MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hublot Big Bang One Click: Tôn vinh nhan sắc phái đẹp

Hãy để ngày 20.10 năm nay thành một ngày ý nghĩa và đáng nhớ của người phụ nữ trân quý nhất lòng bạn với Big Bang One Click – tuyệt phẩm được sinh ra để tôn vinh nhan sắc phái đẹp.

Kể từ khi ra mắt, dòng đồng hồ Big Bang One Click đã kiến tạo một chuẩn mực mới, một nét chấm phá đầy nghệ thuật trong thế giới đồng hồ. Không chỉ kế thừa tinh hoa từ bộ sưu tập Big Bang danh tiếng, dòng đồng hồ này còn chiếm trọn cảm tình của các quý cô nhờ diện mạo trang nhã tựa hồ một món nữ trang cao cấp được sản xuất từ nhiều chất liệu như thép không gỉ, King Gold và Sapphire nguyên khối trong hai kích cỡ 33mm và 39mm - sự giao hòa tuyệt vời giữa lĩnh vực Haute Horlogerie và kỳ công chế tác kim hoàn xa xỉ. 

A group of watchesDescription automatically generated with low confidence

Với cảm quan thẩm mỹ tuyệt vời cùng đôi bàn tay điêu luyện, các nghệ nhân của Hublot đã ban tặng cho Big Bang One Click diện mạo đầy cuốn hút, tựa như một đóa hoa mỹ miều bằng sự phối hòa màu sắc giữa chất liệu chế tác bộ vỏ và tông màu mặt số, cùng điểm nhất là các ốc vít chữ H - một khái niệm mới về phong cách chế tác đồng hồ nữ của Hublot. Trong khi phiên bản 39mm thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ hệt như những cô nàng táo bạo, thì các mẫu Big Bang One Click kích cỡ 33mm lại thu hút bởi vẻ kiều diễm thường thấy trên những món trang sức tinh xảo. Với Big Bang One Click, Hublot đã thành công trong việc kết hợp phong cách thẩm mỹ Big Bang cùng triết lý sáng tạo “The Art of Fusion” trong một thiết kế vốn đã chiếm được cảm tình của giới mộ điệu. 

Các mẫu Big Bang One Click sở hữu mặt số màu đen, trắng thuần túy và mặt số đính toàn kim cương trông thật tinh tế khi kết hợp cùng bộ vỏ thép chải xước, hoặc hiện diện một cách sang trọng trong chiếc vỏ King Gold độc quyền với vành bezel đính kim cương. Đặc biệt, Hublot còn ra mắt bộ đôi phiên bản giới hạn bằng chất liệu sapphire nguyên khối với hai màu xanh dương và hồng, đi kèm mặt số skeleton và vành bezel đính kim cương quý giá. Đa dạng và nổi bật là thế, nhưng dòng đồng hồ này vẫn lưu giữ những yếu tố đã làm nên danh tiếng của bộ sưu tập Big Bang, như bộ vỏ có cấu trúc “Sandwich”, 6 ốc vít chữ H nổi bật trên vành bezel dáng tròn và núm vặn khía rãnh được khắc logo chữ H, góp phần làm tăng sự thuận tiện khi điều chỉnh thời gian. 

A group of watchesDescription automatically generated with medium confidence

Đặc biệt, cơ chế thay dây nhanh One-Click độc quyền của Hublot cũng là một yếu tố nổi trội, được yêu thích nhất trên dòng đồng hồ này. Đúng như tên gọi One-Click, chỉ với một thao tác bấm đơn giản, chủ nhân có thể thay đổi cho chiếc đồng hồ một bộ dây đeo khác, mang đến khả năng biến hóa phong cách ấn tượng để phù hợp với từng hoàn cảnh hay trang phục.

A picture containing text, case, accessoryDescription automatically generated

Nhờ nắm bắt được tâm lý luôn muốn làm mới của phái đẹp, Hublot cũng đã giới thiệu các bộ sưu tập dây đeo đủ màu sắc và chất liệu. Ngoài dây đeo cao su mang họa tiết kẻ sọc, nhà sản xuất Thuỵ Sĩ còn trình làng một loạt dây đeo đa sắc ấn tượng từ chất liệu da cá sấu hay da bê dành riêng cho phiên bản Big Bang One Click. Nổi bật nhất là bộ sưu tập dây đeo da bê vừa ra mắt, gồm 12 phong cách màu sắc từ cổ điển đến hiện đại, trẻ trung phù hợp với mọi phong cách của người đeo. Mỗi mẫu dây đeo đều được hoàn thiện công phu bằng phương pháp thuộc da thực vật tại Pháp từ chất liệu da bê Twelve Soft Touch. 

Sở hữu diện mạo ấn tượng, mang tính nhận diện cao, với khả năng chống nước 100m, cùng mức năng lượng dự trữ kéo dài 50 giờ nhờ bộ máy tự động HUB 1710 trên phiên bản 39mm, hoặc 40 giờ đối với mẫu 33mm thông qua bộ máy HUB 1120, đồng hồ Big Bang One Click không chỉ là vật bất ly thân, luôn đồng hành cùng chủ nhân trong mọi khoảnh khắc cuộc sống, mà còn là một tặng phẩm hoàn hảo, thể hiện tình cảm và sự trân trọng dành cho phái đẹp.

A person wearing a watchDescription automatically generated with medium confidence

Thông tin cửa hàng:

Hublot Tràng Tiền Boutique
Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: (+84) 24 7102 2488
Hublot Saigon Centre Boutique
L1-14, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM
Hotline: (+84) 28 3636 9860
Hublot Union Square Boutique
L1-04, Union Square Building
171 Đồng Khởi, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Hotline: (+84) 28 3535 3349

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.