MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Jack là đại sứ thương hiệu đầu tiên của bia Larue

Bia Larue – một thương hiệu của HEINEKEN Việt Nam – chính thức công bố ca sĩ Jack là Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên “Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi”.

 Bia Larue – một thương hiệu của HEINEKEN Việt Nam – chính thức công bố ca sĩ Jack là Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên “Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi”. Với chiến dịch này, Bia Larue mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đặc trưng của thương hiệu, nhằm truyền cảm hứng tích cực đến người tiêu dùng trên khắp cả nước, cùng đón nhận và tận hưởng từng khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Jack – “LAYLALAY” - là dự án đầu tiên của nam ca sĩ trong vai trò Đại sứ Thương hiệu của Bia Larue. Ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của Jack (12/4) MV (Music video – video ca nhạc) này đã đạt được hơn 24 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục của chính anh trước đây và trở thành video thịnh hành số 1 trên YouTube chỉ sau sáu giờ công chiếu. Đây là thời gian chạm Top 1 nhanh nhất đối với một sản phẩm MV của Jack và hiện tại vẫn vững vàng ở vị trí này trong 10 ngày liên tiếp. Bản audio “LAYLALAY” cũng là một trong những ca khúc nhạc Việt hiếm hoi được Spotify hỗ trợ quảng bá đến 9 thị trường âm nhạc tại Đông Nam Á, Hồng Kông, Hàn Quốc và Đài Loan. Trong ba năm gần đây, sự nghiệp âm nhạc của Jack đã liên tục đạt được những cột mốc mới cùng loạt giải thưởng danh giá như: Làn Sóng Xanh, Zing Music, Mai Vàng, và WeChoice. Sức ảnh hưởng của anh cũng đã vượt ra khỏi biên giới Việt Nam với hàng loạt giải thưởng quốc tế như: Mnet Asia Music Awards (MAMA), MTV Europe Music Awards. Gần đây nhất, Jack là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được xướng danh tại Giải thưởng Truyền hình Châu Á (Asian Television Award - ATA) vào tháng 1 năm 2021.

“Jack sinh ra và lớn lên ở Bến Tre và Bia Larue luôn là sự lựa chọn yêu thích của người dân nơi đây. Vì vậy, Jack rất vui khi được trở thành Đại sứ Thương hiệu Bia Larue trong năm 2021 nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đặc trưng của Larue. Trong vai trò Đại sứ Thương hiệu, Jack mong rằng mọi người sẽ cùng đồng hành với Jack và Bia Larue, Yêu Đời Không Cần Đợi!”, Jack chia sẻ tại buổi họp báo công bố Đại sứ Thương hiệu.

Là Đại sứ Thương hiệu đầu tiên của Bia Larue, Jack sẽ đồng hành trong các hoạt động của Bia Larue trên các kênh truyền thông, các hoạt động trực tuyến cũng như chuỗi sự kiện tại hơn 20 tỉnh thành trên cả nước, bắt đầu từ tháng 4 này.

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, đại diện Bia Larue chia sẻ: “Bia Larue luôn mang trong mình tinh thần lạc quan và yêu đời trước mọi thăng trầm trong cuộc sống. Năm nay, chúng tôi sẽ đưa thái độ sống tích cực này lên một tầm cao mới thông qua chiến dịch “Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi”. Chúng tôi tin Jack là lựa chọn hoàn hảo cho vai trò Đại sứ Thương hiệu Bia Larue. Jack được đông đảo người hâm mộ yêu mến vì tài năng của một ngôi sao âm nhạc hàng đầu Việt Nam, cũng như tinh thần lạc quan, tươi vui của anh. Sự đồng hành của Jack và Bia Larue sẽ giúp lan tỏa cảm hứng sống tích cực, luôn đón nhận và trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống đến tất cả mọi người.” 

 

Thông tin về Bia Larue

Bia Larue được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1909 bởi chuyên gia nấu bia người Pháp tên là Victor Larue. Với độ cồn 4,2%, công thức nấu bia liên tục được hoàn thiện trong hơn 100 năm qua đã mang đến cho Bia Larue hương vị đặc trưng của bia Pháp truyền thống. Với màu vàng sậm bắt mắt cùng với hậu vị vô cùng sảng khoái nhờ nguyên liệu thượng hạng và quy trình sản xuất bia châu Âu, Bia Larue đã chứng minh được chất lượng ngay từ những ngày đầu tiên. Năm 2017, Bia Larue đã cho ra mắt sản phẩm mới có tên Larue Special. Với độ cồn 4,6%, Larue Special chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa độ đắng và vị ngọt, mang đến hương vị độc đáo cho những người yêu bia. Bia Larue đại diện tinh thần yêu đời và lạc quan trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Thông tin về HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn HEINEKEN, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, HEINEKEN là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia. 

Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tiền Giang và 11 văn phòng trên khắp Việt Nam. 

Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,95% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt và nước táo lên men Strongbow. 

Trong suốt 5 năm liền tính từ 2016, HEINEKEN Việt Nam liên tục được vinh danh trong top 3 Doanh Nghiệp Bền Vững Nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á (năm 2018, 2019 và 2020) bởi tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự. 

Xin mời tham khảo thông tin về các hoạt động của HEINEKEN Việt Nam tại trang web chính thức: http://heineken-vietnam.com.vn

Men&life

 



Bình Luận

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

Trải nghiệm du lịch MICE trọn vẹn tại các khách sạn cao cấp Đài Loan

Đài Loan ngày càng khẳng định vị thế là một trong những điểm đến nổi bật của khu vực châu Á dành cho du lịch MICE, đặc biệt là phân khúc du lịch khen thưởng (Incentive travel). Với cảnh quan đa dạng, khí hậu ôn hòa cùng dịch vụ lưu trú chất lượng cao, Đài Loan trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tổ chức hoạt động gắn kết đội ngũ và tái tạo năng lượng.

SYM Việt Nam & Khởi đầu hành trình mới “Start Your Miles”

Với thông điệp “Start Your Miles”, SYM Việt Nam khẳng định quyết tâm chinh phục, đổi mới và vươn xa cùng người Việt trên mọi hành trình.

Furla: Nghệ thuật tinh tế trong từng chai nước hoa

Đến từ nước Ý xinh đẹp, Furla mang đến bộ sưu tập nước hoa lấy cảm hứng từ những vòm cung cổ kính. Ba mùi hương đặc biệt hòa quyện giữa nghệ thuật và chất thơ, như một lời ca ngợi vẻ đẹp đa sắc của người phụ nữ.

Mở đường cho sự phát triển của AdTech tại Việt Nam: Tầm nhìn chiến lược cùng các chuyên gia Yango Ads

Nền kinh tế số của Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi hệ sinh thái ứng dụng phát triển, lượng sử dụng điện thoại thông minh gia tăng và dân số trẻ am hiểu công nghệ. Khi các nhà phát hành ứng dụng và doanh nghiệp kỹ thuật số trong nước mở rộng quy mô và đổi mới nhanh chóng, nhu cầu về các giải pháp quảng cáo chiến lược, dựa trên dữ liệu ngày càng trở nên quan trọng để đảm bảo khả năng hiển thị, sự tương tác của người dùng và tăng trưởng bền vững.

Seahorse Resort & Spa: Nơi mùa hè được gói gọn trong nắng, gió & yêu thương

Mỗi năm, khi tiếng ve râm ran vang lên và cái nắng mùa hè bắt đầu ghé đến, gia đình tôi lại háo hức lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng bên biển. Lần này, chúng tôi chọn Seahorse Resort & Spa – một nơi được người bạn thân thiết giới thiệu là “khoảng lặng xanh” giữa lòng Mũi Né náo nhiệt. Và đúng như lời giới thiệu ấy, ngay khi đặt chân đến đây, tôi biết rằng mình đã chọn đúng.

Vị Giác Phiêu Du Giữa Thiên Đường Biển Đảo

Nép mình nơi thiên nhiên hoang sơ tại vị trí đắc địa Mũi Ông Đội, Premier Village Phú Quốc mang đến hành trình vị giác đa sắc màu diễn ra suốt tuần với thực đơn từ món Việt truyền thống đến ẩm thực quốc tế. Điểm nhấn các sự kiện là đêm nhạc sống, màn múa lửa rực rỡ, tiệc BBQ hải sản và buffet đặc sắc. Không gian ngập tràn âm nhạc, hương vị và niềm vui — lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

Nguyễn Sơn Tùng và hành trình khám phá ẩm thực quốc tế “xanh” tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Cùng Nguyễn Sơn Tùng kể những câu chuyện đằng sau nguồn cảm hứng ẩm thực bất tận tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort trong chuyến nghỉ dưỡng của anh sau những dự án dài, thông qua cảm xúc chân thật trong từng bức ảnh anh chụp.

Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 "Thế Giới Quanh Tôi"

Tiếp nối thành công của mùa 1 với chủ đề “Sắc Màu Nguồn Cội”, Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 (năm thứ 2) là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật và văn hóa bản địa, nuôi dưỡng tài năng và các nghệ sĩ có hoàn cảnh đặc biệt.

Atelier Des Ors Memory Lane: Hồi sinh ký ức giữa lòng nước Pháp

Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane—một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie  – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Bvlgari chính thức khai trương Vic Lounge đầu tiên tại Việt Nam - Tiếp nối tinh thần tôn vinh di sản và vẻ đẹp vĩnh cửu

Nhà kim hoàn cao cấp đến từ nước Ý Bvlgari đã chính thức mở cửa VIC Lounge đầu tiên của Việt Nam tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh.

Khám phá hương sắc xuân hè tại workshop nước hoa "Avec Amour - Spring's Embrace" Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon hân hạnh giới thiệu chuỗi sự kiện workshop nước hoa mang tên "Avec Amour - Spring's Embrace Lasting Floral Whispers". Sự kiện này mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo, nơi khách tham gia sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn hoa tươi tại cafe và lounge BARSON - tầng G của khách sạn.

Le Méridien Saigon tổ chức các hoạt động mừng Đại Lễ 50 năm 30/4

Nhân dịp Đại Lễ vàng 30/4 năm 2025 đánh dấu cột mốc 50 năm đầy tính lịch sử của thành phố, khách sạn Le Méridien Saigon giới thiệu chuỗi hoạt động và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Madurai từ MEMO PARIS - Nguồn cảm hứng tuyệt vời từ hoa nhài

Khi những nốt hương hoa nhài của Madurai từ MEMO PARIS nhẹ nhàng, phảng phất trên làn da, người thưởng dường như khoác lên mình hương thơm mang dấu ấn của văn hóa, vẻ đẹp đầy kỳ bí, sẵn sàng đắm mình vào thành phố vô cùng thiêng liêng tại miền nam Ấn Độ.

Tận hưởng mùa hè rực rỡ tại Renaissance Hoi An Resort & Spa!

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tìm về biển xanh và nắng vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình đầy cảm hứng, Renaissance Hoi An Resort & Spa chính là điểm dừng chân hoàn hảo, nơi bạn không chỉ nghỉ dưỡng mà còn đắm mình vào nhịp sống Hội An bình dị và những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Hành trình trọn vẹn 10 năm, Nguyễn Minh Công được vinh danh “Nhà thiết kế của năm”

Tối 17/4/2025, tại TP.HCM, Lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động, quy tụ đông đảo giới nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang và truyền thông. Đặc biệt, NTK Nguyễn Minh Công cũng tham dự và xuất hiện đầy nổi bật tại Men&life Awards 2024. NTK Nguyễn Minh Công diện trang phục áo dài truyền thống kết hợp cùng blazer tone đen lịch lãm, đơn giản khoe trọn nét điển trai đầy cuốn hút tại thảm đỏ.

Mẫu nhí Emily Thanh Như 11 tuổi giành giải thưởng lớn tại Men&life Awards 2024

Tối ngày 17/4, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trang trọng tại TP.HCM, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhân vật nổi bật trong làng giải trí Việt Nam. Trong không khí rực rỡ ánh hào quang, sự xuất hiện của mẫu nhí Emily Huỳnh Thanh Như – gương mặt đầy triển vọng của làng thời trang – đã trở thành điểm nhấn xúc động, khi cô bé chính thức được xướng tên ở hạng mục “Young Talent of the Year – Tài năng trẻ xuất sắc của năm”. Dù mới 11 tuổi, nhưng Emily Thanh Như đã có một hành trình rực rỡ đáng nể. Đây là thành tích vô cùng xứng đáng cho nỗ lực và chăm chỉ của mẫu nhí làng thời trang Việt.

Người mẫu nhí JiJi Cát Tường: Khởi đầu từ sự tình cờ, vươn lên bằng đam mê

Tối ngày 17/4, tại TP.HCM, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra long trọng, quy tụ dàn sao đình đám và những gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Trong không khí rực rỡ của sự kiện, mẫu nhí JiJi Cát Tường đã được vinh danh với giải thưởng "Best Young Fashion Model of the Year – Mẫu nhí xuất sắc nhất năm", đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực và thành tựu nổi bật của cô bé trong lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế.