MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ông Brice Borin - Tổng quản lý điều hành Mövenpick Resort Cam Ranh: “Chúng tôi là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho gia đình mà bạn nên trải nghiệm”

Trong bối cảnh dịch Covid hiện tại nhưng Mövenpick Resort Cam Ranh vẫn được yêu chuộng nhờ cung cấp đa dạng các loại hình lưu trú, dịch vụ và tiện ích dành cho khách gia đình cũng như phát triển thêm mảng du lịch MICE, song song với việc áp dụng chương trình “ALL Safe” của tập đoàn Accor nhằm đảm bảo an toàn cho du khách. Ông Brice Borin - Tổng Quản lý Điều hành khu nghỉ dưỡng chia sẻ cụ thể hơn về những thành quả và kế hoạch thú vị cho tương lai.

LẠC QUAN VỀ DU LỊCH 2021

Năm 2020 là một năm khó khăn cho cả thế giới. Ông và Mövenpick Resort Cam Ranh đã theo hướng đi nào để vượt qua khó khăn trong bối cảnh hạn chế đi lại và suy giảm mạnh của ngành du lịch?

Đầu năm 2020, chúng tôi đã tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ thị của chính phủ Việt Nam. Đồng thời áp dụng chương trình “ALL Safe” của Accor để khách hàng an tâm khi đi du lịch. Đơn cử, chúng tôi theo dõi nghiêm ngặt và kiểm tra hàng tuần các tiêu chuẩn như: tăng cường giãn cách xã hội ở tất cả các khu vực chung; cung cấp chất khử trùng tại quầy lễ tân, thang máy, nhà hàng; khuyến khích khách hàng nhận phòng, trả phòng, thanh toán không tiếp xúc và chuẩn bị đường dây nóng để giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Mövenpick cũng tập trung vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên. Điều này không chỉ giúp cải thiện chất lượng dịch vụ mà còn giúp làm mới tư duy của những người làm dịch vụ, nhất là trong “trạng thái bình thường mới” hiện nay. Thông qua các kênh mạng xã hội, chúng tôi đang tích cực quảng bá du lịch Việt Nam và điểm đến trong nước với nhiều gói phòng ưu đãi. Đây là cách hiệu quả để tiếp cận với nhóm khách hàng phổ thông hoặc khách hàng mục tiêu ở hiện tại. Mövenpick cũng đang nghiên cứu để tạo thêm nhiều gói dịch vụ đặc biệt. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu mọi người đều mong muốn được tận hưởng một chuyến du lịch thật vui và trọn vẹn.

Ông Brice Borin tự hào Mövenpick Resort Cam Ranh là một trong những khu nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất tại Cam Ranh

Từ giai đoạn Tết đến nay, Mövenpick Resort Cam Ranh vẫn đang hoạt động khá tốt nhờ cung cấp đa dạng các loại hình lưu trú, dịch vụ và tiện ích cho các nhóm khách hàng gia đình. Khách hàng có thể chọn từ các loại phòng hướng biển hoặc căn hộ trang nhã đến các biệt thự có hồ bơi riêng sang trọng. Ngoài ra, rất nhiều hoạt động trong nhà và ngoài trời thỏa sức cho các thành viên trong gia đình tham gia, trải nghiệm và gắn kết cùng nhau.

Chúng tôi không chỉ nhắm vào phân khúc gia đình để tạo ra doanh thu trong thị trường nội địa mà còn đa dạng hóa loại hình kinh doanh bằng cách phục vụ đoàn cách ly tại khu vực riêng biệt thuộc tòa Mövenpick Residence. Đây là địa điểm cách biệt hoàn toàn với khu vực khách sạn và biệt thự, được sự chấp thuận cũng như kiểm soát chặt chẽ của Sở Y Tế và các phòng ban liên quan.

Chúng ta đã tiến tới thời kỳ của vaccine và hy vọng sớm trở lại bình thường. Ông dự đoán thế nào về du lịch năm 2021?

Với việc chuyển giao lô vaccine đầu tiên cùng “vaccine passport”, chúng tôi rất lạc quan và tin tưởng vào một tương lai tươi sáng cho cả nền du lịch nội địa cũng như quốc tế. Khi chương trình tiêm chủng trên toàn quốc được triển khai rộng rãi, chúng tôi hy vọng sẽ phục hồi lại sự tin tưởng của khách hàng, thay đổi quan điểm theo hướng du lịch tại chỗ và du lịch MICE tại các địa điểm trong nước. Hơn nữa, chúng tôi hy vọng các dịch vụ liên quan đến du lịch toàn cầu và các hoạt động du lịch có thể hoạt động trở lại giống như trước đại dịch. Điều này không chỉ mang lại lợi ích cho các nhà cung cấp dịch vụ ăn uống và khách sạn, mà còn cả các nhà bán lẻ và nhà cung cấp dịch vụ trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Chúng tôi cũng nhận thấy nhu cầu du lịch trong nước đang có sự gia tăng nhưng cũng nhận thấy các khách hàng sẽ thận trọng hơn trong việc lựa chọn điểm đến. Các điểm du lịch, khách sạn với quy trình vệ sinh nghiêm ngặt và tuân thủ đầy đủ các quy định của chính quyền địa phương sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách.

Sau 1,5 năm đảm nhận vị trí Tổng quản lý điều hành Mövenpick Resort Cam Ranh, ông đã đạt được mục tiêu đưa resort trở thành điểm đến nổi bật trong khu vực khi nhắc đến khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình và hội nghị ở Cam Ranh như thế nào?

Mövenpick Resort Cam Ranh là một trong những khu nghỉ dưỡng ven biển được các gia đình và du khách từ TP.HCM và Hà Nội yêu thích, với nhiều sự lựa chọn đa dạng về nơi lưu trú (biệt thự và khách sạn) cùng các tiện ích độc đáo (công viên đu dây mạo hiểm, các đường trượt nước khổng lồ, spa trị liệu đẳng cấp, phòng tập thể dục hiện đại). Bên cạnh đó, loại hình du lịch MICE cũng cần được phát triển hơn nữa vì có rất nhiều hội nghị phải hoãn lại hoặc hủy bỏ do hạn chế đi lại. Tuy nhiên, chúng tôi bắt đầu nhận thấy rằng nhu cầu loại hình này sẽ tăng cao trong thời gian tới.

Công viên đu dây mạo hiểm

ĐIỂM ĐẾN CHO GIA ĐÌNH & MICE

Một gia đình có con nhỏ đến nghỉ tại resort, ông sẽ đề xuất họ dành thời gian thế nào để tối đa hóa trải nghiệm của họ?

Thành thật mà nói, có rất nhiều hoạt động thú vị để các gia đình trải nghiệm khi lưu trú tại Mövenpick Resort Cam Ranh, từ hoạt động trong nhà đến ngoài trời với nhiều cấp độ khác nhau, nhằm đảm bảo tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể tham gia, vui chơi và cùng nhau tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ . Tôi nghĩ các thành viên có thể cùng nhau khám phá công viên đu dây mạo hiểm và vượt chướng ngại vật, tham gia lớp học nấu ăn, leo núi, đường trượt nước khổng lồ, thi đấu bóng đá, bóng rổ hoặc các lớp học vẽ tranh và các trò chơi dưới nước dành cho trẻ em, spa cho trẻ emÎ

Điều gì ở dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị khiến khách hàng sẽ chọn Mövenpick Resort Cam Ranh thay vì các resort 5 sao khác cùng khu vực?

Mövenpick Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng bên bờ biển đầu tiên của chuỗi thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu hiện đại, với diện tích lên đến 22,8 ha và chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút. Chúng tôi có 500 phòng bao gồm phòng khách sạn, phòng Suites, biệt thự với hồ bơi riêng và căn hộ. Tất cả các phòng đều hướng biển, ban công riêng rộng rãi, có thể phóng tầm mắt bao quát 17km biển xanh và cát trắng.

Phòng tổ chức sự kiện, hội nghị với không gian rộng rãi, nhiều dịch vụ phù hợp và công nghệ đột phá

Chúng tôi tự hào là khu nghỉ dưỡng có phòng dạ tiệc lớn nhất tại Cam Ranh. Phòng yến tiệc Zurich rộng 714m2, có thể phục vụ lên đến 840 khách, là địa điểm hoàn hảo để tổ chức tiệc cưới, tiệc chiêu đãi và hội nghị. Và 3 phòng đa chức năng khác cung cấp không gian đa dạng cho các cuộc họp hay bữa tối theo nhóm. Bãi cỏ sân vườn rộng 850m2 là một địa điểm ngoài trời tuyệt vời dành cho các sự kiện sôi nổi hơn.

Ngoài ra, Công Viên Dây Thừng Cam Ranh là công viên đu dây mạo hiểm đầu tiên và duy nhất tại khu vực Cam Ranh, với thử thách leo dây vượt 150 chướng ngại vật ở 3 cấp độ, cao tới 10,6m trên không, được thiết kế để mang lại cho người chơi trải nghiệm cảm giác mạnh cực độ. Đây sẽ là địa điểm thú vị dành cho các hoạt động đội nhóm (team building).

Đặc biệt, phải kể đến làng Thụy Sĩ - Swiss Village nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, tích hợp các tiện ích như: nhà bia, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời với sân tennis và sân thể thao đa năng, khu trò chơi, siêu thị mini và các cửa hàng bán lẻ khác. Bên cạnh đó, khu karaoke Typhoon cũng là một địa điểm vui chơi thú vị về đêm.

Làng Thụy Sĩ - Swiss Village với nhiều địa điểm vui chơi, mua sắm cho gia đình và trẻ em

Không chỉ là một địa điểm lưu trú, Mövenpick Resort Cam Ranh còn là nơi để gặp mặt và tổ chức các sự kiện theo phong cách co-meeting (họp cùng với nhau), áp dụng công nghệ mang tính đột phá với nhiều dịch vụ phù hợp theo từng nhu cầu khác nhau.

Bar Typhoon là một điểm vui chơi thú vị về đêm cho du khách

Tổng quản lý điều hành có phải là một công việc tốn nhiều công sức? Ông thích làm gì sau khi hết giờ làm việc?

Tôi yêu thích những điều tôi đã và đang làm trong ngành khách sạn suốt 40 năm qua, nên tôi không hề cảm thấy vất vả. Có thể đóng góp một chút gì đó để phát triển cho đội ngũ, tổ chức và nhìn thấy được nụ cười, sự hài lòng của khách hàng đã tiếp thêm cho tôi nhiều động lực trong mỗi ngày làm việc.

Biệt thự với hồ bơi riêng tại resort

Tôi muốn dành thời gian cho gia đình mình cũng như rèn luyện sức khỏe bản thân thông qua hoạt động luyện tập thể thao. Tôi thường xuyên  tham gia các cuộc thi 3 môn phối hợp, các cuộc thi chạy marathon được tổ chức ở nhiều nơi khác nhau trên đất nước Việt Nam. Hoạt động này rất thú vị, mang đến cho tôi cơ hội khám phá những cảnh đẹp hoang sơ, được gặp gỡ và giao lưu với những người bản địa tuyệt vời.

Xin cảm ơn ông, chúc ông nhiều sức khỏe và Mövenpick Resort Cam Ranh tiếp tục là điểm đến yêu thích của du khách.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.