MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

PEDRO đánh dấu cột mốc mới với sự ra mắt cửa hàng Flagship đầu tiên, quy tụ đông đảo sao Việt tham gia

Ngày 12/5 vừa qua, nhãn hàng thời trang PEDRO chính thức khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Việt Nam, sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu Sài thành.

PEDRO ngày càng khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thời trang Việt khi chính thức trình làng cửa hàng Flagship đầu tiên tại 91 Nguyễn Trãi, Quận 1. Đặc biệt, sự kiện khai trương đã thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng, với màn tái xuất của cặp đôi phim "MAI" - Tuấn Trần và Phương Anh Đào, Ngọc Thanh Tâm, Harry Nista, Katleen Phan Võ, Huang Long… đã tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động và đặc biệt.

Diễn viên Tuấn Trần với diện mạo lịch lãm, thời thượng tại sự kiện với phụ kiện đi kèm là túi xách nằm trong BST Summer Icon 2024, phiên bản đặc biệt chỉ có tại cửa hàng Flagship của PEDRO

Từ sau thành công vang dội của bộ phim MAI, nữ diễn viên Phương Anh Đào ngày càng nhận được nhiều sự mến mộ từ công chúng không chỉ với diễn xuất mà còn với nhan sắc và gu thời trang thăng hạng của mình.

Ngọc Thanh Tâm hóa quý cô Sài thành năng động nhưng không kém phần thanh lịch với các thiết kế nằm trong BST mới nhất hè này của PEDRO.

Michael Trương thu hút trọn ánh nhìn trong sự kiện khai trương với vẻ điển trai thường trực và gu thời trang tinh tế đi kèm phụ kiện PEDRO làm điểm nhấn.

Harry Nista chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về gu thời trang ấn tượng của mình. 

Sự kiện khai trương không chỉ là một dịp đặc biệt để chúc mừng sự ra đời của cửa hàng Flagship mới, mà còn là cơ hội để các tín đồ thời trang tại Việt Nam cùng nhau tận hưởng không khí sôi động và đẳng cấp.

Và để sự kiện khai trương PEDRO Flagship đầu tiên tại Việt Nam trở nên nổi bật hơn, PEDRO đã kết hợp ra mắt bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2024. Vẫn giữ tinh thần thương hiệu qua các biểu tượng vốn có, kết hợp thêm chất liệu và tính ứng dụng mới mẻ trong thiết kế để tạo ra một tuyên bố mạnh mẽ về phong cách cá nhân, mang lại lựa chọn mới cho khách hàng về các món đồ cần thiết cho mùa hè. 

Với diện tích rộng lớn 257m2 và thiết kế hiện đại, PEDRO Flagship tại 91 Nguyễn Trãi là nơi mua sắm lý tưởng cho những ai đam mê thời trang. Không gian được nhãn hàng đặc biệt quan tâm với các chất liệu trưng bày đá hoa cương, gỗ, vữa, và thép, đi kèm thiết kế giàu tính tượng hình, bố trí hài hòa với các yếu tố đối xứng, bất đối xứng, tạo nên sự khác biệt, ấn tượng, tăng trải nghiệm cảm giác đến khách hàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ  mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị không chỉ với không gian mà còn bởi các thiết kế giới hạn chỉ bày bán tại cửa hàng Flagship.

Về PEDRO: 

Thương hiệu PEDRO được thành lập vào năm 2005 tại Singapore. Kể từ khi thành lập, thương hiệu luôn mang đến thị trường các thiết kế đầy tính sang trọng thể hiện xu hướng thẩm mỹ đương đại kết hợp với phong cách cổ điển… Trải qua 19 năm phát triển, PEDRO đã mở rộng sự hiện diện của mình với 111 cửa hàng tại 12 quốc gia và 47 thị trường thương mại điện tử. 

Tại Việt Nam, PEDRO gia nhập từ năm 2010 và hiện đã có 26 cửa hàng tại 9 thành phố lớn. Gần đây, PEDRO tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thời trang Việt với sự kiện khai trương hoành tráng cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam.

Địa chỉ cửa hàng: https://www.pedroshoes.com/vn/stores 
Fanpage: https://www.facebook.com/pedroshoes.vn 
Instagram: https://www.instagram.com/pedroshoes_vietnam
Website: https://www.pedroshoes.com/vn

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.