MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Học cách phối quần áo từ BST Hermès Xuân-Hè 2019

BST Xuân-Hè 2019 của nhà mốt Hermès mang nhiều đổi mới trẻ trung trong thiết kế, sử dụng những chất liệu và màu sắc phù hợp với tiết trời mùa Hè có thể giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất trong cách phối quần áo mùa Hè và thậm chí sang Thu.

Màn xuất hiện hoành tráng của những bộ cánh trong BST thời trang nam Xuân-Hè đến từ nhà mốt Hermès đã làm nức lòng người xem với những điểm mới đáng ghi nhận trong phong cách và những xu hướng đã và đang “càn quét” trong mùa Xuân-Hè năm 2019 này, thậm chí phù hợp cho cả mùa Thu. Qua đó, nam giới có thể cập nhật những bí quyết “vàng” cũng như bài học về cách phối quần áo sành điệu và hiện đại. Để hiểu hơn về điều đó, hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây.

1. Giày sandals

Giày sandals chưa bao giờ là món đồ thời trang lỗi thời khi nhắc đến phong cách trong mùa Hạ, trái lại, nó còn bộc bạch tinh thần phóng khoáng và thoải mái rất phù hợp với tiết trời giao mùa Xuân-Hè. Không chỉ có vậy, “tín vật” này còn mang lại cho bạn một phong cách thời trang ấn tượng và độc đáo dù phối quần áo nào cũng phù hợp, kể cả những bộ suit cách tân của thời đại mới.

Ảnh: Vogue

Ảnh: Vogue

Ảnh: Vogue

Ảnh: Vogue

2. Phong cách để lộ ngực trần

Trong các BST thời trang nam giới của các nhà mốt nổi tiếng như Dior, Ermenegildo Zegna và Hermès, dường như mốt diện trang phục để lộ ngực trần đang được lăng xê hết mực. Đây là phong cách giúp bạn khoe được những ngấn múi bụng săn chắc, cùng với những đường nét hấp dẫn trên cơ thể. Tuy nhiên, chính ưu điểm cũng là nhược điểm đối với phong cách để lộ ngực trần này, bởi nó không dành cho những người có thân hình quá gầy hoặc quá khổ và chỉ phù hợp cho những hoàn cảnh du lịch biển. Vì thế, hãy nên cân nhắc liệu bạn có phù hợp phối quần áo với phong cách này hay không nhé!

Ảnh: GQ

Ảnh: Hermès

3. Quần shorts ngắn và ôm dáng

Quần shorts ngắn có phom dáng ôm cơ thể là một trong những món đồ mang làn gió tươi mát cho nam giới trong mùa Xuân-Hè này. Không chỉ thoáng mát, thoải mái, chiếc quần này còn mang đến một phong cách thời trang ấn tượng bởi nó rất dễ phối hợp với những items thời trang khác trong tủ quần áo của bạn.

Ảnh: Hermès

Ảnh: GQ

4. Túi đeo chéo

Dĩ nhiên trào lưu túi đeo chéo không thể không được nhắc đến trong bài viết này, người ta chưa thể dự đoán được khi nào xu hướng này sẽ thoái trào.

Ảnh: GQ

Ảnh: Hermès

Ảnh: Vogue

5. Trang phục màu vàng

Đã từ lâu, người ta vẫn luôn phối quần áo gam màu nóng như đỏ, cam, vàng vào những ngày tiết trời oi bức như mùa Xuân-Hè để đúng với tinh thần của thời tiết. Chính vì thế, một chiếc áo hoặc một chiếc quần màu vàng tươi, vàng cam là một điểm nhấn lớn trong phong cách ăn mặc của khi có thể biến tấu linh hoạt trang phục màu vàng theo hướng casual hoặc smart-casual đều mang lại một cái nhìn thoải mái và hợp thời. Tuy nhiên lưu ý, màu vàng chính là điểm nhấn của tổng thể nên vì thế hãy tiết chế màu sắc ở những item còn lại.

Ảnh: GQ

Ảnh: Hermès

Ảnh: Hermès

6. Áo suit jacket da

Dù bạn theo đuổi phong cách nào cũng nên lưu ý đến yếu tố nhấn nhá nổi bật cho bộ trang phục. Bạn có thể diện một chiếc áo suit jacket da để trang phục smart-casual của bạn không bị nhạt nhòa, đơn điệu. Nhưng có lẽ với khí hậu Việt Nam thì chất liệu này sẽ không phù hợp trong thời điểm hiện tại, hãy để dành gợi ý nào cho tiết trời mát mẻ hơn vào mùa Thu.

Ảnh: GQ

Ảnh: Vogue

7. Áo jumper cổ chữ V

Áo jumper cổ chữ V không còn quá xa lạ với nam giới ngày nay. Đây cũng là mẫu áo thích hợp diện vào ngày Xuân-Hè, giúp bạn thêm tự tin và thoải mái trong các hoạt động thường ngày. Cũng như áo khoác suit jacket da, vải len này sẽ phù hợp cho thời tiết mùa Xuân hoặc Thu-Đông hơn.

Ảnh: GQ

Ảnh: Vogue

Theo ELLE Man



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.