MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thời khắc “phá kén” rực rỡ cùng BST Hè 2025 của MessyWeekend

Dưới ánh nắng Hè rạng ngời, MessyWeekend tin rằng đây là thời điểm lý tưởng để mọi cá tính thể hiện phiên bản tỏa sáng và sống động nhất.

Phóng khoáng và tràn đầy năng lượng tươi mới, những cơn gió mùa Hè lan tỏa nguồn cảm hứng trút bỏ những thứ quen thuộc và thử nghiệm với những điều mới mẻ. Và BST Reveal của MessyWeekend chính là lời hồi đáp cho tinh thần tự do ấy, để cùng bước vào hành trình khai phá đa dạng màu sắc bên trong mỗi người. Xóa nhòa ranh giới giữa kính mắt và trang sức, BST Reveal biến những gọng kính hàng ngày thành tuyên ngôn táo bạo cất lên dấu ấn riêng.

Thời đại của bản ngã đa sắc lên ngôi 

Xu hướng thẩm mỹ thời trang cá nhân đã khơi dậy khát khao trong mỗi người trẻ: Khẳng định dấu ấn cá nhân. Vì thế, họ chú trọng từng chi tiết nhỏ trên trang phục, bắt đầu với chiếc mắt kính – phụ kiện đắc lực giúp họ soi chiếu thế giới không ngừng biến chuyển. 

Gia nhập sân chơi mùa Hè năm nay, BST Reveal được MessyWeekend lấy cảm hứng từ âm hưởng ngày Hè bất tận, khi những làn sóng biển xanh thẳm gột rửa những điều cũ kỹ, và để ánh nắng vàng rực chiếu rọi qua làn da cũng là khi ta ở trạng thái bừng sáng nhất. Thời điểm nóng nhất trong năm, cũng là thời điểm hoàn hảo để bước ra khỏi vùng an toàn và dấn thân thử nghiệm những mảng màu sắc mới lạ cùng người bạn Reveal từ MessyWeekend.  

Hóa thân vào những cá tính riêng biệt 

Những chuyển động linh hoạt của mùa Hè đã được MessyWeekend thu gọn và lan tỏa mạnh mẽ thông qua bảng màu sống động và chất liệu bền bỉ mang tính ứng dụng cao, giúp mỗi cá tính thoả sức chơi đùa cùng mọi phong cách. Tựa như giấc mơ tại hòn đảo nhiệt đới, các thiết kế thuộc BST Reveal mang sắc màu tươi tắn và mát mắt: Cam san hô, xanh biển, xanh rêu, xanh pastel. Cùng các lựa chọn trung tính khác như màu đen của màn đêm buông xuống và trắng của những bãi cát trắng mịn, để phác họa toàn cảnh bức tranh mang phong vị mùa Hè từ ngày đến đêm. Những người yêu thời trang có nhiều lựa chọn màu sắc để tự do biểu đạt phong cách cá nhân của mình với chiếc mắt kính từ MessyWeekend, với khả năng biến tấu với vô số các phụ kiện đa dạng khác và hoàn thiện nét đặc trưng riêng.

Màu cam san hô lấp ló rặng biển nay tái hiện bên trong mẫu kính Ryan - Champage Green

Thể hiện các sắc thái đối lập nhẹ nhàng, thiết kế New Dylan Reveal nổi bật với  gam màu nóng - lạnh cân bằng của cam đỏ rực trong buổi hoàng hôn và xanh biển sâu thẳm trên đại dương. 

BST cũng mang đến các lựa chọn tông màu trung tính như thiết kế Louie Crystal trong vắt và thiết kế Blade trong tông màu đen sang trọng. 

Đối mặt với ánh nắng và sức nóng của mùa Hè oi bức, mắt kính MessyWeekend với tính năng đa nhiệm sẽ là giải pháp hữu hiệu để che chở và bảo vệ đôi mắt, tăng sức bền trong những ngày rong ruổi khám phá đất trời. Từng chiếc mắt kính được chế tác từ những chất liệu cao cấp, bắt đầu với phần gọng acetate được sản xuất thủ công qua quy trình tỉ mỉ 200 bước. Dây lõi của kính được thiết kế tùy chỉnh từ dây không chứa nickel, giúp đảm bảo độ ôm hoàn hảo khi điều chỉnh và gắn gọng. Cuối cùng, tròng kính được làm từ TR18, với lớp bảo vệ toàn diện UV400 A+B, lớp phủ chống xước và lớp chống phản chiếu toàn bộ, mang đến sự bảo vệ tối ưu và độ bền vượt trội.

Tận hưởng tinh hoa thủ công của MessyWeekend với mức giá mềm mại tuyệt đối.

Tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc mùa Hè năm nay với BST Reveal của MessyWeekend, nơi mỗi thiết kế là cửa ngõ gợi mở ra thế giới tưởng tượng vô hạn, thúc giục bạn bước vào hành trình “phá kén” để khai phá phiên bản đẹp nhất của bản thân. Những chiếc mắt kính ẩn ý tín hiệu nhẹ nhàng nhưng đủ để người đối diện cảm nhận được sự khác biệt và cá tính riêng từ bạn.

Về MessyWeekend
Năm 2018 đánh dấu cột mốc MESSYWEEKEND™ chính thức ra mắt tại Copenhagen, Đan Mạch.
Triết lý xuyên suốt trong hành trình sáng tạo của thương hiệu là tạo nên những thiết kế mắt kính cao cấp với mức giá hợp lý nhất: Từ gọng kính thời trang, kính râm đến kính thể thao. Chất lượng tuyệt vời, mang yếu tố bền vững, và luôn cố gắng làm nhiều hơn những gì khách hàng mong đợi là yếu tố cốt lõi phản ánh lối sống của chúng tôi. Đến với MESSYWEEKEND™, mỗi thiết kế là hiện thân của tác phẩm được chế tác chỉn chu - và sự hoàn hảo ấy không đồng nghĩa với mức giá xa xỉ. Hiện nay, MESSYWEEKEND™ đã có mặt tại hơn 35 thị trường trên toàn cầu. Để đóng góp cho nỗ lực bảo vệ khí hậu, MESSYWEEKEND™ lan toả chiến dịch “Clean Ocean”, cam kết nâng cao các hoạt động sẻ chia và cho đi để tạo giá trị. Mỗi sản phẩm MESSYWEEKEND™ được bán ra đều sẽ góp phần loại bỏ chất thải nhựa ra khỏi đại dương kể từ năm 2018. Tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng của MESSYWEEKEND™ đã chung tay loại bỏ hơn 260 tấn nhựa.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.