MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Gợi ý nâng tầm phong cách cho quý ông

Bạn đã sẵn sàng chào đón một năm 2021 đầy hy vọng và khởi sắc chưa? Cùng Men&life tìm hiểu những xu hướng để nâng tầm phong cách quý ông.

#1: Nâng cấp giày dép của bạn

Nếu bạn hy vọng sẽ bắt đầu năm 2021 của mình bằng những bước đi thật suôn sẻ và thành công, thì tốt nhất hãy bảo đảm rằng đôi chân bạn sẽ được đặt vào một đôi giày tốt. Đây cũng chính là nền tảng vững chắc nhất khi bạn mặc lên người bất kỳ bộ trang phục nào, một đôi giày đáng tin cậy sẽ là phụ kiện hoàn hảo để quý ông có thể vững bước và tự tin trong mọi hoàn cảnh. Hãy đầu tư cho bản thân một đôi giày thật sự tốt và ưng ý, chất liệu, sự linh hoạt thoải mái chính là tất cả những gì bạn cần để lựa chọn cho bản thân một đôi giày phù hợp. 

#2: Đầu tư cho đồ ngủ

Thực tế, thời gian mỗi người dành cho đồ ngủ cũng khá dài, nếu không nói là nó tương đương với thời gian chúng ta mặc trang phục công sở. Hơn hết, năm vừa qua thịnh hành phong cách #workfromhome, vì vậy đã đến lúc các quý ông nên đầu tư vào quần áo mặc nhà của mình. 

Lần đầu tiên, xu hướng đồ ngủ trong thời trang của các quý ông được quan tâm, bởi nó sẽ góp phần làm cho buổi tối trò chuyện trên Zoom với bạn bè hay hội họp của bạn trở nên sang trọng và phong cách hơn.

#3: Hiểu đúng những điều cơ bản

Điều này cũng tương tự với trường hợp của những bộ trang phục mặc nhà như ở trên, các quý ông hãy đi từ những thứ cơ bản và thiết yếu nhất trong cuộc sống của mình, điều đó sẽ chiếm lĩnh một phần quan trọng trong bất cứ phong cách thời trang nào. Những bộ đồ đơn giản, có màu trơn và thoải mái sẽ tạo cho bạn sự tự tin nhất định. 

Điều đó có nghĩa là hãy vứt bỏ những chiếc áo phông cũ và những chiếc áo nỉ mềm mại, thiếu sức sống. Một bộ quần áo đơn giản cũng khiến các quý ông dễ dàng phối với cùng các phụ kiện khác nhau và tạo ra những phong cách thời trang mới.

#4: Nên chọn thời trang thiết kế 

Hẳn điều này đã không còn quá xa lạ với những tín đồ yêu thời trang và mong muốn tìm cho mình những bộ cánh hoàn hảo để có thể tự tin tỏa sáng ở những sự kiện quan trọng. Việc lựa chọn những bộ trang phục được may đo sẽ mang lại cho quý ông khá nhiều tiện ích: thể hiện cá tính riêng, phù hợp với yêu cầu sở thích của cá nhân, tiết kiệm thời gian và cả chi phí. 

Việc đầu tư cho một mình bộ trang phục được thiết kế kỹ lưỡng để trở thành phiên bản "độc nhất vô nhị" so với những bộ cánh được may đo hàng loạt ngoài kia đã là một suy nghĩ khôn ngoan. Bên cạnh đó, theo thời gian thì những bộ trang phục được may riêng có xu hướng bền và sử dụng được thời gian cũng như tần suất lâu hơn. Cũng giống như những đôi giày, hãy đầu tư và chọn cho mình những bộ cánh hoàn hảo nhất. 

#5: Chú trọng vào phụ kiện 

Và, cuối cùng, chúng ta đến với phụ kiện. Đây là một trong những thứ không thể thiếu để nâng tầm phong cách cũng như tạo điểm nhấn cá nhân và thời thượng của các quý ông. Có nhiều gợi ý cho phụ kiện thời trang quý ông hơn là một chiếc cà vạt truyền thống. Tất nhiên là cà vạt vẫn là loại phụ kiện cần có cho bộ suit, nhưng vẫn còn nhiều hơn thế nữa. Nhiều chàng trai thường có xu hướng coi nhẹ khăn pocket square - khăn trang trí túi áo nhưng điều này là sai lầm.

Không chỉ mang yếu tố thời trang, một chiếc khăn pocket square còn góp phần tạo nên điểm nhấn màu sắc cho trang phục. Đồng hồ đeo tay, cặp khuy măng sét, mắt kính... cũng chính là những biểu tượng có sức mạnh cho đẳng cấp phong cách của các quý ông. Hãy trang bị cho bản thân những phụ kiện phù hợp, trang nhã và làm nổi bật phong cách lịch lãm của mình. 

Trở thành những quý ông thời thượng và dẫn đầu xu hướng thời trang ngay từ bây giờ, tại sao không?

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.