MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tổng quản lý Benjamin Schwarz: Từ "Gene hiếu khách" đến khát vọng đưa Pan Pacific Hanoi vươn tầm

Sinh ra và lớn lên tại Đức, trong gia đình có cha mẹ đều làm việc trong ngành khách sạn, vì vậy "gene hiếu khách" đã chảy trong huyết quản của ông Benjamin Schwarz từ khi còn rất nhỏ. Sau khi tốt nghiệp Trường Quản trị Khách sạn tại Salzburg (Áo) vào năm 1999, sự nghiệp của ông chính thức bắt đầu. Hành trình này đã đưa ông đi qua nhiều quốc gia và châu lục: từ Áo, Mỹ, Đức đến Qatar, Oman, Thái Lan và đặc biệt là Việt Nam – nơi ông đã gắn bó trong suốt 5 năm qua.

Bắt đầu từ tháng 8 năm 2024, ông Benjamin Schwarz gia nhập đội ngũ Pan Pacific Hanoi, một khách sạn 5 sao giữa lòng thủ đô. Với kinh nghiệm dày dạn và niềm đam mê không ngừng nghỉ, ông Benjamin tự hào được dẫn dắt đội ngũ xuất sắc này, hứa hẹn sẽ đưa Pan Pacific Hà Nội vươn tới những thành công mới trong tương lai.

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của ông Benjamin Schwarz với Men&life về hành trình sự nghiệp, triết lý sống, phong cách lãnh đạo và tầm nhìn của ông cho Pan Pacific Hanoi!

 LÃNH ĐẠO LÀ NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG BẰNG CÁCH LÀM GƯƠNG

Sự nghiệp của ông trải dài qua nhiều nền văn hóa và thương hiệu cao cấp ở nhiều quốc gia. Vậy, những giá trị cá nhân nào đã dẫn dắt ông trong hành trình trở thành Tổng Quản lý của Pan Pacific Hanoi?

Những giá trị cốt lõi đã đồng hành cùng tôi trên suốt chặng đường vừa qua chính là sự thích nghi, khả năng thay đổi nhanh chóng và làm việc hiệu quả trong những môi trường đa dạng. Tham vọng là yếu tố giúp tôi luôn theo đuổi mục tiêu và ước mơ, đồng thời không ngừng học hỏi từ các nền văn hóa khác nhau để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Cuối cùng, yếu tố không không kém phần quan trọng, đó là lòng biết ơn luôn hiện diện trong tôi, để trân trọng từng bước đi và không xem điều gì là hiển nhiên. Tôi biết ơn tất cả những người đã đồng hành cùng tôi, dù trong cuộc sống cá nhân hay công việc.

 Những trải nghiệm sống, hay các yếu tố nào nào đã định hình nên tính cách con người và phong cách lãnh đạo của ông?
Cuộc sống đã dạy tôi cách kiên cường, và bên cạnh gia đình, âm nhạc đã nâng đỡ và ảnh hưởng sâu sắc đến tôi. Tôi không chơi nhạc mà nghe nhạc. Mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều có một bản nhạc phù hợp giúp bạn vượt qua, đạt được điều gì đó, hoặc ăn mừng chiến thắng. 
Tôi tin vào sự cân bằng lành mạnh giữa công việc và cuộc sống, không chỉ cho bản thân mà còn cho cả đội nhóm. Theo tôi, làm việc chăm chỉ là cần thiết, nhưng cũng cần có thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng những khía cạnh khác của cuộc sống.

Một ngày làm việc lý tưởng của ông trên cương vị Tổng Quản lý sẽ như thế nào?

Một ngày hoàn hảo của tôi là khi tôi ngồi trong văn phòng vào cuối ngày với một nụ cười thật tươi. Tôi yêu công việc của mình và luôn muốn có niềm vui trong đó. Dĩ nhiên có những tình huống nghiêm túc, nhưng tôi muốn đội ngũ cảm thấy thoải mái và biết rằng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe.

Bí quyết cách lãnh đạo của ông khi điều hành một khách sạn 5 sao ngay giữa thành phố năng động như Hà Nội là gì, thưa ông? 

Tôi tin rằng, chìa khóa để trở thành một nhà lãnh đạo thành công nằm ở khả năng thấu hiểu đội ngũ và linh hoạt điều chỉnh phong cách quản lý phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể nhằm đạt được hiệu quả tối ưu. 
Nhìn chung, tôi lựa chọn phong cách lãnh đạo hỗ trợ, kết hợp giữa việc truyền cảm hứng và đóng vai trò huấn luyện, giúp đội ngũ phát huy tối đa năng lực của mình.

Vậy ông đã truyền cảm hứng cho đội ngũ của mình bằng cách nào?

Hãy luôn gần gũi và xây dựng một môi trường làm việc nơi mỗi thành viên đều khao khát vươn lên và đạt được thành tích vượt trội. Hãy lãnh đạo bằng cách làm gương, hiện diện ở khu vực dịch vụ, đóng vai trò như một người huấn luyện chứ không chỉ là một người quản lý. Hãy hỗ trợ, đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm với chúng.

 Làm thế nào để ông cân bằng giữa kỳ vọng cao, sự tinh tế văn hóa và trí tuệ cảm xúc trong công việc hàng ngày? Ông có thể chia sẻ một câu chuyện hay khoảnh khắc đặc biệt nào đã định hình triết lý làm nghề khách sạn của mình?

Kinh nghiệm từng làm việc ở mọi cấp bậc trong ngành khách sạn đã góp phần định hình con người tôi hôm nay. Tôi đã học hỏi ở mỗi giai đoạn trong sự nghiệp, qua mỗi khách sạn mà tôi vinh dự được làm việc. 
Bạn luôn nhận được điều gì đó và cũng để lại dấu ấn của mình. Thành thật mà nói, tôi không thể chỉ ra một khoảnh khắc cụ thể nào đã định nghĩa triết lý làm việc của mình. Tôi đã có may mắn được làm việc với một số nhà lãnh đạo đầy cảm hứng, những người đã giúp tôi trưởng thành. Bên cạnh đó, có những nhà lãnh đạo không mấy truyền cảm hứng lại dạy cho tôi biết điều gì không nên làm.
Cách cân bằng giữa kỳ vọng và cảm xúc cũng phụ thuộc vào phong cách quản lý, nhưng quan trọng là biết khi nào nên đẩy, khi nào nên lùi. Trí tuệ cảm xúc đóng vai trò rất quan trọng – không chỉ với tôi mà với toàn đội ngũ. Dù có đào tạo hay nhập vai, cuối cùng vẫn là cần những con người phù hợp – với thái độ và năng lực phù hợp – để làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao.

“NGHỆ THUẬT HIẾU KHÁCH” ĐỒNG HÀNH CÙNG BẢN SẮC VĂN HÓA

Như ông đã chia sẻ “gene hiếu khách” đã có sẵn trong con người ông từ nhỏ, vậy nghệ thuật hiếu khách trong môi trường khách sạn 5 sao được thể hiện như thế nào?

Với tôi, “nghệ thuật hiếu khách” trong một khách sạn 5 sao không chỉ đơn thuần là dịch vụ hoàn hảo hay những căn phòng đẹp. Đó là cách khách sạn kết hợp nhuần nhuyễn giữa sự thoải mái và đẳng cấp, cùng với một tinh thần trân trọng nghệ thuật, văn hóa và cả các giá trị xã hội. Trải nghiệm này không chỉ phong phú và truyền cảm hứng, mà còn gắn kết sâu sắc với văn hóa bản địa. Du khách không chỉ đến để nghỉ dưỡng, họ còn được “cảm” và “sống” cùng linh hồn của mảnh đất mà họ đang ghé thăm.

Điều gì làm nên sự khác biệt trong trải nghiệm khách hàng tại Pan Pacific Hanoi so với các khách sạn hạng sang khác?

Tại Pan Pacific Hanoi, chúng tôi tôn vinh nghệ thuật, cuộc sống và con người. Chúng tôi tin rằng sự hiếu khách chân thành vượt xa những mong đợi thông thường, đó là lý do vì sao chúng tôi đã khéo léo lồng ghép nghệ thuật và văn hóa Việt Nam vào mọi trải nghiệm của khách. Không như nhiều khách sạn sang trọng khác, chúng tôi vô cùng tự hào khi trưng bày xung quanh khách sạn gần 200 tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp trong bộ sưu tập đồ sộ của mình, được sáng tạo bởi các nghệ sĩ Việt tài năng.

Tuy nhiên, cam kết của chúng tôi còn đi xa hơn thế. Chúng tôi còn phối hợp với Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam để tổ chức giải thưởng nghệ thuật, nhằm ươm mầm các tài năng trẻ và hỗ trợ tận tình cho các nghệ sĩ khuyết tật. Chính sự cam kết đặc biệt này mang đến cho khách những trải nghiệm bản địa đầy cảm hứng – vượt xa khái niệm nghỉ dưỡng, mà là một hành trình văn hóa chân thực không dễ tìm thấy ở nơi nào khác.
 
Vậy định hướng phát triển của Pan Pacific Hanoi trong tương lai như thế nào, thưa ông?

Nét quyến rũ của Hà Nội nằm ở sự kết hợp giữa nhịp sống hiện đại và truyền thống lâu đời, và tôi tin rằng Pan Pacific Hanoi nằm ở vị trí hoàn hảo để thể hiện sự song hành này. Chúng tôi thực hiện điều này bằng cách tạo ra nhiều trải nghiệm văn hóa sâu sắc hơn cho cả khách trong nước và quốc tế – từ việc giới thiệu nghệ thuật ẩm thực và thủ công truyền thống Việt Nam, đến tổ chức các sự kiện, buổi trò chuyện và triển lãm mang tính truyền cảm hứng, tôn vinh tinh thần sáng tạo và bền bỉ của người Việt. 
Tôi cũng hình dung khách sạn sẽ trở thành trung tâm giao lưu – không chỉ cho du khách mà còn là điểm đến cho cộng đồng sôi động của Hà Nội đến tụ họp, thư giãn và kết nối. Dù là thông qua các ý tưởng F&B (ẩm thực & đồ uống) sáng tạo, trải nghiệm chăm sóc sức khỏe hay hợp tác với các nghệ sĩ địa phương, chúng tôi muốn phản ánh năng lượng và chiều sâu của phong cách sống Hà Nội. 
Cuối cùng, mục tiêu của chúng tôi là Pan Pacific Hanoi sẽ trở thành nơi mà di sản gặp gỡ sự đổi mới, và là nơi mà mỗi trải nghiệm đều kể một câu chuyện về thành phố tuyệt vời này.

Bên cạnh những sản phẩm, dịch vụ độc đáo và giá trị dành cho du khách, Pan Pacific Hanoi đã có những sáng kiến gì để hướng tới phát triển bền vững và trách nhiệm với môi trường?

Chúng tôi tin rằng lòng hiếu khách chân chính không chỉ là về sự thoải mái hay xa hoa, mà còn là sự quan tâm đến con người, đến di sản và đến cộng đồng. Vì vậy, các sáng kiến bền vững của chúng tôi bao gồm cả khía cạnh môi trường và xã hội. Từ việc giảm sử dụng nhựa dùng một lần, triển khai hệ thống tiết kiệm năng lượng đến việc sử dụng nguyên liệu địa phương và theo mùa trong các nhà hàng, chúng tôi đều nỗ lực giảm dấu chân sinh thái đồng thời hỗ trợ các nhà sản xuất Việt Nam.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hợp tác với VietHarvest, một tổ chức chuyên thu gom thực phẩm dư thừa để phân phối lại cho những cộng đồng thiếu thốn. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi không chỉ giảm lãng phí thực phẩm mà còn góp phần vào việc giải quyết vấn đề đói nghèo, một mục tiêu phù hợp với các giá trị nhân văn và trách nhiệm mà chúng tôi theo đuổi.

Ngoài vấn đề môi trường, chúng tôi cũng cam kết bảo tồn bản sắc văn hóa. Hợp tác cùng Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, chúng tôi tổ chức giải thưởng nghệ thuật thường niên nhằm nuôi dưỡng tài năng trẻ và hỗ trợ các nghệ sĩ khuyết tật. Đối với chúng tôi, phát triển bền vững còn bao gồm việc thúc đẩy hệ sinh thái sáng tạo toàn diện và tôn vinh tinh thần kiên cường của Hà Nội.

Tựu trung, hơn cả một nơi lưu trú – Pan Pacific Hanoi mong muốn là một điểm đến truyền cảm hứng, có trách nhiệm, nơi mà sự xa hoa, văn hóa và sự quan tâm đến tương lai hòa quyện làm một.

VIỆT NAM LÀ MỘT TRONG NHỮNG ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG

Mảnh đất Hà Nội đã ảnh hưởng như thế nào đến lối sống hay góc nhìn của ông về ngành du lịch, khách sạn? Ông yêu điều gì nhất ở thành phố này?

Hà Nội là một thành phố rất năng động; những thay đổi mà tôi đã chứng kiến ở đây trong hơn 5 năm qua thực sự đáng kinh ngạc. Mặc dù Hà Nội đang tăng tốc hướng tới tương lai, nhưng tôi vẫn yêu thích cách thành phố này giữ gìn truyền thống và bản sắc văn hóa. Dù là để làm việc hay nghỉ ngơi, tôi không muốn ở đi đâu khác ngoài thành phố này. 
Hà Nội và Việt Nam là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới, và sự tăng trưởng hàng năm đã chứng minh điều đó. Tôi yêu sự hỗn độn có tổ chức, yêu cảm giác chạy xe máy khắp nơi, đắm chìm trong văn hóa cà phê không hồi kết, khám phá thành phố và tìm ra những điểm đến ẩm thực mới. 

Và cuối cùng, điều khiến tôi trân trọng nhất là được làm việc với người Việt Nam; sự tận tâm, tinh thần và nghị lực là những phẩm chất tiêu biểu mà người Việt luôn thể hiện và sẽ tiếp tục phát huy.


 
 Ông đánh giá như thế nào về tiềm năng và thách thức tại thị trường du lịch Việt Nam? 
Tôi không muốn bàn quá nhiều về các thách thức, điều tôi muốn nói là Việt Nam đang đi đúng hướng trong việc đơn giản hóa quy định visa và giải quyết các vấn đề môi trường thông qua thay đổi cá nhân và chính sách. Tăng trưởng đều đặn hàng năm, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19, đã cho thấy Việt Nam là một “viên ngọc quý”. Mỗi năm, lại có thêm những nhà đầu tư mới phát hiện ra Việt Nam. Đất nước này có quá nhiều điều hấp dẫn, từ việc khám phá các thành phố, nghỉ dưỡng bên bãi biển, đến thiên nhiên đa dạng và các di sản văn hóa. Nói một cách đơn giản, bất cứ điều gì bạn mơ ước cho một kỳ nghỉ hoàn hảo đều có thể tìm thấy tại Việt Nam.

Xét đến các sự kiện lớn và các ngày lễ quốc gia trong năm nay, cùng với những tiềm năng và thách thức của du lịch Hà Nội, ông có thể chia sẻ chiến lược của Pan Pacific Hanoi trong việc quảng bá các gói phòng (đặc biệt là các gói tập trung vào trải nghiệm địa phương) và thu hút các đoàn khách MICE quốc tế không?

Tại Pan Pacific Hanoi, chiến lược của chúng tôi là đồng hành cùng các dịp lễ lớn như Ngày Quốc Khánh Việt Nam 2/9, thông qua các gói phòng ưu đãi tập trung vào văn hóa địa phương và trải nghiệm cá nhân hóa.

Các gói Couple (150++ USD) và Family (188++ USD) của chúng tôi bao gồm nâng cấp phòng nhìn ra hồ, đón tiếp VIP, trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Pacifica và thời gian check-in/out linh hoạt – lý tưởng cho cả khách nội địa và quốc tế muốn tận hưởng một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa tại Hà Nội.

Để thu hút các đoàn MICE quốc tế, chúng tôi cung cấp các gói hội họp tùy chỉnh có kèm trải nghiệm văn hóa (như tour thành phố hay hoạt động nghệ thuật nhóm), chính sách ưu đãi nhóm, và nhấn mạnh các chương trình CSR (trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) như hợp tác cùng VietHarvest – điều này đặc biệt hấp dẫn với các tổ chức đề cao trách nhiệm xã hội.

Mục tiêu là đưa Pan Pacific Hanoi trở thành một địa điểm tổ chức sự kiện cao cấp và điểm đến văn hóa đích thực.

Xin cảm ơn những chia sẻ thú vị của ông! 

Xem thêm thông tin về Khách sạn Pan Pacific Hanoi:
- Website: https://panpacific.com/Hanoi
- Fapage: https://www.facebook.com/panpacifichanoi/
- Địa chỉ: 1 đường Thanh Niên, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội

Thực hiện: Vũ Đàm
Hình ảnh: Pan Pacific Hanoi cung cấp



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.