MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ca sĩ Adam Levine và những chia sẻ về phong cách cá nhân

Được mệnh danh là “quý ông quyến rũ nhất hành tinh”, giọng ca chính của nhóm nhạc Maroon 5, Adam Levine là gã đàn ông thành công nhất nhì trong showbiz. Ở độ tuổi tứ tuần, từ nhan sắc, hình thể tới phong cách lịch lãm của anh đạt tới đỉnh cao đáng mơ ước. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của giọng ca “Girl Like You” chia sẻ về những bí quyết riêng của bản thân

Nam ca sĩ Adam Levine, “gã đàn ông đương đại quyến rũ nhất”, gần như là một tượng đài, một nguồn cảm hứng lớn cho cánh mày râu không chỉ của nước Mỹ. Ở Adam Levine, cái gì cũng tuyệt đỉnh. Nam ca sĩ có một giọng ca đầy quyến rũ, một vẻ điển trai thu hút mọi ánh nhìn, sự nghiệp triệu đô cùng nhóm nhạc Maroon 5 và dòng thời trang, nước hoa cao cấp riêng. Bên cạnh đó, anh còn nổi tiếng với những mối tình cùng các chân dài đình đám, và một cái kết đầy viên mãn với một thiên thần nhỏ cùng nàng thiên thần nội y Victoria’s Secret – Behati Prinsloo.

Ảnh: Getty Images

Luôn xuất hiện trước giới truyền thông với vẻ điển trai, phong trần đầy sự lịch lãm, liệu chăng Adam có những bí quyết gì đằng sau sức hút “chết người” đó? Hãy cùng khám phá điều gì làm nên vẻ đàn ông ngời ngời tuổi 40 của nam ca sĩ Adam Levine.

Việc chăm sóc diện mạo ở nam giới là cần thiết

Nói về việc chăm sóc diện mạo bản thân, nam ca sĩ Adam Levin đã có những chia sẻ chân thật về câu chuyện ngày đầu sự nghiệp của mình: “Lần đầu tiên chúng tôi xuất hiện trên truyền hình, lúc đó tôi chỉ mới 21 tuổi, tôi không thích việc đụng vào phấn son tí nào. Sau đó, tôi coi lại buổi trình diễn vào đêm hôm đó trên TV. Bạn đoán xem, trông tôi thật sự kinh khủng luôn. Thật ra, thời điểm đấy trông chúng tôi ai cũng “dơ dơ” cả mà. Chúng tôi sống trong một chiếc xe tải qua ngày. Tôi đã từ chối việc trang điểm trước khi lên sóng, tôi nghĩ rằng thật ngu ngốc khi một đứa con trai lại trang điểm. Thật sự, đó là bài học lớn tôi học được trong những nằm đầu sự nghiệp. Tôi lúc ấy nhìn như một con quái vật vậy, nên tôi đã nghĩ, ‘Có lẽ một chút phấn dặm lên mặt sẽ tốt hơn.'”

Ảnh: The New York Times

Thật vậy, đúng như quan điểm của nam ca sĩ, nếu bạn có công việc như Adam, luôn phải để tâm tới truyền thông và công chúng, hay đơn giản là bạn hay phải gặp đối tác, xuất hiện trước công ty, đồng nghiệp, thì bạn nên để tâm việc thể hiện bản thân mình, trước hết là qua vẻ ngoài chỉn chu. “Tôi là một người đại khái, nói là cẩu thả cũng được, vậy nên tôi nghĩ đây cũng là một cơ hội tốt. Chính nghề nghiệp của bản thân đưa tôi vào khuôn khổ, bắt buộc tôi phải động não, chăm chút bản thân; và điều đó thật sự tốt đấy.”

Hãy chọn những món đồ thời trang phù hợp với bạn nhất

Ảnh: ABC News

“Đối với tôi, sự khó khăn nằm ở việc lựa chọn những chiếc quần jeans bó. Đôi khi, có những chiếc quần thật sự rất chật, nhưng trông chúng lại chẳng chật đến thế. Còn nếu bạn chọn mặc một chiếc quần co giãn, nó sẽ cho bạn cảm giác thoải mái cực kỳ luôn, bạn cũng nghĩ trông mình thật ổn nữa, nhưng thực chất thì nhìn bạn như gã vô gia cư vậy,” ca sĩ Adam Levine tiết lộ với phóng viên của GQ. Cũng theo anh, trừ khi nào bạn sở hữu một đôi chân thật sự mảnh khảnh, đó là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tuy vậy, bạn cũng có thể chẳng nên mặc nó nếu bạn không muốn, “Tôi nghĩ khi mà cơ thể bạn cảm thấy không được thoải mái, đó là lúc bạn nên chọn một món đồ khác phù hợp hơn.”

Hãy giữ việc chăm sóc diện mạo ở nam giới được đơn giản, phù hợp

Ảnh: Energy 106

Theo quan niệm của cá nhân chàng ca sĩ One More Night, những điều làm nên người đàn ông về cơ bản là sự tự nhiên, một chút gì đó nam tính, thô kệch, một chút gì đó cơ bắp, vạm vỡ mà không quá chải chuốt. Bạn chỉ cần giữ cho mình một vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự, chứ đừng có trau chuốt quá mức. Cách bạn chăm sóc vẻ ngoài phản ánh lên tính cách, cũng như bản thân con người bạn – bạn sẽ muốn trông nó tự nhiên, lịch sự hết mức có thể phải không?

Nam danh ca Bruce Springsteen là một “tượng đài phong cách” để học hỏi

Ảnh: Amazon

“Phong thái của ông ấy cứ như là bẩm sinh vậy. Hãy nhìn vào bìa đĩa Born to Run đi, giới trẻ bây giờ cũng mặc y như vậy đấy. Nếu bạn tới Brooklyn, bạn sẽ thấy những bản sao Bruce Springsteen tụ tập khắp nơi. Ông ấy như kiểu là “tượng đài thời trang” của hành tinh này vào thời điểm đó vậy. Bây giờ ông ấy vẫn là tuyệt nhất đấy, nhưng vào những năm 70s, chẳng ai có thể hơn Springsteen được cả.” – trưởng nhóm Maroon 5 không giấu được những ca từ khi nói về huyền thoại nhạc rock Spingsteen.

Thậm chí, để bày tỏ sự ngưỡng mộ tới vị danh ca, ca sĩ Adam Levine cũng chia sẻ thêm: “Nếu tôi có thể trông giống như ông ấy, tôi chọn được giống như ông ấy mỗi ngày.”

Luôn chọn những bộ lễ phục tuxedo cho những sự kiện trang trọng

Ảnh: Getty Images

“Một chiếc áo sơ-mi cài nút cổ, nơ bướm và áo vest là hoàn hảo đối tôi.”Đúng như hình ảnh nam ca sĩ Adam Levine thể hiện qua âm nhạc cũng như là thương hiệu thời trang riêng, anh luôn đề cao sự tối giản. “Nói một cách cá nhân thì bộ suits ba mảnh thì hơi quá với tôi. Tôi luôn thích những bộ trang phục bóng bẩy và đơn giản hơn.”

Chọn loại nước hoa đơn giản, mùi hương dễ chịu

Ảnh: August Man

“Nếu bạn chọn một hương nước hoa lạ, nó có thể độc đáo, nhưng nó cũng có thể gây khó chịu cho người xung quanh. Và điều đó thì không thật sự tốt,” nam ca sĩ Adam Levine chia sẻ. “Luôn giữ sự đơn giản và khiêm tốn. Có lẽ từ Khiêm tốn không hay đi kèm với việc chọn nước hoa, nhưng nó nên như vậy. Tôi không muốn cơ thể bị ám mùi hương nước hoa của người khác. Tôi chỉ muốn mùi hương lướt nhẹ qua mũi, vậy là đủ để thưởng thức rồi. Tôi không cần phải quá ấn tượng. Và tôi cũng không thích những mùi hương nước hoa quá ấn tượng nữa.”

Tuy là phái mạnh, bạn vẫn nên chăm chút làn da của mình

Giọng ca chính của Maroon 5 cũng từng chia sẻ: “Những đốm mụn thật sự làm tôi phát mệt.” Ảnh: Works With Water

“Vợ tôi chính là người “khai sáng” cho tôi về tất cả những vấn đề liên quan tới việc dưỡng ẩm làn da,” nam ca sĩ Adam Levine thổ lộ. Anh cũng chia sẻ việc không biết tới những thứ như dưỡng ẩm, chăm sóc làn da là một trong những sai lầm rất lớn của anh, “bởi vì tôi đã nghĩ đàn ông thì không bao giờ làm những điều đó.” Giọng ca Sugar cũng đã bước vào những năm đầu của tuổi tứ tuần, bây giờ, anh đã ý thức hơn về việc chăm sóc làn da bản thân.“Tôi đã 40 rồi và tôi cần phải chăm sóc da của mình. Dưỡng ẩm: đó không phải là bí quyết hay sao? Bạn luôn phải giữ cho không chỉ da mặt mà cả cơ thể đủ nước.”

Suy cho cùng, dù là phái mạnh hay phái yếu, việc chăm sóc, yêu thương bản thân mình là trách nhiệm của mỗi con người chúng ta. Hãy biết chú trọng tới phần ngoại hình. Có thể bạn không quá điệu đà, trau chuốt với mái tóc bóng bẩy, đôi môi bôi son dưỡng cùng làn da được đánh nền kỹ lưỡng như con gái, nhưng hãy luôn giữ sự chỉn chu, sạch sẽ và gọn gàng. Làm đẹp đôi khi không chỉ cho bản thân mình, đó còn thể hiện sự tôn trọng đối với người khác, cũng như cho họ một lí do để tôn trọng mình hơn.

Theo ELLE Man



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.