MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Quà Tết Ikachi - Dẫn đầu “xu thế” Tết Xanh 5 năm liền

Mang trong mình thông điệp "Về nhà là Tết, Gia đình hơn hết", Quà Tết Xanh Ikachi 2024 không chỉ tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam, mà còn hướng đến một lối sống xanh, bền vững, phù hợp với xu hướng thế giới.

IKACHI TÁI HIỆN KÝ ỨC TẾT VỚI BỘ SƯU TẬP QUÀ TẾT XANH 2024

Hành trang trên đường về của những người con xa xứ không thể thiếu những món quà Tết và mang theo cả niềm vui, hạnh phúc khi cả gia đình sum vầy đón Tết, cầu mong một năm mới hanh thông, nhiều may mắn.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Nhà Sài Gòn Xưa” tái hiện lại những hình ảnh thân quen của ngôi nhà xưa

Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ là một món quà mà còn là một câu chuyện gói gọn hành trình về nhà đón Tết của những người con xa xứ. Thông qua những hình ảnh Tết cổ truyền, với mong muốn tôn vinh nét đẹp văn hóa gia đình ngày Tết mà ông cha ta để lại qua bao thế kỷ.

Hành trình về nhà đón Tết cùng Quà Tết Xanh Ikachi.

Sau thành công rực rỡ của bộ Quà Tết Xanh 2023 với chủ đề "Về nhà là Tết", Ikachi tiếp tục hành trình này vào năm nay với sự mở rộng và sâu sắc hơn trong thông điệp. Bằng việc giữ nguyên tinh thần "Về nhà là Tết" và phát triển thêm chủ đề "gia đình hơn hết", Ikachi mong muốn tái hiện hành trình về nhà đón Tết qua những ký ức thân thuộc, truyền thống và đầy hoài niệm, tôn vinh giá trị của gia đình trong mỗi dịp Tết đến Xuân về.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Đón Tết” cùng với những ký ức thân quen, hoài niệm

Ra mắt hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh có giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, Ikachi đã viết tiếp câu chuyện “Về nhà là Tết, gia đình hơn hết” vô cùng sống động, bắt đầu từ túi hành lý, chuyến xe buýt, khung cửa sổ lá xách thân quen, ngôi nhà cổ xưa, ngôi nhà ký ức,  giỏ xách cùng mẹ đi chợ sắm tết, trang trí tết, phút giao thừa, đón chào năm Giáp Thìn, rồi múa lân và cả hàng xóm cùng vui đón Tết.

Điểm sáng của tất cả sản phẩm đều có thiết kế hộp sáng tạo, tinh tế với màu sắc ấn tượng, thể hiện được sự tinh tế của người tặng, thay lời chúc một năm mới tròn đầy, hạnh phúc. 

Ngoài việc lưu giữ giá trị văn hóa của ngày Tết cổ truyền, Ikachi muốn gửi gắm thông điệp yêu thương, khuyến khích người trẻ dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn và quan trọng là biết ơn những gì mình đang có. Cái khác biệt trong bộ Quà Tết Xanh của Ikachi là lồng ghép giá trị văn hóa, gửi gắm yêu thương, sự biết ơn, gắn kết với gia đình, chạm được đến cảm xúc của người tiêu dùng.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Truyền Hình Tết” nhắc nhớ đến những kỷ niệm bên người thân, gia đình.

Hộp quà tái chế thân thiện với môi trường

Là năm thứ 5 có mặt trên thị trường, Ikachi vẫn giữ nguyên tiêu chí thiết kế bền vững, thân thiện với môi trường. Theo đó, các sản phẩm Quà Tết Xanh Ikachi đều có thể sáng tạo tái sử dụng thành nhiều chức năng mới, nhằm gia tăng vòng đời của sản phẩm và hướng đến hạn chế tối đa rác thải ra môi trường. 

Được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế sáng tạo, độc đáo, khơi gợi, nhắc nhớ về những ký ức Tết xưa. Năm nay Quà Tết Xanh Ikachi lại tái hiện rõ nét hơn qua từng khung cảnh khác nhau như: cả gia đình cùng xem chương trình Tết, cùng đón giao thừa, hàng xóm cùng nhau chúc tết qua bộ Quà Tết Xanh “Truyền Hình Tết”, “Khoảnh Khắc Giao Thừa”, “Phố Tết”, “Sắm Tết”. 

Quà Tết Xanh Ikachi “Khoảnh Khắc Giao Thừa” khơi gợi ký ức xưa cả gia đình cùng nhau đón chào năm mới

Cùng với thông điệp lan tỏa xu hướng “sống xanh” Quà Tết Xanh Ikachi “Truyền Hình Tết” được tái sử dụng thành trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng” và làm lịch để bàn. Bộ “Khoảnh Khắc Giao Thừa” được tái sử dụng thành chiếc đồng hồ treo tường. Bộ “Khu Phố Tết” được tái sử dụng thành trò chơi “Ném Banh Trúng Quà” cả gia đình cùng nhau chơi trong những ngày Tết. Bộ “Sắm Tết” được tái sử dụng thành hộp đựng bao bì ni lông đã qua sử dụng, hạn chế được rác thải ra ngoài môi trường.

 Quà Tết Xanh Ikachi “Khu Phố Tết” hoành tráng với công năng tái sử dụng thành trò chơi “Ném banh trúng quà”

Ngoài ra, Quà Tết Xanh Ikachi tái sử dụng nhiều thành công năng mới khác nhau như: hộp đựng sách, hộp đựng khăn giấy, chậu hoa, tủ chứa đựng đa năng, đế để lịch lốc, hộp chứa đựng đa năng, tranh 3D,...

Quà Tết Xanh Ikachi “Chợ Tết” được lòng nhiều chị em khi tái sử dụng thành chiếc túi thời trang.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và xu hướng sống xanh, Quà Tết Xanh Ikachi 2024 tin rằng việc tôn vinh giá trị văn hóa cùng với trách nhiệm bảo vệ môi trường không chỉ tạo ra một Tết ý nghĩa mà còn là sự góp phần vào một tương lai bền vững cho thế hệ tương lai.

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long cho biết: “Năm nay, chúng tôi tập trung vào khách hàng SME. Doanh nghiệp của tôi cũng là SME, nên tôi đặt mình vào tâm thế của các doanh nghiệp khác. Mặc dù kinh tế khó khăn nhưng nếu cắt giảm hết thì còn gì là Tết. Tôi nghĩ lãnh đạo nào cũng giống mình, khó khăn nhưng phải giữ được năng lượng tích cực cho nhân viên, nên hộp quà Ikachi có đủ mức giá. Chẳng hạn, mẫu “Đón tết”, chúng tôi thiết kế chi phí vừa phải, chưa đến 300 nghìn đồng.

Tôi chấp nhận giảm lợi nhuận để tồn tại và chia sẻ cùng các doanh nghiệp khác. Điều tôi mong muốn là duy trì được không khí Tết, hương vị Tết và tinh thần quà Tết xanh mà tôi theo đuổi. Nếu chi phí, lợi nhuận cao, không bán được nhiều hàng thì tôi không thể lan tỏa được thông điệp này.”

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long

Sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ, Ikachi được nhiều đối tác lớn cùng hơn 1.000 doanh nghiệp, đại lý khác nhau đánh giá cao. 

 

Xưởng sản xuất Quà Tết Xanh Ikachi vẫn đang hoạt động hết năng suất, đảm bảo tiến độ giao hàng.

Hãy cùng Quà Tết Xanh Ikachi trải nghiệm hành trình về nhà đón Tết và chung tay bảo vệ môi trường xanh.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.