MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

EuroStyle – Kiến tạo không gian sống xa xỉ

Nhắc đến những thương hiệu nội thất xa xỉ và danh tiếng từ Châu Âu, giới kiến trúc sư, thiết kế và những khách hàng thượng lưu tại Việt Nam luôn nhắc đến cái EuroStyle, đơn vị sở hữu hệ sinh thái toàn diện từ tư vấn, thiết kế đến thi công và hoàn thiện nội thất cao cấp và xa xỉ. Được thành lập từ năm 2009 đến nay, EuroStyle đã thực sự khẳng định vị thế tiên phong và dẫn đầu trong ngành nội thất “hàng hiệu” và  xa xỉ tại Việt Nam.

Hành trình khẳng định vị thế hàng đầu 

Năm 2009, EuroStyle gia nhập thị trường với mục tiêu cung ứng những thiết bị vệ sinh phong cách châu Âu sang trọng, chất lượng và tính thẩm mỹ cao cho các biệt thự, căn hộ hạng sang. Tiếp đó, EuroStyle mở rộng kinh doanh sang tất cả các ngành hàng trong phân khúc nội thất cao cấp, trở thành nhà phân phối tại Việt Nam của các thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ Ý, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha… 

Từ năm 2016, EuroStyle phát triển mạnh trong lĩnh vực sáng tạo và quản trị dự án cho các chủ đầu tư bất động sản 5 và 6 sao, trở thành đối tác của các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới và đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng như nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), tổng thầu thi công cho tập đoàn Kukbo (Hàn Quốc)…; triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc)… Nhiều dự án tiêu biểu của EuroStyle như: biệt thự Vinhomes Riverside, biệt thự mẫu tại Ecopark Aqua Green Bay, Bitexco, JW Marriott... đều đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế khắt khe về thiết kế nội thất, đưa EuroStyle trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư cá nhân và cả những tập đoàn lớn. 

Năm 2021, EuroStyle trở thành đơn vị tổng thầu hoàn thiện nội thất dự án biệt thự mẫu Premium cho Gran Meliá Nha Trang - thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp nhất của Tập đoàn Meliá Hotels International và nhà hàng Michelin Hispania Nha Trang. Cả hai dự án đều thuộc siêu quần thể Vega City Nha Trang do chủ đầu tư KDI phát triển.

Không gian nội thất xa xỉ - tuyên bố về phong cách sống, đồng thời là khoản đầu tư tài chính xứng tầm với địa vị của gia chủ.

EuroStyle tự hào là đơn vị thi công - hoàn thiện nội thất nhà hàng sao Michelin Hispania Nha Trang thuộc dự án Gran Melia Nha Trang.

Đối tác uy tín của những thương hiệu nội thất danh tiếng

Dành gần 15 năm trong phân khúc nội thất cao cấp, đến nay EuroStyle tự tin về mức độ thấu hiểu gu thẩm mỹ cũng như kỳ vọng của khách hàng thượng lưu trên hành trình kiến tạo không gian sống. Với tôn chỉ "Life Designed" - Thiết kế cuộc sống, EuroStyle luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực cốt lõi thông qua chương trình đào tạo thường xuyên với các chuyên gia thương hiệu trực tiếp đến từ Ý, Pháp, Tây Ban Nha và các nước Châu Âu để nâng cao năng lực thẩm mỹ, ý tưởng sáng tạo và kiến thức chuyên môn, hiểu biết về sản phẩm cho đội ngũ, qua đó mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. 

EuroStyle sở hữu showroom trưng bày full concept nội thất như một dinh thự 5-6 sao, thỏa mãn trải nghiệm của khách hàng.

Showroom EuroStyle Saigon Center khai trương đầu năm 2003 trở thành điểm đến đáng tin cậy về thiết kế - thi công nội thất.

Không những thế, EuroStyle còn sở hữu hệ thống showroom trải dài từ Bắc đến Nam, phân phối hơn 40 thương hiệu nội thất cao cấp như Minotti,  Covet House, Lema, Leicht, Ernestomeda, Effegibi, Porcelanosa… cùng thư viện tinh tuyển với các bộ sưu tập hàng nghìn mẫu vải, da, kính, sơn mài, ceramics… Đặt chân đến hệ thống showroom EuroStyle, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng không gian nội thất châu Âu sang trọng, mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân sự có chuyên môn, hiểu biết, giúp sự lựa chọn của khách hàng trở thành một khoản đầu tư chất lượng về vật chất lẫn tinh thần.

VỀ EUROSTYLE

Công ty Cổ phần Phong cách Âu châu - EuroStyle là đơn vị kiến tạo và dẫn đầu lĩnh vực nội thất "hàng hiệu" và xa xỉ tại Việt Nam. Sở hữu hệ sinh thái toàn diện chuẩn quốc tế từ tư vấn - thiết kế - thi công - hoàn thiện và quản lý phân khúc siêu cao cấp với những dự án tầm vóc và đẳng cấp quốc tế, từ tư gia đến khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Bitexco JW Marriott Villa…

Sở hữu hệ thống 3 showroom với diện tích đến 5000m2 tại Hà Nội & TP. HCM, phân phối gần 40 thương hiệu nội thất hàng đầu Châu Âu ... khẳng định uy tín với sứ mệnh nâng tầng phong cách sống của giới thượng lưu cũng như đưa hình ảnh Việt Nam thịnh vượng ra toàn cầu.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.