MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ikachi: Dẫn đầu xu thế quà tặng xanh, đón Trung thu xanh cùng “Tiệc Trăng Xưa”

Ikachi là thương hiệu hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh giải pháp quà tặng sáng tạo của Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long. Năm nay đánh dấu bước chân đầu tiên gia nhập đường đua quà tặng Trung thu nhưng không hề lép vế trước các đối thủ khác nhờ thiết kế sáng tạo khác biệt của mình. Bộ sưu tập Trung thu xanh “Tiệc Trăng Xưa” – không dừng lại ở một món quà mà còn mang những giá trị truyền thống trở lại cùng thông điệp ý nghĩa vì môi trường xanh. Năm nay, Ikachi lựa chọn tái hiện bức tranh đêm hội trăng rằm tuổi thơ thông qua các hộp quà với mong muốn tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt.

“Tiệc Trăng Xưa” gây ấn tượng bằng tiêu chí thiết kế bền vững, trở thành giải pháp quà tặng Trung thu độc đáo cho doanh nghiệp, cá nhân. Từng họa tiết, màu sắc đậm chất Trung thu xưa sẽ chạm vào trái tim mỗi người khi khơi gợi biết bao ký ức hồn nhiên hạnh phúc, nơi gia đình bè bạn quây quần trò chuyện, nghênh trăng, phá cỗ, rước đèn. Những điều tuy thật giản đơn nhưng lại vô cùng ấm áp, khiến ai cũng bồi hồi mỗi khi nhớ về.

Bộ sưu tập “Tiệc Trăng Xưa” gồm 5 hộp quà đậm nét cổ truyền: Trò Chuyện Đêm Trăng, Ký Ức Trung Thu, Nghênh Trăng, Phá Cỗ và Trăng Rằm sẽ mang đến nhiều cảm xúc hoài niệm cho đối tác, người thân trong mùa Trung thu này. Cụ thể:

Trò Chuyện Đêm Trăng: dưới ánh trăng rằm, cùng nhau thưởng thức bánh Trung thu và trò chuyện, ta cảm nhận rõ hơn tình thân gia đình và ý nghĩa của những giây phút đoàn tụ.

Ký Ức Trung Thu: ánh sáng lung linh bên khung cửa sổ lá sách cũ kỹ đưa ta trở về với miền ký ức thời thơ ấu, mộc mạc giản dị mà đầy ắp niềm vui.

Hình ảnh hoa cúc và cá chép trên hộp quà Trăng Rằm không chỉ đẹp mắt mà còn tượng trưng cho lòng biết ơn sâu sắc đối với công đức sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, tổ tiên.

Nghênh Trăng: thiết kế rồng thiêng chầu trăng tinh tế mang ý nghĩa cầu chúc may mắn, thịnh vượng, mùa màng bội thu và cuộc sống đủ đầy.

Một hoạt động truyền thống không thể thiếu trong dịp Tết Trung thu của người Việt Nam là Phá Cỗ. Đây là lúc cả gia đình sum họp bên mâm cỗ cúng trăng trong không khí tưng bừng rộn ràng của tiếng trống lân.

Thêm vào đó, Ikachi đã chu đáo mang đến một mảnh ghép giúp “Tiệc Trăng Xưa” thêm trọn vẹn chính là bộ lồng đèn trang trí “Ký Ức Tuổi Thơ”, vừa giữ được nét truyền thống của lồng đèn giấy kiếng vừa mang hơi thở hiện đại. Lồng đèn gắn liền với kỷ niệm tuổi thơ, tiếng đám trẻ cười giòn tan trên tay cầm chiếc lồng đèn rực rỡ diễu phố trở thành một trong những hình ảnh Trung thu đẹp và lung linh nhất.

Khi quan điểm sống xanh, sống sạch ngày càng phổ biến thì bánh trung thu thuần chay sẽ thu hút lượng khách hàng không nhỏ (người ăn chay, ăn kiêng hoặc những ai quan tâm đến sức khỏe). Khác với bánh trung thu truyền thống, bánh chay được làm hoàn toàn từ thực vật thanh đạm vẫn giữ hương vị thơm ngon cung cấp nhiều chất xơ, ít chất béo, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường và hạn chế tăng cân. 

Nắm bắt xu hướng này đồng thời hướng tới mục tiêu định vị và phát triển sản phẩm “bánh Trung thu xanh” trong năm nay, đội ngũ Ikachi đã dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu công thức, cẩn trọng trong từng khâu sản xuất từ chọn lọc nguyên liệu rõ nguồn gốc đến kiểm soát chất lượng để cho ra đời những chiếc bánh không chỉ ngon miệng mà còn mang theo thông điệp bảo vệ sức khỏe. Đồng điệu với điều đó, hộp đựng bánh cũng được làm từ giấy dễ phân hủy đặc biệt có thể tái sử dụng thành công năng mới như làm tranh đèn 3D hay hộp đèn cúng trăng nhằm gia tăng vòng đời của sản phẩm và giảm lượng rác thải ra môi trường.

Theo bà Lâm Thụy Nguyên Hồng – Tổng Giám Đốc Công Ty CP Mỹ Thuật Gia Long chia sẻ: “Với tư cách là những người tiên phong, doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tiêu dùng bền vững. Mỗi sản phẩm phải đảm bảo tính thẩm mỹ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng hơn nữa là thân thiện môi trường từ đó góp phần xây dựng tương lai xanh. Đây cũng là triết lý kinh doanh và định hướng thương hiệu cho Ikachi nhiều năm qua”.

Giữa nhịp sống hiện đại ồn ã, khi công việc bộn bề, con người ta luôn cần một cái gì đó “lành” hơn, dung dị hơn. “Tiệc Trăng Xưa” mang hương vị xanh của những hoài niệm đẹp sẽ là món quà đầy tâm ý thay lời chúc vẹn tròn hạnh phúc dành tặng khách hàng, đối tác hay người thân của mình trong mùa đoàn viên.
Nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ, đến nay Ikachi đã nhận được sự tin tưởng, đồng hành của nhiều khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Năm nay các doanh nghiệp, cá nhân khi mua sản phẩm quà Trung thu xanh với số lượng lớn đều có cơ hội nhận chiết khấu lên tới 30%, in ấn logo miễn phí cũng như vận chuyển ưu đãi.

Quà Trung Thu Xanh vì môi trường xanh!
Ikachi – Giải Pháp Quà Tặng Sáng Tạo là 1 trong 3 thương hiệu của Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Gia Long với hơn 20 năm không ngừng học hỏi và sáng tạo.
Hotline: 0981 712 771
Email: [email protected]
Website: https://ikachigift.vn/

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.