MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dược mỹ phẩm Topicrem chia sẻ về hành trình hạnh phúc của làn da

Làn da như tấm gương phản chiếu trạng thái cảm xúc của chúng ta. Chuỗi ngày dài với niềm vui và sự tích cực sẽ tạo nên một tinh thần tràn đầy năng lượng cùng nét tươi sáng, khỏe khoắn trên da.

Thương hiệu Dược mỹ phẩm Topicrem kết hợp với Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới MAKE YOUR SKIN SMILE AGAIN, sự kiện đã mang đến nhiều chia sẻ bổ ích cũng như truyền cảm hứng về cách chăm da khoa học và làm sao để có một làn da khỏe mạnh, mở đầu cho một tương lai hạnh phúc.  

Buổi ra mắt sản phẩm mới được diễn ra vào ngày 17.05 tại không gian ấm cúng, xanh mát của nhà hàng ZumWhere. Sự kiện được dẫn dắt bởi MC Tuyền Tăng cùng sự góp mặt của Bác sĩ CKII Lê Vi Anh (Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM); Nữ Doanh Nhân Anna Trần (Founder & CEO Platinum Dental Group), các KOL mảng làm đẹp và hơn 70 đối tác từ nhãn hàng.

Nữ Doanh Nhân Anna Trần - Founder & CEO Platinum Dental Group

Bác sĩ CKII Lê Vi Anh - Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Vừa là một nữ doanh nhân bận rộn với nhiều công việc vừa là một người phụ nữ của gia đình, nhưng chị Anna Trần luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng ngời và trẻ trung. Để có được điều này, chị cho biết mỗi khi gặp stress trong công việc, bản thân sẽ luôn cho mình thời gian để tạm nghỉ, tìm kiếm đến những nơi có thể giúp tinh thần được “healing”. 

Founder & CEO Platinum Dental Group chia sẻ: “Có một thời gian làn da mình bị break out, nổi mụn rất nhiều. Mình cũng tự hỏi nguyên nhân vì đâu và sau cùng cũng nhận ra là do bản thân đang trong giai đoạn căng thẳng quá mức làm ảnh hưởng đến da. Mỗi khi bị stress, diện mạo chính là nơi thể hiện rõ nhất tâm trạng khi các dấu hiệu như sạm màu da, mắt bụp đều lần lượt xuất hiện. Và đó là lúc bản thân nên tìm cách cân bằng để ‘healing’ cho làn da cũng như cảm xúc của chính mình.”

Nếu điều hòa được cảm xúc, làn da sẽ được xoa dịu. Nhưng như vậy là chưa đủ, chúng ta cần phải bồi dưỡng thêm cho làn da bằng cách chăm sóc da đúng cách thông qua các sản phẩm skincare và dược mỹ phẩm.

Ở góc độ chuyên môn, bác sĩ Vi Anh, BS CKII Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM cho biết: “Hầu hết các làn da bị mụn đều liên quan đến vấn đề làm sạch. Bạn cần biết cách làm sạch đúng cách để vừa đủ độ sạch vừa không sạch quá khiến mất các vi khuẩn có lợi mất đi, làm da bị mụn. Làm sạch đúng cách cũng sẽ giúp lỗ chân lông luôn được thông thoáng, cân bằng hệ vi sinh vật trên da để cho vi khuẩn có lợi phát triển tốt hơn. Cuối cùng là kiểm soát phản ứng viêm bằng thuốc hay dược mỹ phẩm để duy trì sự ổn định cho làn da, hạn chế tối đa mụn quay trở lại.”

Khách mời được tìm hiểu về quá trình hình thành mụn và lựa chọn các hoạt chất phù hợp để xử lý tình trạng đó: tăng tiết bã nhờn (dùng Niacinamide, Retinol hoặc các chiết xuất thiên nhiên); sừng hóa cổ nang lông (ưu tiên sử dụng các acid thế hệ mới thay vì BHA); sự tăng sinh của vi khuẩn C.Acnes (hạn chế kháng sinh và nên dùng thành phần cân bằng hệ vi sinh)... 

Dòng sản phẩm AC Control là giải pháp hoàn chỉnh gồm sản phẩm làm sạch, kem dưỡng và tinh chất để cân bằng bã nhờn dư thừa, giảm các khuyết điểm do mụn và làm sạch sâu làn da. 

Bên cạnh đó đối với tình trạng mất nước do căng thẳng/stress kéo dài, bổ sung các thành phần HA, Glycerin hoặc Urea là điều cần thiết trong chu trình chăm sóc tình trạng da mất nước. Nhà Topicrem vô cùng nổi tiếng trong việc ứng dụng Glycerine vô cùng tinh khiết >99,5%, cao hơn cả tiêu chuẩn được dùng trong thuốc đưa vào tất cả các sản phẩm của mình cho mục đích dưỡng ẩm. 

Dòng sản phẩm HYDRA+ mang đến hiệu quả chăm sóc toàn diện từ những sản phẩm làm sạch, kem dưỡng và chống nắng. Và đặc biệt là sản phẩm dưỡng thể ULTRA HYDRATANT Lait Corp giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da lên đến 48 giờ và hạn chế tối đa tình trạng khô da. 

Trước khi khép lại sự kiện Make Your Skin Smile Again, BTC còn đưa khách tham dự đến với không gian ngập tràn hoa tươi đến từ Ren Florist. Ở đó, mỗi vị khách đều được tự tay thực hiện một bó hoa dành tặng riêng cho bản thân như món quà để “healing” cảm xúc, thu hút năng lượng tích cực cho chính mình.

Mức độ hạnh phúc của làn da được đánh giá bởi sức khỏe làn da cùng việc chăm sóc phù hợp. Hãy học cách chăm sóc làn da và yêu thương bản thân cùng Topicrem ngay từ bây giờ. MAKE YOUR SKIN SMILE AGAIN! 

Thông tin thương hiệu
Thương hiệu Dược mỹ phẩm Pháp – Topicrem có hơn 30 năm kinh nghiệm, được tạo ra bởi phòng thí nghiệm dược phẩm của Pháp, nơi cung cấp giải pháp cho mọi làn da nhạy cảm. 
Công ty CPTM Việt Nữ nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm Topicrem trên thị trường trong nước. Người tiêu dùng có thể mua hàng chính hãng có tem nhãn trên Shopee, Lazada của Topicrem Việt Nam hoặc các điểm bán lẻ trên toàn quốc.

Men&life


Nghệ thuật ăn chay hiện đại

Chế độ ăn CICO có thực sự siết cân?


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.