MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

M.A.C - Hãy là nữ hoàng của riêng bạn

Vừa qua, thương hiệu M·A·C Cosmetic cho ra mắt 8 bộ sưu tập kết hợp các màu sắc truyền cảm hứng cùng ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh với tên gọi “Be Your Own Queen” với thông điệp mạnh mẽ truyền cảm hứng đến mọi tín đồ làm đẹp “ M·A·C Lover” để vượt qua mọi định kiến, không ngần ngại là chính mình.

Là một trong những thương hiệu mĩ phẩm số 1 toàn cầu đến từ Mỹ, M·A·C không chỉ dừng lại ở việc mang đến những sản phẩm làm đẹp mà hơn thế nữa M·A·C được mệnh danh tiên phong trong việc kết hợp với các nghệ sĩ nhằm đem lại những thông điệp truyền cảm hứng trong các lĩnh vực sáng tạo, văn hóa, cá nhân hóa, thông điệp xã hội và cộng đồng. Thông qua các hoạt động này, M·A·C và sự kết hợp với các nghệ sỹ luôn gắn liền với sứ mệnh đồng hành cùng mọi cá nhân để truyền cảm hứng và lan toả thái độ sống cứng rắn, dũng cảm, mạnh mẽ, không sợ hãi - quyết tâm làm những gì mình muốn. 

M·A·C ra mắt bộ sưu tập kết hợp cùng ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh với thông điệp đầy mạnh mẽ đến mọi tín đồ làm đẹp “Be Your Own Queen” With Your Own Shade mang ý nghĩa: “Bất kể bạn là ai, đến từ nơi nào, đang ở trong hoàn cảnh nào, chúng tôi tin rằng bạn sẽ luôn là NỮ HOÀNG! Và M·A·C luôn đồng hành cùng bạn để tự tin thể hiện những nét cá tính riêng.”

Bộ sưu tập gồm 8 bộ sưu tập màu sắc khác nhau, được Hoàng Thuỳ Linh và M·A·C đặc biệt lựa chọn cho lần hợp tác này, hứa hẹn sẽ đem đến sự lựa chọn phong phú và khác biệt để mỗi tín đồ làm đẹp được tự hào là phiên bản của chính mình.

Hoàng Thuỳ Linh - một nghệ sĩ đầy nghị lực đã đi qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp nhưng cũng đã và đang đem đến rất nhiều sản phẩm mang giá trị nghệ thuật cao. Câu chuyện, hành trình và bản sắc cá tính của Hoàng Thuỳ Linh là một biểu tượng cho tinh thần và những giá trị mà M·A·C đề cao.

Thông qua sự hợp tác với Hoàng Thủy Linh - một Nữ Hoàng mạnh mẽ, M·A·C muốn gửi một thông điệp tới tất cả những ai yêu cái đẹp ngoài kia: “Bất kể bạn là ai, đến từ nơi nào, đang ở trong hoàn cảnh nào, chúng tôi tin rằng bạn sẽ luôn là NỮ HOÀNG. Hãy đừng ngần ngại thể hiện sắc thái của riêng bạn, cùng M·A·C và Hoàng Thuỳ Linh lan toả sức mạnh và cảm hứng đến tất cả những ai đam mê cái đẹp, để sống thật với bản thân, tự hào và tự tin – để trở thành NỮ HOÀNG của chính mình.”

Trong buổi phỏng vấn về lần hợp tác này, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ: "Trong album HOÀNG, những người phụ nữ mà Linh đã hoá thân, đều toả sáng theo cách của riêng họ. Dù là cô Mị, Hoàng hậu hay bà Chúa thanh xuân, vẻ đẹp của họ không chỉ là nhan sắc, mà là sự tự chủ. Linh tìm thấy M·A·C như một người bạn đồng hành, cùng mình truyền đi thông điệp ấy. Bất kể bạn là ai, ở hoàn cảnh hay thời đại nào, bạn vẫn xứng đáng là một Nữ Hoàng."

Bộ sưu tập gồm 8 phiên bản, trong đó 4 phiên bản do chính tay Hoàng Thuỳ Linh lựa chọn và 4 phiên bản còn lại do đội ngũ chuyên gia tại M·A·C gợi ý nên.

Bà Abigail Baniqued – Giám đốc Nhãn hàng M·A·C cho biết: “Mỗi phiên bản của bộ sưu tập này đại điện cho một cá tính và lựa chọn các chủ đề phong cách khác nhau. Chúng tôi đã cùng Hoàng Thuỳ Linh trao đổi rất kỹ lưỡng để tìm ra những sản phẩm và màu sắc phù hợp nhất cho từng phong cách. Thông qua đó, mong rằng mỗi người đều có thể tìm được cho mình một hoặc nhiều phiên bản trong Bộ sưu tập lần này để thể hiện bản thân và trở thành Nữ Hoàng của chính mình.”

Cùng xem qua 4 phiên bản từ Hoàng Thùy Linh:

Ngọt Ngào: 1 Powder Kiss Liquid Lipcolour màu Billion $ Smile, 1 Powder Kiss Lipstick màu Fall in Love, 1 Studio Fix Powder Plus Foundation màu NC20.

Cá Tính: 1 Powder Kiss Liquid Lipcolour màu Resort Season, 1 Powder Kiss Lipstick màu Style Shocked!, 1 Studio Fix Powder Plus Foundation màu NC20

Tinh Tế: 1 Powder Kiss Liquid Lipcolour màu Devoted to Chilli, 1 Powder Kiss Lipstick màu Devoted to Chilli, 1 Studio Fix Powder Plus Foundation màu NC20

Kiêu Hãnh: 1 Powder Kiss Liquid Lipcolour màu M·A·C Smash, 1 Powder Kiss Lipstick màu Werk, Werk, Werk, 1 Studio Fix Powder Plus Foundation màu NC20

Và 4 phiên bản từ M·A·C:

Sáng Tạo: 1 Powder Kiss Liquid Lipcolour màu Mull It Over , 1 Studio Fix Powder Plus Foundation màu NC20

Thời thượng: 1 Powder Kiss Lipstick màu Mandarin O, 1 Studio Fix Powder Plus Foundation màu NC20

Thanh Lịch1 Powder Kiss Liquid Lipcolour màu Sorry Not Sorry, 1 Studio Fix Powder Plus Foundation màu NC20

Quyết Đoán: 1 Powder Kiss Lipstick màu Lasting Passion, 1 Studio Fix Powder Plus Foundation màu NC20

Ngoài việc lựa chọn các màu sắc theo những bộ sưu tập truyền cảm hứng, các tín đồ làm đẹp còn được sở hữu các sản phẩm của M·A·C với phiên bản bao bì sản phẩm giới hạn cùng với lời nhắn truyền cảm hứng trực tiếp của M·A·C và Hoàng Thùy Linh. Hơn thế nữa, một túi xách tay phiên bản giới hạn với biểu tượng được đích thân Hoàng Thùy Linh cùng ekip sáng tạo và gửi tặng với mong muốn luôn được đồng hành cùng với các M·A·C Lovers trên chặng đường đường thể hiện phiên bản của chính mình. Các phiên bản thuộc Bộ sưu tập sẽ được bày bán tại các cửa hàng chính thức của M·A·C trên toàn quốc và các kênh thương mại điện tử từ ngày 14/8/2020.

 Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.