MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khoe sắc đầu Xuân, Hoa hậu Tiểu Vy “đốn tim” khán giả trong những thiết kế của NTK Nguyễn Phương Đông

Khoe sắc trong bộ ảnh mới, hoa hậu Tiểu Vy “hớp hồn” giới mộ điệu với phong cách thời trang vừa cổ điển, vừa cá tính trong BTS của NTK Nguyễn Phương Đông.

Được biết đến là nàng hậu sở hữu phong cách thời trang đa dạng, biến hóa khôn lường, Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục gây chú ý khi tung ra bộ ảnh những ngày đầu năm mới. Khoác lên mình những bộ cánh được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, Tiểu Vy hóa thân thành quý cô khoe vẻ đẹp sang trọng, tao nhã và thần thái chuyên nghiệp ở tuổi 21. Được biết, những thiết kế mà nàng hậu lựa chọn lần này đến từ BST DECOS Resort 22 của NTK trẻ Nguyễn Phương Đông.

Chọn cho mình bộ đầm liền thân trễ vai, Hoa hậu Tiểu Vy khoe trọn đôi vai nuột nà và xương quai xanh quyến rũ khiến phái đẹp không khỏi suýt xoa. NTK Nguyễn Phương Đông luôn ưu ái những thiết kế có tính đơn giản, ứng dụng cao nhưng những “đứa con” của anh vẫn luôn đảm bảo được sự tinh tế và thời thượng. Với bộ đầm này, anh đã khéo léo thiết kế chi tiết xếp li 2 bên sườn chân váy, tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho bộ đầm.

Dù đang ở tuổi đôi mươi, hoa hậu Tiểu Vy luôn chứng minh được khả năng mix&match đỉnh cao của mình khi khéo léo nhấn nhá cho ngoại hình thêm nổi bật bằng những phụ kiện đi kèm. Với bộ đầm trễ vai màu trắng, Tiểu Vy đã phối cùng bộ vòng cổ, hoa tai và nhẫn đá càng làm toát lên vẻ sang trọng.

Với chất liệu ren cao cấp đặc trưng của thương hiệu DECOS, Hoa hậu Tiểu Vy khoe trọn đường cong mềm mại của cơ thể trong thiết kế đơn giản, ôm sát body. Chất vải và kiểu dáng này là một lựa chọn đáng để thử cho nàng dù đi dự tiệc hay đi “chill”.

Diện đầm cổ cao, Tiểu Vy đã tinh tế khi chọn kiểu tóc búi gọn giúp làm lộ rõ những đường nét thanh tú trên gương mặt.

Lối make-up tone trầm đã làm nổi bật chiếc mũi cao, đôi môi dày căng mọng và đôi mắt sâu cuốn hút của Hoa hậu Việt Nam 2018. Với kiểu trang điểm này, một bộ cánh theo phong cách cổ điển là lựa chọn được Tiểu Vy ưu ái.

Chất liệu vải dạ ép nổi luôn được ưa chuộng trong thời trang cao cấp và trong bộ ảnh lần này, Hoa hậu Tiểu Vy cũng lựa chọn item này để khoe sắc đầu năm. Với bộ đầm này, NTK Nguyễn Phương Đông cũng ưu tiên tính đơn giản trong thiết kế nhưng cũng không quên làm mới chúng với chi tiết phối cổ bằng chất nỉ trắng.

Luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang của giới trẻ, một bộ cánh kết hợp giữa hai phong cách vest và váy dập li cũng là một “đứa con” tinh thần đầy tính sáng tạo nằm trong BTS DECOS Resort 22.

Với những chiếc cúc áo hình trái tim cực dễ thương được sử dụng làm điểm nhấn trên bộ đầm, Hoa hậu Tiểu Vy cũng lựa chọn những phụ kiện có hình dáng tương đồng từ bông tai, đến vòng cổ, nhẫn tay để đồng điệu với nhau.

Đối lập với phong cách thời trang của những shot hình ở trên, Hoa hậu Tiểu Vy đã khiến khán giả trầm trồ khi diện bộ out-fit đầy cá tính với gam màu vàng và xanh nổi bật. Điểm nhấn đặc biệt ở thiết kế này phải kể đến chi tiết ống tay được mix cực cá tính, làm nổi bật lên sự mạnh mẽ của người con gái.

Nếu như những “bộ cánh” ở trên giúp nàng hậu hóa thân thành một quý cô sang trọng, đầy khí chất thì với thiết kế này, Tiểu Vy như được sống đúng với độ tuổi rực rỡ sắc màu, không ngại thử thách của mình.

Trong BST DECOS Resort 22 lần này, NTK Nguyễn Phương Đông vẫn ưu tiên những gam màu basic trong thiết kế của mình. Tuy nhiên, với mong muốn mang tới cho giới mộ điệu một “làn gió mới”, đội ngũ sáng tạo của DECOS đã mang đến BST lần này những thiết kế đa sắc hơn, có phần trẻ trung hơn với những gam màu tươi sáng như hồng, vàng, xanh…  NTK Nguyễn Phương Đông từng nói rằng “Một bộ quần áo khiến người ta thoải mái thì chưa đủ mà nó còn phải đẹp”. Chính vì suy nghĩ đó, “cha đẻ” của DECOS đã luôn tìm tòi, học hỏi để tìm ra cái tinh tế trong những điều đơn giản và áp dụng vào thiết kế của mình.

Cũng nhờ tinh thần đó mà chỉ sau 4 năm, NTK Nguyễn Phương Đông đã mang thương hiệu DECOS tới gần hơn với các tín đồ thời trang. Như một minh chứng cho sự thành công của mình, cửa hàng DECOS tại Đồng Khởi luôn là địa điểm mua sắm tấp nập và được giới trẻ yêu thích. Trong năm 2021, DECOS cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ đại dịch nhưng vẫn mạnh mẽ phát triển, hiên ngang tiến về phía trước với doanh thu cực khủng.

Trong năm 2022, NTK Nguyễn Phương Đông cùng thương hiệu DECOS hứa hẹn sẽ càng mang tới cho giới mộ điệu những sản phẩm tốt hơn, đẹp hơn với những thiết kế sáng tạo hơn.

Vốn được xem là nhà mode ít chơi đùa cùng màu sắc, lần ra mắt bst resort 22 này, đội ngũ sáng tạo Decos mang đến không khí mới mẻ cho các quí cô của mình bằng một bst đa sắc hơn, có phần trẻ trung hơn. Vàng nhạt, hồng pastel, xanh được chọn lựa đưa vào bst phối hợp cùng các gam màu quen thuộc như đen, kem, xanh navy tạo nên một tổng thể mới lạ cho các thiết kế của Decos. Không quá rực rỡ, những gam màu xuất hiện trong bst đều được lựa chọn và tính toán kỹ càng củng như dễ dàng phối hợp cùng nhau. Các phom dáng củng được tiết  chế để màu sắc tạo cảm xúc và viết lên câu chuyện của riêng mình. Các cô gái của Decos đã sẵn sàng để làm mới tủ đồ của mình với một chút sắc màu từ Decos?

Theo Men&life 



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.