MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nhìn lại "Go with Shark 50cc" của SYM - Hành trình gắn kết Gen Z của SYM Vietnam

Với thông điệp “Show Your Moving”, sự kiện roadshow “Go with SYM Shark 50cc” của SYM Vietnam đã để lại nhiều và dấu ấn khó quên trên các cung đường khắp ba miền đất nước suốt một tháng qua.

Những con số ấn tượng

Không chỉ là người bạn đồng hành của Gen Z với những dòng 50 phân khối trẻ trung, hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường, SYM Vietnam còn thường xuyên tổ chức các hoạt động nhằm gia tăng kết nối với người dùng trẻ. Và “Go with SYM Shark 50cc” là chương trình đặc biệt mà SYM nhân dịp mùa hè này, nhằm giới thiệu dòng xe tay ga mới nhất dành cho học sinh, sinh viên của hãng SYM: Shark 50cc

Hành trình “Go with SYM Shark 50cc” khởi động vào ngày 10/07/2023 tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của các tay lái trẻ và “tân binh” Shark 50 của nhà SYM. Tất cả cùng diễu hành qua các tuyến đường trung tâm tại TP.HCM, tạo nên những khoảnh khắc và dấu ấn đẹp trong lòng các bạn trẻ của thành phố.

Hình ảnh đoàn Roadshow khởi động tại Hồ Chí Minh

Từ thành phố Sài Gòn sôi động, đoàn xe đã xuôi về các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long như Tiền Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu, Cà Mau, An Giang, Đồng Tháp và sau đó thẳng tiến sang các tỉnh miền Đông Nam bộ như Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sau khi khám phá miền Nam hiền hòa, những điểm dừng chân kế tiếp của đoàn là miền Trung với biển xanh và nắng vàng rực rỡ. Đoàn đã ghé đến những tỉnh thành như Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Huế.

Đoàn xe Shark 50cc nổi bật với tone màu đỏ chủ đạo của SYM

Các tân binh Shark 50 di chuyển vòng quanh các tuyến đường tại trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp

Từ miền Trung, đoàn xe Shark 50 tiếp tục khám phá miền Bắc cùng những địa danh nổi tiếng tại Thanh Hóa, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Hải Dương. Và cuối cùng, đoàn đã kết thúc thành công roadshow tại thủ đô Hà Nội vào ngày 06/08/2023.

Đoàn roadshow Shark 50 check-in tại Nhà Thờ Giáo Xứ Thánh Danh (Nam Định)

Đoàn roadshow Shark 50 check-in tại Nhà Hát Lớn (Hà Nội)

“Át chủ bài” trong hành trình chính là Shark 50. Đây là mẫu xe 50cc dành cho học sinh, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thời trang và năng động; với 3 màu thời thượng cho các bạn trẻ chọn lựa: xám đen, xanh đen, trắng đen. Xe sở hữu nhiều tính năng nổi trội như cốp chứa đồ rộng để các học sinh có thể chứa balo, nón bảo hiểm và các vật dụng cá nhân khác; nắp bình xăng dời lên phía trước giúp thuận tiện hơn cho việc đổ xăng; sàn để chân vừa vặn giúp thoải mái khi lái xe; bánh xe lớn 14 inches giúp vận hành êm ái trên nhiều địa hình cũng như an toàn hơn khi lưu thông… Xe được trang bị động cơ 50 phân khối, tiết kiệm nhiên liệu…

Với lộ trình di chuyển qua 23 tỉnh thành trên cả nước, xe Shark 50 đã thể hiện được khả năng vận hành ổn định, tăng tốc mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu… giúp các tay lái ngồi phía sau xe tận hưởng được cảm giác thoải mái lẫn hào hứng trong suốt chuyến đi. Đồng thời, đi đến bất cứ nơi nào, đoàn xe Shark 50 cũng thu hút sự chú ý và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ.

Những hoạt động thú vị

Không chỉ là hành trình khám phá đất nước của các bạn trẻ, roadshow "Go with Shark 50cc" còn tạo nên một sân chơi giao lưu thú vị, nơi người tiêu dùng trên khắp mọi miền có thể gắn kết và chia sẻ niềm đam mê với xe máy SYM.

Tại mỗi điểm đến, BTC đã dành thời gian tổ chức rất nhiều các hoạt động khác nhau như giao lưu, trưng bày Shark 50. Những hoạt động này đã mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên ở địa phương cơ hội trải nghiệm những tính năng nổi bật và hiệu suất vượt trội của xe. Các kỹ thuật viên của SYM nhiệt tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn về dòng xe mới này.

Những chiếc bong bóng đầy sắc màu được đại lý gửi gắm đến người đi đường

Sau gần một tháng diễn ra, "Go with Shark 50cc" đã kết thúc với những thành công nổi bật và con số ấn tượng. SYM đã thành công trong việc giới thiệu và quảng bá Shark 50 tới hàng ngàn người dùng trên khắp đất nước, tạo ra một cộng đồng những người yêu thích Shark 50. Sản phẩm cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là từ Gen Z. Điều này cho thấy sự đầu tư công phu và tâm huyết của SYM vào việc phát triển sản phẩm Shark 50 đã đáp lại sự sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng đối với thương hiệu.

SYM Vietnam sẽ tiếp tục cuộc hành trình truyền cảm hứng cho tất cả các bạn trẻ trên cả nước với mong muốn tất cả các bạn hãy luôn “chuyển động”. Có SYM đồng hành, các bạn sẽ tự tin bước ra khỏi vùng an toàn để khám phá những con đường mới, chinh phục những đích đến mới để có được trải nghiệm mới.

“Go with SYM Shark 50cc” là roadshow khám phá vẻ đẹp đất nước trải dài từ Nam ra Bắc qua 23 tỉnh thành, nằm trong khuôn khổ chiến dịch “SHOW YOUR MOVING - CHUYỂN ĐỘNG CÙNG SYM” trong năm 2023 do SYM phát động. Không chỉ lan tỏa tinh thần khát khao trải nghiệm đến thế hệ Gen Z, SYM mong muốn truyền cảm hứng và khích lệ các bạn trẻ không ngừng chuyển động, luôn học hỏi và tự tin chinh phục những thử thách để hướng về phía trước trên con đường chinh phục những ước mơ”

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.