MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ikachi: Dẫn đầu xu thế quà tặng xanh, đón Trung thu xanh cùng “Tiệc Trăng Xưa”

Ikachi là thương hiệu hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh giải pháp quà tặng sáng tạo của Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long. Năm nay đánh dấu bước chân đầu tiên gia nhập đường đua quà tặng Trung thu nhưng không hề lép vế trước các đối thủ khác nhờ thiết kế sáng tạo khác biệt của mình. Bộ sưu tập Trung thu xanh “Tiệc Trăng Xưa” – không dừng lại ở một món quà mà còn mang những giá trị truyền thống trở lại cùng thông điệp ý nghĩa vì môi trường xanh. Năm nay, Ikachi lựa chọn tái hiện bức tranh đêm hội trăng rằm tuổi thơ thông qua các hộp quà với mong muốn tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt.

“Tiệc Trăng Xưa” gây ấn tượng bằng tiêu chí thiết kế bền vững, trở thành giải pháp quà tặng Trung thu độc đáo cho doanh nghiệp, cá nhân. Từng họa tiết, màu sắc đậm chất Trung thu xưa sẽ chạm vào trái tim mỗi người khi khơi gợi biết bao ký ức hồn nhiên hạnh phúc, nơi gia đình bè bạn quây quần trò chuyện, nghênh trăng, phá cỗ, rước đèn. Những điều tuy thật giản đơn nhưng lại vô cùng ấm áp, khiến ai cũng bồi hồi mỗi khi nhớ về.

Bộ sưu tập “Tiệc Trăng Xưa” gồm 5 hộp quà đậm nét cổ truyền: Trò Chuyện Đêm Trăng, Ký Ức Trung Thu, Nghênh Trăng, Phá Cỗ và Trăng Rằm sẽ mang đến nhiều cảm xúc hoài niệm cho đối tác, người thân trong mùa Trung thu này. Cụ thể:

Trò Chuyện Đêm Trăng: dưới ánh trăng rằm, cùng nhau thưởng thức bánh Trung thu và trò chuyện, ta cảm nhận rõ hơn tình thân gia đình và ý nghĩa của những giây phút đoàn tụ.

Ký Ức Trung Thu: ánh sáng lung linh bên khung cửa sổ lá sách cũ kỹ đưa ta trở về với miền ký ức thời thơ ấu, mộc mạc giản dị mà đầy ắp niềm vui.

Hình ảnh hoa cúc và cá chép trên hộp quà Trăng Rằm không chỉ đẹp mắt mà còn tượng trưng cho lòng biết ơn sâu sắc đối với công đức sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, tổ tiên.

Nghênh Trăng: thiết kế rồng thiêng chầu trăng tinh tế mang ý nghĩa cầu chúc may mắn, thịnh vượng, mùa màng bội thu và cuộc sống đủ đầy.

Một hoạt động truyền thống không thể thiếu trong dịp Tết Trung thu của người Việt Nam là Phá Cỗ. Đây là lúc cả gia đình sum họp bên mâm cỗ cúng trăng trong không khí tưng bừng rộn ràng của tiếng trống lân.

Thêm vào đó, Ikachi đã chu đáo mang đến một mảnh ghép giúp “Tiệc Trăng Xưa” thêm trọn vẹn chính là bộ lồng đèn trang trí “Ký Ức Tuổi Thơ”, vừa giữ được nét truyền thống của lồng đèn giấy kiếng vừa mang hơi thở hiện đại. Lồng đèn gắn liền với kỷ niệm tuổi thơ, tiếng đám trẻ cười giòn tan trên tay cầm chiếc lồng đèn rực rỡ diễu phố trở thành một trong những hình ảnh Trung thu đẹp và lung linh nhất.

Khi quan điểm sống xanh, sống sạch ngày càng phổ biến thì bánh trung thu thuần chay sẽ thu hút lượng khách hàng không nhỏ (người ăn chay, ăn kiêng hoặc những ai quan tâm đến sức khỏe). Khác với bánh trung thu truyền thống, bánh chay được làm hoàn toàn từ thực vật thanh đạm vẫn giữ hương vị thơm ngon cung cấp nhiều chất xơ, ít chất béo, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường và hạn chế tăng cân. 

Nắm bắt xu hướng này đồng thời hướng tới mục tiêu định vị và phát triển sản phẩm “bánh Trung thu xanh” trong năm nay, đội ngũ Ikachi đã dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu công thức, cẩn trọng trong từng khâu sản xuất từ chọn lọc nguyên liệu rõ nguồn gốc đến kiểm soát chất lượng để cho ra đời những chiếc bánh không chỉ ngon miệng mà còn mang theo thông điệp bảo vệ sức khỏe. Đồng điệu với điều đó, hộp đựng bánh cũng được làm từ giấy dễ phân hủy đặc biệt có thể tái sử dụng thành công năng mới như làm tranh đèn 3D hay hộp đèn cúng trăng nhằm gia tăng vòng đời của sản phẩm và giảm lượng rác thải ra môi trường.

Theo bà Lâm Thụy Nguyên Hồng – Tổng Giám Đốc Công Ty CP Mỹ Thuật Gia Long chia sẻ: “Với tư cách là những người tiên phong, doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tiêu dùng bền vững. Mỗi sản phẩm phải đảm bảo tính thẩm mỹ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng hơn nữa là thân thiện môi trường từ đó góp phần xây dựng tương lai xanh. Đây cũng là triết lý kinh doanh và định hướng thương hiệu cho Ikachi nhiều năm qua”.

Giữa nhịp sống hiện đại ồn ã, khi công việc bộn bề, con người ta luôn cần một cái gì đó “lành” hơn, dung dị hơn. “Tiệc Trăng Xưa” mang hương vị xanh của những hoài niệm đẹp sẽ là món quà đầy tâm ý thay lời chúc vẹn tròn hạnh phúc dành tặng khách hàng, đối tác hay người thân của mình trong mùa đoàn viên.
Nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ, đến nay Ikachi đã nhận được sự tin tưởng, đồng hành của nhiều khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Năm nay các doanh nghiệp, cá nhân khi mua sản phẩm quà Trung thu xanh với số lượng lớn đều có cơ hội nhận chiết khấu lên tới 30%, in ấn logo miễn phí cũng như vận chuyển ưu đãi.

Quà Trung Thu Xanh vì môi trường xanh!
Ikachi – Giải Pháp Quà Tặng Sáng Tạo là 1 trong 3 thương hiệu của Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Gia Long với hơn 20 năm không ngừng học hỏi và sáng tạo.
Hotline: 0981 712 771
Email: [email protected]
Website: https://ikachigift.vn/

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.