PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Những màn hợp tác từ các nhà mốt nổi tiếng "gây chấn động" làng thời trang năm 2022

Năm nay, các thương hiệu thời trang đã thực sự đưa việc hợp tác lên một tầm cao mới. Những nhãn hiệu lớn nhất trong lĩnh vực thời trang bao gồm Gucci, Balenciaga, Fendi, Balmain và Prada đều bắt đầu chuyến tàu hợp tác, mang đến hàng loạt bộ sưu tập ấn tượng và mới mẻ đến cho người hâm mộ. Mặc dù sự hợp tác của các nhãn hiệu thời trang đã diễn ra trong nhiều năm nay, nhưng cơn sốt hợp tác dường như sẽ không sớm lụi tàn.

Fendi x Versace

Hai nhà mốt kết hợp với nhau để tạo nên một sự hợp tác “có một không hai” không phải là điều thường xảy ra. Trên thực tế, hoàn toàn là điều không tưởng. Khi có thông báo rằng Fendi và Versace đang hợp tác để hợp tác (hay đúng hơn là một sự "hoán đổi"), thế giới thời trang dường như đã rung chuyển. Với tên gọi Fendace, bộ sưu tập ra mắt trong Tuần lễ thời trang Milan Xuân/Hè 2022. Bộ sưu tập bao gồm ví, Fendi Baguette, áo choàng tắm, giày dép, áo hoodie, áo phông và váy. Nổi bật trong số các mặt hàng là sự kết hợp biểu tượng của hai thương hiệu (biểu tượng Medusa của Versace và chữ "F" lặp lại của Fendi). Để hai icon mang tính biểu tượng như vậy kết hợp với nhau, Donatella Versace và Kim Jones đã phá vỡ ngành công nghiệp thời trang theo một cách hoàn toàn không thể tưởng tượng được - nhưng vẫn cực kỳ hiệu quả.

Adidas x Gucci

Adidas x Gucci là sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục sang trọng và thể thao. Bộ sưu tập toát lên cảm giác hoài cổ vì tính thẩm mỹ gợi nhớ đến cơn sốt thể dục thập niên 80 với khuynh hướng đương đại. Bộ đồ thể thao, màu sắc rực rỡ, băng đô, áo sơ mi polo chỉ là một phần nhỏ trong bộ sưu tập hợp tác của họ. Mỗi món đồ còn có logo Gucci kết hợp với logo hình ba lá đặc trưng của Adidas.

Burberry x Supreme

Đối với bộ sưu tập Xuân/Hè 2022, hãng thời trang Burberry của Anh đã hợp tác với Supreme để tạo ra một bộ sưu tập độc quyền. Các thương hiệu đã hợp tác để tạo ra 14 mặt hàng mới được phân chia thành hai bộ sưu tập nhỏ, bao gồm áo khoác ô tô, quần jean, quần đùi denim, áo khoác phao cổ lông, bộ đồ ngủ bằng lụa và quần chạy bộ, v.v. Đóng vai chính trong các bức ảnh chiến dịch được phát hành trước ngày giới thiệu, hai nhãn hiệu đã mời siêu mẫu Irina Shayk và vận động viên trượt ván Sage Elsesser. Bộ sưu tập hợp tác đã tổ chức CTKM đặc biệt vào đầu tháng 3 với mức giá từ 240 đô la đến 2.000 đô la.

Balmain x Barbie

Tất nhiên, với việc năm 2022 được coi là năm của Barbiecore, đã có ít nhất một hãng thời trang theo đuổi xu hướng này. Vào đầu tháng 1, Balmain hợp tác với Barbie và cho ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn bao gồm hơn 60 sản phẩm từ thế giới giấc mơ của Barbie như váy, ví, áo len, áo khoác và áo choàng,… Ngoài ra, hai bên còn phát hành phiên bản NFT một số sản phẩm đặc biệt từ bộ sưu tập.

Harry Styles x Gucci

Nếu chỉ được nói về một điều mà Gucci làm rất tốt, thì đó chính là biết cách để những người nổi tiếng đồng ý mặc và quảng bá đồ của hãng. Mặc dù có quá nhiều những ngôi sao hạng A chỉ mặc Gucci, nhưng chắc chắn một trong những người nổi tiếng nhất trong danh sách là Harry Styles. Kể từ khi kết bạn với Alessandro Michele và chỉ mặc đồ Gucci trong vài năm qua, Styles đã tiến xa hơn mối quan hệ của mình với nhãn hiệu và tạo ra một bộ sưu tập hợp tác mang tên Gucci Ha Ha Ha. Cũng vui tươi như tiêu đề, bộ sưu tập bao gồm trang phục lấy cảm hứng từ thập niên 70, áo phông họa tiết, hoa văn sặc sỡ và phụ kiện sống động.

Ralph Lauren HBCU Capsule

Thông thường, khi các nhà thiết kế đề cập đến phong cách chuẩn bị cho trường đại học, di sản thời trang của các trường Cao đẳng và Đại học Da đen trong Lịch sử (HBCU) thường bị lãng quên. Vào giữa tháng 3, Ralph Lauren đã tạo ra làn sóng trong ngành sau khi phát hành bộ sưu tập lấy cảm hứng từ HBCU. Phối hợp với Spelman và Morehouse, Ralph Lauren bày tỏ lòng kính trọng đối với truyền thống và ý nghĩa lịch sử của thời trang HBCU. Bộ sưu tập bao gồm áo dệt kim, váy, bộ vét và phụ kiện.

Balenciaga x Adidas

Trong số tất cả các thương hiệu có thể hợp tác với nhau, Balenciaga x Adidas là một sự kết hợp trời định. Sự hợp tác lần đầu tiên được xác nhận khi các sản phẩm được ra mắt trong buổi trình diễn Balenciaga Xuân/Hè 2023 diễn ra tại Sở giao dịch chứng khoán New York. Tính thẩm mỹ khác biệt của hai nhãn hiệu được kết hợp hoàn hảo với bộ sưu tập áo khoác bomber, túi vải thô, áo sơ mi, giày dép, váy và ví. Trong chiến dịch hợp tác thứ hai, Adidas và Balenciaga đã mang đến những ngôi sao như Bella Hadid, Isabelle Huppert, Han So Hee, Jermell Charlo và Khadim Sock.

Ganni x Juicy Couture

Ganni hợp tác cùng Juicy Couture để tỏ lòng tôn kính với xu hướng mà huyền thoại Britney Spears tạo ra vào đầu những năm 2000. Những bộ đồ thể thao bằng nhung - món đồ biểu tượng, cực kỳ được ưu chuộng bởi những ngôi sao như Lindsay Lohan, Jennifer Lopez, Nicole Richie và Britney Spears. Truyền năng lượng tương tự Y2K nhưng với một khuynh hướng hiện đại, Ganni và Juicy Couture đã hợp tác trong bộ sưu tập 13 món bao gồm bộ đồ thể thao, áo phông họa tiết, áo nỉ đính kim cương và quần legging ôm sát. Có hai thẩm mỹ rất khác nhau, sự hợp tác như vậy lẽ ra rất khó xảy ra, nhưng nó đã thành công. Giữ đúng cam kết quan trọng của Ganni về tính bền vững, sự hợp tác này được tạo ra từ vật liệu tái chế và bông hữu cơ.

Prada x Adidas

Sau khi hợp tác thành công vào năm 2019, Prada và Adidas đã hợp tác một lần nữa vào đầu năm nay để phát hành Bộ sưu tập Re-Nylon của họ. Cung cấp tất cả các mặt hàng cần thiết cho một tủ quần áo thể thao sang trọng, các sản phẩm bao gồm giày dép, túi vải thô, ba lô, mũ xô và bộ đồ thể thao. Để tăng thêm điểm nhấn, hai thương hiệu đã kết hợp nhấn mạnh vào tính bền vững bằng cách sử dụng nylon tái chế để sản xuất từng sản phẩm.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.