MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

CEO Future Group - Trần Diễm My xuất sắc đăng quang hoa hậu

CEO Trần Diễm My xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh Việt Nam Quốc tế 2022. Cô gây ấn tượng khi trả lời ứng xử bằng song ngữ.

Tối ngày 13/10, Cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc tế 2022 chính thức khép lại với đêm Chung kết ấn tượng và đặc sắc. Đêm thi đã góp phần tôn vinh giá trị của những nữ doanh nhân tài sắc và bản lĩnh đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc tế 2022 có 1 Hoa hậu và 3 Á hậu. Ngôi vị Hoa hậu danh giá và cao quý gọi tên Trần Diễm My. Nữ CEO trẻ đã vượt qua nhiều thí sinh sáng giá của cuộc thi để chiến thắng chiếc vương miện cao quý và giá trị của Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc tế 2022. Khoảnh khắc đăng quang, cô vỡ òa cảm xúc và vô cùng hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Diễm My xuất sắc đạt được danh hiệu Người đẹp Doanh Nhân Nhân Ái của cuộc thi. Trong suốt đêm Chung kết, Diễm My thể hiện nổi bật và tạo được sức hút trong mọi phần trình diễn. Để có được phong thái trình diễn tự tin và thần thái thu hút, nữ CEO đã dành thời gian tập luyện catwalk, giải phóng hình thể và làm chủ ống kính, biểu cảm. Diễm My là một người phụ nữ luôn học tập và phát triển bản thân không ngừng nghỉ. Tinh thần cầu tiến và sự nỗ lực bền bỉ đó giúp cô có được một ý chí kiên cường, bản lĩnh cũng như ngôi vị Hoa hậu danh giá của cuộc thi.

Trong phần thi ứng xử, CEO Trần Diễm My gây ấn tượng với Hội đồng Ban giám khảo và khán giả với câu trả lời song ngữ. Cô nhận được câu hỏi ý nghĩa và hóc búa từ Giáo sư, Tiến sĩ Tâm lý Huỳnh Văn Sơn. Nội dung câu hỏi liên quan đến trách nhiệm và sứ mệnh cộng đồng của một Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc tế.

“My đã mất 5 năm suy nghĩ và nghiền ngẫm về sứ mệnh cộng đồng của một doanh nhân và doanh nghiệp. My may mắn được thừa hưởng những kinh nghiệm của thế hệ đi trước về giá trị nhân văn trong kinh doanh và cách để trở thành một người sống có lý tưởng vì cộng đồng. Hoa hậu Doanh Nhân không chỉ tạo ra lợi ích và giá trị cho xã hội thông qua sản phẩm, dịch vụ mà còn phải tích cực tham gia vào việc xúc tiến thương mại để góp phần nâng cao vị thế doanh nghiệp vươn ra thế giới. Bên cạnh đó, một doanh nhân không nên chỉ quá tập trung bán sản phẩm, mà hãy tìm ra giải pháp cải thiện đời sống con người. Để tinh hoa, giá trị tạo ra từ con người Việt Nam được trân trọng và công nhận. Một Hoa hậu Doanh nhân cần thúc đẩy và phát triển những giá trị đó”, câu trả lời ứng xử và thuyết phục giúp Diễm My đạt được vị trí cao nhất của cuộc thi.

Đêm Chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc tế 2022 lần lượt diễn ra các phần thi: trình diễn Áo dài; trình diễn trang phục Maxi; trình diễn trang phục Dạ hội. công bố top 6 và ứng xử; trao giải phụ và công bố Hoa hậu, Á hậu. Đan xen những phần trình diễn và phần thi hồi hộp là những tiết mục âm nhạc được dàn dựng hấp dẫn và cuốn hút.

Trong trang phục áo dài, CEO Trần Diễm My thướt tha và duyên dáng khi trình diễn trên sân khấu. Nữ CEO thể hiện trọn vẹn hình ảnh dịu dàng và đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam. Với phần trình diễn trang phục maxi, Diễm My vô cùng rạng rỡ và tươi vui. Cô có những bước catwalk thu hút và ấn tượng trên sân khấu. Thần thái và nụ cười tỏa sáng của cô ghi điểm tuyệt đối với dàn Ban giám khảo khó tính của cuộc thi.

“Những nỗ lực và phấn đấu My đã kết trái ngọt. My vô cùng hạnh phúc khi đạt được ngôi vị Hoa hậu, đó là nền tảng giúp My thực hiện thêm nhiều dự án kinh doanh đóng góp giá trị thiết thực cho xã hội. Với danh hiệu này, My sẽ truyền cảm hứng đến nhiều người phụ nữ trẻ hơn, giúp họ có thêm sự bản lĩnh và tự tin để theo đuổi đam mê và ước mơ.” CEO Trần Diễm My chia sẻ sau khoảnh khắc đăng quang, Bên cạnh đó, cô dành lời cảm ơn đến những người ủng hộ cô. Đó là nguồn động lực to lớn giúp cô vượt qua hành trình thử thách này.

CEO Trần Diễm My là một nữ doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ sau khi tốt nghiệp đại học ngành Quản Trị Kinh Doanh, lĩnh vực nghiên cứu Khởi nghiệp tại trường Đại Học American University, Washington DC. Cô là nhà sáng lập và điều hành Tập đoàn đầu tư & giáo dục Future Group. Đồng thời, Diễm My còn đang đảm nhận vị trí Giám đốc Truyền thông Five Star Group. Gia đình Diễm My có truyền thống kinh doanh nhiều thế hệ và cống hiến giá trị kinh tế cho xã hội.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.