MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương: Đây là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu Hair Rituel by Sisley tại Việt Nam

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chăm sóc tóc cao cấp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, Sisley vừa chính thức chào đón thương hiệu Hair Rituel by Sisley đến Việt Nam. Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những chia sẻ thú vị về thương hiệu này.

Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Năm 2018, Sisley cho ra đời Hair Rituel by Sisley. Ông có thể chia sẻ những lý do vì sao đến tận năm 2024, Sisley mới quyết định ra mắt thương hiệu này tại Việt Nam?

Chúng tôi tin rằng thương hiệu mới cũng tương tự như một đứa trẻ sơ sinh và chúng ta cần dành thời gian cũng như công sức để chăm sóc nó nhiều hơn so với những đứa con lớn. Vì vậy, chúng tôi không muốn ra mắt Hair Rituel by Sisley khắp mọi nơi cùng một lúc. Chúng tôi muốn ra mắt thương hiệu một cách thận trọng để đảm bảo thương hiệu mới đạt được thành công rực rỡ. 

Tôi nghĩ đây là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu sản phẩm tại Việt Nam khi chúng tôi hiện có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với nhà phân phối và thương hiệu Sisley có một vị trí nhất định tại đây. Đặc biệt, thị trường Việt Nam đang phát triển và sẵn sàng mở cửa cho một khái niệm mới về chăm sóc tóc cao cấp.

Bên cạnh cửa hàng vừa khai trương tại TTTM Diamond Plaza, chúng tôi sẽ tiếp tục mang Hair Rituel by Sisley đến các cửa hàng Takashimaya và Lotte Mall trong thời gian tới. 

Ông Nicolas Chesnier tại cửa hàng Sisley vừa khai trương tại TTTM Diamond Plaza, TP. Hồ Chí Minh

Ông có thể cho biết đâu là những điểm khác biệt của Hair Rituel by Sisley so với những sản phẩm khác trên thị trường, nhưng vẫn giữ được thế mạnh vốn có của Sisley: mỹ phẩm thực vật, sử dụng các chiết xuất từ nhiên của thực vật và tinh dầu?

Sự khác biệt giữa Hair Rituel by Sisley và các thương hiệu chăm sóc tóc khác cũng giống như sự khác biệt giữa Sisley và các thương hiệu chăm sóc da khác. Đó là chúng tôi luôn theo đuổi 3 tiêu chí: 

Điều đầu tiên là chất lượng cao nhất. Sisley là thương hiệu cao cấp, không phải là thương hiệu xa xỉ và chúng tôi sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được chất lượng tốt nhất có thể. Chất lượng tốt nhất với Sisley có nghĩa là tối đa hóa kết quả. Điều thứ hai là độ dung nạp cao nhất. Tất cả sản phẩm tạo ra đều an toàn và lành tính cho các loại da, kể cả da nhạy cảm, da đang có vấn đề. Hair Rituel by Sisley dành cho mái tóc cũng như vậy. Và điều cuối cùng là trải nghiệm, sự hài lòng của người dùng. 

Nếu kết hợp cả ba yếu tố này, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng của các khách hàng và đó chính là những gì Sisley và Hair Rituel by Sisley hướng đến.

Chúng tôi cũng hiểu rằng có rất nhiều thương hiệu chăm sóc tóc trên thị trường. Tuy nhiên, có một sự thật là có khá nhiều người tiêu dùng “chịu chi” cho mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp, nhưng lại chỉ mua các sản phẩm chăm sóc tóc bình dân vì không có nhiều thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực này. Và chúng tôi thực sự rất vui mừng khi mang Hair Rituel by Sisley đến cho người tiêu dùng Việt Nam. 

Hair Rituel by Sisley có khoảng 20 sản phẩm khác nhau, từ dầu gội, dầu xả, lược chải, chăm sóc tóc chuyên sâu cho đến tạo kiểu...

Hair Rituel by Sisley có những phức hợp độc quyền với công dụng vượt trội nào, thưa ông?

Chúng tôi có khoảng 20 sản phẩm khác nhau, từ dầu gội, dầu xả, lược chải, chăm sóc tóc chuyên sâu cho đến tạo kiểu. Mỗi sản phẩm đều có những phức hợp độc quyền riêng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Đối với da đầu, chúng tôi có các hoạt chất khác nhau để làm sạch da đầu và kích thích mọc tóc. Một số thành phần chúng tôi hay sử dụng là protein từ gạo, vitamin, khoáng chất… Quan trọng hơn cả, để đạt được kết quả tốt nhất, chúng tôi kết hợp nhiều hoạt chất cùng nhau, chứ không chỉ một.

Đối với tóc, điều quan trọng là tái cấu trúc để tăng độ dày, độ bền và độ đàn hồi. Sisley sử dụng các hoạt chất tái cấu trúc, giúp tóc chắc khỏe hơn. Ngoài ra, hỗn hợp các loại tinh dầu khác nhau cũng được dùng để kích thích vi tuần hoàn trên da đầu.

Mỗi sản phẩm của Hair Rituel by Sisleyđều có những phức hợp độc quyền riêng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Đây là nền tảng cho tất cả các sản phẩm chăm sóc da đầu và tóc của chúng tôi. Ngoài ra, mỗi loại còn có các thành phần bổ sung riêng biệt. Vì thế, sản phẩm Hair Rituel by Sisley chứa nhiều hoạt chất hơn so với những sản phẩm thông thường. Chúng tôi không chấp nhận kết quả trung bình, chúng tôi muốn đạt được kết quả tốt nhất.

Việt Nam có khí hậu nhiệt đới, nắng nóng hầu như quanh năm. Sản phẩm chăm sóc tóc Hair Rituel by Sisley phù hợp với khách hàng Việt Nam như thế nào?

Có thể nói, sản phẩm của Hair Rituel by Sisley phù hợp cho tất cả các môi trường khác nhau. Kết cấu của sản phẩm rất mỏng, không bị dầu, không gây bết dính, vì thế Hair Rituel by Sisley phù hợp với những nơi nóng ẩm như Việt Nam.

Một sản phẩm phù hợp cho người Việt là Revitalizing Fortifying Serum dành cho da đầu. Đây là sản phẩm vừa kích thích mọc, giảm rụng tóc; vừa kích thích sản sinh ra melanin để giảm tình trạng tóc bạc. Một sản phẩm của chúng tôi bán rất chạy tại Thái Lan - nơi có thời tiết nóng ẩm tương tự Việt Nam - mà tôi tin rằng rất phù hợp với người tiêu dùng nơi đây là dầu gội Soothing Anti-dandruff Shampoo, có tác dụng trị gàu và làm dịu da đầu. 

Đặc biệt, tại Việt Nam, đa số phụ nữ để tóc dài và hay bị tình trạng đuôi tóc bị khô xơ. Tôi nghĩ sản phẩm Precious Hair Care Oil Glossiness and Nutrition rất phù hợp với phái đẹp vì nó giúp nuôi dưỡng sợi tóc và làm tóc óng ả, mềm mượt hơn. 

Dầu gội Fortifying Densifying Shampoo và Revitalizing Fortifying Serum là hai trong số những sản phẩm nổi bật của Hair Rituel by Sisley

Những sản phẩm nào của Hair Rituel by Sisley hiện tại ông đang sử dụng? Và theo ông, những sản phẩm nào là bước đột phá trong ngành chăm sóc tóc?

Nam giới thường sẽ quan tâm nhiều đến việc rụng tóc, hói tóc và tóc bạc. Và đây là bộ đôi sản phẩm tôi đang sử dụng mà tôi nghĩ là rất thích hợp cho nam giới: dầu gội Fortifying Densifying Shampoo kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc và Revitalizing Fortifying Serum mang đến dưỡng chất nâng cao sức sống cho mái tóc, làm chậm quá trình hình thành tóc bạc… Chúng tôi ví serum này như một “thần dược trẻ hóa” cho mái tóc. 

Khi khách hàng đến cửa hàng của chúng tôi và khoe kết quả, hình ảnh trước/sau có sự khác biệt đáng kể sau khi họ dùng các sản phẩm này. 

Hair Rituel by Sisley có giá khá cao so với mặt bằng chung tại Việt Nam. Ông có chiến lược nào để sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt rộng rãi hơn?

Chúng tôi luôn muốn kết quả tốt nhất nên không bao giờ giới hạn mức đầu tư trong việc nghiên cứu sản phẩm. Vấn đề cốt lõi là làm sao để khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận sự khác biệt của Hair Rituel by Sisley so với những thương hiệu khác, chứ không phải làm sao để giá không còn cao nữa. Một người thực sự quan tâm mái tóc của mình sẽ sẵn sàng chi trả cho sản phẩm của chúng tôi.

Có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới đang sử dụng Hair Rituel by Sisley như Cillian Murphy, Emma Stone, Carey Mulligan, Jennifer Aniston… 

"Niềm vui trong công việc của tôi là góp phần xây dựng một thương hiệu chất lượng như Sisley!"

Làm việc trong lĩnh vực làm đẹp cho phụ nữ, ông tìm thấy niềm vui trong công việc như thế nào?

Tôi rất vui khi được làm việc giữa những người phụ nữ xinh đẹp. Nhiều người bạn thậm chí còn ghen tỵ với công việc của tôi, họ nói “Ôi, anh thật may mắn!” (cười).

Thực ra, tôi luôn bị cuốn hút bởi những thứ chất lượng. Ngay cả việc gói quà, tôi cũng dành rất nhiều tâm huyết để tạo nên một món quà thật hoàn hảo. Chuyên ngành khoa học đã nuôi dưỡng trong tôi niềm yêu thích khám phá và sáng tạo. Và khi được góp phần xây dựng một thương hiệu chất lượng như Sisley, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào. 

Xin cảm ơn ông vì buổi trò chuyện hôm nay! 

Men&life



Bình Luận

Thủ đô Viêng Chăn - Hành trình khám phá nghệ thuật & văn hóa Lào

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa mang vẻ đẹp thanh bình vừa đậm nét văn hóa, thủ đô Viêng Chăn chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng nổi bật không thể bỏ qua tại thủ đô đất nước Lào nhé!

Leading Duo Of The Year: Dược sĩ Tiến & Hương Giang - Bộ đôi tạo ra chuẩn mực mới cho truyền hình thực tế

Chỉ trong 3 năm hợp tác, Dược sĩ Tiến và Hương Giang và đã kiến tạo nên thương hiệu riêng gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế mới lạ, độc đáo, góp phần tạo ra bước tiến và chuẩn mực mới cho thị trường giải trí. Nổi bật là các chương trình như The Next Gentleman, The New Mentor và Miss Universe Vietnam 2024. Các dự án này vừa mang màu sắc riêng của chương trình Việt Nam, vừa thể hiện bản lĩnh, tầm nhìn và chiến lược của bộ đôi nhà sản xuất đầy tiềm năng.

Comedian Of The Year: Tiến Luật - Khi hài hước là bản năng, chân thành là thương hiệu

Nụ cười, vốn là một thứ diệu kỳ. Nó không chỉ là phương thuốc xoa dịu những căng thẳng, phiền muộn, mà còn là công cụ kết nối người với người. Ở đó, có những nghệ sĩ sinh ra với sứ mệnh mang đến tiếng cười cho khán giả, và Tiến Luật là một người như thế.

Danang Marriott Resort & Spa - Chốn bình yên bên bờ biển Non Nước

Khi cần bạn tìm một chốn bình yên để tái tạo năng lượng và thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của đời sống phố thị, thì Danang Marriott Resort & Spa - một điểm đến kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực tinh tế - chính là lựa chọn lý tưởng.

Actor Of The Year: Liên Bỉnh Phát - Cứ dũng cảm bước tới, vì mọi thứ sẽ không như tưởng tượng

Không ồn ào, không vội vã, mỗi bước đi của Liên Bỉnh Phát đều là những chuyển động âm thầm nhưng đầy nội lực, chờ ngày bùng nổ. Dù ở vai trò diễn viên, ca sĩ hay “mầm non giải trí”, anh chưa từng để mình bị bó buộc trong bất kỳ hình tượng nào. Hiện tại, “Bác Sĩ Tha Hương” đã đưa cái tên anh vang xa khỏi biên giới, nhưng với Liên Bỉnh Phát, thành công không chỉ nằm ở sự công nhận, mà ở dấu ấn riêng anh để lại - một tinh thần khám phá không ngừng và sự chân thành trong từng hành trình

Leading Man Of The Year: Ngô Nhật Minh - Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Với vai trò là Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc, ông Ngô Nhật Minh đã luôn luôn linh hoạt, sáng tạo để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, đưa thương hiệu Wyndham Grand Phu Quoc trở thành khu nghỉ dưỡng và điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đảo Ngọc.

Best Luxury Family Resort Of The Year: Radisson Blu Resort Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình

Mang nét đặc trưng và ưu điểm của một khu nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, và tôn vinh văn hóa bản địa, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp cho du khách mà không bất cứ nơi nào có được. Chính vì vậy, Radisson Blu Resort Cam Ranh tự hào được vinh danh là “The Best Luxury Family Resort of the Year” tại giải thưởng Men&life Awards 2024.

Music Legend Of The Year: Tùng Dương - Một năm “tái sinh”, bước đà cho những cao trào tiếp theo

Cách đây hơn 20 năm, cái tên “Tùng Dương” bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mang theo một sắc vóc lạ thường: gai góc, độc bản và không dễ định hình. Đã từng có lúc, người ta hoài nghi rằng, liệu con đường độc tôn anh đang đi, sẽ có mấy ai dõi theo. Nhưng hôm nay, giọng ca ấy đang vang vọng trong mọi thế hệ. Thành công của “Tái sinh” không chỉ là dấu mốc mới của một tượng đài nhạc Việt, mà còn bước đà đưa anh đến những hồi cao trào tiếp theo.

Senstive Skin Soothing Care – Giải pháp dành riêng cho làn da nhạy cảm

Sisley Paris – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, nổi tiếng với việc kết hợp tinh hoa thực vật và công nghệ tiên tiến – chính thức giới thiệu tại Việt Nam sản phẩm mới đột phá: Sensitive Skin Soothing Care. Đây là sản phẩm đầu tiên của Sisley được phát triển với chuyên môn da liễu dành riêng cho làn da nhạy cảm – một phân khúc đang tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành chăm sóc da toàn cầu.

The Merchant of Venice: Hương thơm viết tiếp di sản vàng son của Venice

The Merchant of Venice mang đến những mùi hương tinh tế, kết hợp di sản nước hoa lâu đời của Venice với nghệ thuật chế tác hiện đại. Lấy cảm hứng từ những chuyến hải trình xa hoa và văn hóa phương Đông, thương hiệu khơi gợi một thế giới hương thơm đầy mê hoặc.

Chương Tử Di tỏa sáng trong thiết kế Cong Tri tại The Gold House Gala Awards

Tại sự kiện The Gold House Gala Awards – một trong những lễ trao giải danh giá tôn vinh những cá nhân gốc Á có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật và cộng đồng – minh tinh Chương Tử Di đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ trang phục đến từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Six Senses Côn Đảo và Biologique Recherche: Khởi tạo hành trình vẻ đẹp từ tâm thức đến làn da

Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village – điểm đến lý tưởng cho hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện chính thức ra mắt chương trình hợp tác cùng Biologique Recherche, thương hiệu chăm sóc da danh tiếng đến từ Pháp. Với 55 năm nghiên cứu chuyên sâu mang đến các liệu trình được cá nhân hóa đến từng chi tiết, Biologique Recherche định hình một chuẩn mực mới cho vẻ đẹp đích thực – khỏe mạnh, thuần khiết và bền vững. Sự cộng hưởng giữa tinh hoa khoa học chăm sóc da toàn cầu và triết lý sống hài hòa với thiên nhiên của Six Senses Côn Đảo không chỉ nâng tầm trải nghiệm làm đẹp, mà còn mở ra hành trình tái kết nối thân – tâm – trí, nuôi dưỡng vẻ đẹp rạng ngời toàn diện.

Hương vị mùa hè trong từng ly vang

Hệ thống cửa hàng Warehouse trên toàn quốc sẽ tổ chức Summer Wine Fair 2025 – lễ hội rượu vang diễn ra từ ngày 16 đến ngày 31 tháng 5 năm 2025. Với thông điệp “Taste the World in Every Glass”, sự kiện là điểm hẹn dành cho người yêu vang khám phá bộ sưu tập  nhập khẩu chính ngạch từ Pháp, Ý, Úc, Chila, Tây Ban Nha đến New Zealand.

Fashion Director of The Year: Kye Nguyễn - Thời trang Việt Nam cần được vươn xa hơn

Là người đảm nhiệm vị trí cố vấn thời trang và định hình phong cách cho nhiều nhân vật có tiếng trong làng giải trí, Kye Nguyễn đã tái định nghĩa và nâng tầm vị trí của Stylist lẫn Fashion Director trong thế giới thời trang luôn biến đổi không ngừng.

Fashion Designer Of The Year: NTK Nguyễn Minh Công - Tôi cũng chỉ là người vô tình được “văn hóa” chọn

Với Nguyễn Minh Công, văn hóa không phải là một sự lựa chọn, mà là một mối lương duyên. Không phải ngẫu nhiên mà nhà thiết kế đến từ Vĩnh Long lại dành sự quan tâm đến các giá trị nguyên bản, tinh thần truyền thống. Bởi với anh, thời trang là mảnh đất của bồi đắp và sáng tạo, là cầu nối giữa di sản và tinh thần đương đại.

Best Young Fashion Model of The Year: JiJi Cát Tường - Ngôi sao tiềm năng của thời trang Việt

Tuy chỉ mới sải bước trên sàn catwalk không lâu, nhưng JiJi Cát Tường đã chứng minh thực lực của bản thân và được đánh giá là một trong những người mẫu nhí đầy tiềm năng của thời trang Việt.

Thưởng thức bánh bá trạng thủ công thượng hạng từ nhà hàng Li Bai

Thức quà sang trọng mùa Tết Đoan Ngọ từ Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Bánh bá trạng Li Bai được chế biến theo công thức bí truyền của các đầu bếp Quảng Đông với hơn 30 năm kinh nghiệm, kết hợp nguyên liệu cao cấp cùng kỹ thuật lành nghề mang đến hương vị Quảng Đông đặc trưng. Sản phẩm được đóng gói trong hộp quà sang trọng với bốn lựa chọn nhân mặn và chay

Best Premium MICE Resort/Hotel Of The Year: The Grand Ho Tram - Điểm đến lý tưởng cho du lịch MICE

The Grand Ho Tram mang đến một trải nghiệm toàn diện cho du lịch MICE - nơi công việc và thư giãn giao thoa hoàn hảo. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ đẳng cấp quốc tế, cùng chuỗi tiện ích giải trí, ẩm thực đa dạng, The Grand Ho Tram không chỉ giúp doanh nghiệp tổ chức sự kiện hiệu quả mà còn tạo nên những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ.