MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Rolex ra mắt những mẫu đồng hồ mới nhất của năm 2023

Dưới đây là những mẫu đồng hồ mới nhất vừa được Rolex hé lộ trong triển lãm Watches & Wonders 2023 tại Geneva.

Phong cách biểu tượng và hiệu suất kỹ thuật của Oyster Perpetual Cosmograph Daytona đã củng cố vị thế mang tính biểu tượng, giúp danh tiếng của chiếc đồng hồ vượt trên cả những vòng đua

Oyster Cosmograph Daytona

 Để đánh dấu kỷ niệm 60 năm ra mắt mẫu đồng hồ, Rolex đảm bảo huyền thoại sẽ sống mãi thông qua việc đưa toàn bộ dòng sản phẩm trở lại, với độ chính xác cao cho vỏ, mặt đồng hồ và bộ máy đồng hồ.

Phiên bản Cosmograph Daytona mới có diện mạo hài hòa hơn và phong thái hiện đại hơn. Hình ảnh trên mặt số có một sự cân bằng mới. Những đường ánh sáng trang nhã phản chiếu từ các cạnh của vỏ đồng hồ được thiết kế lại. Trên các phiên bản có vành đồng hồ Cerachrom bằng gốm, vành đồng hồ được viền bằng kim loại giống như vỏ. Bộ chuyển động 4131 mới kết hợp bộ thoát Chronergy, bộ giảm sốc Paraflex và bánh đà mới với ổ bi được tối ưu hóa.

Bộ máy này mang tới một phong cách thẩm mỹ mới cho thương hiệu: họa tiết Rolex Côtes de Genève và khối dao động cắt giác. Trên phiên bản bạch kim 950, khối dao động được làm từ vàng kim 18 ct mà người đeo có thể nhìn thấy qua nắp lưng trong suốt – lần đầu tiên xuất hiện trong bộ sưu tập Oyster Perpetual.

Thanh lịch, cổ điển và đương đại, Perpetual 1908 làm sống mãi tinh thần táo bạo của Rolex

Perpetual 1908

Lấy cảm hứng từ một trong những chiếc đồng hồ Rolex đầu tiên có rotor Perpetual, chiếc đồng hồ hoàn toàn mới này mở đầu cho bộ sưu tập Perpetual, bộ sưu tập tái hiện những chiếc đồng hồ đeo tay truyền thống qua lăng kính tiên phong của Rolex. Cái tên '1908' ám chỉ ngày nhãn hiệu 'Rolex' được đăng ký chính thức tại Thụy Sĩ.

Hình dáng của kim đồng hồ, vạch chỉ giờ có nhiều mặt và vành bezel – hình vòm và có rãnh tinh xảo – là biểu tượng cho di sản chế tạo đồng hồ của Rolex. Chúng tạo nên sự tương tác tinh tế giữa ánh sáng lấp lánh và phản chiếu, nơi ánh sáng gặp bóng tối, truyền cho chiếc đồng hồ mới này vẻ đẹp và sự tinh tế hiếm có.

Chiếc 1908 hiện có phiên bản bằng vàng trắng hoặc vàng kim 18 ct, với mặt số màu trắng tinh hoặc đen đậm, và nổi bật nhờ lớp vỏ mỏng. Mặt sau trong suốt mở ra những quan điểm thẩm mỹ mới, để lộ một bộ chuyển động được trang trí độc đáo.

Nhẹ và mạnh mẽ, Yacht-Master 42 mới, bằng chất liệu titan RLX, là đồng minh của những người tìm kiếm tự do xê dịch

Oyster Perpetual Yacht-Master 42

Đặc biệt phù hợp với nhu cầu và áp lực của môn đua thuyền, Oyster Perpetual Yacht-Master 42 đặt sự xuất sắc trong chế tạo đồng hồ để phục vụ cho các màn trình diễn thể thao. RLX titanium, một hợp kim đặc biệt nhẹ với đặc tính chống ăn mòn tuyệt vời và độ bền cơ học cao, được sử dụng để chế tạo vỏ và dây đeo Oyster. Sự kết hợp giữa hiệu ứng sáng bóng và có lớp phủ bóng mờ kỹ thuật là minh chứng cho kỹ thuật tạo hiệu ứng vỏ xuất sắc của thương hiệu. Kết hợp cùng nhau, chúng tạo ra sự pha trộn tinh tế giữa kết cấu và ánh sáng, làm nổi bật bề mặt được đánh bóng lấp lánh của gờ bảo vệ nút lên dây và độ bóng cao ở các cạnh trên của vấu, tương phản với lớp phủ bóng mờ kỹ thuật.

Mỗi ngày thể hiện một cảm xúc mới, Day-Date 36 mới mang yếu tố ngẫu hứng vào cuộc sống của chủ nhân

Oyster Perpetual Day-Date 36

Với các phiên bản Day-Date 36 này, Rolex mang đến một bước ngoặt sáng tạo bất ngờ cho mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng của hãng. Cửa sổ thứ trong tuần hiển thị lịch với những từ khóa truyền cảm hứng như 'Tình yêu', 'Hòa bình' và 'Hi vọng'. Trong khi đó, cửa sổ ngày hiển thị một bộ sưu tập 31 biểu tượng cảm xúc được thiết kế đặc biệt cho riêng mẫu đồng hồ này. Mặt số mang họa tiết mới lạ đầy màu sắc ngụ ý rằng cuộc sống là một trò chơi ghép hình mà chúng ta ghép lại hàng ngày, với mỗi mảnh tượng trưng cho một thời điểm quan trọng trong cuộc đời. Tác phẩm công phu này là kết quả của kỹ thuật tráng men champlevé với nhiều đòi hỏi khắt khe được thực hiện bởi những bậc thầy chế tác mặt số của Rolex. Tác phẩm hoàn thiện là một mặt số đầy màu sắc phản ánh sự phức tạp đa diện của cuộc sống.

Các mẫu đồng hồ mới khác vừa được ra mắt bao gồm Oyster Perpetual Sky-Dweller với các tùy chọn và kết hợp mới, Oyster Perpetual GMT-Master II với hai phiên bản mới – vàng Rolesor và vàng kim 18 ct – với vành bezel Cerachrom bằng gốm xám và đen, một phối màu hoàn toàn mới, Oyster Perpetual Explorer 40, mặt số sơn mài mới của Oyster Perpetual với các phiên bản 31 mm, 36 mm và 41 mm cũng như mặt số làm bằng đá trang trí với tông màu lấp lánh của Oyster Perpetual Day-Date 36 mới.

Trong hành trình tìm kiếm sự xuất sắc vĩnh cửu, Rolex không ngừng nâng cao tính thẩm mỹ và công nghệ của những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng của hãng. Những chiếc đồng hồ mới nhất của Rolex tiếp tục thể hiện tinh thần vĩnh cửu vì sự xuất sắc, vượt qua mọi ranh giới để khám phá và chia sẻ kiến thức nhân loại nhằm xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.