MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Xu hướng thiết kế tủ quần áo hàng hiệu của giới thượng lưu

Đối với các tín đồ thời trang, tủ quần áo được xem như “ngôi nhà thứ hai”, nơi lưu giữ và bảo quản những món đồ yêu thích và khẳng định giá trị, định vị phong cách và gu thẩm mỹ riêng. Sự tinh tế, sang trọng trong thiết kế cùng khả năng kéo dài tuổi thọ của các món đồ thời trang xa xỉ từ công nghệ phát minh độc quyền Air Cleaning System đã giúp thương hiệu Lema đến từ Ý trở thành sự lựa chọn số 1 dành cho giới thượng lưu.

Tủ quần áo xa xỉ và niềm tự hào “made in Itatia”

Nước Ý không chỉ là kinh đô của thời trang thế giới mà còn là nơi tạo ra những hệ tủ quần áo xứng tầm để bảo quản và nâng tầm giá trị của những món đồ ấy. Với những người yêu thời trang và sở hữu những bộ sưu tập quần áo, đồng hồ, túi xách đắt đỏ thì việc đầu tư một chiếc tủ Lema được xem như một lời khẳng định về đẳng cấp cũng như sự am hiểu của bản thân. 

Khởi nguồn từ một xưởng chế tác nội thất thủ công thành lập từ 1970 tại Milan, Ý, Lema chinh phục giới thượng lưu khắp châu Âu bằng những thiết kế vượt thời gian, tinh tế, sang trọng và được tin dùng bởi các nhà thiết kế hay những người yêu hàng hiệu, chủ nhân của những bộ sưu tập túi xách hay đồng hồ đáng mơ ước. Các sản phẩm hệ tủ Lema bao gồm các module lắp ghép riêng biệt, cho phép tùy chỉnh chất liệu, màu sắc và kích thước phong phú theo nhu cầu của khách hàng, theo từng không gian và phong cách, giúp khách hàng và cả kiến trúc sư có thể bay bổng theo nhiều ý tưởng. 

Ngoài ra, các kệ chức năng, ngăn kéo, khay treo quần áo được sắp xếp hợp lý, tạo ra không gian lưu trữ tối ưu, giúp gia chủ trưng bày được vẻ đẹp của quần áo và những món đồ phụ kiện yêu thích một cách khéo léo và tinh tế nhất. Điểm đặc biệt của hệ tủ Lema là một quy trình lắp ghép kỳ công, đòi hỏi trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về kiến trúc và nội thất để đảm bảo đưa những chiếc tủ hoàn hảo này từ nước Ý đến những công trình sang trọng hàng đầu thế giới. 

Tại Việt Nam, Eurostyle là đơn vị dẫn đầu thị trường với kinh nghiệm 15 năm chuyên phục vụ những khách hàng tinh hoa, phân phối độc quyền và đáp ứng được những đòi hỏi khắc khe của thương hiệu Lema. “Chúng tôi lắng nghe, phân tích kỹ từng nhu cầu của khách hàng và đưa ra giải pháp tối ưu nhất dành cho họ, dựa trên cả khía cạnh về kỹ thuật lẫn tính thẩm mỹ và trải nghiệm. Từ công đoạn lựa chọn, lên bản vẽ, làm việc trực tiếp với đại diện của hãng tại Ý cho đến thi công, hoàn thiện và bảo trì sau đó đều theo quy chuẩn cao nhất của Lema – đơn vị có kinh nghiệm hơn 5 thập kỷ phục vụ cho giới thượng lưu tại châu Âu.” – Đại diện Eurostyle chia sẻ. 

Không gian phòng thay đồi được đầu tư với hệ tủ quần áo cao cấp đển từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Vén màn bí mật từ công nghệ độc quyền Lema Air Cleaning Systems 

Vậy đâu là “bí ẩn” làm nên sự khác biệt khiến giới mộ điệu thời trang luôn nhắc đến Lema như một “chiếc tủ phải có trong đời”? Điểm khác biệt gây sửng sốt của thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Milan này không chỉ ở thiết kế hay thẩm mỹ, mà chính là công nghệ được chứng nhận độc quyền duy nhất trên thế giới, tạo nên “những chiếc tủ biết thở”, khử khuẩn, chống ẩm mốc, điều hoàn không khí tuyệt đối, bảo vệ quần áo, phụ kiện và sâu xa hơn là bảo vệ sức khỏe và tài chính của người sử dụng. Ở khía cạnh này, dường như Lema không có đổi thủ cạnh tranh, nhất là trong việc duy trì, bảo quản và kéo dài tuổi thọ của các món đồ hàng hiệu được làm từ những chất liệu quý và “khó tính” trong bảo quản. 

Tủ quần áo Lema với thiết kế vượt thời gian, tinh tế và sang trọng. 

Nhắc đến tủ Lema, giới sành điệu hay “rỉ tai” nhau về cái tên Armadio Al Centimetro, một hệ tủ ra đời từ năm 1980 và liên tục được cập nhật công nghệ mới, đến nay vẫn được khách hàng nhà giàu trên khắp thế giới ưa chuộng. Thiết kế tối giản, sang trọng và sự kết hợp hoàn hảo giữa các vật liệu kim loại, kính và gỗ tự nhiên lấy từ những cánh rừng được quản lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn FSC®* đưa Armadio Al Centimetro trở thành điểm nhấn ấn tượng trong không gian phòng thay đồ, và quan trọng hơn, đó là ngôn ngữ ngầm thể hiện vị thế và mức độ am hiểu nội thất của gia chủ.

Hệ tủ quần áo Armadio Al Centimetro - Sản phẩm signature của thương hiệu Lema

Đặc biệt hơn, Lema còn đầu tư đội ngũ nghiên cứu để đưa công nghệ nano và đèn UV đặc biệt để tạo ra phản ứng quang hóa trong tủ quần áo - kỹ thuật được sử dụng để làm sạch môi trường hàng không vũ trụ vào hệ tủ Armadio Al Centimetro. Đây mới chính là “bí ẩn” phía trong tủ quần áo của bạn, sau khi mọi cuộc vui hạ màn thì những món đồ được cưng chiều nhất của bạn vẫn được bảo vệ tuyệt đối bởi khả năng làm sạch, tiêu diệt virut, vi khuẩn, nấm mốc và loại bỏ 90% mùi hôi trên bất cứ sản phẩm nào trong tủ quần áo, dù là vải hay da. 

Công nghệ khử khuẩn Air Cleaning Systems - giải pháp bảo vệ sức khỏe tối ưu

Là nhà phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, Eurostyle không chỉ muốn mang đến trải nghiệm tinh tế, xa xỉ cho khách hàng mà còn đề cao sức khỏe cả về thể chất và tinh thần của họ thông qua những chiếc tủ quần áo “biết thở” và “biết nói” nhiều hơn về chủ nhân của nó. Kể từ tháng 6/2022, EuroStyle đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm nội thất của Lema tại Việt Nam, mang tới những giải pháp tủ quần áo tối ưu nhất cho giới tinh hoa Việt, thông qua đội ngũ tư vấn, thiết kế và thi công chuẩn châu Âu. 

VỀ EUROSTYLE

Công ty Cổ phần Phong cách Âu châu - EuroStyle là đơn vị kiến tạo và dẫn đầu lĩnh vực nội thất "hàng hiệu" và xa xỉ tại Việt Nam. Sở hữu hệ sinh thái toàn diện chuẩn quốc tế từ tư vấn - thiết kế - thi công - hoàn thiện và quản lý phân khúc siêu cao cấp với những dự án tầm vóc và đẳng cấp quốc tế, từ tư gia đến khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Bitexco JW Marriott Villa…

Sở hữu hệ thống 3 showroom với diện tích đến 5000m2 tại Hà Nội & TP. HCM, phân phối gần 40 thương hiệu nội thất hàng đầu Châu Âu ... khẳng định uy tín với sứ mệnh nâng tầng phong cách sống của giới thượng lưu cũng như đưa hình ảnh Việt Nam thịnh vượng ra toàn cầu.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.