MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bộ sưu tập Quà Tết Xanh độc đáo, nhiều công năng từ Ikachi

Hằng năm, chứng kiến lượng lớn hộp quà Tết cồng kềnh phải vứt đi, gây gánh nặng cho môi trường, Ikachi đã tiên phong phát triển bộ Quà Tết Xanh có thể tái sử dụng với công năng mới. Không chỉ là một giải pháp tiêu dùng bền vững, bộ Quà Tết Xanh Ikachi còn nổi bật với thiết kế sáng tạo và đầy ý nghĩa với chủ đề "Về nhà là Tết, gia đình hơn hết", tái hiện ký ức Tết xưa, khơi gợi về giá trị gia đình và những điều tốt đẹp đáng được trân trọng.

TIÊU DÙNG BỀN VỮNG CÙNG QUÀ TẾT XANH IKACHI 

Đánh dấu cột mốc 5 năm trên thị trường quà tặng Tết, Quà Tết Xanh Ikachi tiếp tục khẳng định uy tín và sức hút của mình đối với khách hàng và doanh nghiệp nhờ vào cách làm sáng tạo, câu chuyện khác biệt và đa công năng. Mỗi hộp Quà Tết Xanh Ikachi 2024 là sự tái hiện sống động của Tết cổ truyền Việt Nam, đi cùng thông điệp bảo vệ  môi trường.

Quà Tết Xanh Ikachi “Sắm Tết” tái hiện lại hình ảnh các sạp bánh kẹo mứt ngày Tết xưa

Được biết, năm ngoái, bộ quà “Về nhà là Tết” nhận được hưởng ứng rất tốt từ phía khách hàng. Tiếp nối thành công đó, năm nay Ikachi vẫn giữ nguyên cảm xúc đó, phát triển thêm ý “gia đình hơn hết”. Bộ quà là hành trình của những sinh viên, những người công nhân đi học, đi làm xa nhà bắt đầu gói ghém hành lý, đón xe mang những món quà yêu thương về nhà ăn Tết. Sau đó sẽ trang trí nhà cửa, đi chợ sắm Tết cùng mẹ hay xem truyền hình Tết với nhau, đón giao thừa, đón chào năm Giáp Thìn, rồi rước lân về và cả hàng xóm cùng vui đón Tết,... Ngoài việc lưu giữ giá trị văn hóa của ngày Tết cổ truyền, Ikachi muốn gửi gắm thông điệp yêu thương, ai ai cũng nên dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn và quan trọng là biết ơn những gì mình đang có.

Khoác lên mình họa tiết gạch bông cổ điển, điểm xuyến thêm dải ruy băng điệu đà, “Hành Lý Yêu Thương” là hộp quà mở đầu Hành trình về Tết đầy đong đầy nỗi nhớ, đồng hành cùng chuyến đi xa của những người con trở về nhà.

Quà Tết Xanh Ikachi “Hành Lý Yêu Thương” đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. 

Hình ảnh những chuyến xe đò nhộn nhịp dịp Tết luôn gợi lên những ký ức đáng nhớ, khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy hồi hộp và mong chờ. Ikachi đã tái hiện những khoảnh khắc này một cách sống động qua hộp Quà Tết Xanh “Chuyến Xe Hạnh Phúc” và “Đón Xe Về Tết”.

Quà Tết Xanh Ikachi “Đón xe về Tết” nhỏ gọn nhưng đong đầy ý nghĩa đối với những người con xa xứ.

Không thể thiếu trong ký ức Tết xưa là hình ảnh những ngôi nhà truyền thống, nơi gìn giữ bao kỉ niệm và tình cảm gia đình ấm áp. Ikachi đã tinh tế tái hiện những hình ảnh này qua năm bộ Quà Tết Xanh đặc sắc: "Tết Về Nhà", "Nhà Sài Gòn Xưa", "Nhà Tết Cổ Truyền", "Sắm Tết" và "Đón Tết". Nếu “Sắm Tết” tái hiện một cách sáng tạo và sinh động hình ảnh sạp bánh kẹo, mứt Tết cùng với những chậu hoa cúc vàng đua nở, đầy đủ hương vị ngày xuân thì “Đón Tết” hay “Nhà Tết Cổ Truyền” mang lại không khí nhộn nhịp của những ngôi nhà được trang hoàng lộng lẫy, sẵn sàng chào đón những ngày lễ hội lớn nhất trong năm.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Nhà Tết Cổ Truyền” được tái sử dụng thành trò chơi “Ném banh nhận lì xì”

Hình ảnh chiếc giỏ nặng trĩu của mẹ sau mỗi buổi chợ sớm, luôn đầy ắp bánh mứt và hoa xuân được Ikachi tinh tế tái hiện qua Quà Tết Xanh "Chợ Tết", gợi nhớ những ký ức xưa trong lòng mỗi người con xa quê, nhất là khi Tết đang về.

Quà Tết Xanh Ikachi “Chợ Tết” được lòng phái đẹp khi có công năng tái sử dụng thành chiếc túi thời trang.

“Truyền Hình Tết”, “Khoảnh Khắc Giao Thừa” gợi nhớ về những giây phút quây quần, cùng nhau xem các chương trình truyền hình đặc sắc và chia sẻ niềm vui, hy vọng trong những khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Truyền Hình Tết” được tái sử dụng thành trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Khoảnh Khắc Giao Thừa” trở thành xu hướng trong năm nay.

Năm mới cùng nhau rước lộc vào nhà “Giáp Thìn Rước Lộc” và “Đón Lân Vào Nhà” cầu mong một năm ấm no, đủ đầy, trọn vẹn bên gia đình và người thân.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Đón lân về nhà” thiết kế sáng tạo với các hình ảnh 3D tinh tế

Khép lại hành trình về nhà, hình ảnh “Khu phố Tết” nhộn nhịp, nơi thấm đượm tình làng, nghĩa xóm được Ikachi tái hiện một cách đặc sắc qua từng chi tiết đặc sắc như: hình ảnh cột điện, sạp tạp hóa, không khí nhà nhà đón Tết, mai vàng, én về , xe chở hoa… một chút gì đó thân quen của tuổi thơ hiện về với hình ảnh hàng xóm cùng nhau chúc Tết.

  

Quà Tết Xanh “Khu Phố Tết” hoành tráng cùng với công năng tái sử dụng thành trò chơi “Ném banh trúng quà”

Năm nay, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long cho biết: “Lúc trước giá trị cốt lõi của công ty tôi là wellbeing và innovated (sự hạnh phúc, cân bằng và đổi mới). Trong 8 tiêu chí của wellbeing có trách nhiệm với môi trường, nghĩa là phải sống xanh thì chúng tôi mới có thể kinh doanh trong sự hạnh phúc và cân bằng. Với tôi, kinh doanh không chỉ có lợi nhuận mà còn phải đem lại giá trị cho xã hội và cộng đồng. Khi theo đuổi giá trị này, tôi phải mất thời gian để truyền thông và xây dựng thói quen cho cộng đồng. Tuy nhiên, tôi tự tin lối sống đó giúp mình bình an, khỏe mạnh, được sáng tạo, làm công việc mình thích, có tài chính, có trách nhiệm với môi trường, xã hội và cộng đồng… Và tôi đã xây dựng nó thành văn hóa DN mình.”

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và xu hướng “sống xanh”, Quà Tết Xanh Ikachi 2024 mong muốn tạo ra một Tết ý nghĩa và góp phần vào một tương lai bền vững. Sự sáng tạo và chuyên nghiệp của Ikachi đã được đánh giá cao từ nhiều đối tác và doanh nghiệp.

Xưởng sản xuất Quà Tết Xanh Ikachi vẫn đang hoạt động hết năng suất đảm bảo tiến độ giao hàng.

Tết này, hãy cùng Ikachi “sống xanh” đón Tết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.