MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sống khỏe - đích đến mơ ước của cuộc sống hiện đại

Tuổi thọ trung bình đang gia tăng, nhưng khoảng cách giữa sống lâu và sống khỏe vẫn là dấu hỏi lớn. Điều đó đặt ra một nhu cầu cấp thiết: chủ động bảo vệ sức khỏe để hướng đến một cuộc sống không chỉ dài hơn mà còn chất lượng hơn.

Tuổi thọ không còn là thước đo duy nhất cho một cuộc đời viên mãn

Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) *, tuổi thọ trung bình toàn cầu đã tăng lên đáng kể trong những thập kỷ qua. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc con người đang sống khỏe hơn. Nhiều người dù sống đến tuổi già nhưng phải sống chung với các vấn đề bệnh mãn tính như tăng huyết áp, tiểu đường, thoái hóa xương khớp hay suy giảm trí nhớ.

Câu hỏi đặt ra là: liệu một cuộc sống kéo dài nhưng phải lệ thuộc vào thuốc men, bị hạn chế vận động; và giảm khả năng tự chăm sóc bản thân có thật sự là điều mà ai cũng mong muốn? Câu trả lời đang dần thay đổi mỗi ngày. Ngày càng nhiều người lựa chọn cách tiếp cận chủ động phòng bệnh hơn chữa bệnh từ sớm.

Chăm sóc sức khỏe từ sớm, lựa chọn của thế hệ trí thức

Từng là mối quan tâm của nhóm người cao tuổi, việc chăm sóc sức khỏe giờ đây đang được thế hệ trung niên và người trưởng thành trẻ tuổi tiếp cận sớm hơn. Thay vì đợi đến khi cơ thể “lên tiếng”, nhiều người lựa chọn theo dõi sức khỏe định kỳ, cải thiện chế độ dinh dưỡng và duy trì lối sống cân bằng từ giai đoạn khỏe mạnh.

Trong đó, việc bổ sung các vi chất và thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang dần trở thành thói quen phổ biến. Đây là cách hỗ trợ cơ thể giảm thiểu nguy cơ bệnh mãn tính, tăng cường miễn dịch, đặc biệt phù hợp với nhóm người thường xuyên căng thẳng, làm việc văn phòng, ngủ không đủ giấc hoặc có nguy cơ mắc các bệnh lý nền.

STELLA Healthcare: Hành trình sống khỏe mỗi ngày

Trong bối cảnh hiện nay, khi con người không chỉ quan tâm đến việc chữa bệnh mà chú trọng nhiều hơn đến việc phòng bệnh, tăng cường sức khỏe và nâng cao chất lượng sống, STELLA nhận thấy khuynh hướng ngày càng rõ rệt trong cộng đồng. Thấu hiểu điều này, ngành hàng StellaHealthcare ra đời, đây là bước phát triển nắm bắt xu thế trong hành trình của STELLA, đánh dấu sự mở rộng của STELLA sang lĩnh vực Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nơi mỗi sản phẩm được phát triển không chỉ nhằm mục đích “bổ sung” đơn thuần, mà còn có tác dụng “hỗ trợ điều trị”. Dù ở lĩnh vực Dược phẩm hay Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, STELLA luôn kiên định với những giá trị nền tảng đã tạo nên thương hiệu: chất lượng cao, chi phí hợp lý và cam kết vì một cộng đồng khỏe mạnh.

StellaHealthcare không chỉ đơn thuần là sự mở rộng danh mục sản phẩm, đó còn là bước tiến chiến lược trong hành trình phát triển dài hạn. Đây là cách STELLA tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh “Trân trọng từng giá trị cuộc sống” bằng việc mang đến nhiều giải pháp hơn nữa cho cộng đồng, góp phần kiến tạo sức khoẻ bền vững.

StellaHealthcare cung cấp đa dạng các loại Thực phẩm bảo vệ sức khỏe với các công dụng như: hỗ trợ cải thiện chức năng gan, giúp tăng cường hấp thu canxi, bổ sung vitamin, hỗ trợ chống oxi hóa, tốt cho sức khỏe tim mạch, hỗ trợ tạo máu, giúp tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ giảm ho, giảm đờm,...

Vui lòng tham khảo thông tin sản phẩm tại website: www.stellahealthcare.com.vn/collections/all

Lời nhắc nhở cho hôm nay và thời gian tới

Không ai biết chính xác mình sẽ sống bao lâu, nhưng ai cũng có thể quyết định cách mình sống mỗi ngày. Khi tuổi thọ tăng cao, bệnh tật ngày càng đa dạng và môi trường sống thay đổi nhanh chóng thì việc chăm sóc sức khỏe không còn là việc nên làm khi đã muộn – mà phải được bắt đầu từ sớm.

Chăm sóc cơ thể từ những lựa chọn nhỏ nhất chính là cách chúng ta kiến tạo cho một tương lai bền vững. Và hành trình đó sẽ trọn vẹn hơn khi có sự đồng hành của những giải pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy và phù hợp với nhịp sống hiện đại.

*Nguồn: panah.vn

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.