MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sự kiện HOTLIST 2024 tôn vinh những đóng góp xuất sắc và dẫn đầu xu hướng du lịch năm qua

HOTLIST Travellive Editor's Picks là sự kiện thường niên do Travellive Media Group tổ chức nhằm ghi nhận những thương hiệu chất lượng, sáng tạo và đóng góp tích cực trong ngành du lịch và dịch vụ khách sạn.

Năm nay, HOTLIST 2024 đã vinh danh hơn 40 thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền, điểm đến, các tổ chức du lịch chất lượng như: Amanoi, Zannier Bãi San Hô, Six Senses Ninh Van Bay, Topas Ecolodge, Angsana Lăng Cô, Four Seasons Resort The Nam Hải Hội An, Premier Village Phu Quoc, Namia River Retreat, Luna Halong Cruise… và 12 Gương mặt truyền cảm hứng Du lịch của năm. Dự án HOTLIST 2024 được tài trợ bởi Ford Việt Nam và LG. 

Đặc biệt, HOTLIST 2024 lần đầu tiên tổ chức sự kiện offline vào ngày 18/12/2024 tại khách sạn Nikko Saigon với hai chương trình ý nghĩa: Hội thảo The Insiders ForumĐêm Gala Honor Ceremony với mục tiêu tạo ra một sự kiện ý nghĩa, nơi các chuyên gia đầu ngành hội tụ, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành du lịch giao lưu, mở rộng hợp tác.

Hội thảo The Insiders Forum

Ngành du lịch và khách sạn đang trải qua những chuyển biến quan trọng với sự nổi lên của các xu hướng mới như du lịch bền vững, công nghệ thông minh, và sự thay đổi trong hành vi của khách hàng thế hệ mới. Travellive Media Group phối hợp cùng đơn vị The Brand Promise tổ chức hội thảo The Insider Forum - nơi các chuyên gia sẽ chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời thảo luận về các xu hướng phát triển mới cũng như phân tích hành vi và chân dung của du khách thế hệ mới. Đây là dịp giúp các doanh nghiệp trong ngành du lịch cập nhật và thích ứng với thị trường đang thay đổi nhanh chóng, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh.

Với chủ đề Du lịch Thế hệ mới - Next-Gen Travel, buổi thảo luận tập trung khám phá các xu hướng đổi mới trong ngành du lịch và khách sạn bao gồm: Công nghệ tiên tiến; Phát triển bền vững; Kỳ vọng mới của khách hàng. Hội thảo có phần thuyết trình từ ba chuyên gia uy tín trong ngành du lịch, là: Ông Richard Burrage - Nhà sáng lập & Đối tác vận hành Cimigo Research Agency có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu thị trường với bài chia sẻ về vai trò của di sản văn hóa trong phát triển du lịch bền vững; Ông Seng Soon Chuah - Giám đốc Phát triển khu vực Đông Nam Á & Thái Bình Dương Club Med với phần phân tích vai trò của thương hiệu khách sạn quốc tế trong việc nâng cao hình ảnh điểm đến;  Ông Sam Korsmoe - Đồng tác giả sách Vietnam’s Asia Rising Star (Việt Nam - ngôi sao đang lên của châu Á); Người sáng lập Saigon Writers Club và Giám đốc Cuộc đua Greater Yellowstone Adventure Series chia sẻ về tương lai phát triển du lịch Việt Nam và truyền cảm hứng cho phát triển bền vững. 

Đồng thời tại sự kiện sẽ có hai phiên thảo luận, phiên đầu tiên trao đổi về “Marketing, điểm đến - cơ hội và phát triển” tập trung khai thác các góc nhìn đa chiều để quảng bá du lịch, nhấn mạnh về lợi ích của phát triển bền vững như là một lợi thế cạnh tranh dài hạn cho những doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực du lịch. 

Phiên thứ hai với “Du lịch thế hệ mới (Next-Gen Travel)” được kỳ vọng sẽ mở ra những góc nhìn mới mẻ, tiềm năng phát triển du lịch dành cho các nhà kinh doanh các sản phẩm du lịch. Công nghệ số và những sáng kiến về trí tuệ nhân tạo, cá nhân hóa trải nghiệm sẽ tạo ra sự khác biệt cho mỗi doanh nghiệp du lịch và dễ dàng thu hút du khách quốc tế.

Hội thảo có sự tham gia của các diễn giả khách mời:

  • Ông Sam Korsmoe – Đồng tác giả sách Vietnam’s Asia Rising Star; Người sáng lập Saigon Writers Club và Giám đốc Cuộc đua Greater Yellowstone Adventure Series
  • Ông Michel Cassagnes – Giám đốc điều hành Khu vực Việt Nam, Lào, Campuchia của Archetype Group
  • Ông Richard Burrage – Tác giả của sách Vietnam Uninterrupted; Nhà sáng lập & Đối tác vận hành - Cimigo Research Agency
  • Ông Robert Rankin – Giám đốc Điều hành, Abercrombie & Kent Việt Nam
  • Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy – Chuyên gia nghiên cứu về biến đổi môi trường
  • Ông Nguyễn Châu Á – Nhà sáng lập và Giám đốc Điều hành, Oxalis Adventure Company
  • Tiến sĩ Daisy Kanagasapapathy – Phó Quản lý Chương trình Cấp cao trường Đại học RMIT Vietnam
  • Ông Samuel Walter – Nhà sáng lập, Heads on Pillows và Artemis Digital
  • Ông Seng Soon Chuah – Giám đốc Phát triển Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương, Club Med
  • Ông David Kaye – Giám đốc Thương hiệu & Marketing, Wink Hotels
  • Bà Nguyễn Phương Anh – Giám đốc Quan hệ Đối tác, Masterise Homes
  • Ông Jacobo Priegue – Nhà đồng sáng lập, SODA | Hotel Management Platform
  • Ông Fran Dieguez Perez – Giám đốc Điều hành, Nuna
  • Bà Natalya Wissink – Nhà sáng lập Secret Experiences và Trưởng nhóm Cộng đồng tại Travel Massive
  • Bà Nguyễn Anh Thư – Nhà đồng sáng lập và Giám đốc Nghiên cứu The Outbox Company

Đêm Gala Honor Ceremony - Kén Vàng, Kén Bạc  

Bên cạnh hội thảo kết nối giao thương, chia sẻ xu hướng phát triển ngành du lịch, HOTLIST 2024 còn tổ chức đêm Gala với chủ đề “Kén Vàng, Kén Bạc” -  là dịp ghi dấu và tôn vinh những thương hiệu chất lượng, những gương mặt truyền cảm hứng du lịch của năm. 

Được lấy cảm hứng từ quá trình chuyển đổi từ “kén” thành “lụa”, lễ tôn vinh mong muốn làm nổi bật tiềm năng tương lai của những thương hiệu được vinh danh trong việc tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ du lịch giá trị và có đóng góp tích cực như Zannier Hotels Bãi San Hô - khách sạn có hoạt động bền vững, bảo vệ môi trường hoặc Fusion Resort & Villas Da Nang - khu nghỉ dưỡng có chương trình chăm sóc sức khỏe đặc biệt, Premier Village Phu Quoc Managed By Accor - khu nghỉ dưỡng có những hoạt động cụ thể và thay đổi tích cực để trở nên bền vững hơn trong năm… 

Cũng giống như lụa là một chất liệu quý giá và đẹp đẽ, những đóng góp trong tương lai của các đơn vị và cá nhân được kỳ vọng sẽ mang lại giá trị lớn, đồng thời khích lệ các doanh nghiệp du lịch sáng tạo, có những chiến lược kinh doanh đổi mới, ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Ngoài ra, “Kén” trong “kén chọn” biểu tượng cho quá trình đánh giá kỹ lưỡng, phản ánh cam kết của Travellive Media Group trong việc đề cử và tôn vinh những tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân xứng đáng nhất. Không chỉ nhấn mạnh sự nghiêm túc và cẩn trọng trong việc vinh danh, HOTLIST 2024 còn khẳng định giá trị của sự chọn lọc và tính xuất sắc với thương hiệu cao cấp như Amanoi Ninh Thuận, Four Seasons Resort The Nam Hải Hội An, Sofitel Legend Metropole Hanoi, Luna Halong Cruise… hoặc những gương mặt truyền cảm hứng, tạo ảnh hưởng tích cực trong ngành như Quang Vinh, Trần Đặng Đăng Khoa, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Lý Thành Cơ, Tâm Bùi, Hà Là Lạ, Vinh Gấu, Quỷ Cốc Tử…

Sự kiện không chỉ là nơi gặp gỡ cuối năm ý nghĩa để các doanh nghiệp ngành du lịch giao lưu và mở rộng hợp tác, đêm Gala còn là không gian trưng bày nghệ thuật, thưởng thức âm nhạc, chiêm ngưỡng các sản phẩm từ lụa của Việt Nam - nơi nét đẹp đương đại hòa quyện với văn hóa và truyền thống. 

Thông tin chương trình:

- Thời gian: Thứ tư, ngày 18/12/2024

  • The Insider Forum: 08:00-12:00
  • Honor Ceremony: 18:30-22:30

- Địa điểm: Hotel Nikko Saigon (235 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh)

Thông tin thêm:

Dự án Hotlist được tổ chức bởi Travellive Media Group với mục tiêu tôn vinh những thương hiệu chất lượng trong ngành du lịch do biên tập viên uy tín của Travellive trực tiếp trải nghiệm và giới thiệu đến cộng đồng. 

Hotlist 2024 với nhiều điểm khác biệt: 

- Được sự đánh giá, đề cử và tôn vinh bởi Hội đồng cố vấn chuyên môn và Travellive.

- Ngoài các hạng mục truyền thống thuộc lĩnh vực Hospitality, Hotlist 2024 có danh sách mở rộng các lĩnh vực: Tour, Destination, Travel Tech; và các đề cử Cá nhân có hoạt động tích cực trong ngành Hospitality và Du lịch.

- Xuất bản ấn phẩm Hotlist 2024 vào tháng 10/2024.

- Sự kiện “The Insiders Forum & Honor Ceremony” diễn ra ngày 18/12/2024 tại Khách sạn Nikko Saigon. 

Sự kiện The Insiders Forum được Travellive Media Group phối hợp The Brand Promise tổ chức - một diễn đàn chuyên sâu nhằm chia sẻ những kiến thức và xu hướng mới nhất trong ngành. 

Với sự tài trợ của Nhà tài trợ vàng Ford Vietnam và LG, cùng sự hợp tác của đối tác địa điểm Hotel Nikko Saigon và đối tác trải nghiệm cocktail Lady Triệu, Hotlist 2024 sẽ mang đến những bất ngờ thú vị.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.