MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ra mắt bộ sưu tập Shu Uemura "Thuỷ thủ mặt trăng" chào đón mùa lễ hội cuối năm

Nổi tiếng với những bộ sưu tập độc đáo lấy cảm hứng từ những bộ truyện tranh nổi tiếng xứ mặt trời mọc như Hello Kitty, Pikachu, One Piece, shu uemura tiếp tục ra mắt bộ sưu tập “Thủy thủ Mặt trăng” trong màu lễ hội cuối năm 2022 lấp lánh và huyền bí như ánh trăng, cho những người yêu shu uemura cơ hội biến hình thành một nữ thủy thủ mặt trăng đáng yêu và thu hút mọi ánh nhìn.

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn đặc biệt này ra mắt nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt bộ truyện “Thủy thủ mặt trăng”. Ra mắt vào năm 1991, bộ truyện đã được dịch sang 17 thứ tiếng, và loạt phim hoạt hình nay đã được trình chiếu ở hơn 40 quốc gia, tạo ra một hiện tượng mạng xã hội ở Nhật Bản và khắp thế giới.

Bộ sưu tập được khoác lên mình một diện mạo độc đáo lấy cảm hứng từ màn đêm Tokyo thơ mộng, được tô điểm với ánh sáng của ngàn ngôi sao lấp lánh với những sản phẩm phải có trong mùa Lễ hội năm nay. 

Hãy cùng shu uemura khám phá thiên hà và lặp lại khẩu hiệu đình đám một thời: "Nhân danh sức mạnh lăng kính mặt trăng biến hình” với loạt sản phẩm trong bộ sưu tập giới hạn này nhé:

Bảng màu mắt Moon Crisis, bảng màu mắt Eternal Prism và 6 sắc son trong bộ sưu tập shu uemura “Thủy thủ mặt trăng”

Bảng màu mắt Moon Crisis - Lăng kính mặt trăng

Với 9 màu mắt thiên thể được đặt trong chiếc hộp hình mặt trăng khuyết, tượng trưng cho nét đẹp huyền bí của ánh trăng, bảng màu mắt nổi bật với 3 tông sắc nhũ để bạn thỏa sức sáng tạo theo phong cách riêng, tạo cho đôi mắt mình những ánh nhìn và vẻ đẹp huyền ảo như vũ trụ vào đêm, lấp lánh với ngàn ánh sao, không thể rời mắt.

Bảng màu mắt Eternal Prism - Lăng kính vĩnh cửu 

Giống như năng lượng mặt trăng bừng sáng bên trong bạn, 6 màu phấn mắt đến từ đa vũ trụ bao gồm những sắc màu ma thuật, được chế tác bằng những cặp đôi màu sắc lấp lánh khác nhau, biến bạn trở thành trung tâm bữa tiệc, vượt ra khỏi không gian vũ trụ muôn màu.

Bộ sưu tập son vượt qua mọi giới hạn của vũ trụ

Với dầu tsubaki Nhật Bản trong công thức, những cây son trong bộ sưu tập mùa son còn đem đến 6 màu son thuộc ba dòng son thịnh hành là rouge unlimited amplified lacquer (son nhiều dưỡng chất), rouge unlimited kinu satin (son có dưỡng chất), và rouge unlimited kinu cream (son kem nhiều dưỡng chất). Đặc biệt hơn, lần đầu tiên shu uemura ra mắt hai màu son hoàn toàn mới là Mauve Flash - màu hồng pha xanh tím với ánh kim lấp lánh, lấy cảm hứng từ những vì sao trên bầu trời đêm Tokyo và Dream Rust - một màu hồng nhẹ nhàng lướt trên môi hoàn hảo mịn như lụa, lý tưởng để tô điểm cho đôi môi của bạn cả ngày lẫn đêm. 

Ngoài ra, bộ sưu tập còn mang đến diện mạo mới ấn tượng, nổi bật cho các sản phẩm như bảng khối sáng (moon crisis highlighter), cọ đánh nền (petal 55 foundation blush), chì kẻ mày, dụng cụ bấm mi và dầu tẩy trang trứ danh (ultime8 cleansing oil).

Phù hợp với những cô nàng yêu thích việc biến hóa cùng trang điểm, bộ sưu tập phiên bản giới hạn đặc biệt shu uemura kết hợp cùng “Thủy thủ mặt trăng” hứa hẹn trở thành món quà độc đáo cho bản thân và người bạn yêu quý trong mùa lễ hội tưng bừng cuối năm.

Bộ sưu tập hiện được phân phối tại các cửa hàng chính hãng của shu uemura trên Lazmall và tại các TTTM: 

  1. Cửa hàng chính hãng trên Lazada: https://www.lazada.vn/shop/shu-uemura 
  2. TTTM Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  3. Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM
  4. Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM
  5. Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.