PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Nội thất Minotti – Hơi thở đương đại giữa miền di sản

Ý – đất nước hình chiếc ủng ở Nam Âu – một nơi mà khi nhắc đến, người ta nghĩ ngay đến cái nôi của nền văn minh nhân loại, đến cái đẹp ẩn giấu trong mọi phương diện. Điển hình là những tác phẩm nội thất cao cấp Minotti đều mang dấu ấn của nghệ thuật thủ công tinh xảo và tư duy thẩm mỹ cấp tiến trong từng đường nét.

Nội thất thủ công – biểu tượng của phong cách Ý

Nếu như Rome mang trong mình bí ẩn của tôn giáo và nền văn minh La Mã cổ đại, Florence in hằn dấu vết của thời kỳ Phục Hưng rực rỡ, Venice ẩn chứa những di sản nghệ thuật thủ công mỹ nghệ độc đáo... thì Milan – kinh đô của giới thiết kế lại mang nét đẹp của thời trang và nội thất trên từng con phố, gợi lên cuộc sống đủ đầy về vật chất lẫn tinh thần của giới thượng lưu tinh hoa.

Ở Milan, những gia chủ yêu cái đẹp thường ưa chuộng những tác phẩm nội thất thủ công sang trọng, gợi cảm và tinh tế, đặc biệt là sản phẩm quốc nội. Hơn ai hết người Ý hiểu rõ chất lượng sản phẩm thủ công của đất nước họ: nổi bật về thiết kế và tinh xảo độ hoàn thiện. Mỗi một chiếc ghế armchair, mỗi một bộ sofa... qua bàn tay cần mẫn và điêu luyện của những người thợ thủ công Ý hiện lên sắc nét đến từng chi tiết. Không chỉ là một khoản đầu tư có giá trị, là thước đo vị thế của những gia chủ am tường, nội thất thủ công tạo nên một phong cách Ý khiến cả thế giới ngưỡng mộ và khao khát.

Nội thất thủ công Ý – Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị truyền thống và tinh thần đương đại.

Minotti – “A story of Italian excellent”Câu chuyện tinh hoa đất Ý

Trong thế giới nội thất thủ công đương đại của Ý, Minotti là cái tên biểu tượng cho phong cách đương đại tối giản và đầy hứng khởi. Khởi đầu từ một xưởng thủ công nhỏ thành lập bởi Alberto Minotti năm 1948, tới nay Minotti đã có mặt tại 64 quốc gia với hơn 450 showroom. Từ những sản phẩm nội thất mang đậm phong cách truyền thống của Ý, bằng chất lượng, sự tỉ mẩn trong từng chi tiết và tình yêu đối với nội thất, đại gia tộc Minotti đã dẫn dắt thương hiệu đi đến thành công như ngày hôm nay, trở thành “Quốc bảo nội thất” – niềm tự hào của người dân Italia.

Thành công của Minotti không thể thiếu sự đóng góp của đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế tài năng, đặc biệt là Rodolfo Dordoni. Năm 1998, kiến trúc sư Rodolfo Dordoni trở thành Giám đốc Sáng tạo của Minotti, đánh dấu sự ra đời của những bộ sưu tập nội thất mang phong cách tối giản và sang trọng, gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu. Bên cạnh đó, những tên tuổi nhà thiết kế hàng đầu như Marcio Kogan/studio mk27, Nendo, GamFratesi và Christophe Delcourt cũng góp phần không nhỏ trên hành trình đưa trở thành thương hiệu nội thất cao cấp thuộc top đầu thế giới.

Minotti luôn giữ vững vị thế tiên phong, dẫn dắt các xu hướng thiết kế nội thất không chỉ tại Ý mà trên cả thế giới.

Bằng những đường nét thiết kế rõ ràng, mạch lạc cùng tay nghề thủ công tinh xảo, mỗi tác phẩm nội thất Minotti chính là sự kết tinh giữa giá trị truyền thống và hiện đại. Kỹ thuật chế tác tiên tiến cho phép Minotti tạo ra những tác phẩm nội thất gây ấn tượng toàn vẹn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nội thất Minotti và sự hoàn hảo đến từng chi tiết

EuroStyle và hành trình đưa nội thất Minotti về Việt Nam

Minotti được đưa về Việt Nam thông qua đơn vị phân phối độc quyền EuroStyle (thuộc tập đoàn KDI Holdings). Là doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững mạnh, sở hữu gần 15 năm kinh nghiệm trong phân khúc nội thất cao cấp, EuroStyle nhận thấy rằng, nội thất thủ công bản thân nó đã sở hữu rất nhiều giá trị. Nội thất thủ công chính là sự kết hợp giữa bộ óc sáng tạo và trực giác sắc bén của nhà thiết kế, đôi tay thiện nghệ của người thợ thủ công lành nghề để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật sắc bén và tinh tế. Chính vì vậy, EuroStyle tiên phong đưa thương hiệu Minotti về Việt Nam để giới thượng lưu Việt tiếp cận với những gì tinh túy nhất trong việc kiến tạo không gian sống thanh lịch và hiện đại. 

Hiện nay, EuroStyle là đơn vị phân phối độc quyền nội thất Minotti tại Việt Nam với không gian Minotti Concept Store rộng hơn 1,500m2 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, trưng bày các sản phẩm “signature” từ thương hiệu cùng thư viện vật liệu đa dạng, phong phú. Chia sẻ về EuroStyle, đơn vị phân phối độc quyền Minotti tại Việt Nam, Mr.Alessandro Minotti – CEO’s Minotti S.p.A nhận định: “EuroStyle là công ty với đội ngũ nhân sự vô cùng chuyên nghiệp, thấu hiểu ngành hàng cao cấp và có sức phát triển vô cùng mạnh mẽ. Chúng tôi rất tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa EuroStyle và Minotti và tin rằng mối quan hệ này sẽ ngày càng phát triển bền vững hơn trong tương lai".

Hiện nay, EuroStyle sở hữu  hệ thống 3 showroom tọa lạc tại những vị trí đắc địa trên toàn quốc với danh mục phân phối độc quyền và chính hãng gần 40 thương hiệu nội – ngoại thất nhập khẩu từ những thương hiệu dẫn đầu xu hướng thế giới. Với sự am hiểu khách hàng một cách tường tận cùng đội ngũ thiết kế có gu thẩm mỹ tinh tế, EuroStyle tự tin mang đến cho khách hàng không gian sống tiện ích, tinh tế, giàu tính thẩm mỹ và mang tính cá nhân cao nhất.

Minotti Concept Store tại Hà Nội…

… và thành phố Hồ Chí Minh mang đến trải nghiệm nội thất Minotti chân thực nhất cho khách hàng trân quý.

VỀ EUROSTYLE

Công ty Cổ phần Phong cách Âu châu - EuroStyle là đơn vị kiến tạo và dẫn đầu lĩnh vực nội thất "hàng hiệu" và xa xỉ tại Việt Nam. Sở hữu hệ sinh thái toàn diện chuẩn quốc tế từ tư vấn - thiết kế - thi công - hoàn thiện và quản lý phân khúc siêu cao cấp với những dự án tầm vóc và đẳng cấp quốc tế, từ tư gia đến khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Bitexco JW Marriott Villa…

Sở hữu hệ thống 3 showroom với diện tích đến 5000m2 tại Hà Nội & TP. HCM, phân phối gần 40 thương hiệu nội thất hàng đầu Châu Âu ... khẳng định uy tín với sứ mệnh nâng tầng phong cách sống của giới thượng lưu cũng như đưa hình ảnh Việt Nam thịnh vượng ra toàn cầu.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.