MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nhìn lại "Go with Shark 50cc" của SYM - Hành trình gắn kết Gen Z của SYM Vietnam

Với thông điệp “Show Your Moving”, sự kiện roadshow “Go with SYM Shark 50cc” của SYM Vietnam đã để lại nhiều và dấu ấn khó quên trên các cung đường khắp ba miền đất nước suốt một tháng qua.

Những con số ấn tượng

Không chỉ là người bạn đồng hành của Gen Z với những dòng 50 phân khối trẻ trung, hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường, SYM Vietnam còn thường xuyên tổ chức các hoạt động nhằm gia tăng kết nối với người dùng trẻ. Và “Go with SYM Shark 50cc” là chương trình đặc biệt mà SYM nhân dịp mùa hè này, nhằm giới thiệu dòng xe tay ga mới nhất dành cho học sinh, sinh viên của hãng SYM: Shark 50cc

Hành trình “Go with SYM Shark 50cc” khởi động vào ngày 10/07/2023 tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của các tay lái trẻ và “tân binh” Shark 50 của nhà SYM. Tất cả cùng diễu hành qua các tuyến đường trung tâm tại TP.HCM, tạo nên những khoảnh khắc và dấu ấn đẹp trong lòng các bạn trẻ của thành phố.

Hình ảnh đoàn Roadshow khởi động tại Hồ Chí Minh

Từ thành phố Sài Gòn sôi động, đoàn xe đã xuôi về các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long như Tiền Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu, Cà Mau, An Giang, Đồng Tháp và sau đó thẳng tiến sang các tỉnh miền Đông Nam bộ như Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sau khi khám phá miền Nam hiền hòa, những điểm dừng chân kế tiếp của đoàn là miền Trung với biển xanh và nắng vàng rực rỡ. Đoàn đã ghé đến những tỉnh thành như Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Huế.

Đoàn xe Shark 50cc nổi bật với tone màu đỏ chủ đạo của SYM

Các tân binh Shark 50 di chuyển vòng quanh các tuyến đường tại trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp

Từ miền Trung, đoàn xe Shark 50 tiếp tục khám phá miền Bắc cùng những địa danh nổi tiếng tại Thanh Hóa, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Hải Dương. Và cuối cùng, đoàn đã kết thúc thành công roadshow tại thủ đô Hà Nội vào ngày 06/08/2023.

Đoàn roadshow Shark 50 check-in tại Nhà Thờ Giáo Xứ Thánh Danh (Nam Định)

Đoàn roadshow Shark 50 check-in tại Nhà Hát Lớn (Hà Nội)

“Át chủ bài” trong hành trình chính là Shark 50. Đây là mẫu xe 50cc dành cho học sinh, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thời trang và năng động; với 3 màu thời thượng cho các bạn trẻ chọn lựa: xám đen, xanh đen, trắng đen. Xe sở hữu nhiều tính năng nổi trội như cốp chứa đồ rộng để các học sinh có thể chứa balo, nón bảo hiểm và các vật dụng cá nhân khác; nắp bình xăng dời lên phía trước giúp thuận tiện hơn cho việc đổ xăng; sàn để chân vừa vặn giúp thoải mái khi lái xe; bánh xe lớn 14 inches giúp vận hành êm ái trên nhiều địa hình cũng như an toàn hơn khi lưu thông… Xe được trang bị động cơ 50 phân khối, tiết kiệm nhiên liệu…

Với lộ trình di chuyển qua 23 tỉnh thành trên cả nước, xe Shark 50 đã thể hiện được khả năng vận hành ổn định, tăng tốc mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu… giúp các tay lái ngồi phía sau xe tận hưởng được cảm giác thoải mái lẫn hào hứng trong suốt chuyến đi. Đồng thời, đi đến bất cứ nơi nào, đoàn xe Shark 50 cũng thu hút sự chú ý và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ.

Những hoạt động thú vị

Không chỉ là hành trình khám phá đất nước của các bạn trẻ, roadshow "Go with Shark 50cc" còn tạo nên một sân chơi giao lưu thú vị, nơi người tiêu dùng trên khắp mọi miền có thể gắn kết và chia sẻ niềm đam mê với xe máy SYM.

Tại mỗi điểm đến, BTC đã dành thời gian tổ chức rất nhiều các hoạt động khác nhau như giao lưu, trưng bày Shark 50. Những hoạt động này đã mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên ở địa phương cơ hội trải nghiệm những tính năng nổi bật và hiệu suất vượt trội của xe. Các kỹ thuật viên của SYM nhiệt tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn về dòng xe mới này.

Những chiếc bong bóng đầy sắc màu được đại lý gửi gắm đến người đi đường

Sau gần một tháng diễn ra, "Go with Shark 50cc" đã kết thúc với những thành công nổi bật và con số ấn tượng. SYM đã thành công trong việc giới thiệu và quảng bá Shark 50 tới hàng ngàn người dùng trên khắp đất nước, tạo ra một cộng đồng những người yêu thích Shark 50. Sản phẩm cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là từ Gen Z. Điều này cho thấy sự đầu tư công phu và tâm huyết của SYM vào việc phát triển sản phẩm Shark 50 đã đáp lại sự sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng đối với thương hiệu.

SYM Vietnam sẽ tiếp tục cuộc hành trình truyền cảm hứng cho tất cả các bạn trẻ trên cả nước với mong muốn tất cả các bạn hãy luôn “chuyển động”. Có SYM đồng hành, các bạn sẽ tự tin bước ra khỏi vùng an toàn để khám phá những con đường mới, chinh phục những đích đến mới để có được trải nghiệm mới.

“Go with SYM Shark 50cc” là roadshow khám phá vẻ đẹp đất nước trải dài từ Nam ra Bắc qua 23 tỉnh thành, nằm trong khuôn khổ chiến dịch “SHOW YOUR MOVING - CHUYỂN ĐỘNG CÙNG SYM” trong năm 2023 do SYM phát động. Không chỉ lan tỏa tinh thần khát khao trải nghiệm đến thế hệ Gen Z, SYM mong muốn truyền cảm hứng và khích lệ các bạn trẻ không ngừng chuyển động, luôn học hỏi và tự tin chinh phục những thử thách để hướng về phía trước trên con đường chinh phục những ước mơ”

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.