MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chăm sóc sức khoẻ chủ động cùng "nữ thần bảo vệ" Soteria

Khái niệm chăm sóc sức khoẻ chủ động ngày càng quen thuộc hơn đối với người Việt Nam. Sự chủ động cần thiết ấy giúp tạo ra những lớp bảo vệ, phòng ngừa các nguy cơ từ bên trong lẫn bên ngoài, mang đến sự an tâm và cuộc sống chất lượng lâu dài. Với sự phát triển đô thị như hiện nay, chiếc khẩu trang chất lượng đã trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình chăm sóc sức khoẻ chủ động trọn đời.

Chọn đúng khẩu trang quan trọng đến mức nào?

Tại các quốc gia phát triển, việc chăm sóc sức khoẻ chủ động được đề cao và toàn diện, trở thành ý thức và thói quen từ rất sớm, phù hợp với điều kiện sống của từng nơi. Đối với Việt Nam, một trong những vấn đề được quan tâm lớn nhất ở thời điểm hiện tại chính là ô nhiễm, đặc biệt liên quan đến bụi mịn tại những đô thị lớn. Xếp thứ 5 trên 9 so với khu vực Đông Nam Á và 36/117 so với thế giới về mức độ ô nhiễm bụi mịn và siêu mịn, vấn đề chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam không thể thiếu mối bận tâm này. 

Theo các chuyên gia y tế, bụi mịn hay bụi siêu mịn là PM 0.1 là những hạt dạng lỏng hoặc rắn trôi nổi ngoài không khí, gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ của con người, dẫn đến các bệnh về hô hấp, thậm chí là nhồi máu cơ tim, giảm trí nhớ xơ gan hoặc có thể gây biến đổi ADN nếu hít vào số lượng lớn. Bụi siêu mịn PM 0.1 có kích thước cực nhỏ (so với PM 1.0 hay PM 2.0) và có thể dễ dàng xuyên qua các loại vải hay khẩu trang để xâm nhập vào hệ hô hấp. 

Việc ngăn ngừa ô nhiễm bụi mịn trở nên ngày càng cấp bách hơn bao giờ hết. Vì thế, sự chủ động của mỗi cá nhân trong bảo vệ sức khoẻ bản thân và gia đình là thực sự cần thiết, nhất là tại Việt Nam, khi phần lớn người dân sống tại các đô thị đông đúc, ô nhiễm và di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Chọn đúng một chiếc khẩu trang chất lượng được xem là “tấm lá chắn” bảo vệ thiết thực nhất cho mỗi người. Không chỉ đơn giản là cảm giác dễ thở hơn mà còn là sức khoẻ lâu dài. 

Đáng chú ý trên thị trường hiện nay là thương hiệu khẩu trang Soteria đạt tiêu chuẩn lọc N95, BFE99, PFE 99 (lọc bụi siêu mịn PM0.1 trên 99%), do cơ quan kiểm định chất lượng Nelson Lab (Mỹ) cấp qua quá trình kiểm định vô cùng khắt khe, và được sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận của FDA (Mỹ) và CE (Châu Âu). Một trong những điểm nổi bật hàng đầu của Soteria là khả năng lọc đến 99% các hạt siêu nhỏ kích thước 0.1 Micromet nhờ bộ lọc than hoạt tính, mang đến sự bảo vệ toàn diện, không khí hít thở vào sẽ được lọc qua 5 lớp trước khi đi đến phổi, tạo nên một lớp bảo vệ chủ động an tâm cho người dùng. Khả năng ấn tượng này hoàn toàn vượt trội so với các loại khẩu trang khác trên thị trường. 

Chủ động lựa chọn, khoẻ đẹp lâu dài 

Nhỏ gọn và tiện dụng, Soteria còn ghi điểm tuyệt đối ở sự linh hoạt với 5 lớp lọc kết hợp các tính năng tiện ích của van thở một chiều, dây đeo điều chỉnh giúp bảo vệ hệ hô hấp tối ưu, nhưng cũng tạo sự thoải mái và phong cách. Soteria được chia ra làm loại: khẩu trang có hệ thống van một chiều và khẩu trang theo kiểu truyền thống không có van. Cơ chế bộ lọc của hai loại khẩu trang đều giống nhau và có thể thay thế được.

“Khi di chuyển trong các đô thị lớn với bụi bẩn, khói xe và bụi mịn công nghiệp, bạn có thể yên tâm và thoải mái với hơi thở dễ chịu nhất và tự tin vì mình đã được bảo vệ qua 5 lớp màng lọc. Lớp trong cùng là vải không dệt trắng siêu mịn theo công nghệ độc quyền và thân thiện với làn da nhạy cảm, giảm thiểu nguy cơ kích ứng và mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu, thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo độ thông thoáng suốt ngày dài.” – bà Phan Minh Thuỳ, Giám Đốc Thương Hiệu Khẩu Trang Soteria, chia sẻ.

Đặc biệt hơn, ngay cả chất liệu in lên vải cũng trải qua kiểm định khắt khe về độ an toàn cho người dùng, và hoàn toàn bằng công nghệ và nguyên liệu của Nhật Bản. Người dùng có thể tái sử dụng nhiều lần mà không bị phai màu sau khi giặt, tiết kiệm và hạn chế việc phát sinh rác thải ra môi trường. 

Các mẫu thiết kế của Soteria đa dạng và trẻ trung, mang đến nhiều sự lựa chọn cho mọi lứa tuổi, mọi phong cách, từ những mẫu đơn sắc tinh tế cho đến các hoạt tiết trẻ trung sành điệu và cả những sự phá cách, sáng tạo. Ngoài ra, khả năng điều chỉnh và thiết kế theo size sẽ đảm bảo khả năng ôm trọn gương mặt, vừa vặn chỉn chu nhất. 

Một sự lựa chọn nhỏ và đơn giản nhưng lại tạo nên những bước ngoặt thay đổi dành cho sức khoẻ và làn da của bạn và gia đình, tại sao không lựa chọn?

5 lý do bạn nên mang theo "nữ thần bảo vệ" Soteria trên mọi hành trình

Lấy cảm hứng từ “Nữ Thần Bảo Vệ” Soteria trong thần thoại Hy Lạp, thương hiệu khẩu trang Soteria mang đến sự lựa chọn vượt trội cả về độ an toàn, khả năng bảo vệ, tính thẩm mỹ, thân thiện cho da nhạy cảm, bề dày kinh nghiệm cũng như tính uy tín toàn cầu của nhà sản xuất. Dưới đây là 5 lý do mà những người quan tâm đến chăm sóc sức khoẻ chủ động luôn lựa chọn Soteria là người bạn đồng hành không thể thiếu hàng ngày. 

1. Bảo vệ 5 lớp & “3 trong 1” theo tiêu chuẩn Mỹ và Châu Âu

Một trong những điểm nổi bật hàng đầu của Soteria là khả năng lọc đến 99% các hạt siêu nhỏ kích thước 0.1 Micromet nhờ bộ lọc than hoạt tính, mang đến sự bảo vệ toàn diện, không khí hít thở vào sẽ được lọc qua 5 lớp trước khi đi đến phổi.

Được nghiên cứu nhiều năm dựa trên ứng dụng công nghệ làm sạch không khí tiên tiến được công nhận đạt tiêu chuẩn lọc N95, BFE99, PFE 99 (lọc bụi siêu mịn PM0.1 trên 99%), do cơ quan kiểm định chất lượng Nelson Lab (Mỹ) cấp, Soteria là “tấm lá chắn” an toàn đặc biệt cho những người sống tại đô thị, những chuyến đi đường dài hoặc bất kỳ ai quan tâm đến sức khoẻ của mình. 

2. Thiết kế thời trang, hiện đại và sành điệu 

Các mẫu thiết kế của Soteria đa dạng và trẻ trung, mang đến nhiều sự lựa chọn cho mọi lứa tuổi, mọi phong cách, từ những mẫu đơn sắc tinh tế cho đến các hoạt tiết trẻ trung sành điệu và cả những sự phá cách, sáng tạo. Ngoài ra, khả năng điều chỉnh và thiết kế theo size sẽ đảm bảo khả năng ôm trọn gương mặt, vừa vặn chỉn chu nhất.

 Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu này được nhiều hoa hậu, người nổi tiếng, nghệ sĩ lựa chọn làm bạn đồng hành. Đặc biệt, “nữ thần bảo vệ” Soteria cũng là thương hiệu khẩu trang được hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên lựa chọn trong hai cuộc thi Miss Grand International và Miss Universe 2021.

3. Uy tín và kinh nghiệm từ nhà máy sản xuất

Với gần 2 thập kỷ tiên phong trong ngành sản xuất các loại khẩu trang lọc khí với than hoạt tính và các sản phẩm chống nắng tại thị trường Việt Nam và được tin dùng tại các thị trường hàng đầu như Mỹ, Canada, Singapore, Ấn Độ, Đài Loan, Thái Lan… NeoVision (Công ty Cổ phần Tầm Nhìn Mới) đã dành nhiều tâm huyết cho thương hiệu Setoria mang dấu ấn riêng của nhà máy đạt tiêu chuẩn FDA (Mỹ) và CE (châu Âu). Đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì từ 2013, NeoVision đã ký hợp đồng bảo hiểm chất lượng cho hàng hóa của mình tại thị trường Mỹ & Canada, với mức bồi thường lên tới 2 triệu USD/ trường hợp.

Ngoài ra, NeoVision là doanh nghiệp từng đạt danh hiệu Top 100 nhà cung cấp vàng 2010 của NQA (Anh Quốc) năm 2010, được tổ chức ACP Global (Singapore) chứng nhận là Nhà Cung cấp Tin cậy .

4. Chất liệu thân thiện với làn da nhạy cảm 

Một trong những lý do khiến nhiều người “sợ” đeo khẩu trang là vì độ kích ứng, nhất là với những làn da nhạy cảm. Với phụ nữ, đặc biệt những phụ nữ đang chăm sóc da cùng các hoạt chất như retinol, AHA, BHA thì mức độ đòi hỏi về chống nắng cũng như dịu nhẹ cho da là vô cùng cần thiết. 

Điều này hoàn toàn được khắc phục và đã được chứng minh lâm sàng với Soteria dành cho da nhạy cảm. Trong 5 lớp bảo vệ được sản xuất theo tiêu chuẩn FDA, lớp trong cùng là vải không dệt trắng siêu mịn theo công nghệ độc quyền và thân thiện với làn da nhạy cảm, giảm thiểu nguy cơ kích ứng và mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu, thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo độ thông thoáng suốt ngày dài.

5. Độ bền và tính linh hoạt 

“Nữ thần bảo vệ” Soteria còn ghi điểm tuyệt đối ở sự linh hoạt và tiện dụng với 5 lớp lọc kết hợp các tính năng tiện ích của van thở một chiều, dây đeo điều chỉnh giúp bảo vệ hệ hô hấp tối ưu, nhưng cũng tạo sự thoải mái và phong cách cho người sử dụng. Soteria được chia ra làm loại: khẩu trang có hệ thống van một chiều và khẩu trang theo kiểu truyền thống không có van. Cơ chế bộ lọc của hai loại khẩu trang đều giống nhau và có thể thay thế được.

Đặc biệt hơn, ngay cả chất liệu in lên vải cũng trải qua kiểm định khắt khe về độ an toàn cho người dùng, và hoàn toàn bằng công nghệ và nguyên liệu của Nhật Bản. Người dùng có thể tái sử dụng nhiều lần mà không bị phai màu sau khi giặt, tiết kiệm và hạn chế việc phát sinh rác thải ra môi trường. Vì vậy, “Nữ thần bảo vệ” Soteria hoàn toàn khác biệt và là người bạn đồng hành được yêu mến của những ai quan tâm đến sức khoẻ của bản thân, gia đình và môi trường. 

Về Nelson Lab – Cty sản xuất khẩu trang Setoria

Với gần 2 thập kỷ tiên phong trong ngành sản xuất các loại khẩu trang lọc khí với than hoạt tính và các sản phẩm chống nắng tại thị trường Việt Nam và được tin dùng tại các thị trường hàng đầu như Mỹ, Canada, Singapore, Ấn Độ, Đài Loan, Thái Lan… NeoVision (Công ty Cổ phần Tầm Nhìn Mới) đã dành nhiều tâm huyết cho thương hiệu Setoria mang dấu ấn riêng của mình. Đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì từ 2013, NeoVision đã ký hợp đồng bảo hiểm chất lượng cho hàng hóa của mình tại thị trường Mỹ & Canada, với mức bồi thường lên tới 2 triệu USD/ trường hợp.

Ngoài ra, NeoVision là doanh nghiệp từng đạt danh hiệu Top 100 nhà cung cấp vàng 2010 của NQA (Anh Quốc) năm 2010, được tổ chức ACP Global (Singapore) chứng nhận là Nhà Cung cấp Tin cậy.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.