MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Liberty trở thành Bảo hiểm Mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam sau 2 lần liên tiếp lọt Top 10 bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất

Mới đây, trong một nghiên cứu độc lập của Vietnam Report đối với ngành bảo hiểm tại Việt Nam, công ty TNHH Bảo Hiểm Liberty vinh dự tiếp tục góp mặt trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2019 tại Việt Nam. Đây là năm thứ 02 liên tiếp Bảo hiểm Liberty trở thành công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài duy nhất được xếp hạng trong danh sách này.

Giải thưởng thường niên này của Vietnam Report nhằm tôn vinh các doanh nghiệp uy tín trong ngành ngân hàng- bảo hiểm- chứng khoán. Uy tín của các công ty bảo hiểm được đánh giá lượng hóa một cách khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá tài chính doanh nghiệp; đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding (mã hóa dữ liệu báo chí); và khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia ngành tài chính- bảo hiểm được thực hiện trong tháng 5-6/2019, và công bố theo 2 danh sách: Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín, và Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2019.

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2019 là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report được công bố thường niên từ năm 2016, dựa trên phương pháp Media Coding trên truyền thông, kết hợp nghiên cứu chuyên sâu các ngành trọng điểm, có tiềm năng tăng trưởng cao như: Bất động sản- Xây dựng, Ngân hàng, Dược, Thực phẩm- Đồ uống, Bán lẻ, Du lịch, Logistics...

Ông Nguyễn Ngọc Đức, Giám đốc kênh phân phối Trực tiếp, Tái tục và Tiếp thị của Bảo hiểm Liberty Việt Nam chia sẻ: “Là công ty bảo hiểm có lịch sử lâu đời và uy tín thứ 3 tại Hoa Kỳ và thứ 6 trên toàn cầu về bảo hiểm tài sản và thiệt hại, Liberty luôn nỗ lực tại mỗi thị trường để khẳng định uy tín của nhà bảo hiểm hàng đầu. Tại Việt Nam, chúng tôi rất tự hào trở thành công ty 100% vốn nước ngoài duy nhất trong 2 năm liền được góp mặt trong bảng danh sách Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019. Điều này cho thấy sự tín nhiệm cao của khách hàng Việt dành cho các sản phẩm và dịch vụ của Liberty”.

Sau hơn 10 năm thành lập và hoạt động tại Việt Nam, lần thứ 2 liên tiếp được công nhận là Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất trên thị trường là kết quả của những nỗ lực không ngừng của Liberty, nhằm đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như ngày càng khẳng định vị thế của công ty trên thị trường Việt Nam.

Với mục tiêu mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng trong thời đại số, Liberty Việt Nam đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ thông tin, trong đó có: hệ thống phần mềm quản lý tập trung ERP, trung tâm lưu trữ dữ liệu điện toán đám mây, hệ thống tổng đài tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7 bởi Avaya- nhà cung cấp lớn nhất thế giới về Trung tâm dịch vụ khách hàng, hệ thống bán bảo hiểm trực tuyến và bồi thường tự động… Nhờ vậy, Liberty có thể đảm bảo sự nhất quán, thuận tiện, minh bạch và bảo mật trong tất cả các giao dịch với khách hàng và đối tác.

Liberty là công ty bảo hiểm đầu tiên ở Việt Nam hiện nay thiết lập Trung tâm Dịch vụ Khách hàng đa năng (miễn cước) hoạt động 24/7. Liberty cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc bán bảo hiểm trực tuyến thông qua trang website của công ty và phát hành chứng nhận bảo hiểm điện tử. Cho đến nay, Bảo hiểm Liberty đã khẳng định được vị thế dẫn đầu thị trường trong kênh khai thác bảo hiểm trực tuyến.

Không chỉ phát triển mạng lưới thông qua thành lập các chi nhánh, văn phòng đại diện; Liberty còn đẩy mạnh các kênh phân phối mới như bancassurance thông qua hợp tác với các ngân hàng, các hãng xe hàng đầu và mở rộng hợp tác phân phối sản phẩm với các đối tác có nền tảng công nghệ cao như Ngân hàng điện tử Timo, Ví điện tử MoMo, Thương mại điện tử Tiki, Adayroi, ứng dụng trò chuyện Zalo, ứng dụng chăm sóc sức khỏe JioHealth- cung cấp dịch vụ bác sỹ tại nhà tốt nhất hiện nay.

Công ty TNHH Liberty Việt Nam trực thuộc tập đoàn Liberty Mutual Insurance có mặt tại 30 quốc gia khắp các châu lục trên thế giới với hơn 50,000 nhân viên. Tính đến ngày 31/12/2017, Liberty Mutual Insurance có tổng tài sản lên đến 125,6 tỉ đô la Mỹ, xếp hạng Thứ 3 nước Mỹ và Thứ 6 thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm tài sản và thiệt hại. Thuộc Top 75 trong danh sách các tập đoàn lớn nhất nước Mỹ. Tại Việt Nam, Liberty được biết đến với dịch vụ đa dạng, chính sách chăm sóc khách hàng tốt, thủ tục bảo hiểm đơn giản cũng như thời gian bồi thường nhanh chóng. Bên cạnh hai sản phẩm chủ đạo là AutoCare và HealthCare, hãng còn rất nhiều các sản phẩm bảo hiểm cá nhân khác như: Xe máy - MotoCare, xe tải - TruckCare, nhà cửa - HomeCare, ung thư – CancerCash, du lịch – TravelCare… để bảo vệ cuộc sống toàn diện.

 

Thông tin chi tiết xem tại: http://www.libertyinsurance.com.vn; hotline: 1800 599 998

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.