MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu bộ quà tặng Trung Thu Phúc Vạn Gia

Chào đón Mùa Trăng Rằm năm nay, Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu bộ quà tặng “Trung Thu Phúc Vạn Gia” lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của các loài hoa mang sắc màu rực rỡ với nguồn năng lượng tốt lành từ thiên nhiên để bạn trao đến những người thương quý như lời chúc một mùa trăng rằm tròn đầy, viên mãn, hạnh phúc và bình an.

Trung Thu là lễ hội truyền thống mang vẻ đẹp giao hòa của thiên nhiên và con người, mang đến không khí đoàn viên, sum vầy. Đó là Mùa Trăng Rằm yêu thương nhắc nhớ chúng ta về gia đình, nơi tràn đầy ấm áp của tình thân, nơi lưu giữ biết bao giá trị tốt đẹp và trân quý về nguồn cội.

Chào đón Mùa Trăng Rằm năm nay, Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu bộ quà tặng “Trung Thu Phúc Vạn Gia” lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của các loài hoa mang sắc màu rực rỡ với nguồn năng lượng tốt lành từ thiên nhiên để bạn trao đến những người thương quý như lời chúc một mùa trăng rằm tròn đầy, viên mãn, hạnh phúc và bình an.

Bộ quà tặng giới thiệu 3 thiết kế hộp mới sang trọng và trang nhã, đặc biệt ấn tượng với những họa tiết điêu khắc tinh xảo, hài hòa trên những nền màu tươi sáng, mang đến không khí vui vẻ và ấm áp của Tết đoàn viên, là món quà ý nghĩa để chia sẻ cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Hộp “Bát Bảo Đoàn Viên” nổi bật với màu vàng đồng quý phái, phản ánh vẻ đẹp của muôn hoa đang khoe sắc điểm xuyến những chiếc lồng đèn lung linh gợi nhớ đêm trung thu quây quần bên gia đình. Hộp gồm 8 bánh - 100gr/bánh có giá 1.028.000 + VNĐ, với đủ đầy 8 hương vị mà khách sạn Windsor Plaza giới thiệu trong mùa trung thu năm nay: Thập cẩm, Thập cẩm gà quay, Hạnh nhân phô mai việt quất, Hồng trà táo đỏ, Khoai môn, Hạt Sen, Đậu đỏ, Đậu xanh.

Hộp “Lục Bảo Sum Vầy” được thiết kế với màu xanh tươi mới và hiện đại giao thoa cùng nét trang trí hoa truyền thống trong những ngôi nhà xưa, mang ý nghĩa của sự gặp gỡ sum vầy, kết nối tình thân. Hộp gồm 6 bánh - 100gr/bánh với 6 hương vị: Thập cẩm, Thập cẩm gà quay, Hạnh nhân phô mai việt quất, Khoai môn, Hạt Sen, Đậu xanh, có giá 888.000+ VNĐ.

Hộp “Tứ Quý Cát Tường” mang sắc đỏ may mắn chan hòa trong bức tranh hoa tuyệt đẹp như lời chúc Cát Tường Như Ý gởi đến mỗi gia đình. Với 4 bánh - 200gr/bánh gồm 4 vị: Thập cẩm, Thập cẩm gà quay, Hồng trà táo đỏ và Hạt Sen, hộp có giá 988.000+ VNĐ.

Thêm vào đó, hai thiết kế hộp được yêu thích của năm 2023 cũng sẽ được khách sạn Windsor Plaza giới thiệu trong bộ sưu tập năm nay để thêm lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Đó là Hộp ‘Hoa Khai Phú Quý’ với màu đỏ điểm xuyến những đóa mẫu đơn rực rỡ hài hòa cùng những sắc màu nhẹ nhàng của hoa cỏ mùa thu. Hộp gồm 8 bánh (loại 100gr) với 8 hương vị có giá 1.028.000+ VNĐ; và Hộp ‘Tinh Đình Hưng Thịnh’ được thiết kế trên nền màu hồng mang điểm nhấn hoạ tiết chuồn chuồn thể hiện lời chúc viên mãn, tròn đầy. Hộp gồm 4 bánh (loại 200gr) với 4 hương vị, giá 988.000+ VNĐ.

Khách sạn áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các đơn hàng của chủ thẻ WMC Prestige lên đến 15% và 10% cho các đơn hàng của khách lẻ khi mua từ 31 hộp trở lên. Cho các đơn hàng với số lượng trên 50 hộp, khách sạn sẽ miễn phí giao hàng trong bán kính 15km. 

Để đặt hàng hoặc biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập [email protected] hoặc liên hệ (028) 3833 6633.

Khách sạn Windsor Plaza 
1 Sư Vạn Hạnh, Quận 5, TP.HCM
ĐT: (028) 3833 6688
windsorplazahotel.com

Men&life


Vui hè chuẩn “Quận Vui" The Grand Ho Tram


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.