MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

POP MART chính thức đưa triển lãm Baby Molly – nhân vật biểu tượng đến Việt Nam

Thương hiệu đồ chơi nghệ thuật và giải trí toàn cầu POP MART chính thức khai mạc pop-up triển lãm đặc biệt mang chủ đề “Join Baby Molly Adventure” đầy sáng tạo tại Crescent Mall, diễn ra từ ngày 6/6 đến hết ngày 6/7/2025. Đây là sự kiện triển lãm theo chủ đề nhân vật có quy mô lớn đầu tiên của POP MART tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng kết nối với cộng đồng người hâm mộ địa phương, đồng thời khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc kiến tạo những trải nghiệm văn hóa đại chúng sáng tạo, khác biệt.

Không gian trưng bày rực rỡ tại sự kiện “Join Baby Molly Adventure” – tái hiện thế giới tưởng tượng sinh động của Baby Molly và Baby Tabby.

MOLLY – nhân vật được tạo hình bởi nghệ sĩ người Hồng Kông Kenny Wong từ năm 2006 - đã trở thành biểu tượng toàn cầu trong cộng đồng sưu tầm đồ chơi nghệ thuật. Tại triển lãm lần này, người hâm mộ sẽ có cơ hội gặp gỡ phiên bản thời thơ ấu đáng yêu của cô bé - Baby Molly, được khắc họa với trí tưởng tượng phong phú, tính cách hiếu kỳ cùng vẻ ngoài nổi bật: đôi mắt xanh biếc, má phúng phính và búi tóc đặc trưng. Đồng hành cùng Baby Molly là chú mèo nhỏ tinh nghịch Baby Tabby - người bạn thân thiết trong hành trình phiêu lưu khám phá thế giới.

Triển lãm mang đến không gian tương tác sống động, nơi khách tham quan có thể đắm chìm trong thế giới sáng tạo đầy cảm hứng, trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ và lưu giữ vô số bức ảnh “check-in” độc đáo.

Atus, Mono và diễn viên Quốc Anh hào hứng chụp ảnh tại sự kiện

Sau buổi họp báo chính thức vào ngày 6/6, triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 6/7, dẫn dắt khách tham quan qua nhiều khu vực trải nghiệm được thiết kế công phu, tái hiện hành trình phiêu lưu kỳ thú của Baby Molly và Baby Tabby. Bên cạnh không gian trưng bày các phiên bản nổi bật của nhân vật MOLLY, triển lãm còn có khu vực giới thiệu hành trình sáng tạo của nghệ sĩ Kenny Wong – từ những cảm hứng ban đầu đến quá trình hình thành nên hình tượng Baby Molly được yêu thích trên toàn thế giới.

Không gian triển lãm được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập mới nhất – Baby Molly & Baby Tabby, với các hoạt động hấp dẫn như khu chụp ảnh chủ đề, khu bán hàng giới hạn cùng loạt sản phẩm độc quyền chỉ có mặt tại sự kiện.

Nghệ sĩ Atus tạo dáng tại khu vực Artist Wall – nơi giới thiệu hành trình sáng tạo nhân vật Molly của họa sĩ Kenny Wong.

“Tại POP MART, chúng tôi không chỉ sáng tạo ra những món đồ chơi nghệ thuật, chúng tôi tạo nên những không gian trải nghiệm để trí tưởng tượng được bay cao. Việc nhìn thấy người hâm mộ tương tác trực tiếp với nhân vật tại sự kiện lần này giúp chúng tôi thêm trân trọng mối liên kết đặc biệt giữa các nhân vật và cộng đồng fans. Chúng tôi tin rằng khi trí tưởng tượng được hiện thực hóa, niềm yêu thích sẽ trở thành những ký ức lâu dài.” ,” bà Từ Uyển Phương – Quản lý Marketing của POP MART Việt Nam chia sẻ. 

Đặc biệt, khách hàng khi mua bất kỳ hộp blind box Baby Molly nào tại triển lãm sẽ nhận được bộ sticker phiên bản đặc biệt dành riêng cho sự kiện, cùng cơ hội chụp ảnh miễn phí tại photobooth thiết kế theo concept bộ sưu tập mới. Ngoài ra, nhiều chương trình quà tặng độc quyền khác, được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam, cũng sẽ được POP MART mang đến trong dịp này, hứa hẹn đem lại trải nghiệm sưu tầm trọn vẹn và đáng nhớ cho người hâm mộ tại Việt Nam.

Các khách mời trẻ trung hào hứng check-in tại sự kiện

Sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm từ giới báo chí, nghệ sĩ và cộng đồng art toys.

Hãy cùng Baby Molly bắt đầu hành trình đầu tiên tại Việt Nam và khám phá thế giới kỳ diệu đang chờ đón tại Crescent Mall, từ ngày 6/6 đến 6/7/2025.

Về POP MART

POP MART là thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực văn hóa đại chúng và giải trí sáng tạo, chuyên phát triển IP (nhân vật), sản xuất đồ chơi nghệ thuật và kiến tạo trải nghiệm tương tác. Hiện thương hiệu vận hành hơn 500 cửa hàng, 2.300+ máy bán hàng tự động ROBOSHOP, có mặt tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, đồng thời tiếp cận người tiêu dùng tại hơn 80 thị trường thông qua các nền tảng thương mại điện tử. POP MART sở hữu loạt nhân vật biểu tượng như MOLLY, SKULLPANDA, THE MONSTERS, HIRONO, DIMOO hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ quốc tế để mang đến những màn kết hợp sáng tạo. POP MART không ngừng truyền cảm hứng và khơi dậy niềm vui sưu tầm trên toàn thế giới.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.