MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa hậu H’Hen Niê tung bộ ảnh kỷ niệm 02 năm vào Top 5 Miss Universe

Nhân kỷ niệm 02 năm ngày vào Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu H’Hen Niê gửi đến khán giả bộ ảnh mới: một Hoa hậu Hoàn vũ có những bước đầu tiên trong diễn xuất. Bộ ảnh đánh dấu sự chuyển mình của H’Hen Niê, từ hoa hậu sang diễn viên điện ảnh.

Hai năm trước, H’Hen Niê cùng dải sash Việt Nam đã được vinh danh đầy tự hào tại Thái Lan, lần đầu tiên trong lịch sử sắc đẹp Miss Universe, đại diện Việt Nam vào Top 5, đứng ngang hàng cùng các cường quốc sắc đẹp Venezuela, Nam Phi, Philippines, Puerto Rico. Từ đó, Hoa hậu H’Hen Niê trở thành hình mẫu beauty queen lý tưởng, truyền cảm hứng, nghị lực sống cho nhiều cô gái trẻ có ước mơ, khát khao vươn lên chạm đến thành công. Câu chuyện về cô gái dân tộc Êđê bị ép kết hôn năm 14 tuổi đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng cùng với câu nói “I can do it, You can do it”. 

Sau hai năm, Hoa hậu H’Hen Niê có những định hướng riêng trên con đường phát triển sự nghiệp. Khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê chọn lấn sân sang một lĩnh vực mới, đầy khó khăn và thử thách nhưng với cô “khi có cơ hội nên thử sức vì cuộc đời không bao giờ cho ta cơ hội lần hai”. Trước đó, H’Hen Niê nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng do còn trong thời gian đương nhiệm, cô không vội vàng hấp tấp. “Làm gì cũng vậy, Hen đặt trách nhiệm và quyết tâm lên hàng đầu. Hen muốn tập trung hết sức mình nếu đó là một bộ phim hay và vai diễn phù hợp với Hen” – cô tâm sự. 

Bất ngờ công bố sẽ tham gia dự án phim hành động 578, H’Hen Niê khiến nhiều người ngạc nhiên bởi quyết định táo bạo ngay vai diễn đầu tiên này. Một vai diễn đòi hỏi phải đánh đấm, dùng nhiều sức lực và có những pha mạo hiểm, nhiều người hoài nghi liệu một hoa hậu như H’Hen Niê có đủ sức hay không? Thử sức ở lĩnh vực mới, H’Hen Niê tập trung đầu tư cho công việc diễn xuất với sự quyết tâm cao độ. 

Tạm sắp xếp công việc, H’Hen Niê dành phần lớn thời gian trong năm 2020 để tập luyện và theo chân đòan làm phim ghi hình. Dịch Covid-19 ảnh hưởng khá nhiều đến lịch trình nhưng H’Hen Niê vẫn kiên trì không bỏ cuộc. Những vết thương, vết bầm khi tập võ không làm cô chùn bước. Trước ngày ghi hình, cô dành hẳn một tháng ở Hà Nội chỉ để tập luyện và dưỡng sức bền, không nhận các công việc khác. H’Hen Niê cho biết: “Tính Hen thích được làm việc, ngày trước mới tập võ thì mình chưa cảm nhận được gì, nhưng càng tập càng thấy thích, bây giờ thì Hen tràn trề năng lượng hơn bao giờ hết, kiểu như mình có thể chịu đòn đau và gan lì hơn trước rất nhiều”. Trên trang cá nhân, H’Hen Niê chia sẻ hình ảnh thức khuya dậy sớm, tắm mưa giữa cái lạnh 17 - 18 độ C, có hôm nhiệt độ xuống mức còn 13. 

Khó khăn là thế nhưng cô vô cùng trân trọng cơ hội được hợp tác cùng đoàn làm phim và bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục có dịp tham gia nhiều phim hơn, đặc biệt là dòng phim hành động vì đã có kinh nghiệm: “Nhiều người hỏi Hen có sợ thất bại hay không? Thật ra thì mình cũng không dám nói trước điều gì, còn phụ thuộc vào chữ duyên nữa. Nên thôi, cứ cố gắng, còn lại để xem mình có bén duyên hay không”. 

Đó là lý do trong bộ ảnh mới, H’Hen Niê chọn phong cách mạnh mẽ, cá tính, thay vì dịu dàng, đậm chất beauty queen như trước đây. Cách biểu cảm của cô mang màu sắc điện ảnh, từ nụ cười, ánh mắt cho đến thần thái thu hút người nhìn. Là “lính mới” bén duyên với điện ảnh, H’Hen Niê mong rằng sẽ nhận được nhiều góp ý, nhận xét của khán giả, để cô hoàn thiện bản thân hơn cho những vai diễn tiếp theo. 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.