MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ikachi: Dẫn đầu xu thế quà tặng xanh, đón Trung thu xanh cùng “Tiệc Trăng Xưa”

Ikachi là thương hiệu hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh giải pháp quà tặng sáng tạo của Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long. Năm nay đánh dấu bước chân đầu tiên gia nhập đường đua quà tặng Trung thu nhưng không hề lép vế trước các đối thủ khác nhờ thiết kế sáng tạo khác biệt của mình. Bộ sưu tập Trung thu xanh “Tiệc Trăng Xưa” – không dừng lại ở một món quà mà còn mang những giá trị truyền thống trở lại cùng thông điệp ý nghĩa vì môi trường xanh. Năm nay, Ikachi lựa chọn tái hiện bức tranh đêm hội trăng rằm tuổi thơ thông qua các hộp quà với mong muốn tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt.

“Tiệc Trăng Xưa” gây ấn tượng bằng tiêu chí thiết kế bền vững, trở thành giải pháp quà tặng Trung thu độc đáo cho doanh nghiệp, cá nhân. Từng họa tiết, màu sắc đậm chất Trung thu xưa sẽ chạm vào trái tim mỗi người khi khơi gợi biết bao ký ức hồn nhiên hạnh phúc, nơi gia đình bè bạn quây quần trò chuyện, nghênh trăng, phá cỗ, rước đèn. Những điều tuy thật giản đơn nhưng lại vô cùng ấm áp, khiến ai cũng bồi hồi mỗi khi nhớ về.

Bộ sưu tập “Tiệc Trăng Xưa” gồm 5 hộp quà đậm nét cổ truyền: Trò Chuyện Đêm Trăng, Ký Ức Trung Thu, Nghênh Trăng, Phá Cỗ và Trăng Rằm sẽ mang đến nhiều cảm xúc hoài niệm cho đối tác, người thân trong mùa Trung thu này. Cụ thể:

Trò Chuyện Đêm Trăng: dưới ánh trăng rằm, cùng nhau thưởng thức bánh Trung thu và trò chuyện, ta cảm nhận rõ hơn tình thân gia đình và ý nghĩa của những giây phút đoàn tụ.

Ký Ức Trung Thu: ánh sáng lung linh bên khung cửa sổ lá sách cũ kỹ đưa ta trở về với miền ký ức thời thơ ấu, mộc mạc giản dị mà đầy ắp niềm vui.

Hình ảnh hoa cúc và cá chép trên hộp quà Trăng Rằm không chỉ đẹp mắt mà còn tượng trưng cho lòng biết ơn sâu sắc đối với công đức sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, tổ tiên.

Nghênh Trăng: thiết kế rồng thiêng chầu trăng tinh tế mang ý nghĩa cầu chúc may mắn, thịnh vượng, mùa màng bội thu và cuộc sống đủ đầy.

Một hoạt động truyền thống không thể thiếu trong dịp Tết Trung thu của người Việt Nam là Phá Cỗ. Đây là lúc cả gia đình sum họp bên mâm cỗ cúng trăng trong không khí tưng bừng rộn ràng của tiếng trống lân.

Thêm vào đó, Ikachi đã chu đáo mang đến một mảnh ghép giúp “Tiệc Trăng Xưa” thêm trọn vẹn chính là bộ lồng đèn trang trí “Ký Ức Tuổi Thơ”, vừa giữ được nét truyền thống của lồng đèn giấy kiếng vừa mang hơi thở hiện đại. Lồng đèn gắn liền với kỷ niệm tuổi thơ, tiếng đám trẻ cười giòn tan trên tay cầm chiếc lồng đèn rực rỡ diễu phố trở thành một trong những hình ảnh Trung thu đẹp và lung linh nhất.

Khi quan điểm sống xanh, sống sạch ngày càng phổ biến thì bánh trung thu thuần chay sẽ thu hút lượng khách hàng không nhỏ (người ăn chay, ăn kiêng hoặc những ai quan tâm đến sức khỏe). Khác với bánh trung thu truyền thống, bánh chay được làm hoàn toàn từ thực vật thanh đạm vẫn giữ hương vị thơm ngon cung cấp nhiều chất xơ, ít chất béo, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường và hạn chế tăng cân. 

Nắm bắt xu hướng này đồng thời hướng tới mục tiêu định vị và phát triển sản phẩm “bánh Trung thu xanh” trong năm nay, đội ngũ Ikachi đã dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu công thức, cẩn trọng trong từng khâu sản xuất từ chọn lọc nguyên liệu rõ nguồn gốc đến kiểm soát chất lượng để cho ra đời những chiếc bánh không chỉ ngon miệng mà còn mang theo thông điệp bảo vệ sức khỏe. Đồng điệu với điều đó, hộp đựng bánh cũng được làm từ giấy dễ phân hủy đặc biệt có thể tái sử dụng thành công năng mới như làm tranh đèn 3D hay hộp đèn cúng trăng nhằm gia tăng vòng đời của sản phẩm và giảm lượng rác thải ra môi trường.

Theo bà Lâm Thụy Nguyên Hồng – Tổng Giám Đốc Công Ty CP Mỹ Thuật Gia Long chia sẻ: “Với tư cách là những người tiên phong, doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tiêu dùng bền vững. Mỗi sản phẩm phải đảm bảo tính thẩm mỹ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng hơn nữa là thân thiện môi trường từ đó góp phần xây dựng tương lai xanh. Đây cũng là triết lý kinh doanh và định hướng thương hiệu cho Ikachi nhiều năm qua”.

Giữa nhịp sống hiện đại ồn ã, khi công việc bộn bề, con người ta luôn cần một cái gì đó “lành” hơn, dung dị hơn. “Tiệc Trăng Xưa” mang hương vị xanh của những hoài niệm đẹp sẽ là món quà đầy tâm ý thay lời chúc vẹn tròn hạnh phúc dành tặng khách hàng, đối tác hay người thân của mình trong mùa đoàn viên.
Nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ, đến nay Ikachi đã nhận được sự tin tưởng, đồng hành của nhiều khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Năm nay các doanh nghiệp, cá nhân khi mua sản phẩm quà Trung thu xanh với số lượng lớn đều có cơ hội nhận chiết khấu lên tới 30%, in ấn logo miễn phí cũng như vận chuyển ưu đãi.

Quà Trung Thu Xanh vì môi trường xanh!
Ikachi – Giải Pháp Quà Tặng Sáng Tạo là 1 trong 3 thương hiệu của Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Gia Long với hơn 20 năm không ngừng học hỏi và sáng tạo.
Hotline: 0981 712 771
Email: [email protected]
Website: https://ikachigift.vn/

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.