MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hòa mình vào "bữa tiệc da thuộc" cùng MEMO Paris và dàn KOLs đỉnh cao

Dấu ấn da thuộc luôn mang lại một cảm giác mạnh mẽ nhưng quyến rũ đến lạ thường. Với MEMO Paris cũng thế, mỗi sáng tao được lấy cảm hứng từ nguyên liệu này luôn đưa người thưởng vào những chuyến hành trình hương vô cùng độc đáo và lôi cuốn.

MEMO Paris African Leather – Hoang dã và nồng nàn 

Lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc Clara cùng John Molloy thả hồn thanh yên tại lục địa Châu Phi, African Leather, là những ký ức hương thơm đầu tiên trong địa hạt của mình, đã vô cùng thành công khi tái hiện một cách hoàn hảo từng hồi ức những lần dạo bước trên thảo nguyên và sa mạc kỳ vĩ, để rồi không chỉ dừng lại trong việc mang đến trải nghiệm khứu giác mà còn là những cảm nhận về âm điệu và xúc cảm. 

Fashionista Châu Bùi và Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa, với định hướng phong cách cá tính, đã lựa chọn sự độc đáo từ African Leather 

Dẫn lối cho sự hứng khởi tỏa khắp khoảng không, African Leather mở đầu bởi những nét kiều diễm và sắc sảo của một chút cam bergamot và hương phong lan tươi mới, cộng hưởng cùng chủ hương da thuộc mê hoặc khó cưỡng. Từng nốt hương dần liên kết vào nhau, hình thành nên một chỉnh hợp hoàn mỹ cho bản giao hưởng giác quan, chấm phá nên một sáng tạo vô cùng tinh tế. 

Hành trình độc bản từ African Leather đã khiến Diễn viên Thuận Nguyễn và Stylist Hoàng Ku có ấn tượng vô cùng mạnh mẽ

African Leather không chỉ thu hút bởi sự mạnh mẽ đến phái nam, mà còn từ sự nồng nàn đến các cô gái, tiêu biểu với Người mẫu Huang Long và MC Kiều Ngân 

MEMO Paris French Leather – Tinh tế và lãng mạn 

Không chỉ có sự dịu dàng, thướt tha, lẫn vẻ sang trọng, hoàn mỹ như mọi người thường hay nghĩ, trong ánh nhìn đầy kỷ niệm của Clara Molloy, Pháp - kinh đô ánh sáng lại trở nên bình dị, mạnh mẽ, và dai dẳng hơn bao giờ hết. Là nơi cô sinh ra, lớn lên và dành thời gian cho đến khi gần 40 tuổi, Pháp lưu luyến cô bởi dư vị của những góc phố cũ, văn hóa, truyền thống từ xa xưa, để rồi cảm nhận được một cách độc bản linh hồn và hơi thở của nó, thôi thúc cô cùng nhà điều hương nổi tiếng Aliénor Massenet gói gọn những cảm xúc này qua sáng tạo hương đẳng cấp French Leather - dẫu giản dị nhưng luôn khiến ai đó mãi lưu luyến trong lòng. 

Đậm chất Pháp cùng French Leather và hai người mẫu nổi tiếng Tú Hảo và Mike Lei 

French Leather nhanh chóng đưa người thưởng vào sự thanh mát ngọt ngào từ cam chanh, để rồi lại rực lên sắc sảo, cuôn lấy vẻ đẹp huyền ảo được dệt nên từ dư vị của hoa hồng. Kiệt tác mùi hương đó tiếp tục được chạm khắc tỉ mỉ, nắn nót với hương da thuộc nồng nàn, khéo léo dẫn lối khứu giác rời khỏi những thoáng lững lơ, trở về thực tại cổ kính, đậm đà. Sự hòa hợp này hoàn hảo đến nỗi bạn chỉ có thể mường tượng những biến chuyển nhịp nhàng của chúng trong sự mơ màng, khó thành lời. 

Người mẫu Thùy Dương và diễn viên Đồng Ánh Quỳnh hóa nhẹ nhàng và thanh lịch cùng chế tác French Leather 

MEMO Paris Irish Leather - Trầm lặng và mạnh mẽ 

Trải qua tuổi thơ được đắm mình vào những mỹ cảnh tuyệt diệu trên hòn đảo ngọc bích, Ireland cùng tinh thần phóng khoáng của người dân nơi đây đã in sâu vào tâm trí John Molloy và MEMO Paris Irish Leather chính là lời tri ân của ông dành cho nơi này. Sự dễ thương và gần gũi của Irish Leather là một lời tôn vinh hoàn hảo đến vẻ đẹp tự nhiên và tinh thần phóng khoáng - bình yên, lặng lẽ nhưng mãi luôn khao khát về một tương lai đong đầy hạnh phúc. 

Lựa chọn Irish Leather như một lời khẳng định cho phong cách nam tính, trưởng thành của chàng diễn viên điển trai Anh Tú 

Với sáng tạo này, MEMO Paris đã không ngừng khám phá và tôn vinh vẻ đẹp của da thuộc từ Ireland với mong muốn tái hiện một bức họa hương đầy mê hoặc. Mặc dù mang trên mình vẻ sâu lắng, nhưng dường như da thuộc trở nên bừng sáng nhờ sự góp mặt của quả bách xù và trà xanh, tạo nên dư vị độc đáo và quyến rũ - đó cũng chính là lúc người thưởng buông bỏ mọi tâm sự để màn trình diễn hương thơm trở nên thăng hoa trên làn da. Cùng cách kỹ thuật điều hương độc đáo, MEMO Paris đã mang đến một tuyệt hương Irish Leather đầy mê hoặc, xứng đáng là một điểm đến hùng vĩ và đầy màu sắc cho tâm hồn. 

Stylist Lin Tiêu và Fashionista Dương Minh Đăng - hai ảnh hưởng thời trang đến giới trẻ ở thời điểm hiện tại, cũng có cho mình những tinh túy hoàn hảo nhất từ Irish Leather 

Dịu dàng nhưng không kém phần mặn mà, Irish Leather vẫn luôn làm hài lòng những chiếc mũi khó tính của Ca sĩ MiiNa, Ca sĩ Phí Phương Anh, và Người đẹp Bùi Lý Thiên Hương 

AH Perfumes hiện là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO Paris với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).   

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.