MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Marriott International lên kế hoạch mở rộng tại châu Á - Thái Bình Dương 

Khu vực châu Á - Thái Bình Dương dự kiến có thêm gần 100 khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International trong năm 2022.

Marriott International vừa thông báo kế hoạch mở rộng danh mục khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn tại châu Á - Thái Bình Dương. Theo dự kiến, vào cuối năm 2022, tập đoàn sẽ ra mắt khách sạn thứ 1.000 tại khu vực, và khai trương gần 100 khách sạn mới trong năm nay. Với tầm nhìn đem lại những trải nghiệm du lịch độc đáo và riêng biệt, Marriott International cam kết đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, chủ sở hữu và cộng đồng khu vực này.   

Ông Craig S. Smith, Chủ tịch tập đoàn Marriott International thị trường Quốc tế cho biết: “Tôi rất hài lòng với kết quả tăng trưởng của chúng tôi tại châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2021. Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với các chủ sở hữu trong suốt hai năm vừa rồi để vượt qua những thách thức do đại dịch mang lại, cùng thích ứng nhanh chóng và sau đó phát triển. Năm ngoái, chúng tôi đã ký kết trung bình hai thoả thuận mỗi tuần tại 13 thị trường khác nhau trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Trong năm nay, chúng tôi mong đợi tiếp tục thúc đẩy nhu cầu và sự tăng trưởng. Điều này minh chứng cho tài năng của đội ngũ luôn cam kết vận hành công việc xuất sắc của chúng tôi, và mối quan hệ đặc quyền với khách hàng mà chúng tôi đang phục vụ, cũng như việc vinh hạnh hợp tác kinh doanh với các chủ sở hữu, các bên nhận nhượng quyền và đối tác mà chúng tôi đang triển khai.” 

JW Marriott Changsha

Sự tương đồng về các nhận định gần đây về các xu hướng chính định hình sự phát triển của ngành dịch vụ khách sạn từ tập đoàn đã thôi thúc Marriott phát triển đột phá hơn trong khu vực tại châu Á - Thái Bình Dương.

Nhu cầu xa xỉ tiếp tục bùng nổ tại đại lục Trung Quốc

Theo nghiên cứu của ILTM châu Á - Thái Bình Dương, cộng đồng dân cư giàu có của Trung Quốc (gồm Trung Quốc đại lục, Hongkong, Macau và Đài Loan) đóng góp một nửa tổng chi tiêu dành cho vé máy bay và cơ sở lưu trú tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Những du khách giàu có tại đại lục Trung Quốc tiếp tục tìm kiếm những chuyến du lịch hạng sang ở những điểm đến mới và thịnh hành. Quốc gia đóng góp lớn cho sự phát triển của tập đoàn khi chiếm hơn nửa số khách sạn sang trọng được dự kiến ra mắt trong năm 2022 của Marriott tại châu Á - Thái Bình Dương. Ritz-Carlton Reserve dự kiến sẽ mở rộng danh mục thương hiệu được chú trọng của mình tại Đại lục Trung Quốc, ra mắt khách sạn độc đáo hiếm có tại thung lũng Cửu Trại Câu lịch sử vào cuối năm nay. Những khách sạn được dự kiến khai trương khác bao gồm JW Marriott Changsha và W Macau - Studio City. 

Ritz Calton Reserve tại Jiuzhaigou

Nhu cầu giải trí mở lối cho sự phục hồi của du lịch

Nghiên cứu của Hội đồng Du lịch & Lữ hành Thế giới (WTTC) cho thấy nhu cầu du lịch giải trí đang bùng nổ với tốc độ ngày càng nhanh. Trong năm 2022, khu nhu cầu giải trí tiếp tục tăng cao hơn so với chuyến đi công tác kết hợp du lịch, Marriott sẵn sàng tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên một số điểm du lịch giải trí. Tại Hàn Quốc, tập đoàn dự kiến sẽ mang thương hiệu JW Marriott đến Jeju với việc khai trương JW Marriott Jeju Resort & Spa vào tháng 5 năm 2022. Trong khi đó, W Sydney dự kiến khai trương vào cuối năm 2022 sẽ đánh dấu khách sạn W thứ 3 tại nước Úc. 

Xu thế du lịch hướng chăm sóc sức khoẻ và trị liệu tinh thần đang là ưu tiên hàng đầu của nhiều du khách, Westin Hotels & Resorts - thương hiệu chăm sóc sức khoẻ hàng đầu của tập đoàn dự kiến sẽ ra mắt hai khách sạn tại Yokohama và Cam Ranh trong năm 2022. 

W Sydney

Các khách sạn mang dịch vụ chọn lọc trụ vững vị thế tại châu Á - Thái Bình Dương

Danh mục khách sạn mang dịch vụ chọn lọc của Marriott như Courtyard by Marriott, Fairfield by Marriott, Four Points by Sheraton, AC Hotels và Moxy Hotels, đang được thúc đẩy tăng trưởng với vô vàn tiện nghi và dịch vụ hữu ích. Tại đại lục Trung Quốc, việc khai trương các khách sạn mang dịch vụ chọn lọc sẽ làm phong phú hơn nữa các lựa chọn du lịch dành cho khách hàng, mang đến rất nhiều trải nghiệm đa dạng tại các điểm đến mới nổi tại quốc gia này. Four Points by Sheraton dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng với kế hoạch khai trương 5 khách sạn mới trong năm, trong khi Moxy Hotels dự đoán sẽ tiếp tục lan toả tinh thần vui tươi của thương hiệu tại các điểm đến như Tô Châu và Tây An. 

The Westin Resort & Spa Cam Ranh

Bên ngoài Trung Quốc, tập đoàn dự kiến sẽ ra mắt thương hiệu AC Hotels tại Hàn Quốc với AC Hotel Seoul Gangnam và tại Úc với AC Hotel Melbourne Southbank. Tại Nhật Bản, Fairfield by Marriott dự kiến sẽ tiếp tục tăng cường sự hiện diện của thương hiệu với 6 khách sạn mới được lên kế hoạch khai trương trên khắp Nara, Hokkaido và Hyogo dọc theo các trạm ven đường “Michi-no-Eki” nhằm “hồi sinh” điểm tham quan địa phương và điểm đến đồng quê mang vẻ đẹp tiềm ẩn của đất nước. 

Marriott Bonvoy xây dựng kết nối với các thành viên

Marriott nỗ lực truyền cảm hứng cho những chuyến du lịch và thắt chặt kết nối với hơn 55 triệu thành viên của Marriott Bonvoy trong khu vực. Trong năm 2021, Marriott Bonvoy đã giới thiệu một số sáng kiến: 

- “Good Travel with Marriott Bonvoy” khởi đầu cho khát vọng của tập đoàn trong việc cung cấp những trải nghiệm du lịch có ý nghĩa. Chương trình sẽ được mở rộng trong năm 2022 với vô vàng các trải nghiệm có định hướng tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong khu vực. 

- Marriott Bonvoy đã ra mắt hai thẻ tín dụng đồng thương hiệu tại Hàn Quốc: Marriott Bonvoy® The Best Shinhan Card và Marriott Bonvoy® The Classic Shinhan Card, cung cấp cho khách du lịch những phương thức nhận điểm thưởng mới mới thông qua chi tiêu hàng ngày.

- Tập đoàn cũng đã hợp tác chiến lược với Rakuten để kết nối các thành viên của Rakuten với những trải nghiệm tuyệt vời của Marriott Bonvoy.

Men&life



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.