MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Kafnu chính thức đi vào hoạt động tại Tp. Hồ Chí Minh, đánh dấu sự có mặt của tập đoàn Next Story Group ở Việt Nam

Vừa qua, tập đoàn vận hành và quản lý khách sạn hàng đầu Next Story Group đánh dấu sự có mặt tại Việt Nam bằng việc đưa vào hoạt động Kafnu – không gian làm việc và sáng tạo mới tại Tp. Hồ Chí Minh

Được xem là một trong những thị trường mới nổi hàng đầu Châu Á, Tp. Hồ Chí Minh là thị trường thứ 5 đánh dấu sự đi vào hoạt động của Kafnu trên toàn cầu, sau các thị trường như Đài Bắc (Đài Loan), Bengaluru (Ấn Độ) và Sydney (Australia) kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Hồng Kông vào năm 2017.

Cung cấp các dịch vụ tiện nghi trong tòa nhà gồm 8 tầng, Kafnu có vị trí khá thuận lợi cho di chuyển khi tọa lạc tại Saigon Pearl, một trong những địa điểm cao cấp và sang trọng bậc nhất tại Tp. Hồ Chí Minh, giáp với Quận 1 và Quận 2, đồng thời chỉ mất 30 phút di chuyển từ Sân bay Tân Sơn Nhất. Trở thành thành viên tại Kafnu, các công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ ở tất cả các khung giờ trong ngày. Các dịch vụ tiện ích như các vị trí ngồi làm việc linh hoạt, văn phòng làm việc riêng biệt, internet tốc độ cao, buồng điện thoại cách âm cùng 05 phòng họp được trang bị đầy đủ hệ thống kết nối đáp ứng mọi nhu cầu về họp trực tuyến, qua đó giúp đảm bảo hiệu quả làm việc của các thành viên.

Với tổng diện tích 2.440 m2, Kafnu Hồ Chí Minh cũng có một không gian sự kiện rộng 180 m2, nơi các thành viên có thể tổ chức các buổi ra mắt, hội thảo và đa dạng các sự kiện khác cho tối đa 150 khách. Ngoài ra Kafnu tại Hồ Chí Minh còn có tám phòng khách sạn riêng biệt giúp đảm bảo các thành viên khi đến lưu trú có những trải nghiệm tốt nhất với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra trung tâm thành phố. Ngoài ra, các thành viên có thể tận hưởng dịch vụ fitness với các phòng tập ảo cung cấp hơn 1,500 bài tập trực tuyến, hay cùng giao lưu, kết nối tại khu vực Habitat Cocktail Bar và thưởng thức văn hóa ẩm thực Châu Á hiện đại tại nhà hàng Soy.

“Chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần trong hành trình phát triển của Việt Nam. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành cầu nối trên đường đến thành công của những cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo, thế hệ doanh nhân, cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam, những người đã lựa chọn Kafnu như một nơi để bắt đầu hành trình xây dựng doanh nghiệp hoặc một cộng đồng cho riêng minh. Để đồng hành cùng với họ trên hành trình ấy, chúng tôi đang hướng đến việc kết nối các cá nhân, doanh nghiệp với cùng mối quan tâm để tạo thành một cộng đồng xã hội chung, thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau thông qua các chương trình với nội dung thú vị, qua đó mang đến những cơ hội có một không hai để cùng khám phá, kết nối và phát triển” – Ông Chris Edwards, Tổng Quản lý của Kafnu tại Hồ Chí Minh chia sẻ.

Được đặt theo tên một ngôi làng tại Himachal Pradesh, ở phía bắc Ấn Độ, nơi những người leo núi tập hợp lại trước hành trình chinh phục đỉnh núi Himalaya huyền thoại, Kafnu mang đến không gian làm việc chung chuyên nghiệp, hệ thống phòng khách sạn đầy tiện nghi, đồng thời tạo dựng một cộng đồng kết nối thực sự. Tại các thị trường trên thế giới, Kafnu luôn tọa lạc tại những vị trí thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại và được thiết kế với mục tiêu thúc đẩy sáng tạo để cùng khám phá, cùng phát triển. Bên cạnh đó, Kafnu cũng luôn hướng đến thúc đẩy phát triển tiềm năng của các thành viên tại Kafnu và hỗ trợ họ trong hành trình đi đến thành công bằng cách mang đến một không gian lý tưởng để họ làm việc, nghỉ ngơi và kết nối.

Kafnu cũng cung cấp các sự kiện với các diễn giả uy tín và các buổi hội thảo có nội dung phù hợp với nhu cầu của các thành viên nơi bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy cho minh những thông tin, kinh nghiệm bổ ích, qua đó truyền cảm hứng để cùng đi đến thành công. Đặc biệt, các thành viên Kafnu đều có thể sử dụng các dịch vụ của Kafnu trên toàn thế giới, đồng nghĩa với việc họ có thể kết nối với cộng đồng Kafnu tại bất cứ nơi đâu khi đam mê và cảm hứng dẫn lối.

Next Story Group tạo ra và biến các không gian đô thị thành những cộng đồng phát triển bằng cách thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới. Tập đoàn hiện đang sở hữu, quản lý và nhượng quyền 37 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Úc, Lào và Thái Lan với các thương hiệu khách sạn như Next Hotels, Sage Hotels và LinQ Hotels. Tập đoàn cũng quản lý Kafnu, nơi mang đến những không gian làm việc chung chuyên nghiệp, hệ thống phòng khách sạn đầy tiện nghi, đồng thời tạo dựng một cộng đồng kết nối thực sự tại thành phố Hồ Chí Minh, Sydney, Bengaluru, Đài Bắc và Hồng Kông. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy câp: www.nextstory.com

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.