MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

PEDRO đánh dấu cột mốc mới với sự ra mắt cửa hàng Flagship đầu tiên, quy tụ đông đảo sao Việt tham gia

Ngày 12/5 vừa qua, nhãn hàng thời trang PEDRO chính thức khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Việt Nam, sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu Sài thành.

PEDRO ngày càng khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thời trang Việt khi chính thức trình làng cửa hàng Flagship đầu tiên tại 91 Nguyễn Trãi, Quận 1. Đặc biệt, sự kiện khai trương đã thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng, với màn tái xuất của cặp đôi phim "MAI" - Tuấn Trần và Phương Anh Đào, Ngọc Thanh Tâm, Harry Nista, Katleen Phan Võ, Huang Long… đã tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động và đặc biệt.

Diễn viên Tuấn Trần với diện mạo lịch lãm, thời thượng tại sự kiện với phụ kiện đi kèm là túi xách nằm trong BST Summer Icon 2024, phiên bản đặc biệt chỉ có tại cửa hàng Flagship của PEDRO

Từ sau thành công vang dội của bộ phim MAI, nữ diễn viên Phương Anh Đào ngày càng nhận được nhiều sự mến mộ từ công chúng không chỉ với diễn xuất mà còn với nhan sắc và gu thời trang thăng hạng của mình.

Ngọc Thanh Tâm hóa quý cô Sài thành năng động nhưng không kém phần thanh lịch với các thiết kế nằm trong BST mới nhất hè này của PEDRO.

Michael Trương thu hút trọn ánh nhìn trong sự kiện khai trương với vẻ điển trai thường trực và gu thời trang tinh tế đi kèm phụ kiện PEDRO làm điểm nhấn.

Harry Nista chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về gu thời trang ấn tượng của mình. 

Sự kiện khai trương không chỉ là một dịp đặc biệt để chúc mừng sự ra đời của cửa hàng Flagship mới, mà còn là cơ hội để các tín đồ thời trang tại Việt Nam cùng nhau tận hưởng không khí sôi động và đẳng cấp.

Và để sự kiện khai trương PEDRO Flagship đầu tiên tại Việt Nam trở nên nổi bật hơn, PEDRO đã kết hợp ra mắt bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2024. Vẫn giữ tinh thần thương hiệu qua các biểu tượng vốn có, kết hợp thêm chất liệu và tính ứng dụng mới mẻ trong thiết kế để tạo ra một tuyên bố mạnh mẽ về phong cách cá nhân, mang lại lựa chọn mới cho khách hàng về các món đồ cần thiết cho mùa hè. 

Với diện tích rộng lớn 257m2 và thiết kế hiện đại, PEDRO Flagship tại 91 Nguyễn Trãi là nơi mua sắm lý tưởng cho những ai đam mê thời trang. Không gian được nhãn hàng đặc biệt quan tâm với các chất liệu trưng bày đá hoa cương, gỗ, vữa, và thép, đi kèm thiết kế giàu tính tượng hình, bố trí hài hòa với các yếu tố đối xứng, bất đối xứng, tạo nên sự khác biệt, ấn tượng, tăng trải nghiệm cảm giác đến khách hàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ  mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị không chỉ với không gian mà còn bởi các thiết kế giới hạn chỉ bày bán tại cửa hàng Flagship.

Về PEDRO: 

Thương hiệu PEDRO được thành lập vào năm 2005 tại Singapore. Kể từ khi thành lập, thương hiệu luôn mang đến thị trường các thiết kế đầy tính sang trọng thể hiện xu hướng thẩm mỹ đương đại kết hợp với phong cách cổ điển… Trải qua 19 năm phát triển, PEDRO đã mở rộng sự hiện diện của mình với 111 cửa hàng tại 12 quốc gia và 47 thị trường thương mại điện tử. 

Tại Việt Nam, PEDRO gia nhập từ năm 2010 và hiện đã có 26 cửa hàng tại 9 thành phố lớn. Gần đây, PEDRO tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thời trang Việt với sự kiện khai trương hoành tráng cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam.

Địa chỉ cửa hàng: https://www.pedroshoes.com/vn/stores 
Fanpage: https://www.facebook.com/pedroshoes.vn 
Instagram: https://www.instagram.com/pedroshoes_vietnam
Website: https://www.pedroshoes.com/vn

Men&life



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.