MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Úrsula Corberó - Vẻ quyến rũ 'khó cưỡng' đậm chất Tây Ban Nha

Nữ siêu trộm Tokyo xuất sắc trong series “Money Heist” vừa ra mắt trên Netflix đã giúp đưa tên tuổi của Úrsula Corberó – được xem là biểu tượng gợi cảm Tây Ban Nha nổi tiếng khắp toàn cầu.

Không chỉ thu hút hàng triệu khán giả ngay từ mùa đầu tiên, series phim hành động tội phạm đến từ Tây Ban Nha – “Money Heist” (tựa gốc: “La Casa de Papel“, tựa Việt: “Phi vụ triệu đô“) còn là bộ phim “không nói tiếng Anh thành công nhất” trên Netflix tính đến thời điểm hiện tại. Mới đây, mùa thứ 4 của siêu phẩm vừa đổ bộ và tiếp tục trở thành một hiện tượng tại quê nhà và khiến các tín đồ cuồng phim trên cả thế giới “đứng ngồi không yên”.

Nhan sắc cực quyến rũ và nóng bỏng của mỹ nhân thủ vai siêu trộm Tokyo trong Money Heist

Úrsula Corberó thủ vai Silene Oliveira (Tokyo) – người kể chuyện, là một tên cướp tham gia vào phi vụ cướp táo tạo Xưởng đúc tiền Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhiệm vụ của Tokyo và đồng bọn là bắt giữ con tin đồng thời kéo dài thời gian để có thể in ra thêm 2,4 tỷ euro. Đồng thời, họ không được phép làm hại bất kỳ ai hay để lộ thân phận trong suốt quá trình. Diễn xuất của Corberó được giới phê bình khen lột tả rõ nét tính cách bốc đồng, máu chiến nhưng nông nổi của nhân vật.

Có thể nói nhân vật của Úrsula Corberó đã góp phần mang đến thành công rất lớn cho Money Heist và cũng chính nhờ màn thể hiện xuất sắc của cô trong phim mà tên tuổi của mỹ nhân Tây Ban Nha này một lần nữa được tỏa sáng.

Nữ viễn viên sinh năm 1989 sinh ra và lớn lên tại một thị trấn nhỏ gần thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Là sao nhí nổi trội từ bé, đóng quảng cáo năm sáu tuổi và có vai diễn đầu tiên năm 13 tuổi. Khởi đầu sự nghiệp, sao nữ để tóc dài và gắn liền với các phim truyền hình Tây Ban Nha.

Úrsula Corberó là cái tên quen thuộc trên màn ảnh Tây Ban Nha sau thành công của nhiều bom tấn như Física o Química, La Corona Partida, Cómo Sobrevivir a una Despedida… Thành công trên bước đường nghệ thuật của nữ diễn viên được ghi dấu bằng các giải thường danh giá của Top Glamour, Alicante Film Festival, Atv Awards…

Úrsula Corberó được xem là biểu tượng thời trang ở Tây Ban Nha. Cô thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí lớn với phong cách gợi cảm, như với GQ năm 2015.

Diễn viên chọn trang phục lưới trên tạp chí Mine, năm 2015.

Cô cho biết không nhịn ăn để giữ dáng, đồng thời tập thể dục và môn pilates.

Sao nữ có vóc dáng cân đối, khỏe khoắn, thường để tóc ngắn. Gần mùa Halloween 2018, cô đăng ảnh theo phong cách ma cà rồng, với mặt trắng, môi đỏ đậm.

Úrsula Corberó ở LHP Cannes (Pháp) năm 2018.

Tuy nhiên bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời của nữ diễn viên 8X phải kể đến vai diễn nữ tướng cướp Tokyo trong Money Heist – series dài tập đã trải qua được 4 mùa trên kênh phim trực tuyến Netflix. Nhờ màn thể hiện cực kỳ thu hút trong phim mà tên tuổi của nữ diễn viên một lần nữa vụt sáng trên toàn cầu.

Vai diễn khiến tên tuổi sao nữ sinh năm 1989 vượt biên giới Tây Ban Nha. Tài khoản Instagram của cô có hơn 17 triệu người theo dõi.

Mang vẻ quyến rũ “khó cưỡng” đậm chất Tây Ban Nha, Úrsula Corberó là người đẹp có thể “hạ gục” người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

“Money Heist” xoay quanh băng cướp siêu đẳng gồm các tội phạm bị truy nã, chuyên mặc jumpsuit màu đỏ, đeo mặt nạ danh họa Salvador Dalí nhằm che đậy danh tính thật của mình. Họ được Sergio Marquina (người được biết đến với danh xưng là Giáo Sư) thu nạp vào băng nhóm siêu trộm “bất khả chiến bại” và đã thực hiện trót lọt nhiều phi vụ hàng tỷ euro. Những quy luật bất thành văn của nhóm bao gồm: không được ra tay sát hại bất kỳ ai dù trong bất kỳ tình huống nào và không để lộ danh tính. Chính vì thế, các siêu trộm được gọi bằng tên của các thành phố lớn như Berlin, Tokyo, Rio, Nairobi, Denver, Moscow, Helsinki, Oslo…

Mạch phim gay cấn với nhiều tình tiết bất ngờ, những pha hành động nghẹt thở cùng hàng loạt âm mưu tinh quái khiến khán giả không thể rời mắt. Không chỉ chiếm trọn sự yêu thích của khán giả màn ảnh nhỏ, “Money Heist” còn chinh phục được các ngôi sao đình đám khác bao gồm nhà văn Stephen King, cầu thủ Kylian Mbappe, Karim Benzema, Neymar (anh cũng là cameo trong mùa 3 của loạt phim),… Sự thành công vượt ngoài mong đợi không chỉ nằm ở cốt truyện hấp dẫn, mà còn phụ thuộc vào khả năng diễn xuất đáng nể của các diễn viên. Chúng ta hãy cùng lướt qua profile trích ngang, điểm mặt những nhân vật đã gây thương nhớ trong trong suốt thời gian qua.

Theo Doanh nhân Plus



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.