MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chìa khóa" kéo dài thanh xuân" - thức uống Dr.Sam Youthology

Không còn chạy theo những điều phù phiếm, con người hiện đại tập trung hơn vào giá trị thật với những sản phẩm, thực phẩm có chất lượng, cân bằng dinh dưỡng, nguồn gốc thiên nhiên và giữ nguyên hương vị tươi mới, bổ dưỡng. Đồng thời, trong quan điểm đương đại, một sản phẩm ưu việt không chỉ cần khơi gợi và bồi dưỡng nguồn năng lượng từ sâu bên trong, mà còn cần thể hiện trách nhiệm và đóng góp cho cộng đồng bằng những hành động thiết thực, dựa trên phương châm: “Bạn thể hiện con người mình qua chính những sản phẩm mà bạn sử dụng”.

Từ 100% nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi tinh tuyển từ vùng núi Geumsan – Hàn Quốc, trải qua 9 lần hấp sấy với thảo dược quý trên hệ thống sấy khô độc quyền, DR.SAM HEALTH AND BEAUTY đã cho ra đời sản phẩm cao hắc sâm thượng hạng có hàm lượng dưỡng chất vượt trội so với nhân sâm thông thường. Thấu hiểu rằng “sức khoẻ là vốn quý nhất” và vẻ đẹp đích thực phải xuất phát từ sâu bên trong, DR.SAM HEALTH AND BEAUTY đã kết hợp cao hắc sâm cùng nano collagen và tinh chất lựu đỏ để tạo thành Dr. Sam YOUTHOLOGY – thức uống dành cho phái đẹp chứa đựng “chìa khoá” để kéo dài thanh xuân. Song song với Dr. Sam YOUTHOLOGY là Dr. Sam MANCORE – sản phẩm dành riêng cho các quý ông với sự kết hợp hoàn hảo giữa cao hắc sâm và nhân sâm macca đen Peru – vốn được biết tới như “thần dược” giúp duy trì bản lĩnh phái mạnh tại Nam Mỹ.

“Từ lâu, nhân sâm đã được biết tới là dược phẩm đứng đầu trong “tứ đại danh dược” với những công dụng tuyệt vời giúp bồi bổ sức khoẻ, tăng cường khí huyết, giải độc cơ thể. Qua nhiều nghiên cứu công phu, chúng tôi đã quyết định sử dụng 100% nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi với chất lượng cao hàng đầu thế giới từ vùng núi Geumsan, nổi tiếng với lịch sử hình thành và phát triển hơn 1500 năm. Được mẹ thiên nhiên ban tặng môi trường thuận lợi để sinh trưởng và phát triển, nhân sâm Geumsan luôn có chất lượng số 1 trên thế giới với 38 loại saponin, cao hơn nhân sâm trồng tại Mỹ, Canada hay Trung Quốc. Những củ nhân sâm quý giá đó đã được tinh chế trở thành cao hắc sâm để cô đọng các dưỡng chất và chuyển hoá thành dạng gel giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ tối đa. Đó là nguyên liệu chính để tạo nên nước uống thế hệ mới Dr. Sam YOUTHOLOGY và Dr. Sam MANCORE” – Dr. Sam Nguyễn chia sẻ.

Sự hoà quyện của các dược liệu thượng phẩm chứa đựng tinh tuý từ tự nhiên được tinh chế đã mang tới thế hệ thức uống mới, có nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khoẻ như: thanh lọc độc tố, hạn chế các dấu hiệu lão hoá, ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do, góp phần giữ gìn vóc dáng, khơi mạch “suối nguồn tươi trẻ” để giữ mãi nét thanh xuân và tiếp thêm năng lượng cho ngày dài. Với hương vị thơm ngon tự nhiên, dễ sử dụng, có thể trở thành thức uống hàng ngày “khoái khẩu” của mọi lứa tuổi.

Các sản phẩm DR.SAM HEALTH AND BEAUTY được sản xuất trên công nghệ dây chuyền tối tân, hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn SGS, HACCP, GMP với chứng nhận KFDA và luôn tuân thủ tiêu chuẩn khắt khe nhất của Hoa Kỳ; là thành quả của những nghiên cứu khoa học, tâm huyết từ các chuyên gia nhằm mang tới giải pháp bổ sung năng lượng, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp từ sâu bên trong cho người trẻ bận rộn.

Sau 5 năm khẳng định thương hiệu tại Hoa Kỳ - thị trường khó tính bậc nhất thế giới, DR.SAM HEATH AND BEAUTY tự hào giới thiệu hai sản phẩm chủ lực là Dr.Sam MANCORE và Dr.Sam YOUTHOLOGY tới người tiêu dùng trong nước.

Về người sáng lập DR.SAM HEAlTH AND BEAUTY:

Mang sứ mệnh lan tỏa tình yêu thương thông qua lối sống lành mạnh, DR.SAM HEALTH AND BEAUTY không đơn thuần là thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp mà còn đại diện cho tình yêu, sự quan tâm và lòng trắc ẩn của Dr. Sam Nguyen - Nhà sáng lập thương hiệu Dr. Sam - người phụ nữ đã cống hiến hơn phân nửa cuộc đời cho sự nghiệp nhân đạo với nhiều nghĩa cử cao đẹp và hành động ý nghĩa dành cho trẻ em.

Xuất thân là một bác sĩ y học tự nhiên (Doctor of Naturopathic medicine) tại Mỹ, Dr. Sam Nguyen luôn khát khao xây dựng một lối sống lành mạnh cho tất cả mọi người. Với kinh nghiệm kinh doanh tích lũy được từ những môi trường hàng đầu thế giới như Đại học Havard (Harvard Business School) và Đại học California, Los Angeles (UCLA Anderson School of Business), Dr. Sam đã kết hợp kiến thức về y học cổ truyền và khoa học hiện đại để cho ra đời thương hiệu DR.SAM HEALTH AND BEAUTY.  

Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống 13 thế hệ làm nghề Đông y cổ truyền đã thấm nhuần trong Dr. Sam Nguyen sự tôn trọng sâu sắc đối với khả năng chữa bệnh của các loại thảo mộc tự nhiên. Tình yêu thiên nhiên cùng mong muốn giúp đỡ mọi người đã thôi thúc Dr. Sam Nguyen thành lập thành lập một tổ chức phi lợi nhuận Stable Anchor Manor (S.A.M Foundation) với mong muốn giúp đỡ những thanh thiếu niên 15 - 25 tuổi định hướng trong cuộc sống.

Trong nhiều năm qua, S.A.M đã nhận bảo trợ cũng như nuôi dạy nhiều trẻ em da màu bị bạo hành trở thành những luật sư, bác sĩ và công dân có ích cho xã hội. Đồng thời, Dr. Sam Nguyen cũng là người gốc Việt đầu tiên được thành phố Frisco (Texas, Mỹ) chọn ngày 5/4 hàng năm là Sam Nguyen’s Day để tôn vinh những cống hiến của nữ bác sĩ này dành cho cộng đồng. Dr Sam Nguyen cũng vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá cho những đóng góp tích cực và tầm ảnh hưởng lớn đến xã hội, bao gồm: Global Peace Award (2018 - Global Peace Foundation), World Citizen Award (2018) hay Prestigious Woman (2019)... Dr Sam Nguyễn là một trong những người Mỹ gốc Việt hiếm hoi được 2 lần nhận giải thưởng Presidential Lifetime Achievement Award từ 2 vị Tổng thống Mỹ là Barack Obama vào năm 2015 và Joe Biden vào năm 2022 cho những cống hiến hết mình vì cộng đồng.

Với tấm lòng hướng về quê hương, tại Việt Nam, S.A.M đã nhận chăm sóc và bảo trợ 700 trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn. Qua những hoạt động ý nghĩa, thiết thực, tổ chức S.A.M đã thể hiện vai trò quan trọng và có những đóng góp đáng ghi nhận trong hoạt động thiện nguyện hướng tới thế hệ trẻ tại Việt Nam.

Với dòng sản phẩm mới ra mắt Dr. Sam MANCORE và Dr. Sam YOUTHOLOGY, Dr. Sam Health and Beauty mong muốn trở thành người đồng hành của bạn trên hành trình xây dựng lối sống lành mạnh, duy trì thói quen sống khỏe và góp phần dựng xây thế giới ngày càng tốt đẹp hơn. Một phần lợi nhuận của sản phẩm sẽ được dành cho các hoạt động thiện nguyện của tổ chức S.A.M nhằm lan tỏa tình yêu thương, tạo nên sự khác biệt cho cuộc sống của những người có hoàn cảnh kém may mắn hơn.

Sự kiện ra mắt thương hiệu DR.SAM HEALTH AND BEAUTY và dòng sản phẩm Hắc sâm Dr. Sam MANCORE, Dr. Sam YOUTHOLOGY đã diễn ra vào 14h00 ngày 08/08/2023 tại khách sạn 5 sao La Vela Saigon Hotel – 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.