MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chuẩn mực “Thế hệ Cafe Specialty mới”: Epicure giới thiệu chiếc máy pha cafe Breville the Barista Express™ Impress

Trải nghiệm cuộc sống tại nhà: là khái niệm tích cực mới mà các bậc phụ huynh và trụ cột gia đình rất mong muốn mang lại cho ngôi nhà yêu thương của mình. Lấy ý tưởng từ “năng lượng tích cực” này, Epicure trong tháng 2 năm 2023 chính thức ra mắt mẫu máy pha cà phê tích hợp cối xay chuyên dụng của nhãn hiệu Breville với model: the Barista Express™ Impress (BES876).

THẾ HỆ CÀ PHÊ SPECIALTY MỚI – KHÁI NIỆM TÍCH CỰC 2023

VỀ BREVILLE – AUSTRALIA 1932

Breville là nhãn hiệu gia dụng tập trung vào việc sản xuất các thiết bị nhà bếp khác nhau bao gồm máy pha cà phê và máy xay, máy pha trà, ấm đun nước, máy ép trái cây, máy trộn, máy nướng bánh mì, lò nướng, v.v. Là một thương hiệu đồ bếp gia đình cao cấp từ Australia, Breville đặt “Food Thinker” làm sứ mệnh và phấn đấu hàng đầu của công ty. để tạo ra các thiết bị nhà bếp sáng tạo độc đáo cho phép mọi người chế biến hoặc chế biến thực phẩm theo những cách hiệu quả nhất.

Mang mọi người lại với nhau thông qua sức mạnh của thực phẩm. Nhãn hiệu Breville dẫn đầu toàn cầu về trải nghiệm nhà bếp. Chúng tôi tồn tại để nâng cao cuộc sống của mọi người thông qua thiết kế chu đáo và sự đổi mới xuất sắc, cố gắng truyền cảm hứng cho mọi người để biến mọi khoảnh khắc ăn uống trở thành niềm vui và Làm chủ mọi khoảnh khắc (www.brevillevietnam.vn) 

SẢN PHẨM MỚI CỦA BREVILLE VÀO 2023 NÀY

Để tạo ra trải nghiệm về café đặc sản đúng cách, Breville the Barista Express™ Impress được thiết kế đi kèm với “Cần Gạt Nén 10kg” tích hợp ngay bên dưới chiếc cối xay Lưỡi cắt Conical cao cấp, bao gồm cả việc xoay và nén, bánh cà phê được nén chuẩn và “kết cấu siêu chặt”

Epicure đã gợi ý cho chúng tôi nhiều lần nén với các lực được cộng thêm dần vào khi dùng chiếc “Cần Gạt Nén” này, tương thích với 2 lần thì lực sẽ gia tăng thêm 50%, và 3 lần thì là 20%.

IMPRESSIVE PUCK. LESS MESS. LESS FUSS 

Độ chuẩn xác của việc nén còn được Breville hỗ trợ thông tin trực quan đến với người dùng, việc này giúp cho máy trở nên thông dụng hơn. 

Ngoài ra các tính năng khác mà sản phẩm mang lại từ việc đánh sữa và pha chế cà phê đều có sự tương đồng với sản phẩm bán chạy nhất là model: the Barista Express (Breville BES870) trong thời gian vừa qua.

TỐI ƯU VÀ TIỆN LỢI CHO TÁCH CÀ PHÊ TẠI NHÀ HIỆU QUẢ NHẤT

Breville BES876 the Barista Express Impress là sản phẩm nền tảng xây dựng được tính đồng bộ hiệu quả có thể kết nối liền mạch các thao tác pha chế café : 

Xay hạt + Nén bột + Chiết xuất” tạo ra một thiết lập kín cho tách cà phê đồng điệu. 

“Các sản phẩm  máy pha cà phê thủ công như Breville 870 và Breville 878 Pro cũng được yêu thích bởi những người chơi hệ cà đánh giá cao trong thiết kế trên toàn thế giới. 

Ở Breville the Barista Express Impress cũng không thể thua xa đàn anh của nó, và từ khi ra đời vào tháng 11 năm 2022 chúng tôi đã đảm bảo rằng sản phẩm luôn được chú trọng từ “Lượng” cho đến “Chất” do vậy chiếc máy Breville 876 với chứng nhận “ Reddot winner 2022” đã phần nào minh chứng cho những gì mà Breville đã và đang làm được trong sản phẩm mới này. “ Trong Breville 876 The Eexpress Impress, tất cả những gì bạn cần làm là kết nối chúng,” Phó Giám đốc Epicure – Bùi Thanh Quang cho biết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.