MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chỉ 1 thay đổi trên thiết kế Công Trí mà Selena Gomez quyến rũ hơn bội phần

Hình ảnh siêu sao Hollywood lả lơi trong thiết kế Thu/Đông 2024 của Công Trí khiến dân tình không ngừng “replay” cũng như sốt sắng tìm kiếm thông tin về nhà thiết kế được mệnh danh “người anh cả làng mốt Việt”.

Công Trí được mệnh danh là “người anh cả làng mốt Việt” với vô số thiết kế lọt vào mắt xanh dàn siêu sao quyền lực bậc nhất Hollywood. Từ đầu năm tới nay, nhiều ngôi sao diện trang phục anh thiết kế, như minh tinh Gwyneth Paltrow, "công chúa tuyết" Eileen Gu hay “họa mi nước Anh” Adele. Trước đó, anh chinh phục loạt sao như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Charlize Theron, Zendaya, Rihanna… Và cho đến hiện tại, danh sách khách hàng của anh càng thêm dài với sự xuất hiện của cái tên đình đám nhất nhì trên mạng xã hội toàn cầu: Selena Gomez.

Cụ thể, vào ngày 30/9 vừa qua, “nữ hoàng Instagram” với 424 triệu followers đã đăng tải một đoạn video ngắn với vô vàn khoảnh khắc nóng bỏng trước ống kính khi bản thân đang tận hưởng concert Short n' Sweet của Sabrina Carpenter. Trong khung hình, chủ nhân của hãng mỹ phẩm Rare không ngần ngại lả lơi theo giai điệu ca khúc Juno, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào sắc vóc bốc lửa ẩn hiện dưới mẫu đầm sequin với phần cổ sâu hút và tà váy dập ly phối chất liệu chiffon. Và tất nhiên phải mất ít lâu thì giới mộ điệu sành sỏi mới nhận ra đây chính là một “biến thể” thuộc BST Thu/Đông 2024 vừa được NTK Công Trí ra mắt từ vài tháng trước.

Đoạn video chỉ vỏn vẹn hơn một phút nhưng từng khoảnh khắc đều khiến dân tình “đứng ngồi không yên” bởi sự gợi cảm toát ra từ mọi cử chỉ cũng như thần thái của ngôi sao nhạc Pop.

Chất liệu sequin lộng lẫy giúp Selena Gomez trở thành “nữ hoàng đêm tiệc”, cùng với những khoảng hở đầy táo bạo từ chất liệu chiffon. Để tăng thêm độ nóng bỏng, người đẹp còn phối thêm mẫu bra ren màu đen bên trong váy.

Kỳ thực đây vốn là 1 trong 36 sáng tạo thuộc BST Thu/Đông 2024 vừa qua của NTK Công Trí. “Bản gốc” vốn là thiết kế đầm dài chạm đất với điểm nhấn là đóa hoa diên vỹ cỡ đại.

Chiếc đầm cũng từng song hành bên Hoa hậu H’Hen Niê trên tạp chí Vogue US. Có thể nhận thấy rằng nếu phiên bản ngắn khai thác tối đa sự cảm như cách Selena Gomez chọn diện, thì phiên bản dài lại thiên về tinh thần thanh nhã lịch duyệt khi ướm lên body của Top 5 Miss Universe 2018.

Cả hai người đẹp đều không ngần ngại phô diễn vòng 1 nóng bỏng như một tuyên ngôn của phụ nữ hiện đại, hiểu cách nuông chiều cơ thể mình thông qua ngôn ngữ thời trang.

Và quả không hổ danh “Nữ hoàng Instagram”, chỉ trong chưa đầy 24 tiếng kể từ khi đăng tải video trên, lượng view mà Selena Gomez thu về đã vượt quá con số 66 triệu và không ngừng tăng cao. So với các video khác được chính Selena đăng tải khá lâu trước đó thì lượng view này vẫn áp đảo trội bật, cho thấy sức nóng của hình ảnh nữ ca sỹ trong mẫu đầm Công Trí đang lan tỏa toàn cầu.

Không ngoa khi khẳng định rằng 66 triệu người đã dán mắt xem Selena Gomez khoe sắc vóc bốc lửa trong thiết kế Công Trí. Kèm theo đó là vô vàn bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, đường cong bốc lửa cũng như cách lựa chọn trang phục của nữ ca sỹ.

Ngay cả “nhân vật chính” được đích thân Selena Gomez tag vào -  tức Benny Blanco, bạn trai cô – cũng lấy ngay một tựa ca khúc của Selena để cảm thán rằng sức nóng từ cô khiến anh thật khó kiềm chế.

Chưa bao giờ dân tình hoài nghi về tầm ảnh hưởng của Selena Gomez. Không chỉ là bà chủ một hãng mỹ phẩm danh tiếng, chủ nhân của nhiều bản hit toàn cầu với vô vàn câu chuyện thú vị trên mặt báo; Selena Gomez còn là 1 trong 3 nhân vật sở hữu lượng follower cao nhất thế giới trên nền tảng Instagram - chỉ sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, thậm chí gấp rưỡi follower so với bạn trai cũ của mình - tức Justin Bieber với 294 triệu follower. Với độ nhận diện cao đến vậy, mỗi bài đăng trên Instagram của cô ước tính giá trị lên tới 1 triệu đô. Thành công của Selena Gomez minh chứng cho khả năng phát triển đa ngành và sự tận tâm với công việc của cô, khiến cô trở thành một trong những phụ nữ trẻ nổi bật nhất tại Mỹ trong lĩnh vực giải trí và kinh doanh. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.