MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cùng The Reverie Saigon khám phá nét đẹp văn hóa qua bộ sưu tập bánh trung thu "Dạ nguyệt viên" 2024

Trăng tròn sum họp, kể chuyện phương Đông cùng The Reverie Saigon với bộ sưu tập bánh trung thu “Dạ Nguyệt Viên", được thiết kế dành riêng cho mùa trung thu năm nay. Bộ sưu tập gồm 3 hộp bánh khác nhau với 8 vị bánh mang âm hưởng vừa truyền thống vừa hiện đại, cùng 5 lời chúc ý nghĩa mà The Reverie Saigon muốn gửi đến mọi gia đình.

Phương Đông mê hoặc, bí ẩn và giàu văn hoá - mỗi chi tiết đều chứa đựng một câu chuyện, một ý nghĩa tạo nên sự đa sắc màu. Vào mùa trung thu, qua khung cửa sổ, ánh trăng vàng óng, tròn đầy soi rọi những cuộc hội ngộ sum vầy, hạnh phúc. Bộ sưu tập bánh trung thu The Reverie Saigon có thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ chất liệu văn hóa Việt kết hợp với nghệ thuật khảm thủ công Ý.

Hộp 4 bánh và hộp 6 bánh được thiết kế như ô cửa sổ truyền thống phương Đông tượng trưng cho sức khỏe, thịnh vượng, an yên và hạnh phúc. Tất cả tổng hòa lại tạo nên sự trọn vẹn, bao quanh lấy khung cửa hình tròn ở chính giữa - tượng trưng cho sự đủ đầy và trường tồn. Đây cũng chính là 5 lời chúc The Reverie Saigon muốn gửi đến khách hàng và gia đình trong dịp lễ đoàn viên năm nay.

Bên cạnh đó, thiết kế hộp 8 bánh được tiếp cận một cách đặc biệt hơn khi dùng chính hình ảnh tường hoa mosaic đặc trưng tại The Reverie Saigon. Những đóa hoa rực rỡ, khoác lên mình lớp áo dạ nguyệt lấp lánh và kiêu sa. Đây cũng là phiên bản đặc biệt nhất mùa trăng rằm năm nay. Theo phong tục ăn bánh thưởng trà của người Việt, hộp bánh với đầy đủ 8 hương vị mang âm hưởng đương đại, đi kèm cùng một gói trà thượng hạng phù hợp cho buổi đại đoàn viên.

“Bên cạnh thiết kế hộp độc đáo, chúng tôi cũng rất chú trọng đến hương vị bánh, đặc biệt tâm huyết với sự kết hợp và khéo léo đưa những nguyên liệu mang âm hưởng đương đại vào món bánh truyền thống của người Việt. Nền nhân vẫn là các nguyên liệu như đậu xanh, hạt sen, mè đen, v.v… nhưng đội ngũ nghệ nhân cũng đã có những sáng tạo cho nhiều nền nhân bánh khác nhau, như bánh xốt tôm anh đào, hồng trà táo đỏ lava, đậu xanh kim sa lava, tiramisu phô mai, thanh long phô mai, v.v…” - Ông Marcelo Geraldini, Bếp trưởng điều hành của The Reverie Saigon chia sẻ.

Từ nay đến trước ngày 05/08/2024, khách hàng đặt mua bánh sớm sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn (*).

Bộ sưu tập bánh trung thu của khách sạn The Reverie Saigon bao gồm 3 phiên bản:

- Hộp “Thanh Nguyệt Ảnh” 04 vị bánh, mỗi bánh nặng 200 gram, giá VNĐ 1.888.000 net/hộp. Gồm các vị: thập cẩm xốt tôm anh đào, thập cẩm gà quay, đậu xanh kim sa lava, và thanh long phô mai.

- Hộp “Thanh Nguyệt Ảnh” 06 vị bánh, mỗi bánh nặng 100 gram, giá VNĐ 1.388.000 net/hộp. Gồm các vị: thập cẩm xốt tôm anh đào, thập cẩm gà quay, tiramisu phô mai, đậu xanh kim sa lava, thanh long phô mai, và mè đen.

- Hộp “Hoa Kiến Nguyệt” 08 vị bánh và 1 hộp trà, mỗi bánh nặng 100 gram, giá VNĐ 2.488.000 net/hộp. Gồm các vị: thập cẩm xốt tôm anh đào, thập cẩm gà quay, tiramisu phô mai, đậu xanh kim sa lava, thanh long phô mai, mè đen, hồng trà táo đỏ, và hạt sen.

Khách hàng có thể đặt bánh trực tiếp tại The Reverie Saigon Boutique (Lầu 2 - Toà nhà Times Square) hoặc liên hệ đặt bánh qua số điện thoại: +84 (0)28 3823 6688 hay email về địa chỉ [email protected]

(*) Áp dụng khi đặt cọc trước 50% và bắt đầu giao hàng từ đầu tháng 8/2024.

Về The Reverie Saigon

Tọa lạc ngay vị trí ‘vàng’ trung tâm thành phố, với hai mặt tiền hướng ra đường Đồng Khởi và phố đi bộ Nguyễn Huệ, The Reverie Saigon tự hào là khách sạn 5 sao có lối kiến trúc độc đáo nhất tại Việt Nam. Kiến trúc sang trọng và đẳng cấp với 39 tầng, gồm 62 phòng Suites, 224 phòng nghỉ cao cấp và 89 căn hộ dịch vụ đẳng cấp quốc tế mang đến trải nghiệm độc nhất cho khách lưu trú với nhiều tiện ích xa hoa. Mỗi căn phòng tại The Reverie Saigon đều có một nét thiết kế đặc biệt riêng, kết hợp giữa kiến trúc Ý cổ điển và nghệ thuật đương đại Việt Nam, đặc trưng với đường nét uốn lượn mềm mại, tường khảm đá mosaic và trần nhà hình vòm cao. Với khung cửa kính nối từ sàn tới trần, càng lên cao càng được mãn nhãn với khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố Hồ Chí Minh và sông Sài Gòn. Bên cạnh đó, khách sạn sở hữu các không gian ẩm thực sang trọng và đa dạng. Nếu nhà hàng Long Triều trang nhã với ẩm thực Quảng Đông đúng chuẩn 1 sao Michelin, The Long sôi động với không gian ngoài trời kiểu Ý, thì nhà hàng Café Cardinal thanh lịch với ẩm thực và thiết kế Pháp. Hơn cả một khách sạn, The Reverie Saigon chính là một điểm đến đẳng cấp mang tầm quốc tế

Theo Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.