MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Erik: Tôi luôn suy nghĩ và sống tích cực

MV “Người lạ trong danh bạ” đã đánh dấu sự trở lại của Erik với dòng nhạc Pop R&B. Xuất hiện với vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và khả năng diễn xuất nội tâm sâu sắc, cùng giọng hát đã khắc phục được tật “dính chữ”, Erik đã mang đến một tuyệt phẩm độc đáo cho khán giả.

Thực tế thì Erik có “Người lạ trong danh bạ” hay không?

Đã là “người lạ” thì lưu trong danh bạ làm gì nhỉ? (Cười lớn) Erik đùa thôi chứ vẫn còn giữ thông tin liên lạc của tất cả người yêu cũ. Chỉ có điều khi Erik đổi máy nên bị mất danh bạ, nhưng trên các nền tảng khác thì vẫn còn thông tin của họ dù không liên lạc. 

Thử thách lớn nhất đối với Erik khi thực hiện MV này là gì?

Đó là những phân cảnh tức giận, quát tháo nhau vào lúc 5 giờ sáng! Khi đó, Erik và Bé Quyên cần sự tập trung thể hiện cảm xúc nhiều nhất, thì ai cũng tấm mệt và không mở mắt nổi. Rất may, có mọi người và cô giáo tiếp thêm năng lượng, truyền lửa, nên tụi mình có động lực thử thách bản thân với những phân cảnh tâm lý nặng. Cuối cùng, tụi mình cũng hoàn thành cảnh này khá tốt.

Thử thách thứ hai là cần phải kiên nhẫn tập luyện thể lực trong vòng một năm, để có thể “độ” được body như bây giờ và tự tin khoe một chút thành quả trong MV.

Điều hài lòng nhất của Erik về MV mới?

Đó là một Erik đã dám bước ra khỏi vùng an toàn, dám thử thách bản thân nhiều hơn với một thể loại âm nhạc khác so với những gì mình đã theo đuổi trước đây. Bên cạnh đó, Erik cũng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khán giả, thay đổi nhưng không mất đi bản sắc của mình trong dự án trở lại này. Đây là điều làm Erik hài lòng và tự hào!

Tình yêu có ý nghĩa như thế nào đối với Erik?

Erik là người sống thiên về tình cảm, rất thích làm những điều bất ngờ và ngọt ngào cho người khác. Bởi vậy, tình yêu là yếu tố không thể thể thiếu trong cuộc sống của Erik; đó có thể là tình yêu gia đình, tình yêu bạn bè, tình yêu với fans... chứ không nhất thiết phải là tình yêu nam nữ. Thời điểm này, Erik chọn công việc là ưu tiên hàng đầu để có thể toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp. Khi mọi thứ đã ổn định hơn, Erik sẽ dành thời gian cho tình yêu của riêng mình, lúc đó cũng không muộn mà.

Người như thế nào sẽ khiến Erik rung động?

Một người tình cảm, biết chăm sóc bản thân, yêu thương gia đình và đặc biệt là một người hiểu chuyện, thông cảm cho những khó khăn trong công việc và cuộc sống của Erik. 

Erik thường dễ khóc vì điều gì?

Gia đình là nơi chứa đựng nhiều tình cảm nhất, nên khi nghĩ về gia đình Erik sẽ rất dễ xúc động và khóc. Ngoài ra, Erik thích suy nghĩ, nhìn các vấn đề theo hướng tích cực. Erik tin dù chuyện gì xảy ra cũng sẽ có hướng giải quyết nên thường ít khi khóc. Nếu chẳng may gặp phải những chuyện tiêu cực, Erik sẽ nhẹ nhàng đón nhận, nhìn lại những điểm chưa được và tìm cách khắc phục nó. 

Điều gì sẽ làm cho Erik hạnh phúc?

Là khi Erik được đứng trên sân khấu, được hát cho khán giả của mình nghe, được sống với khát vọng của mình và được là chính mình. Erik chỉ mong những phút giây này kéo thật dài, thật lâu để thanh xuân của mình có thật nhiều kỷ niệm vô giá.

Một biểu tượng thể hiện rõ nhất về Erik? 

Erik mệnh thuỷ nên chắc “dòng nước” sẽ thể hiện rõ nhất về con người Erik. Dòng nước cứ chảy mãi giống như Erik luôn kiên trì, chăm chỉ theo đuổi đam mê của mình và cố gắng hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Nước vẫn còn thì vẫn sẽ chảy, giống như việc khán giả còn niềm tin ở Erik thì Erik sẽ không ngừng cống hiến. 

Những yếu tố đã tạo nên thành công Erik hôm nay? 

Đó là sự chăm chỉ, cầu toàn cộng thêm một chút may mắn. Bản thân Erik tự nhận thấy tài năng của mình có hạn, cũng không phải là người sinh ra từ vạch đích nên phải luôn trau dồi kỹ năng, học tập và nỗ lực phấn đấu rất nhiều. 

Erik muốn truyền cảm hứng và thông điệp tới các bạn trẻ có chung hoàn cảnh giống Erik là: hãy tin vào bản thân, sự lựa chọn của mình và kiên trì theo đuổi nó tới cùng. Có thể bạn sẽ gặp nhiều thử thách, khó khăn, nhưng chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết. Nếu chẳng may thất bại, thì chúng đều là những bài học đáng giá. Chúng ta còn trẻ, hãy trải nghiệm thật nhiều để biết mình phù hợp với gì nhất.

Thần tượng của Erik là ai? 

Là fan của K-pop, Erik đặc biệt hâm mộ trưởng nhóm Taeyeon và nhóm nhạc SNSD. Bên cạnh đó, Erik cũng là fan của âm nhạc, nên hầu như nhạc hay là Erik sẽ nghe hết, từ US-UK tới K-pop hay V-pop… Erik đều cập nhật và nghe mỗi ngày.

Câu nói Erik thích nhất?

Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường.

Erik thường làm gì mỗi khi buồn?

Erik sẽ đi gặp bạn bè mà mình trân quý, gặp gia đình “Hoa dâm bụt”, hay những người có nguồn năng lượng tích cực.

Những lúc gặp khó khăn, Erik thường nghĩ đến ai?

Gia đình là nơi mà Erik luôn nghĩ về trong mọi hoàn cảnh. Bởi gia đình là động lực lớn nhất để Erik nỗ lực phấn đấu tới cùng và cũng chính gia đình luôn dang tay che chở mình vô điều kiện ngay cả khi không còn ai bên cạnh.

Tính cách (hoặc bất kể điều gì) mà Erik thấy tự hào nhất về mình?

(Cười) Đó là sự hiền lành, tử tế và chan hòa với mọi người. Erik luôn tôn trọng và đề cao sự tử tế với tất cả những ai xuất hiện trong cuộc đời mình. 

Trang phục Erik thích mặc nhất?

Áo khoác, mặc layers vì áo khoác sẽ giúp tôn dáng của mình lên rất nhiều (do vai Erik khá xuôi).

Món quà thú vị nhất Erik từng nhận được?

Trái sầu riêng! Một loại trái cây mà Erik không bao giờ dám thử.

Món quà Erik thích dành tặng cho mọi người nhất là gì?

Mỗi người sẽ phù hợp với một món quà khác nhau, nhưng điều mà Erik thích dành tặng cho mọi người đó là sự bất ngờ. Dù tặng quà gì, Erik cũng muốn mang đến sự bất ngờ, để mọi người vui hơn khi nhận quà từ mình.

Erik có nguyên tắc gì để giữ mình trước những thị phi và cám dỗ của showbiz?

Bản thân Erik biết rằng mình may mắn và nỗ lực từ những khó khăn đi lên, nên mình luôn tự dặn mình phải tỉnh táo trước những cám dỗ và vững vàng không để những thị phi làm ảnh hưởng tới tâm lý và lý trí của mình. Erik không bao giờ cho phép bản thân đi quá giới hạn để làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình. Làm gì thì làm, Erik đã có những bài học sau những sai lầm của tuổi trẻ, Erik giờ đây đã trưởng thành và chín chắn trong suy nghĩ nhiều rồi.

Erik cảm thấy mình đẹp nhất, đáng yêu nhất khi nào?

Là lúc Erik gặp fan của mình - SeaSea. Dù cho hôm đó Erik có mặc xuề xòa, hay mặt có cục mụn đi nữa, thì fan vẫn khen mình đẹp không góc chết; không làm gì fan cũng nói mình đáng yêu khiến cho Erik nghĩ mình đẹp với đáng yêu thật! (Cười)

Những địa danh du lịch Erik thích đến nhất?

Erik rất muốn tới Úc, Mỹ, Hàn, Thái và Hy Lạp.

Món ăn yêu thích nhất và món ăn ghét nhất của Erik là gì?

Món ăn yêu thích của Erik là bánh tráng trộn nhưng không dám ăn vì sợ mập. Món ăn không thích là những món có ăn kèm với rau diếp cá vì Erik không thể ăn hay ngửi mùi của rau diếp cá.

Thú cưng của Erik là con vật gì?

Erik từng nuôi 3 em cún, nhưng hiện giờ thì Erik không nuôi em nào nữa. Do bận rộn, không đủ thời gian chăm sóc nên Erik phải gửi các em cho những người thân chăm dùm.

Nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc của Erik đến từ đâu?

Erik thường tham khảo nhiều nguồn tài liệu về âm nhạc thế giới, họ cập nhật xu hướng mới như thế nào. Từ đó, mình học hỏi và đem về đối chiếu với bản thân, chọn lọc những thứ phù hợp và phát triển thêm cho thích hợp với văn hóa và thị hiếu khán giả Việt, biến nó trở thành của mình bằng cách thêm thắt bản sắc và cá tính riêng của mình vào trong từng sản phẩm.

Trong 1 năm tiếp theo, Erik sẽ… 

Erik vẫn sẽ tiếp tục trau dồi khả năng ca hát, hoàn thiện bản thân, tìm những chất liệu mới để phục vụ cho những dự án âm nhạc sắp tới. Đồng thời, Erik cũng sẽ chăm chỉ, tập trung làm thật tốt từng dự án của mình để dành tặng cho mọi người. Mong mọi người hãy đợi thêm chút nữa nhé.

Một điều ước của Erik?

Ước cho mình, mẹ và người thân của Erik có thật nhiều sức khỏe, nhiều năng lượng để tiếp tục sống và theo đuổi những mục tiêu của mình một cách mạnh mẽ và hết mình. Mong rằng khán giả sẽ luôn yêu, tin tưởng Erik và tiếp tục ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của Erik trong tương lai. Cảm ơn mọi người thật nhiều!

Cảm ơn những chia sẻ của Erik!

-------------------------

Bài TÂM PHUONG THƯ

Ảnh NGUYỄN CÔNG DANH

Sáng tạo BA THANH NGUYEN

Stylist TRAN DO THANH DAT

Trang điểm XUÂN HƯƠNG

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.