MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Quà tặng ngát hương cho người yêu thương ngày 20/10

Món quà hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt nhờ vào ứng dụng hương nước hoa cao cấp, nằm trong các bộ sưu tập những mùi hương được yêu thích nhất của Jillian.

Lựa chọn tháng 10 - tháng tri ân Phụ nữ Việt Nam - để ra mắt 2 dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân dành cho các tín đồ yêu mùi hương, không chỉ đáp ứng công dụng làm sạch, dưỡng da với các nguyên liệu lành tính, thân thiện mà Luxury Hand Miracle (gel rửa tay khô) và Body & Hand Wash (sữa tắm) nhà Jillian còn là món quà đặc biệt thú vị, ý nghĩa thay bạn trao lời yêu thương ngát hương mỗi ngày.

Trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 từ đầu năm 2020, không khó để nhận thấy nước rửa tay là một trong những sản phẩm thường xuyên rơi vào tình trạng "cháy hàng" trên phạm vi toàn thế giới. Bất đắc dĩ trở thành vũ khí bất ly thân cộng với tần suất sử dụng rất nhiều lần mỗi ngày, người dùng thật sự cần một sản phẩm đủ chất lượng để đáp ứng mọi nhu cầu. Lần đầu tiên tại Việt Nam, hương nước hoa cao cấp được ứng dụng vào gel rửa tay khô, không chỉ chiều lòng những khách hàng yêu thích mùi hương, mà còn biến khái niệm “sát khuẩn phòng dịch” trở nên lãng mạn tinh tế hơn bao giờ hết. 

Luxury Hand Miracle được Jillian tạo nên để định nghĩa lại về một sản phẩm làm sạch thông thường. Bên cạnh khả năng diệt vi khuẩn và virus gây hại, gel rửa tay còn được bổ sung chất dưỡng ẩm làm mềm da nhanh chóng và để lại mùi hương nước hoa tinh tế, dễ chịu trên tay người dùng. Các mùi hương được lựa chọn cho dòng sản phẩm Luxury Hand Miracle gồm: Edelweiss (hương hoa nhung tuyết tinh khiết, mát lạnh), Drop of Love (hương hoa cổ điển, sang trọng), Love Hangover (kết hợp giữa hoa cỏ, trái cây và hương gỗ lịch thiệp). Không chỉ là những mùi hương độc đáo được khách hàng yêu thích, các tông mùi được thử nghiệm và tuyển lựa kỹ càng để đảm bảo phù hợp nhất cho cá nhân sử dụng hay đặt ở những không gian sang trọng.

Nếu nước hoa vốn được xem như là món phụ kiện xa xỉ và giúp thể hiện cá tính của người sử dụng, ít ai để ý rằng hương thơm sữa tắm cũng là yếu tố khiến nhiều khách hàng cân nhắc chọn lựa với mong muốn được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đối mỗi ngày. Thấu hiểu điều đó, dòng sản phẩm sữa tắm cao cấp hương nước hoa (Body & Hand Wash) mới ra đời sẽ là câu trả lời cho tất cả những khách hàng yêu thích các mùi hương của Jillian. Bên cạnh đó, công thức gel tạo bọt nhẹ nhàng kết hợp với các thành phần dưỡng da, cấp ẩm lành tính mang lại một làn da mềm mại và được nuôi dưỡng. Sản phẩm không chứa cồn, paraben, phthalate và các chất tạo màu nhân tạo.

Các lựa chọn mùi hương dành cho Body & Hand Wash: 

Edelweiss - Sở hữu mùi hương lấy cảm hứng từ loài hoa nhung tuyết nhỏ bé trên những đỉnh núi cao phủ đầy tuyết trắng, sữa tắm hương nước hoa Edelweiss là sự đan xen tuyệt vời giữa sắc thái mềm mại tinh khôi và sức sống nồng nàn mãnh liệt. Với điểm nhấn patchouli ở nửa sau của dải hương, sữa tắm Edelweiss như một lời gọi mời quyến rũ không thể chối từ. 

Hotting up Sweetly - Được đánh giá là mùi hương sinh ra dành riêng cho một nửa dịu dàng của thế giới, sữa tắm hương nước hoa Hotting up Sweetly mang đến người dùng cảm giác được chiều chuộng và nâng niu tuyệt đối. Mùi nước dừa thanh khiết đượm vị thơm lừng của bưởi tạo thành một hỗn hợp hương đằm thắm, dễ chịu. 

Love Hangover - Phát triển từ mùi hương nước hoa nam được yêu thích nhất, sữa tắm Love Hangover nhanh chóng thể hiện sức hấp dẫn ở những phút ban đầu. Lớp hương citrus nắm giữ vai trò chủ đạo tạo cảm giác sạch sẽ và chỉn chu, càng về sau, mùi hương lại càng toát lên vẻ đẹp phong trần cuốn hút như khí chất của một quý ông thực thụ. 

Cũng từ tháng 10 này, khách hàng có thể đặt mua các sản phẩm của Jillian nằm trong những bộ quà tặng với nhiều lựa chọn tinh tế. Hộp quà yêu thương gồm các sản phẩm như nước hoa, sữa tắm, gel rửa tay khô, nến thơm, được thiết kế riêng bởi nhà hương Jillian sẽ thay bạn gửi lời tri ân đến người phụ nữ đặc biệt của mình. 
Hộp quà ‘One & Only’: 01 nước hoa Jillian 50ml, 01 Body and Hand Wash, 01 Luxury Hand Miracle 

Hộp quà ‘Joyful inside’: 01 nước hoa LYS by Jillian 60ml, 01 Body and Hand Wash, 01 nến thơm

Hộp quà ‘Embracing’: 01 set vial LYS/Jillian 2ml, 01 Body and Hand Wash, 01 Luxury Hand Miracle

Hãy bày tỏ tình cảm với người yêu thương ngay khi bạn có thể vì hạnh phúc luôn đến từ những quan tâm giản dị và chân thành nhất nhé.

Mua sản phẩm tại đây.

 Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.