MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BIDV cảm ơn khách hàng nữ với hàng ngàn quà tặng

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, từ ngày 8/3 đến 10/3/2021, thay cho lời tri ân, BIDV triển khai chương trình ưu đãi khách hàng nữ tới giao dịch tại các điểm giao dịch BIDV trên toàn quốc với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

Theo đó, các khách hàng nữ tới giao dịch gửi tiền tiết kiệm hoặc đăng ký, sử dụng BIDV SmartBanking đều được nhận ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng nữ gửi tối thiểu 100 triệu đồng, kỳ hạn từ 06 tháng trở lên sẽ nhận được quà trị giá 100.000 VND (bao gồm cả khách hàng tất toán và gửi lại, không tính các khoản tiết kiệm quay vòng, chỉ áp dụng với khoản tiền gửi bằng VND, không áp dụng với ngoại tệ).

Khách hàng nữ đăng ký lần đầu SmartBanking và có phát sinh ít nhất 01 giao dịch tài chính có giá trị trên 0 đồng trong thời gian triển khai khuyến mại sẽ nhận quà trị giá 50.000 VND.

Số lượng quà tặng khuyến mại có hạn, BIDV sẽ ưu tiên các giao dịch được thực hiện trước để trao thưởng (tối đa 6.500 phần quà). Các khách hàng được nhận thưởng sẽ được thông báo trực tiếp thông qua tin nhắn trên ứng dụng BIDV SmartBanking (đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ này) và tin nhắn SMS (đối với khách hàng chưa sử dụng). Mỗi khách hàng chỉ được nhận 01 lần quà đối với mỗi sản phẩm dịch vụ, tuy nhiên, có thể nhận đến 150.000 VND nếu đăng ký, sử dụng đồng thời cả 02 sản phẩm dịch vụ. Quà sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản thanh toán đang hoạt động của khách trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày hoàn thành giao dịch.

Các khách hàng nữ giao dịch trong thời gian này đồng thời được hưởng các ưu đãi hấp dẫn triển khai trong cùng thời kỳ (áp dụng cho tất cả khách hàng) như: Cơ hội trúng thưởng xe ô tô Madza CX5, xe máy Honda PCX khi gửi tiền tối thiểu 150 triệu đồng (tùy theo các kỳ hạn) trong chương trình “Tiết kiệm rộn ràng - Xuân sang phát lộc” (đến 25/03/2021); Cơ hội trúng các giải thưởng tiện nghi như tủ lạnh LG Inverter, điều hòa Daikin, máy lọc nước RO Karofi và hàng ngàn quà tặng tiền mặt trị giá 100.000 VND khi gửi tiết kiệm nhận lãi định kỳ qua tài khoản “Lãi An Phát” (đến 20/03/2021); Nhận ngay quà tặng đến 6,5 triệu đồng khi sử dụng gói sản phẩm Tài lộc an vui gồm gửi tiết kiệm và bảo hiểm sức khỏe BIC Tâm An (đến 31/03/2021); Hưởng ưu đãi lãi suất chỉ từ 5%/năm đối với vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn (dưới 12 tháng) hoặc từ 7%/năm đối với vay trung dài hạn (kỳ hạn từ 36 tháng).

Với những sản phẩm tiện ích và dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp, BIDV được vinh danh là Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu Việt Nam 5 năm liên tiếp từ 2016 đến 2020 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) & Tổ chức Dữ liệu Quốc tế (IDG) bình chọn; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp từ 2015 đến 2019 do Tạp chí The Asian Banker bình chọn.

Để được tư vấn thêm về chương trình cũng như các sản phẩm dịch vụ khác của BIDV, khách hàng có thể liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 19009247.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.