MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu Mövenpick chính thức ra mắt tại thành phố Phan Thiết

Mövenpick Hotels & Resorts tự hào giới thiệu resort mới nhất của thương hiệu được chính thức ra mắt tại Phan Thiết – thành phố biển nằm tại phía Đông Nam Việt Nam. Mövenpick Resort Phan Thiết là một thành viên của Nova Hospitality - một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và vận hành các khu nghỉ dưỡng, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Resort hứa hẹn sẽ mang tới những dịch vụ và tiện ích mang tiêu chuẩn Thụy Sĩ trong khu phức hợp giải trí NovaWorld, bao gồm một sân gôn và nhiều công viên giải trí.

Phong cách thiết kế của Mövenpick Resort Phan Thiết được lấy cảm hứng từ lâu đài Port Royal, một thời từng là thủ phủ của cướp biển vùng Caribe với kiến trúc thuộc địa Hà Lan. Resort tọa lạc tại vị trí trung tâm của tỉnh Bình Thuận, nằm tại vùng bờ biển Đông Nam Việt Nam, cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ bốn tiếng đi xe. 

Mövenpick Resort Phan Thiết có 248 phòng nghỉ, các dịch vụ cao cấp được thiết kế cho các gia đình, cặp đôi và những du khách ưa khám phá. Resort còn có hai bể bơi, khu vực chăm sóc sức khỏe với spa, phòng gym, 05 nhà hàng và quán bar.  

Được thiết kế trau chuốt dành riêng cho gia đình và những người đam mê khám phá, du khách dừng chân tại đây có thể lựa chọn những phòng nghỉ và suite rộng lớn. Hai hạng phòng cơ bản Classic và Deluxe có diện tích từ 25 mét vuông được thiết kế theo phong cách vùng nhiệt đới và ban công lớn nơi du khách có thể ngắm nhìn những dãy nhà đầy sắc màu phía sau resort hay con tàu Queen Ann Revenge hùng vĩ đặt tại chính giữa hồ bơi. Tại hạng phòng cao cấp hơn - Executive, du khách có thể tận hưởng cảnh biển của Phan Thiết và sử dụng sảnh cao cấp Admiral Executive Lounge. Đặc biệt, phòng Executive Family với diện tích 70m2 gồm giường tầng và ban công lớn hướng biển sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có trẻ con. Hoặc loại phòng Admiral Suite với diện tích 69m2 mang tới khung cảnh tuyệt đẹp của biển, phòng khách riêng và đặc quyền sử dụng sảnh cao cấp Admiral Executive Lounge.

      

    

Bên cạnh đó, 05 nhà hàng và quán bar góp phần giúp Mövenpick Resort Phan Thiết trở thành một điểm đến đa dạng ẩm thực mang hơi hướng Thụy Sĩ ấn tượng tại thành phố biển này. Nhà hàng Bounty là nơi khách hàng có thể dùng bữa sáng tự chọn đặc trưng phong cách Mövenpick và thưởng thức các món hải sản ấn tượng vào bữa tối. Với những khách hàng yêu thích không gian ấm cúng có thể lựa chọn Black Pearl với menu hải sản phong cách “cướp biển” và những món ăn đặc trưng vùng Caribe. 

Captain Lounge tại sảnh lễ tân là nơi phục vụ Giờ Chocolate đặc trưng của thương hiệu Mövenpick với các món đồ ngọt theo phong cách “cướp biển” kèm với café trứ danh của Mövenpick. Thực khách yêu thích phong vị miền biển có thể lựa chọn thư giãn tại Treasure Island pool bar để tận hưởng các loại sinh tố, cocktails và những món ăn nhẹ khi nằm nghỉ tại ghế tắm nắng của quán bar. Tại tầng 9 của resort là Admiral Executive Lounge, đây là nơi phục vụ bữa sáng tự chọn và menu gọi món đối với các khách hàng nghỉ tại các hạng phòng cao cấp từ Executive trở lên, thêm vào đó là happy hour với các món ăn nhẹ trước bữa tối, rượu vang và cigar được tuyển chọn từ nhiều địa danh trên thế giới. 

“Chúng tôi vui mừng được tiếp tục mở rộng các khách sạn và resort của Accor tại những địa danh đang phát triển trên khắp Việt Nam. Mövenpick Resort Phan Thiết sẽ tiếp tục sứ mệnh của thương hiệu Mövenpick là tạo nên những giấc mơ, kỷ niệm và dấu ấn không thể quên với các khách hàng. Được thiết kế với phong cách “cướp biển” đặc biệt và những tiện ích dành cho gia đình, khu nghỉ dưỡng sẽ là một điểm nhấn thu hút của bộ sưu tập Mövenpick tại Việt Nam, hiện đang bao gồm bốn khách sạn”, ông Garth Simmons, Tổng Giám Đốc Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc cho biết. 

Là resort thuộc Mövenpick đầu tiên tại thành phố biển đang ngày trở nên nổi tiếng Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng được xây dựng để tạo ra những kỷ niệm vui cho các gia đình. Hồ bơi Treasure Island được thiết kế với hình dáng uốn lượn phía trước tòa nhà với những hàng cây xanh mướt tạo bóng râm cho du khách tận hưởng nắng ấm của thành phố biển một cách thoải mái. Ngay chính giữa bể bơi này chính là điểm nhấn của khách sạn, một con tàu cướp biển được thiết kế mô phỏng hình dáng của tàu cướp biển nhằm tạo không gian khám phá ấn tượng cho những khách hàng nhỏ tuổi. 

Khu chăm sóc sức khỏe Oasis Wellness & Spa là nơi khách hàng có thể tận hưởng các liệu pháp mát xa kiểu Thái và Việt Nam kết hợp cùng các liệu pháp chăm sóc da quốc tế được thực hiện bởi các nhân viên trị liệu có tay nghề cao. Spa được thiết kế cho cả các cặp đôi và khách hàng sử dụng dịch vụ một mình với những gói dịch vụ như Legend of Love, Awakening Himalayan Singing Bowls or Sanctuary Pampering, giúp khách hàng trẻ hóa và thư giãn. 

Là điểm đến nghỉ dưỡng tiềm năng mới, Phan Thiết là ngôi nhà của những địa danh thăm quan ví dụ như làng chài Mũi Né, nơi du khách có thể tự tay lựa chọn các món hải sản tươi ngon, đồi cát đỏ - một trong những nơi được chụp ảnh nghệ thuật nhiều nhất tại Việt Nam hay đồi cát trắng nơi những người yêu thích du lịch mạo hiểm có thể khám phá trên xe jeep và tận hưởng cảm giác mạnh. 

“Thật vinh hạnh cho chúng tôi khi được giới thiệu các dịch vụ cao cấp của thương hiệu Mövenpick tới Phan Thiết. Nằm giáp với vùng biển xinh đẹp, những làng chài đặc trưng và các công viên giải trí, khu nghỉ dưỡng sẽ trở thành một điểm đến nổi bật tại thành phố. Thêm vào đó là di sản ẩm thực lâu năm của Mövenpick và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Mövenpick Resort Phan Thiết sẽ trở thành một sự lựa chọn không thể bỏ qua với những khách hàng tìm kiếm một trải nghiệm tràn ngập niềm vui và kỷ niệm đẹp.” ông Michael Vorderleitner, Tổng Quản Lý khách sạn Mövenpick Resort Phan Thiết cho biết. 

Để chào mừng sự kiện khai trương, Mövenpick Resort Phan Thiết mang tới ưu đãi đặc biệt có giá VND 7,700,000++ cho hai đêm, bao gồm nghỉ tại phòng Classic, bữa sáng cho hai người lớn và hai trẻ em dưới 12 tuổi, một bữa trưa hoặc tối cho hai người, vé vào công viên Circus Land cho hai người lớn và hai trẻ em, cùng mức giảm giá 10% cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Oasis Wellness and Spa. 

Xem thêm thông tin và đặt phòng tại trang web https://all.accor.com/hotel/B6Y9/index.en.shtml, gửi email tới [email protected] hoặc gọi số + 84 252 247 9999

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.

Malaysia tăng cường hợp tác du lịch với Việt Nam hướng tới chiến dịch Visit Malaysia 2026

Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia (MOTAC), thông qua Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam, tổ chức sự kiện “Lễ hội Du lịch, Nghệ thuật, Văn hóa và Ẩm thực Malaysia 2025” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch song phương và quảng bá cho chiến dịch “Visit Malaysia 2026” sắp tới, trong đó Việt Nam được xác định là thị trường trọng điểm tại khu vực ASEAN.

Mercure Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải bên bờ biển

Tọa lạc ngay cung đường Hạ Long thơ mộng – nơi giao hòa giữa núi và biển, với kiến trúc lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, Mercure Vũng Tàu mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thanh bình giữa thiên nhiên tươi mát.

Nhà hàng Cookbook - Trái tim ẩm thực của InterContinental Nha Trang

Toạ lạc tại tầng 1 bên cạnh sảnh chính và Lobby Lounge, nhà hàng Cookbook – nhà hàng chính của khách sạn InterContinental Nha Trang trở lại toàn diện từ mùa hè này, mang đến một hành trình ẩm thực tinh tế, đa dạng và đậm chất quốc tế phục vụ cả ngày, khẳng định vị thế là trái tim ẩm thực của khách sạn.

Á hậu Trịnh Thị Hồng Đăng: Tôi không tự gắn mác là người đẹp nói đạo lý

Sinh năm 1994 tại Nga, lớn lên đi du học Mỹ và từng làm việc trên Phố Wall với tấm bằng tài chính từ Đại học Penn State danh tiếng, Á hậu Trịnh Thị Hồng Đăng giờ đây được biết đến nhiều hơn với vai trò một Chuyên gia sức khỏe tinh thần và Trí tuệ cảm xúc, người đi qua biến cố, vượt khỏi những chuẩn mực hào nhoáng để trở về với chính mình.

Quy tắc smart casual đơn giản & hiệu quả

Quy tắc ăn mặc bị hiểu nhầm nhiều nhất của thời trang nam - hóa ra lại đơn giản và hiệu quả hơn chúng ta tưởng.