MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Inspiring Man of The Year: Bác sĩ Phạm Minh Trường - Thành công đến từ sự bền bỉ và đam mê

Triết lý “đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp” đã đi theo bác sĩ Phạm Minh Trường trong suốt hơn một thập kỷ phát triển sự nghiệp thẩm mỹ. Với tinh thần tiên phong, tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư nghiêm túc, anh đã góp phần nuôi dưỡng, lan tỏa giá trị và vẻ đẹp đích thực đến với cộng đồng. Đó cũng là hành trình anh âm thầm nỗ lực, bền bỉ vượt chông gai, theo đuổi và chinh phục đam mê của bản thân.

Chào bác sĩ Phạm Minh Trường. Đầu năm 2025, anh vừa kỷ niệm 14 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Trên chặng đường này, đâu là mục tiêu và thành tựu mà anh hướng tới?

Tôi luôn theo đuổi sứ mệnh giúp khách hàng đạt được vẻ đẹp tự nhiên, làm đẹp trên cơ sở khoa học và an toàn. Mục tiêu của tôi còn giúp họ hiểu đúng về làn da, tránh những sai lầm có thể gây tổn thương lâu dài. Trên hành trình đó, một trong những thành tựu lớn nhất mà tôi tự hào là xây dựng PMT Aesthetic Clinic thành một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực điều trị nám, lão hóa, phục hồi da. Chúng tôi tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến kết hợp quy trình khoa học nhằm mang đến hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với các bác sĩ trẻ cũng là điều mà tôi đặc biệt chú trọng. Tôi tin rằng khi ngành thẩm mỹ phát triển theo hướng chuyên sâu và bền vững, khách hàng sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất.

Lựa chọn theo đuổi chuyên khoa Da liễu của anh từng vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ gia đình. Đã có khi nào anh nghi ngờ về quyết định này của mình? 

Thời điểm 15 năm trước, gia đình muốn tôi theo chuyên khoa “hot” như tim mạch, vì ngành da liễu không được coi trọng như bây giờ. Tôi hiểu rằng sự phản đối này xuất phát từ sự yêu thương của gia đình, mong muốn tôi có một sự nghiệp ổn định. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ nghi ngờ về quyết định của mình. Tôi tin rằng mọi bác sĩ cần chọn con đường mình đam mê nhất vì chỉ có đam mê mới giúp chúng ta kiên trì, sáng tạo và không ngừng học hỏi để có thể vượt qua những khó khăn mà chúng ta gặp phải. Trải qua hơn một thập kỷ làm nghề, chứng kiến sự thay đổi tích cực ở khách hàng, tôi càng chắc chắn rằng đây chính là con đường mình sinh ra để theo đuổi.

Động lực nào giúp anh vượt qua những thử thách và vững tin trên con đường này? 

Niềm đam mê của bản thân với ngành thẩm mỹ và niềm hạnh phúc của khách hàng sau quá trình điều trị. Bên cạnh đó, sự ủng hộ từ đồng nghiệp, tin tưởng của khách hàng và những thử thách trong suốt quá trình làm nghề cũng đã trở thành động lực để tôi không ngừng học hỏi, phát triển và mang đến những giải pháp điều trị tốt nhất. 

Với chuyên ngành ít triển vọng, kén người chọn tại thời điểm đó, bài học lớn nhất là gì?

Kiên trì với lựa chọn của mình khi thực sự đam mê và có chiến lược đúng đắn. Thời điểm tôi chọn da liễu, nhiều người nghĩ rằng đây là lĩnh vực ít hoặc không phát triển so với các chuyên ngành y khoa khác. Nhưng tôi nhận ra rằng, bất kỳ ngành nghề nào cũng có cơ hội phát triển nếu chúng ta đào sâu, đầu tư bài bản và tạo ra giá trị thật sự cho cộng đồng. Bên cạnh đó là tinh thần học hỏi và thích nghi. Ngành thẩm mỹ vận động liên tục, công nghệ phát triển không ngừng. Nếu không cập nhật kịp thời, mình sẽ bị bỏ lại phía sau. Cuối cùng, tôi hiểu rằng thành công đến từ sự bền bỉ và cam kết dài hạn với nghề, chứ không nhờ vào may mắn. 

Xuất phát điểm là một bác sĩ, đâu là bước ngoặt đưa anh đến với sự nghiệp kinh doanh phòng khám thẩm mỹ?

Càng đi sâu với nghề, tôi nhận thấy giới hạn của bản thân khi chỉ phát triển khía cạnh chuyên môn. Đó là khi tôi bắt đầu điều trị những ca nám nặng từng chữa trị nhiều nơi nhưng không mang lại hiệu quả. Nếu chỉ đơn thuần thực hiện phác đồ riêng lẻ trên từng bệnh nhân, kết quả sẽ không thể tối ưu bằng việc xây dựng một hệ sinh thái điều trị bài bản từ công nghệ, sản phẩm đến quy trình chăm sóc. Vì tính hiệu quả trong làm đẹp cần được xây dựng theo một hệ thống quy trình vận hành chuyên nghiệp. 

Trong tâm thế của một bác sĩ bước ra kinh doanh, giai đoạn khởi nghiệp có điều gì khiến anh ngỡ ngàng không như tưởng tượng ban đầu?

Thứ nhất, tôi từng nghĩ chỉ cần chuyên môn giỏi là đủ, nhưng thực tế khi bước vào vận hành một phòng khám, chuyên môn chỉ là một phần. Công việc này đòi hỏi tài chính, quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng, chiến lược, marketing và rất nhiều thứ khác. Đôi khi, những yếu tố này quyết định sự thành công của phòng khám không kém gì tay nghề của một bác sĩ. 

Thứ hai, tôi không lường trước được áp lực tài chính lớn đến mức nào. Khi là bác sĩ, tôi chỉ cần tập trung vào điều trị. Nhưng khi làm chủ, tôi phải lo từng khoản chi phí đầu tư máy móc, công nghệ, cùng chi phí mặt bằng, nhân sự và vật tư y tế. Có thời điểm, tôi thấy tôi không chỉ chữa bệnh cho khách hàng, mà còn phải học cách chữa lành bản thân và cả những bài toán kinh doanh của riêng mình.

Thứ ba, tôi không nghĩ rằng quản lý con người lại khó đến vậy. Khi là bác sĩ, mọi thứ quá đơn giản: khám, tư vấn, điều trị. Nhưng quy trình vận hành một đội ngũ đòi hỏi tôi phải hiểu tâm lý nhân sự, tạo động lực, giữ chân những người giỏi và xây dựng môi trường chuyên nghiệp để mỗi nhân viên đều cảm thấy mình có giá trị. Chính những điều này đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi học được cách cân bằng giữa chuyên môn và kinh doanh, xây dựng hệ thống bài bản để vừa giúp khách hàng có được kết quả tốt nhất, vừa tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và bền vững.

Anh đã cân bằng công việc và nhiệm vụ giữa một bác sĩ và một CEO như thế nào?

Đây là bài toán khó mà tôi phải giải hàng ngày. Bởi hai vị trí này hoàn toàn đối lập, đòi hỏi tư duy, kỹ năng khác nhau. Với vai trò bác sĩ, tôi luôn đặt chuyên môn lên hàng đầu. Bệnh nhân đến với phòng khám của tôi không chỉ làm đẹp, mà còn tìm kiếm một giải pháp khoa học an toàn và hiệu quả. Vì vậy, tôi vẫn trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ điều trị, nghiên cứu những công nghệ mới phù hợp. Với vai trò CEO, tôi phải luôn có một tư duy chiến lược. Không chỉ điều hành phòng khám còn phát triển thương hiệu, tôi học cách ủy quyền, xây dựng đội ngũ vững mạnh để đám bảo hệ thống vận hành trơn tru ngay cả khi tôi vắng mặt.

Yếu tố quan trọng là quản lý thời gian hiệu quả. Tôi chia ngày làm việc thành từng khung giờ rõ ràng. Buổi sáng dành cho bệnh nhân, khách hàng, buổi chiều dành cho việc quản lý và buổi tối cập nhật các kiến thức cũng như định hướng phát triển. Quan trọng hơn hết, tôi luôn giữ tâm thế của một bác sĩ trong kinh doanh. Cái hồn của mình vẫn là một bác sĩ chuyên môn, và dù là điều trị hay điều hành đều phải dựa trên giá trị cốt lõi: Lấy khách hàng làm trung tâm, làm đẹp an toàn, bền vững và khoa học.

Ai là người ảnh hưởng tới quá trình định hướng, phát triển sự nghiệp hiện tại của anh?

Bậc thầy về laser thẩm mỹ tại Singapore - Goh Seng Heng. Ông là người thầy đầu tiên về laser, đồng thời là một hình mẫu trong tư duy phát triển thẩm mỹ y khoa. Những kiến thức mà tôi học được từ ông không chỉ dừng lại ở kỹ thuật laser, mà còn là cách ứng dụng công nghệ vào thực tế lâm sàng để đạt được hiệu quả tối ưu nhất cho từng loại da, từng tình trạng bệnh lý. Đồng thời, ông luôn nhấn mạnh làm thẩm mỹ không phải để chạy theo xu hướng, mà là tạo ra giá trị thực sự giúp khách hàng có làn da khỏe đẹp lâu dài. Tư duy này đã theo tôi trong suốt quá trình xây dựng sự nghiệp riêng, giúp tôi kiên định với con đường ứng dụng công nghệ cao vào điều trị, thay vì những giải pháp làm đẹp tức thời không hiệu quả, không bền vững. 

Anh cho rằng “đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”. Điều này gắn liền với triết lý làm nghề cũng như hướng phát triển chuyên môn trong tương lai như thế nào?

Đây chính là kim chỉ nam trong mọi hoạt động chuyên môn của tôi. Làm đẹp phải khoa học, không chạy theo xu hướng ngắn hạn. Làm đẹp không phải là can thiệp mạnh tay để thay đổi diện mạo ngay lập tức, mà là một quá trình chăm sóc, cải thiện theo thời gian, giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong với chế độ chăm sóc da, sinh hoạt và bảo vệ da hợp lý . 

Không có công thức làm đẹp chung cho tất cả vì mỗi khách hàng có đặc điểm da, vấn đề, cơ địa và mong muốn khác nhau. Vì thế, tôi luôn tập trung vào việc cá nhân hóa phác đồ điều trị, kết hợp nhiều công nghệ như Hybrid Pico Laser, Sylpro, Biolift Extra, Indilift… để mang lại kết quả tối ưu nhất. Qua đó, tôi cũng muốn góp phần chuẩn hóa ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, nâng cao trình độ chuyên môn và mang đến những tiêu chuẩn điều trị tiệm cận quốc tế. Làm đẹp tự nhiên không có nghĩa là để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, mà cần có kiến thức công nghệ và sự đầu tư nghiêm túc để đạt được vẻ đẹp khỏe mạnh, dài lâu.

Anh đánh giá thế nào về sự tiệm cận của ngành làm đẹp ở Việt Nam với những công nghệ, tiêu chuẩn quốc tế? 

Ngành làm đẹp tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và ngày càng tiệm cận với những công nghệ, tiêu chuẩn quốc tế. Các thiết bị thẩm mỹ tiên tiến từ châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore… được cập nhật rất nhanh tại thị trường Việt Nam. Các công nghệ như Hybrid Pico Laser, RF Microneedling, MMFU, hay các thiết bị công nghệ tiên tiến như Indiba, Endymed Pro… đều đang được ứng dụng rộng rãi, giúp nâng cao hiệu quả điều trị và rút ngắn thời gian phục hồi.

Về chuyên môn, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội tiếp cận những khóa đào tạo chuyên sâu từ các chuyên gia quốc tế. Bên cạnh đó, phác đồ điều trị được cá nhân hóa, sử dụng công nghệ có chứng nhận FDA, đảm bảo an toàn về hiệu quả lâu dài đang trở thành xu hướng tất yếu. 

Tuy nhiên để thực sự ngang tầm với các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc hay Singapore, Việt Nam cần lưu tâm hơn về vấn đề quản lý chất lượng, đào tạo chuyên sâu và nâng cao nhận thức của khách hàng về an toàn làm đẹp. Tôi tin rằng trong 5-10 năm nữa, ngành thẩm mỹ Việt Nam hoàn toàn có thể đạt tiêu chuẩn quốc tế về cả công nghệ lẫn chuyên môn.

Là người tiên phong trong lĩnh vực này, anh có lời nhắn nhủ gì cho các bạn trẻ đang trên hành trình theo đuổi, làm chủ ước mơ?

Tôi luôn tin rằng làm chủ ước mơ không chỉ là đích đến, mà còn là hành trình học hỏi, dám nghĩ dám làm. Dù bạn theo đuổi bất kỳ ngành nghề nào, nền tảng chuyên môn vững chắc luôn là điều tiên quyết. Nhưng chỉ giỏi chuyên môn thôi thì chưa đủ, bạn cần có tư duy mở rộng, liên tục cập nhật kiến thức công nghệ và đặc biệt là hiểu rõ thị trường. 

Thứ hai là kiên trì và bản lĩnh trước thử thách. Thành công trong ngành thẩm mỹ không đến một sớm một chiều, bạn sẽ đối mặt với vô số thử thách như tìm kiếm khách hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân, khó khăn tài chính khi khởi nghiệp. Nhưng hãy nhớ rằng “lửa thử vàng gian nan thử sức”, mọi khó khăn đều chỉ là bài học giúp bạn trưởng thành hơn. 

Và quan trọng nhất là chọn đúng những người đồng hành có chung giá trị và mục tiêu. Không ai thành công một mình, hãy học hỏi từ những người đi trước, xây dựng mạng lưới kết nối với các chuyên gia. Cuối cùng, đừng quên bản chất thực sự của ngành thẩm mỹ. Đó không chỉ là ngành làm đẹp, mà còn là giúp khách hàng tự tin, yêu bản thân hơn. Khi bạn làm việc với cái tâm và mang lại giá trị thực sự, thành công sẽ đến với bạn một cách bền vững. Ước mơ chỉ thực sự thuộc về bạn khi bạn đủ dũng khí theo đuổi, cứ đi rồi sẽ đến!

Cảm ơn những chia sẻ của anh!

PHẠM MINH TRƯỜNG - Bác sĩ 

Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành PMT Aesthetic Clinic

Nhà sáng lập ACNE STUDIO by PMT 

Chủ nhiệm CLB Bác Sĩ Thẩm Mỹ Trẻ Miền Nam

Thành viên của các Hiệp hội Da liễu - Thẩm mỹ uy tín trong nước và quốc tế: IMCAS, ADAC, GALAA, DASIL, AAD, AMWC

Bài: Khánh Huyền 

Giám đốc Sáng tạo: Henri Hubert  

Nhiếp ảnh: Phan Thành Cân 

Ánh sáng: Hoàng Phạm 

Trang điểm: Andy Phan 

Địa điểm: Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.