PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Kỷ niệm 15 năm tại Việt Nam The Body Shop mang đến “đại tiệc quà tặng” thỏa sức mua sắm

Tại cửa hàng The Body Shop Flagship Vincom Đồng Khởi, gần 60 đại diện từ khách hàng, đối tác, báo chí, KOLs tham dự sự kiện thân mật kỉ niệm tròn 15 năm The Body Shop gắn bó tại Việt Nam, cùng nhau chia sẻ không khí ấm áp và những món quà yêu thương dịp cuối năm.

Cửa hàng Flagship The Body Shop Vincom Đồng Khởi trang trí ngày cuối năm

15 Năm Đồng Hành Cùng Vẻ Đẹp Xanh Tại Việt Nam

Từ khi chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2009 với cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh đến nay, The Body Shop đã khẳng định vị thế thương hiệu mỹ phẩm thuần chay với hơn 30 cửa hàng tại Việt Nam. Bên cạnh việc thường xuyên cải tiến và nâng cấp sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mọi làn da, nhãn hàng tiên phong trong việc không thử nghiệm trên động vật, cam kết sử dụng nguyên liệu thiên nhiên từ các nguồn cung bền vững. 

Hành trình 15 năm qua không chỉ là câu chuyện của sự phát triển, mà còn là một cam kết kiên định trong việc tạo ra giá trị xanh cho cộng đồng. Đây là cột mốc mang ý nghĩa quan trọng đối với thương hiệu từ Anh Quốc luôn nhận được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng Việt.

Sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm The Body Shop đồng hành và lan tỏa giá trị tích cực tại Việt Nam

Các sản phẩm của The Body Shop được biết đến bởi thành phần tự nhiên, thuần chay và lành tính, cùng câu chuyện thương hiệu được xây dựng từ những giá trị tích cực đến môi trường, cộng đồng, hành tinh.

Trong sự kiện, The Body Shop Việt Nam kết hợp với Vụn Art - tái sử dụng những mảnh lụa từ làng lụa Vạn Phúc, dưới sự chuẩn bị khéo léo tỉ mẩn của hơn 30 thợ thủ công khuyết tật, gửi tặng những món quà ý nghĩa thay cho lời cảm ơn đồng hành suốt chặng đường 15 năm, vừa khẳng định sự tiếp nối những giá trị xanh lan tỏa đến cộng đồng trong tương lai.

Những chiếc túi đến từ Vụn Art được trao tặng tại sự kiện.

Đại Tiệc Quà Tặng – The Body Shop Mang Đến BST Cá Nhân Hóa

Trong không khí lễ hội hân hoan và rộn rã, những món quà nhỏ được trao tay như một cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến những người thương.

Thấu hiểu điều này, The Body Shop Việt Nam mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo với các BỘ QUÀ CHẤT RIÊNG, cho phép khách hàng tự tay chọn hộp quà tặng theo ý thích. Đặc biệt trong năm nay, nhãn hàng Anh Quốc đầu tư bao bì Giáng sinh giới hạn: vừa thân thiện với môi trường, vừa xinh xắn bắt mắt để “ghi điểm” trong lòng người tặng lẫn người được tặng quà.

Bạn có thể tự tay chọn các sản phẩm trứ danh từ đầu đến chân - trong 1 hộp quà: từ sữa tắm British Rose, kem tay Moringa, dầu gội, dầu xả gừng Ginger… đến các dòng nước hoa thuần chay White Musk quyến rũ hay Full Flower nữ tính, cũng như bộ sản phẩm dưỡng da mặt tạo nên tên tuổi thương hiệu như Edelweiss chống lão hóa, Tea Tree giảm mụn…, tất cả đều được đóng gói trong hộp quà tinh tế và mang đậm chất riêng của người tặng.

Điểm đặc biệt tạo nên chất riêng cho hộp quà mùa lễ hội năm nay của The Body Shop:

  • Hộp quà tặng giới hạn: được thiết kế với họa tiết sống động, bắt mắt rực rỡ, kiểu dáng phong phú tôn “chất riêng” của người nhận.
  • Tự tay thiết kế hộp quà cho riêng bạn: khách hàng tự chọn sản phẩm bỏ vào hộp quà, để tạo nên món quà mang dấu ấn riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của người nhận, mà vẫn được hưởng ưu đãi đậm chất lễ hội của thương hiệu.
  • Bộ quà tặng sẵn có: ngoài việc tự chọn, The Body Shop cũng giới thiệu các bộ quà tặng được chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từ người thân yêu đến bạn bè và đồng nghiệp.

The Body Shop gợi ý quà tặng cá nhân hóa: lành tính, thuần chay và đa dạng từ đầu đến chân

Từ chăm sóc da cơ bản…

…đến những quy trình chuyên sâu, tất cả đều đã có mặt tại cửa hàng cho bạn thỏa sức chọn lựa.

Hơn 40 năm qua, The Body Shop ghi dấu ấn trong lòng người yêu mỹ phẩm thuần chay với những sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả. Bà Anita Roddick – nhà sáng lập thương hiệu, tâm huyết rằng mỹ phẩm 100% thuần chay không chỉ được tạo nên từ những thành phần tốt nhất khắp các châu lục, mà còn có thể giúp đỡ nông dân, bảo vệ môi trường và chống thử nghiệm trên động vật, sẽ góp phần thay đổi nhận thức người tiêu dùng, đem đến những sản phẩm không chỉ tốt mà còn đầy tính nhân đạo.

Mỗi món quà tại The Body Shop luôn có sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng và mục đích tặng quà, để mọi món quà được trao đi đều mang ý nghĩa đặc biệt và trọn vẹn nhất. 

Các bộ quà tặng đã có mặt tại hệ thống cửa hàng The Body Shop trên toàn quốc và website chính hãng. 

Men&life



Bình Luận

Đón Tết Nguyên Đán 2025 tại Khách sạn Windsor Plaza

Tết là thời gian tuyệt vời sum vầy bên gia đình, mở ra những không gian kết nối sâu sắc với các thế hệ qua những giá trị truyền thống được trân quý và gìn giữ từ bao đời nay. Mừng Tết Ất Tỵ 2025, Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu nhiều chương trình ẩm thực đặc biệt cùng các hoạt động mừng xuân thú vị để bạn cùng người thân, bạn bè đến thưởng thức Tết thật ấm áp và hân hoan.

Du xuân đón tết việt với chuỗi hoạt động ý nghĩa tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion

Hòa trong những điệu múa lân sư rồng đang rộn ràng khắp cả nước cùng mai đào đang khoe sắc thắm, du khách vui chơi tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion trải dọc các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam như Đà Nẵng, Cam Ranh, Huế, TP. HCM hay Vũng Tàu… sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động đầy ý nghĩa. Đặc biệt, nhớ tham gia chương trình hội viên fusionlife để đặt phòng với giá ưu đãi lên tới 25% và nhiều đặc quyền khác tại https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Chặng đường kiên trì với nghệ thuật không gian: Hành trình của anh Sơn Trần

Trong thế giới thiết kế và nhiếp ảnh nội thất đầy cạnh tranh, anh Sơn Trần – nhà sáng lập thương hiệu FOTORIOR đã chứng minh rằng sự kiên trì và đam mê có thể mở ra những cơ hội tuyệt vời. Xuất thân từ lĩnh vực thiết kế đồ họa từ năm 2013, anh đã dũng cảm bước vào lĩnh vực nhiếp ảnh nội thất, tạo dựng cho mình một ngôn ngữ sáng tạo riêng và hợp tác cùng nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam như Capital Land, Nam Group, TTG, Osho Living, Austin Home, WOAC…

Tết Ất Tỵ - ti tỉ niềm vui cho cả nhà tại The Grand Ho Tram

Không gian đẳng cấp nhưng vẫn trọn vẹn không khí Tết cổ truyền với chuỗi hoạt động giải trí - ẩm thực - nghỉ dưỡng đậm chất Việt - đây chính là sự giao thoa và hoà hợp khéo léo giúp “Quận Vui” The Grand Ho Tram luôn được tin yêu lựa chọn cho chuyến đi đầu năm của biết bao du khách trong và ngoài nước.

Perspirex - giải pháp ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội giúp thay đổi cuộc đời

Ngay từ khi ra mắt, Perspirex đã để lại ấn tượng bởi khả năng ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội chỉ sau một đêm sử dụng. Không chỉ giúp đẩy lùi mồ hôi, Perspirex còn mở ra cơ hội thay đổi cuộc đời cho hàng triệu người trên toàn thế giới.

Supremya At Night The Supreme Anti Aging Eye Cream: Kem dưỡng quyền năng cho vùng mắt

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sisley vừa cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng mắt quyền năng - Supremÿa At Night The Supreme Anti Aging Eye Cream đem đến giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề ở vùng da nhạy cảm quanh mắt

Quà Tết xanh Ikachi - Câu chuyện nghệ thuật sáng tạo vì môi trường xanh và giá trị gia đình thông qua ngày tết việt

Quà Tết xanh Ikachi khác biệt bởi sự kết hợp giữa nét đẹp văn hóa Tết truyền thống và giá trị gia đình được truyền tải qua từng món quà. Tôi mong muốn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng, khơi dậy tình yêu thương gia đình và kết nối xã hội, đồng thời lan tỏa thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường”,  Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng Giám Đốc Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long chia sẻ.

Tết Manifest: Đón Tết cổ truyền Ất Tỵ giữa không gian đương đại quyến rũ của L'Alya Ninh Vân Bay

Ẩn mình trong vẻ đẹp tĩnh lặng và hoang sơ của vịnh Ninh Vân, L'Alya Ninh Vân Bay không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp, mà còn là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán.

Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương – Khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Hà Giang

Khách sạn Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển du lịch của Hà Giang. Đây là khách sạn quốc tế đầu tiên tại tỉnh với thương hiệu Four Points by Sheraton – một trong 31 thương hiệu danh tiếng của tập đoàn Marriott International.

Trải nghiệm đón đêm giao thừa phong cách tại Novotel Living Saigon South

Hãy cùng người thân và bạn bè chào đón năm mới trong không khí ấm áp và vui tươi tại Novotel Living Saigon South. Tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt với các ưu đãi hấp dẫn mà chúng tôi đã chuẩn bị!

Du xuân tại Emeralda Resort Ninh Bình: Chạm đến nét thanh bình và giá trị truyền thống.

Khi những cánh én chao nghiêng trên bầu trời, báo hiệu một mùa xuân nữa lại về, lòng người như khẽ nhắc nhở tìm đến một nơi chốn yên bình để bắt đầu một hành trình mới. Emeralda Resort Ninh Bình, ẩn mình giữa vùng đất cố đô lịch sử và thiên nhiên hùng vĩ, là điểm đến lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ du xuân đầy ý nghĩa.

Chính thức Khai mạc Lễ hội Chào đón năm mới City Tết Fest - Thủ Đức 2025

City Tết Fest – Thủ Đức 2025 là sự kiện đa sắc, đa trải nghiệm lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự kết hợp giữa Văn hóa, Nghệ thuật, Sáng tạo, Công nghệ, Âm nhạc và Cộng đồng. City Tết Fest được thiết kế theo quy mô và hình thức như các Lễ hội lớn trên thế giới, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến Tết mới của cư dân thành phố, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần xây dựng thương hiệu thành phố Hồ Chí Minh mùa lễ hội.

Thương hiệu phong cách sống SEMIR ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Vùa qua, thương hiệu thời trang phong cách sống SEMIR khai trương cửa hàng mới tại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội, quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam.

Hồng Kông (Trung Quốc) chuẩn bị bắn pháo hoa đón năm mới 2025

Vào thời khắc giao thừa của năm mới (ngày 31 tháng 12 năm 2024), thành phố Hồng Kông sẽ diễn ra sự kiện trình diễn pháo hoa và đếm ngược đón chào năm mới 2025 với chủ đề “Bản giao hưởng của hạnh phúc”. Sự kiện là một dịp được cả du khách và người dân Hồng Kông mong đợi nhất trong năm.

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.