MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cố vấn cao cấp về nụ cười, Khả Lệ: “Tôi hạnh phúc khi được trao niềm tin thiết kế từng nụ cười cho các thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019”

Lần đầu tiên trong các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các thí sinh nhận được sự cố vấn về nụ cười để tự tin thể hiện sắc đẹp và tỏa sáng chinh phục vương miện Brave Heart – Trái tim dũng cảm. Hãy cùng trò chuyện với Khả Lệ - CEO – Founder Nha khoa Quốc tế Trendsmile, người đã truyền cảm hứng và thổi hồn cho những nụ cười của các thí sinh Hoa Hậu Hoàn vũ năm nay.

Xin chào chị Khả Lệ, với vai trò cố vấn nha khoa cao cấp cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019, chị ấn tượng với điều gì ở cuộc thi này?

Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2019 là một cuộc thi sắc đẹp cấp Quốc gia, tìm  kiếm ứng viên đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Điểm nhấn của chương trình năm nay là ban tổ chức đã dành một thời lượng nhất định cho các dự án An sinh xã hội cho cộng đồng (Tôi vì cộng đồng – Woman for woman) bởi “là một người đẹp, không chỉ phải hoàn thiện bản thân về bên ngoài mà cần có một trái tim chân thành, nhân ái, hướng đến cộng đồng, xã hội”. Đây được coi là một trong những tiêu chí mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang tìm kiếm.

Đó cũng chính là điều mà Khả Lệ ấn tượng với cuộc thi này và cảm thấy thật hạnh phúc khi được trao niềm tin thiết kế từng nụ cười cho các thí sinh HHHV 2019, cùng sát cánh bên những thí sinh, đưa ra cho các bạn những tư vấn, định hướng tốt nhất để các bạn tự tin thể hiện bản thân trước công chúng, vượt qua các thử thách, thể hiện bản lĩnh cá nhân hoàn thành xuất sắc các phần thi để chinh phục vương miện.

Chị mong muốn điều gì nhất khi tham gia cùng chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

Điều đầu tiên đó là, Khả Lệ mong muốn hoàn thiện nụ cười cho các thí sinh HHHV VN. Bản thân các bạn đã đẹp nhưng các bạn cũng xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn nữa, nên Khả Lệ muốn bằng những kiến thức chuyên môn của mình có thể giúp các bạn có một nụ cười hoàn hảo, rạng rỡ, giúp các bạn tự tin hơn nữa để từ đó đón nhận nhiều hơn hạnh phúc và thành công. Vì nụ cười thực sự quan trọng trong giao tiếp, nó sẽ giúp cho chúng ta gần nhau hơn, hiểu nhau hơn và sống chan hòa nhân ái với nhau hơn.

Khả Lệ mong muốn và hy vọng mỗi thí sinh của HHHV VN sẽ là một đại sứ thương hiệu lan tỏa sự tự tin, niềm hạnh phúc tới phụ nữ Việt Nam khẳng định vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam trên trường quốc tế.

Về chất lượng của dàn thí sinh năm nay, chị có cảm nhận và đánh giá như thế nào?

Các thí sinh của HHHV năm nay nhìn chung rất tốt không chỉ về ngoại hình mà cả về học vấn. Mỗi bạn một vẻ đẹp và cá tính khác nhau. Thực sự sẽ rất khó cho ban giám khảo để lựa chọn ra người xứng đáng nhất cho chiếc vương  miện bởi sự ngang tài ngang sắc đó. Qua mỗi vòng thi các thí sinh tiến bộ nhanh, thể hiện rõ bản lĩnh, sự tự tin. Cuộc thi đã bước vào chặng cuối, Khả Lệ cũng rất hồi hộp chờ đợi người được xướng tên trong đêm chung kết. Chúc các bạn bình tĩnh và thể hiện tốt nhất trong các phần thi tiếp theo.

Chị có thể chia sẻ một chút về những gì mà Trendsmile đã làm để giúp các thí sinh có nụ cười đẹp nhất?

Trendsmile đặt mục tiêu mỗi thí sinh sẽ đều có nụ cười đạt chuẩn hoa hậu. Để thực hiện điều đó, chúng tôi đã tổ chức thăm khám chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các thí sinh. Và hơn nữa là cố vấn chuyên môn cho các thí sinh trong việc xây dựng, định hình và tỏa sáng nụ cười rạng rỡ, tự tin thể hiện vẻ đẹp hình thể hoàn mỹ trên sân khấu. Mỗi nụ cười của các thí sinh đều được Trendsmile chăm chút kỹ lưỡng, từ công đoạn thiết kế, form dáng, màu sắc đến hiệu ứng ánh sáng, tỉ lệ vàng của khuôn mặt… phù hợp với cá tính, thời trang, màu da, phong cách cá nhân… Quá trình thiết kế nụ cười giúp các thí sinh  khắc phục những khuyết điểm nhỏ nhất từ răng đến lợi, bờ môi, khóe miệng... Bằng sự phân tích, đánh giá kỹ lưỡng, chúng tôi đã tạo nên một nụ cười hoàn hảo, chuẩn mực của vẻ đẹp tự nhiên, đạt chuẩn các cuộc thi nhan sắc quốc tế cho các thí sinh năm nay. Bởi mục tiêu của chúng tôi là đưa nụ cười Việt Nam rạng rỡ trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, làm răng thẩm mỹ không còn là điều quá xa lạ tại Việt Nam, chị có đánh giá như thế nào về thị trường răng thẩm mỹ tại Việt Nam hiện nay?

Trong vài năm gần đây do nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam gia tăng nên thị trường răng thẩm mỹ cũng phát triển rất nhanh, rất hot vì vậy rất khó có thể kiểm soát về mặt chất lượng. Những tai biến có thể xảy ra khi chất lượng không được kiểm soát như là các bệnh lý về tủy răng, nha chu, viêm lợi hoặc lệch khớp cắn… nhìn chung sức khỏe của người bệnh đều có sự ảnh hưởng. Vì vậy những người có nhu cầu làm đẹp cần nghiêm túc tìm hiểu những đơn vị uy tín, bác sỹ có chuyên môn cao để thực hiện làm răng thẩm mỹ đồng thời lắng nghe kỹ những tư vấn của bác sỹ và thực hiện theo.

Chị có thể giải thích rõ hơn về răng thẩm mỹ là gì và tại sao Trendsmile có thể mang đến nụ cười đẹp nhất cho khách hàng?

Một cách đơn giản nhất để các bạn hình dung, thì trước đây người ta quan niệm răng thẩm mỹ đó  là thủ thuật để khoác một chiếc áo mới, đẹp cho răng, chiếc áo này bao phủ toàn bộ và thực hiện chức năng của thân răng, mang đến cho răng một dáng vẻ mới, trắng sáng hơn. Những chiếc răng sứ này dùng để thay thế cho răng thật đã mất, bị suy yếu chức năng hoặc có hình dáng kém bắt mắt. Tuy nhiên hiện nay răng thẩm mỹ đã lên đến một cấp độ cao hơn, không chỉ đơn thuần là thay răng sứ với màu trắng hơn một cách phổ thông dành cho mọi người mà răng thẩm mỹ giờ đây còn là thiết kế nụ cười. Trong việc thiết kế này cần phải điều chỉnh cả lợi, xương, bờ môi… để lên răng đúng tỷ lệ răng, bờ môi khuôn mặt, tính cách, môi trường làm việc, và phong cách cá nhân của mỗi người.

Trendsmile có thể mang đến nụ cười đẹp nhất cho khách hàng bởi chúng tôi luôn đưa ra các chỉ định dịch vụ chính xác, trên cơ sở thăm khám, điều trị bệnh lý răng miệng, đảm bảo chức năng bền vững. Thiết kế nụ cười hoàn hảo, đảm bảo sự hài hòa giữa các đặc điểm trên khuôn mặt như bờ môi, cung-dáng-form của hàm răng, giúp khách hàng có được thần thái tự nhiên rạng rỡ, có được vẻ đẹp ấn tượng và thu hút người đối diện ở mọi góc nhìn. Hạn chế xâm lấn, bảo tồn mô răng, không biến chứng và hạn chế đau. Thực hiện dịch vụ nhanh và chỉ hoàn thiện khi khách hàng hài lòng với kết quả hoàn hảo nhất. Chúng tôi đã thực hiện hơn 2000 ca nha khoa thẩm mỹ khách hàng luôn đánh giá cao tính thẩm mỹ và hoàn toàn hài lòng với nụ cười tự nhiên rạng rỡ tại Trendsmile.

Sự khác biệt của Trendsmile so với các đơn vị khác là gì?

Ở Trendsmile chúng tôi dành tâm huyết phân tích, nghiên cứu để “may đo”, thiết kế nụ cười cho từng cá nhân khách hàng. Mỗi người có một gu thẩm mỹ riêng, với sự cảm nhận riêng về màu sắc, form dáng phù hợp với công việc cuộc sống của họ. Chúng tôi luôn tôn trọng ý kiến và cảm nhận của khách hàng và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng để họ có thể tự tin nhất thể hiện trong cuộc sống. Chúng tôi mong muốn có thể lan tỏa sự tự tin đó đến tất cả khách hàng của mình.

Cảm ơn chị Khả Lệ về cuộc trò chuyện này, chúc nha khoa Trendsmile sẽ ngày càng phát triển và hoàn thiện sứ mệnh “Thiết kế nụ cười – Kiến tạo tương lai”.

Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Trendsmile là thương hiệu được sáng lập bởi chuyên gia thiết kế nụ cười Khả Lệ - luôn dẫn đầu xu thế mới về thẩm mỹ nha khoa, nhanh chóng đưa những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới về Việt Nam. Với ekip bác sỹ hàng đầu về các dịch vụ, thủ thuật trong nha khoa thẩm mỹ, chỉ sử dụng các vật liệu mới nhất của Nhật, Đức, Mỹ cùng công nghệ thiết bị hiện đại, cũng như liên tục cập nhật khai thác các ứng dụng trong concept Design Smile, Style Smile … Trendsmile luôn đảm bảo tính hiệu quả trong các phương pháp điều trị, dịch vụ, cải thiện răng miệng, hoàn thiện nụ cười, thần thái của mỗi khách hàng.

Trendsmile đã thực hiện hơn 2000 ca nha khoa thẩm mỹ trong 2 năm, là địa chỉ tin cậy về thiết kế nụ cười cho người nổi tiếng, doanh nhân trong và ngoài nước như: Diễn viên Mạnh Quân 5S Online, Ca sĩ Erik, Jaykii, Bạch My…

Địa chỉ: Cơ sở 1: 257 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 56 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.