MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu Mövenpick chính thức ra mắt tại thành phố Phan Thiết

Mövenpick Hotels & Resorts tự hào giới thiệu resort mới nhất của thương hiệu được chính thức ra mắt tại Phan Thiết – thành phố biển nằm tại phía Đông Nam Việt Nam. Mövenpick Resort Phan Thiết là một thành viên của Nova Hospitality - một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và vận hành các khu nghỉ dưỡng, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Resort hứa hẹn sẽ mang tới những dịch vụ và tiện ích mang tiêu chuẩn Thụy Sĩ trong khu phức hợp giải trí NovaWorld, bao gồm một sân gôn và nhiều công viên giải trí.

Phong cách thiết kế của Mövenpick Resort Phan Thiết được lấy cảm hứng từ lâu đài Port Royal, một thời từng là thủ phủ của cướp biển vùng Caribe với kiến trúc thuộc địa Hà Lan. Resort tọa lạc tại vị trí trung tâm của tỉnh Bình Thuận, nằm tại vùng bờ biển Đông Nam Việt Nam, cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ bốn tiếng đi xe. 

Mövenpick Resort Phan Thiết có 248 phòng nghỉ, các dịch vụ cao cấp được thiết kế cho các gia đình, cặp đôi và những du khách ưa khám phá. Resort còn có hai bể bơi, khu vực chăm sóc sức khỏe với spa, phòng gym, 05 nhà hàng và quán bar.  

Được thiết kế trau chuốt dành riêng cho gia đình và những người đam mê khám phá, du khách dừng chân tại đây có thể lựa chọn những phòng nghỉ và suite rộng lớn. Hai hạng phòng cơ bản Classic và Deluxe có diện tích từ 25 mét vuông được thiết kế theo phong cách vùng nhiệt đới và ban công lớn nơi du khách có thể ngắm nhìn những dãy nhà đầy sắc màu phía sau resort hay con tàu Queen Ann Revenge hùng vĩ đặt tại chính giữa hồ bơi. Tại hạng phòng cao cấp hơn - Executive, du khách có thể tận hưởng cảnh biển của Phan Thiết và sử dụng sảnh cao cấp Admiral Executive Lounge. Đặc biệt, phòng Executive Family với diện tích 70m2 gồm giường tầng và ban công lớn hướng biển sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có trẻ con. Hoặc loại phòng Admiral Suite với diện tích 69m2 mang tới khung cảnh tuyệt đẹp của biển, phòng khách riêng và đặc quyền sử dụng sảnh cao cấp Admiral Executive Lounge.

      

    

Bên cạnh đó, 05 nhà hàng và quán bar góp phần giúp Mövenpick Resort Phan Thiết trở thành một điểm đến đa dạng ẩm thực mang hơi hướng Thụy Sĩ ấn tượng tại thành phố biển này. Nhà hàng Bounty là nơi khách hàng có thể dùng bữa sáng tự chọn đặc trưng phong cách Mövenpick và thưởng thức các món hải sản ấn tượng vào bữa tối. Với những khách hàng yêu thích không gian ấm cúng có thể lựa chọn Black Pearl với menu hải sản phong cách “cướp biển” và những món ăn đặc trưng vùng Caribe. 

Captain Lounge tại sảnh lễ tân là nơi phục vụ Giờ Chocolate đặc trưng của thương hiệu Mövenpick với các món đồ ngọt theo phong cách “cướp biển” kèm với café trứ danh của Mövenpick. Thực khách yêu thích phong vị miền biển có thể lựa chọn thư giãn tại Treasure Island pool bar để tận hưởng các loại sinh tố, cocktails và những món ăn nhẹ khi nằm nghỉ tại ghế tắm nắng của quán bar. Tại tầng 9 của resort là Admiral Executive Lounge, đây là nơi phục vụ bữa sáng tự chọn và menu gọi món đối với các khách hàng nghỉ tại các hạng phòng cao cấp từ Executive trở lên, thêm vào đó là happy hour với các món ăn nhẹ trước bữa tối, rượu vang và cigar được tuyển chọn từ nhiều địa danh trên thế giới. 

“Chúng tôi vui mừng được tiếp tục mở rộng các khách sạn và resort của Accor tại những địa danh đang phát triển trên khắp Việt Nam. Mövenpick Resort Phan Thiết sẽ tiếp tục sứ mệnh của thương hiệu Mövenpick là tạo nên những giấc mơ, kỷ niệm và dấu ấn không thể quên với các khách hàng. Được thiết kế với phong cách “cướp biển” đặc biệt và những tiện ích dành cho gia đình, khu nghỉ dưỡng sẽ là một điểm nhấn thu hút của bộ sưu tập Mövenpick tại Việt Nam, hiện đang bao gồm bốn khách sạn”, ông Garth Simmons, Tổng Giám Đốc Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc cho biết. 

Là resort thuộc Mövenpick đầu tiên tại thành phố biển đang ngày trở nên nổi tiếng Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng được xây dựng để tạo ra những kỷ niệm vui cho các gia đình. Hồ bơi Treasure Island được thiết kế với hình dáng uốn lượn phía trước tòa nhà với những hàng cây xanh mướt tạo bóng râm cho du khách tận hưởng nắng ấm của thành phố biển một cách thoải mái. Ngay chính giữa bể bơi này chính là điểm nhấn của khách sạn, một con tàu cướp biển được thiết kế mô phỏng hình dáng của tàu cướp biển nhằm tạo không gian khám phá ấn tượng cho những khách hàng nhỏ tuổi. 

Khu chăm sóc sức khỏe Oasis Wellness & Spa là nơi khách hàng có thể tận hưởng các liệu pháp mát xa kiểu Thái và Việt Nam kết hợp cùng các liệu pháp chăm sóc da quốc tế được thực hiện bởi các nhân viên trị liệu có tay nghề cao. Spa được thiết kế cho cả các cặp đôi và khách hàng sử dụng dịch vụ một mình với những gói dịch vụ như Legend of Love, Awakening Himalayan Singing Bowls or Sanctuary Pampering, giúp khách hàng trẻ hóa và thư giãn. 

Là điểm đến nghỉ dưỡng tiềm năng mới, Phan Thiết là ngôi nhà của những địa danh thăm quan ví dụ như làng chài Mũi Né, nơi du khách có thể tự tay lựa chọn các món hải sản tươi ngon, đồi cát đỏ - một trong những nơi được chụp ảnh nghệ thuật nhiều nhất tại Việt Nam hay đồi cát trắng nơi những người yêu thích du lịch mạo hiểm có thể khám phá trên xe jeep và tận hưởng cảm giác mạnh. 

“Thật vinh hạnh cho chúng tôi khi được giới thiệu các dịch vụ cao cấp của thương hiệu Mövenpick tới Phan Thiết. Nằm giáp với vùng biển xinh đẹp, những làng chài đặc trưng và các công viên giải trí, khu nghỉ dưỡng sẽ trở thành một điểm đến nổi bật tại thành phố. Thêm vào đó là di sản ẩm thực lâu năm của Mövenpick và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Mövenpick Resort Phan Thiết sẽ trở thành một sự lựa chọn không thể bỏ qua với những khách hàng tìm kiếm một trải nghiệm tràn ngập niềm vui và kỷ niệm đẹp.” ông Michael Vorderleitner, Tổng Quản Lý khách sạn Mövenpick Resort Phan Thiết cho biết. 

Để chào mừng sự kiện khai trương, Mövenpick Resort Phan Thiết mang tới ưu đãi đặc biệt có giá VND 7,700,000++ cho hai đêm, bao gồm nghỉ tại phòng Classic, bữa sáng cho hai người lớn và hai trẻ em dưới 12 tuổi, một bữa trưa hoặc tối cho hai người, vé vào công viên Circus Land cho hai người lớn và hai trẻ em, cùng mức giảm giá 10% cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Oasis Wellness and Spa. 

Xem thêm thông tin và đặt phòng tại trang web https://all.accor.com/hotel/B6Y9/index.en.shtml, gửi email tới [email protected] hoặc gọi số + 84 252 247 9999

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.