MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Kỷ niệm 15 năm tại Việt Nam The Body Shop mang đến “đại tiệc quà tặng” thỏa sức mua sắm

Tại cửa hàng The Body Shop Flagship Vincom Đồng Khởi, gần 60 đại diện từ khách hàng, đối tác, báo chí, KOLs tham dự sự kiện thân mật kỉ niệm tròn 15 năm The Body Shop gắn bó tại Việt Nam, cùng nhau chia sẻ không khí ấm áp và những món quà yêu thương dịp cuối năm.

Cửa hàng Flagship The Body Shop Vincom Đồng Khởi trang trí ngày cuối năm

15 Năm Đồng Hành Cùng Vẻ Đẹp Xanh Tại Việt Nam

Từ khi chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2009 với cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh đến nay, The Body Shop đã khẳng định vị thế thương hiệu mỹ phẩm thuần chay với hơn 30 cửa hàng tại Việt Nam. Bên cạnh việc thường xuyên cải tiến và nâng cấp sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mọi làn da, nhãn hàng tiên phong trong việc không thử nghiệm trên động vật, cam kết sử dụng nguyên liệu thiên nhiên từ các nguồn cung bền vững. 

Hành trình 15 năm qua không chỉ là câu chuyện của sự phát triển, mà còn là một cam kết kiên định trong việc tạo ra giá trị xanh cho cộng đồng. Đây là cột mốc mang ý nghĩa quan trọng đối với thương hiệu từ Anh Quốc luôn nhận được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng Việt.

Sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm The Body Shop đồng hành và lan tỏa giá trị tích cực tại Việt Nam

Các sản phẩm của The Body Shop được biết đến bởi thành phần tự nhiên, thuần chay và lành tính, cùng câu chuyện thương hiệu được xây dựng từ những giá trị tích cực đến môi trường, cộng đồng, hành tinh.

Trong sự kiện, The Body Shop Việt Nam kết hợp với Vụn Art - tái sử dụng những mảnh lụa từ làng lụa Vạn Phúc, dưới sự chuẩn bị khéo léo tỉ mẩn của hơn 30 thợ thủ công khuyết tật, gửi tặng những món quà ý nghĩa thay cho lời cảm ơn đồng hành suốt chặng đường 15 năm, vừa khẳng định sự tiếp nối những giá trị xanh lan tỏa đến cộng đồng trong tương lai.

Những chiếc túi đến từ Vụn Art được trao tặng tại sự kiện.

Đại Tiệc Quà Tặng – The Body Shop Mang Đến BST Cá Nhân Hóa

Trong không khí lễ hội hân hoan và rộn rã, những món quà nhỏ được trao tay như một cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến những người thương.

Thấu hiểu điều này, The Body Shop Việt Nam mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo với các BỘ QUÀ CHẤT RIÊNG, cho phép khách hàng tự tay chọn hộp quà tặng theo ý thích. Đặc biệt trong năm nay, nhãn hàng Anh Quốc đầu tư bao bì Giáng sinh giới hạn: vừa thân thiện với môi trường, vừa xinh xắn bắt mắt để “ghi điểm” trong lòng người tặng lẫn người được tặng quà.

Bạn có thể tự tay chọn các sản phẩm trứ danh từ đầu đến chân - trong 1 hộp quà: từ sữa tắm British Rose, kem tay Moringa, dầu gội, dầu xả gừng Ginger… đến các dòng nước hoa thuần chay White Musk quyến rũ hay Full Flower nữ tính, cũng như bộ sản phẩm dưỡng da mặt tạo nên tên tuổi thương hiệu như Edelweiss chống lão hóa, Tea Tree giảm mụn…, tất cả đều được đóng gói trong hộp quà tinh tế và mang đậm chất riêng của người tặng.

Điểm đặc biệt tạo nên chất riêng cho hộp quà mùa lễ hội năm nay của The Body Shop:

  • Hộp quà tặng giới hạn: được thiết kế với họa tiết sống động, bắt mắt rực rỡ, kiểu dáng phong phú tôn “chất riêng” của người nhận.
  • Tự tay thiết kế hộp quà cho riêng bạn: khách hàng tự chọn sản phẩm bỏ vào hộp quà, để tạo nên món quà mang dấu ấn riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của người nhận, mà vẫn được hưởng ưu đãi đậm chất lễ hội của thương hiệu.
  • Bộ quà tặng sẵn có: ngoài việc tự chọn, The Body Shop cũng giới thiệu các bộ quà tặng được chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từ người thân yêu đến bạn bè và đồng nghiệp.

The Body Shop gợi ý quà tặng cá nhân hóa: lành tính, thuần chay và đa dạng từ đầu đến chân

Từ chăm sóc da cơ bản…

…đến những quy trình chuyên sâu, tất cả đều đã có mặt tại cửa hàng cho bạn thỏa sức chọn lựa.

Hơn 40 năm qua, The Body Shop ghi dấu ấn trong lòng người yêu mỹ phẩm thuần chay với những sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả. Bà Anita Roddick – nhà sáng lập thương hiệu, tâm huyết rằng mỹ phẩm 100% thuần chay không chỉ được tạo nên từ những thành phần tốt nhất khắp các châu lục, mà còn có thể giúp đỡ nông dân, bảo vệ môi trường và chống thử nghiệm trên động vật, sẽ góp phần thay đổi nhận thức người tiêu dùng, đem đến những sản phẩm không chỉ tốt mà còn đầy tính nhân đạo.

Mỗi món quà tại The Body Shop luôn có sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng và mục đích tặng quà, để mọi món quà được trao đi đều mang ý nghĩa đặc biệt và trọn vẹn nhất. 

Các bộ quà tặng đã có mặt tại hệ thống cửa hàng The Body Shop trên toàn quốc và website chính hãng. 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.