MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Úrsula Corberó - Vẻ quyến rũ 'khó cưỡng' đậm chất Tây Ban Nha

Nữ siêu trộm Tokyo xuất sắc trong series “Money Heist” vừa ra mắt trên Netflix đã giúp đưa tên tuổi của Úrsula Corberó – được xem là biểu tượng gợi cảm Tây Ban Nha nổi tiếng khắp toàn cầu.

Không chỉ thu hút hàng triệu khán giả ngay từ mùa đầu tiên, series phim hành động tội phạm đến từ Tây Ban Nha – “Money Heist” (tựa gốc: “La Casa de Papel“, tựa Việt: “Phi vụ triệu đô“) còn là bộ phim “không nói tiếng Anh thành công nhất” trên Netflix tính đến thời điểm hiện tại. Mới đây, mùa thứ 4 của siêu phẩm vừa đổ bộ và tiếp tục trở thành một hiện tượng tại quê nhà và khiến các tín đồ cuồng phim trên cả thế giới “đứng ngồi không yên”.

Nhan sắc cực quyến rũ và nóng bỏng của mỹ nhân thủ vai siêu trộm Tokyo trong Money Heist

Úrsula Corberó thủ vai Silene Oliveira (Tokyo) – người kể chuyện, là một tên cướp tham gia vào phi vụ cướp táo tạo Xưởng đúc tiền Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhiệm vụ của Tokyo và đồng bọn là bắt giữ con tin đồng thời kéo dài thời gian để có thể in ra thêm 2,4 tỷ euro. Đồng thời, họ không được phép làm hại bất kỳ ai hay để lộ thân phận trong suốt quá trình. Diễn xuất của Corberó được giới phê bình khen lột tả rõ nét tính cách bốc đồng, máu chiến nhưng nông nổi của nhân vật.

Có thể nói nhân vật của Úrsula Corberó đã góp phần mang đến thành công rất lớn cho Money Heist và cũng chính nhờ màn thể hiện xuất sắc của cô trong phim mà tên tuổi của mỹ nhân Tây Ban Nha này một lần nữa được tỏa sáng.

Nữ viễn viên sinh năm 1989 sinh ra và lớn lên tại một thị trấn nhỏ gần thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Là sao nhí nổi trội từ bé, đóng quảng cáo năm sáu tuổi và có vai diễn đầu tiên năm 13 tuổi. Khởi đầu sự nghiệp, sao nữ để tóc dài và gắn liền với các phim truyền hình Tây Ban Nha.

Úrsula Corberó là cái tên quen thuộc trên màn ảnh Tây Ban Nha sau thành công của nhiều bom tấn như Física o Química, La Corona Partida, Cómo Sobrevivir a una Despedida… Thành công trên bước đường nghệ thuật của nữ diễn viên được ghi dấu bằng các giải thường danh giá của Top Glamour, Alicante Film Festival, Atv Awards…

Úrsula Corberó được xem là biểu tượng thời trang ở Tây Ban Nha. Cô thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí lớn với phong cách gợi cảm, như với GQ năm 2015.

Diễn viên chọn trang phục lưới trên tạp chí Mine, năm 2015.

Cô cho biết không nhịn ăn để giữ dáng, đồng thời tập thể dục và môn pilates.

Sao nữ có vóc dáng cân đối, khỏe khoắn, thường để tóc ngắn. Gần mùa Halloween 2018, cô đăng ảnh theo phong cách ma cà rồng, với mặt trắng, môi đỏ đậm.

Úrsula Corberó ở LHP Cannes (Pháp) năm 2018.

Tuy nhiên bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời của nữ diễn viên 8X phải kể đến vai diễn nữ tướng cướp Tokyo trong Money Heist – series dài tập đã trải qua được 4 mùa trên kênh phim trực tuyến Netflix. Nhờ màn thể hiện cực kỳ thu hút trong phim mà tên tuổi của nữ diễn viên một lần nữa vụt sáng trên toàn cầu.

Vai diễn khiến tên tuổi sao nữ sinh năm 1989 vượt biên giới Tây Ban Nha. Tài khoản Instagram của cô có hơn 17 triệu người theo dõi.

Mang vẻ quyến rũ “khó cưỡng” đậm chất Tây Ban Nha, Úrsula Corberó là người đẹp có thể “hạ gục” người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

“Money Heist” xoay quanh băng cướp siêu đẳng gồm các tội phạm bị truy nã, chuyên mặc jumpsuit màu đỏ, đeo mặt nạ danh họa Salvador Dalí nhằm che đậy danh tính thật của mình. Họ được Sergio Marquina (người được biết đến với danh xưng là Giáo Sư) thu nạp vào băng nhóm siêu trộm “bất khả chiến bại” và đã thực hiện trót lọt nhiều phi vụ hàng tỷ euro. Những quy luật bất thành văn của nhóm bao gồm: không được ra tay sát hại bất kỳ ai dù trong bất kỳ tình huống nào và không để lộ danh tính. Chính vì thế, các siêu trộm được gọi bằng tên của các thành phố lớn như Berlin, Tokyo, Rio, Nairobi, Denver, Moscow, Helsinki, Oslo…

Mạch phim gay cấn với nhiều tình tiết bất ngờ, những pha hành động nghẹt thở cùng hàng loạt âm mưu tinh quái khiến khán giả không thể rời mắt. Không chỉ chiếm trọn sự yêu thích của khán giả màn ảnh nhỏ, “Money Heist” còn chinh phục được các ngôi sao đình đám khác bao gồm nhà văn Stephen King, cầu thủ Kylian Mbappe, Karim Benzema, Neymar (anh cũng là cameo trong mùa 3 của loạt phim),… Sự thành công vượt ngoài mong đợi không chỉ nằm ở cốt truyện hấp dẫn, mà còn phụ thuộc vào khả năng diễn xuất đáng nể của các diễn viên. Chúng ta hãy cùng lướt qua profile trích ngang, điểm mặt những nhân vật đã gây thương nhớ trong trong suốt thời gian qua.

Theo Doanh nhân Plus



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.