MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bộ sưu tập Quà Tết Xanh độc đáo, nhiều công năng từ Ikachi

Hằng năm, chứng kiến lượng lớn hộp quà Tết cồng kềnh phải vứt đi, gây gánh nặng cho môi trường, Ikachi đã tiên phong phát triển bộ Quà Tết Xanh có thể tái sử dụng với công năng mới. Không chỉ là một giải pháp tiêu dùng bền vững, bộ Quà Tết Xanh Ikachi còn nổi bật với thiết kế sáng tạo và đầy ý nghĩa với chủ đề "Về nhà là Tết, gia đình hơn hết", tái hiện ký ức Tết xưa, khơi gợi về giá trị gia đình và những điều tốt đẹp đáng được trân trọng.

TIÊU DÙNG BỀN VỮNG CÙNG QUÀ TẾT XANH IKACHI 

Đánh dấu cột mốc 5 năm trên thị trường quà tặng Tết, Quà Tết Xanh Ikachi tiếp tục khẳng định uy tín và sức hút của mình đối với khách hàng và doanh nghiệp nhờ vào cách làm sáng tạo, câu chuyện khác biệt và đa công năng. Mỗi hộp Quà Tết Xanh Ikachi 2024 là sự tái hiện sống động của Tết cổ truyền Việt Nam, đi cùng thông điệp bảo vệ  môi trường.

Quà Tết Xanh Ikachi “Sắm Tết” tái hiện lại hình ảnh các sạp bánh kẹo mứt ngày Tết xưa

Được biết, năm ngoái, bộ quà “Về nhà là Tết” nhận được hưởng ứng rất tốt từ phía khách hàng. Tiếp nối thành công đó, năm nay Ikachi vẫn giữ nguyên cảm xúc đó, phát triển thêm ý “gia đình hơn hết”. Bộ quà là hành trình của những sinh viên, những người công nhân đi học, đi làm xa nhà bắt đầu gói ghém hành lý, đón xe mang những món quà yêu thương về nhà ăn Tết. Sau đó sẽ trang trí nhà cửa, đi chợ sắm Tết cùng mẹ hay xem truyền hình Tết với nhau, đón giao thừa, đón chào năm Giáp Thìn, rồi rước lân về và cả hàng xóm cùng vui đón Tết,... Ngoài việc lưu giữ giá trị văn hóa của ngày Tết cổ truyền, Ikachi muốn gửi gắm thông điệp yêu thương, ai ai cũng nên dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn và quan trọng là biết ơn những gì mình đang có.

Khoác lên mình họa tiết gạch bông cổ điển, điểm xuyến thêm dải ruy băng điệu đà, “Hành Lý Yêu Thương” là hộp quà mở đầu Hành trình về Tết đầy đong đầy nỗi nhớ, đồng hành cùng chuyến đi xa của những người con trở về nhà.

Quà Tết Xanh Ikachi “Hành Lý Yêu Thương” đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. 

Hình ảnh những chuyến xe đò nhộn nhịp dịp Tết luôn gợi lên những ký ức đáng nhớ, khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy hồi hộp và mong chờ. Ikachi đã tái hiện những khoảnh khắc này một cách sống động qua hộp Quà Tết Xanh “Chuyến Xe Hạnh Phúc” và “Đón Xe Về Tết”.

Quà Tết Xanh Ikachi “Đón xe về Tết” nhỏ gọn nhưng đong đầy ý nghĩa đối với những người con xa xứ.

Không thể thiếu trong ký ức Tết xưa là hình ảnh những ngôi nhà truyền thống, nơi gìn giữ bao kỉ niệm và tình cảm gia đình ấm áp. Ikachi đã tinh tế tái hiện những hình ảnh này qua năm bộ Quà Tết Xanh đặc sắc: "Tết Về Nhà", "Nhà Sài Gòn Xưa", "Nhà Tết Cổ Truyền", "Sắm Tết" và "Đón Tết". Nếu “Sắm Tết” tái hiện một cách sáng tạo và sinh động hình ảnh sạp bánh kẹo, mứt Tết cùng với những chậu hoa cúc vàng đua nở, đầy đủ hương vị ngày xuân thì “Đón Tết” hay “Nhà Tết Cổ Truyền” mang lại không khí nhộn nhịp của những ngôi nhà được trang hoàng lộng lẫy, sẵn sàng chào đón những ngày lễ hội lớn nhất trong năm.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Nhà Tết Cổ Truyền” được tái sử dụng thành trò chơi “Ném banh nhận lì xì”

Hình ảnh chiếc giỏ nặng trĩu của mẹ sau mỗi buổi chợ sớm, luôn đầy ắp bánh mứt và hoa xuân được Ikachi tinh tế tái hiện qua Quà Tết Xanh "Chợ Tết", gợi nhớ những ký ức xưa trong lòng mỗi người con xa quê, nhất là khi Tết đang về.

Quà Tết Xanh Ikachi “Chợ Tết” được lòng phái đẹp khi có công năng tái sử dụng thành chiếc túi thời trang.

“Truyền Hình Tết”, “Khoảnh Khắc Giao Thừa” gợi nhớ về những giây phút quây quần, cùng nhau xem các chương trình truyền hình đặc sắc và chia sẻ niềm vui, hy vọng trong những khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Truyền Hình Tết” được tái sử dụng thành trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Khoảnh Khắc Giao Thừa” trở thành xu hướng trong năm nay.

Năm mới cùng nhau rước lộc vào nhà “Giáp Thìn Rước Lộc” và “Đón Lân Vào Nhà” cầu mong một năm ấm no, đủ đầy, trọn vẹn bên gia đình và người thân.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Đón lân về nhà” thiết kế sáng tạo với các hình ảnh 3D tinh tế

Khép lại hành trình về nhà, hình ảnh “Khu phố Tết” nhộn nhịp, nơi thấm đượm tình làng, nghĩa xóm được Ikachi tái hiện một cách đặc sắc qua từng chi tiết đặc sắc như: hình ảnh cột điện, sạp tạp hóa, không khí nhà nhà đón Tết, mai vàng, én về , xe chở hoa… một chút gì đó thân quen của tuổi thơ hiện về với hình ảnh hàng xóm cùng nhau chúc Tết.

  

Quà Tết Xanh “Khu Phố Tết” hoành tráng cùng với công năng tái sử dụng thành trò chơi “Ném banh trúng quà”

Năm nay, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long cho biết: “Lúc trước giá trị cốt lõi của công ty tôi là wellbeing và innovated (sự hạnh phúc, cân bằng và đổi mới). Trong 8 tiêu chí của wellbeing có trách nhiệm với môi trường, nghĩa là phải sống xanh thì chúng tôi mới có thể kinh doanh trong sự hạnh phúc và cân bằng. Với tôi, kinh doanh không chỉ có lợi nhuận mà còn phải đem lại giá trị cho xã hội và cộng đồng. Khi theo đuổi giá trị này, tôi phải mất thời gian để truyền thông và xây dựng thói quen cho cộng đồng. Tuy nhiên, tôi tự tin lối sống đó giúp mình bình an, khỏe mạnh, được sáng tạo, làm công việc mình thích, có tài chính, có trách nhiệm với môi trường, xã hội và cộng đồng… Và tôi đã xây dựng nó thành văn hóa DN mình.”

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và xu hướng “sống xanh”, Quà Tết Xanh Ikachi 2024 mong muốn tạo ra một Tết ý nghĩa và góp phần vào một tương lai bền vững. Sự sáng tạo và chuyên nghiệp của Ikachi đã được đánh giá cao từ nhiều đối tác và doanh nghiệp.

Xưởng sản xuất Quà Tết Xanh Ikachi vẫn đang hoạt động hết năng suất đảm bảo tiến độ giao hàng.

Tết này, hãy cùng Ikachi “sống xanh” đón Tết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.