MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu lọc nước số 1 Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam

Vào ngày 03/7 vừa qua, tại Trung tâm triển lãm Chloe Gallery (Quận 7), thương hiệu lọc nước số 1 Nhật Bản Mitsubishi Cleansui chính thức ra mắt giới truyền thông Việt Nam.

Với chủ đề Màng Lọc Sợi Rỗng - Nói “Không” Với Hạt Vi Nhựa, sự kiện ra mắt truyền thông của thương hiệu Mitsubishi Cleansui tại thị trường Việt Nam thu hút sự tham gia đông đảo của các khách mời VIP, nghệ sỹ nổi tiếng và nhiều đơn vị truyền thông. 

Ông Kinoshita Hiroyuki – Chủ tịch Tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui và đại diện nhà phân phối HaiLi tại Việt Nam

Thông qua sự kiện, Mitsubishi Cleansui gửi gắm thông điệp “Đồng hành bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn” như một lời cam kết về sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm lọc nước cao cấp, không sử dụng điện, không tốn nước thải, hoàn toàn thân thiện với môi trường, ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng độc quyền của thương hiệu lọc nước hàng đầu Nhật Bản này. 

Ông Kinoshita Hiroyuki – Chủ tịch Tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui phát biểu tại sự kiện : “35 năm trước (vào năm 1984), chúng tôi đã cho ra mắt hệ thống lọc nước đầu tiên sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng. Nhờ sử dụng công nghệ này, chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm lọc nước tiên tiến. Đến nay, Mitsubishi Cleansui đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản. Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui được xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới, góp phần cải thiện cuộc sống của con người nơi đây. Sứ mệnh của Mitsubishi Cleansui là bảo vệ môi trường bằng cách giảm hạt vi nhựa, đồng thời mang đến nguồn nước sạch cho mọi gia đình. Tại Việt Nam, Mitsubishi Cleansui tự tin sẽ hoàn thành được những sứ mệnh cao cả này với công nghệ màng lọc sợi rỗng”. 

                                                                                                          

Đến với sự kiện, khách mời sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm khác nhau của Mitsubishi Cleansui trong một không gian xanh, sạch và gần gũi với thiên nhiên, được thiết kế thành những khu vực khác nhau như phòng bếp, phòng tắm hay khu vực picnic,… 

Ngoài ra, Mitsubishi Cleansui còn ứng dụng công nghệ mapping 3D xuyên suốt sự kiện nhằm mang đến những trải nghiệm chân thật nhất cho toàn bộ khách tham dự. Đặc biệt, toàn bộ nước lọc sử dụng tại sự kiện hoàn toàn được xử lý qua thiết bị lọc nước với công nghệ màng lọc sợi rỗng của Mitsubishi Cleansui. 

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn chia sẻ: “Đối với Sơn và Tuấn, sức khoẻ luôn là yếu tố đáng quan tâm nhất. Vì thế, Tuấn rất thích thú khi được tham dự và nghe chia sẻ về các sản phẩm của Mitsubishi Cleansui. Vừa được sử dụng nước sạch 100% vừa không làm tăng thêm ô nhiễm môi trường vì sử dụng chai nhựa, thật sự là một giải pháp tối ưu cho sức khoẻ. 

Vợ chồng Lê Khánh- Tuấn Khải tại buổi ra mắt máy lọc Mitsubishi Cleansui

“Công nghệ màng lọc sợi rỗng của Mitsubishi Cleansui rất đột phá, giúp loại bỏ các tạp chất nhưng vẫn giữ được vị ngon của nước” – diễn viên Lê Khánh hào hứng. 

Mitsubishi Cleansui mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt không chỉ đơn thuần một sản phẩm lọc nước, mà còn là giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện. Đồng thời, thông qua sự kiện, Mitsubishi Cleansui còn kêu gọi người tiêu dùng chung tay bảo vệ môi trường, giảm thiểu việc sử dụng các sản phẩm từ nhựa, nhờ đó góp phần hạn chế tình trạng ô nhiễm hạt vi nhựa toàn cầu. 

Công nghệ màng lọc sợi rỗng – Giải pháp lọc nước đột phá từ Nhật Bản 

Công nghệ màng lọc sợi rỗng được nghiên cứu và phát triển lần đầu tiên vào năm 1970 bởi Tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui. 

Màng lọc sợi rỗng được làm từ chất liệu polyethylene siêu mịn. Từ đó, chúng tôi chế tạo nên những sợi lọc siêu mảnh, bên trong được xử lý bằng cách nung nóng xoay tròn ở nhiệt độ cao và kéo dãn thành sợi mà không dùng dung môi. Thiết kế với hàng triệu lỗ nhỏ, có kích thước chỉ từ 0.01 – 0.1 micromet trên thành ống giúp giữ lại các vi khuẩn và các vi hạt khác còn tồn tại trong nước, đảm bảo nước sau lọc là nước sạch và giữ nguyên được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 

Bắt đầu từ 1984, hệ thống lọc nước gia dụng sử dụng lớp màng lọc sợi rỗng đầu tiên của Mitsubishi Cleansui chính thức được ra mắt trên thị trường, tạo tiền đề cho sự ra đời của những sản phẩm lọc nước tiên tiến hơn. 

Mitsubishi Cleansui là thương hiệu lọc nước uy tín và được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Nhật Bản cũng như nhiều nước trên thế giới. Hiện nay, các thiết bị lọc nước của Mitsubishi Cleansui đã được xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Cleansui đã nghiên cứu và giới thiệu các dòng thiết bị lọc nước với công suất đa dạng, hiệu suất lọc cao và an toàn nhờ sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm của Mitsubishi Cleansui đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín, đồng thời đã được kiểm nghiệm và chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn đối với nước uống bởi các tổ chức uy tín quốc tế như NSF (Mỹ), JIS (Nhật Bản), và các cơ quan có thẩm quyền ở Việt Nam. 

Men&life



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.