MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cùng The Reverie Saigon khám phá nét đẹp văn hóa qua bộ sưu tập bánh trung thu "Dạ nguyệt viên" 2024

Trăng tròn sum họp, kể chuyện phương Đông cùng The Reverie Saigon với bộ sưu tập bánh trung thu “Dạ Nguyệt Viên", được thiết kế dành riêng cho mùa trung thu năm nay. Bộ sưu tập gồm 3 hộp bánh khác nhau với 8 vị bánh mang âm hưởng vừa truyền thống vừa hiện đại, cùng 5 lời chúc ý nghĩa mà The Reverie Saigon muốn gửi đến mọi gia đình.

Phương Đông mê hoặc, bí ẩn và giàu văn hoá - mỗi chi tiết đều chứa đựng một câu chuyện, một ý nghĩa tạo nên sự đa sắc màu. Vào mùa trung thu, qua khung cửa sổ, ánh trăng vàng óng, tròn đầy soi rọi những cuộc hội ngộ sum vầy, hạnh phúc. Bộ sưu tập bánh trung thu The Reverie Saigon có thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ chất liệu văn hóa Việt kết hợp với nghệ thuật khảm thủ công Ý.

Hộp 4 bánh và hộp 6 bánh được thiết kế như ô cửa sổ truyền thống phương Đông tượng trưng cho sức khỏe, thịnh vượng, an yên và hạnh phúc. Tất cả tổng hòa lại tạo nên sự trọn vẹn, bao quanh lấy khung cửa hình tròn ở chính giữa - tượng trưng cho sự đủ đầy và trường tồn. Đây cũng chính là 5 lời chúc The Reverie Saigon muốn gửi đến khách hàng và gia đình trong dịp lễ đoàn viên năm nay.

Bên cạnh đó, thiết kế hộp 8 bánh được tiếp cận một cách đặc biệt hơn khi dùng chính hình ảnh tường hoa mosaic đặc trưng tại The Reverie Saigon. Những đóa hoa rực rỡ, khoác lên mình lớp áo dạ nguyệt lấp lánh và kiêu sa. Đây cũng là phiên bản đặc biệt nhất mùa trăng rằm năm nay. Theo phong tục ăn bánh thưởng trà của người Việt, hộp bánh với đầy đủ 8 hương vị mang âm hưởng đương đại, đi kèm cùng một gói trà thượng hạng phù hợp cho buổi đại đoàn viên.

“Bên cạnh thiết kế hộp độc đáo, chúng tôi cũng rất chú trọng đến hương vị bánh, đặc biệt tâm huyết với sự kết hợp và khéo léo đưa những nguyên liệu mang âm hưởng đương đại vào món bánh truyền thống của người Việt. Nền nhân vẫn là các nguyên liệu như đậu xanh, hạt sen, mè đen, v.v… nhưng đội ngũ nghệ nhân cũng đã có những sáng tạo cho nhiều nền nhân bánh khác nhau, như bánh xốt tôm anh đào, hồng trà táo đỏ lava, đậu xanh kim sa lava, tiramisu phô mai, thanh long phô mai, v.v…” - Ông Marcelo Geraldini, Bếp trưởng điều hành của The Reverie Saigon chia sẻ.

Từ nay đến trước ngày 05/08/2024, khách hàng đặt mua bánh sớm sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn (*).

Bộ sưu tập bánh trung thu của khách sạn The Reverie Saigon bao gồm 3 phiên bản:

- Hộp “Thanh Nguyệt Ảnh” 04 vị bánh, mỗi bánh nặng 200 gram, giá VNĐ 1.888.000 net/hộp. Gồm các vị: thập cẩm xốt tôm anh đào, thập cẩm gà quay, đậu xanh kim sa lava, và thanh long phô mai.

- Hộp “Thanh Nguyệt Ảnh” 06 vị bánh, mỗi bánh nặng 100 gram, giá VNĐ 1.388.000 net/hộp. Gồm các vị: thập cẩm xốt tôm anh đào, thập cẩm gà quay, tiramisu phô mai, đậu xanh kim sa lava, thanh long phô mai, và mè đen.

- Hộp “Hoa Kiến Nguyệt” 08 vị bánh và 1 hộp trà, mỗi bánh nặng 100 gram, giá VNĐ 2.488.000 net/hộp. Gồm các vị: thập cẩm xốt tôm anh đào, thập cẩm gà quay, tiramisu phô mai, đậu xanh kim sa lava, thanh long phô mai, mè đen, hồng trà táo đỏ, và hạt sen.

Khách hàng có thể đặt bánh trực tiếp tại The Reverie Saigon Boutique (Lầu 2 - Toà nhà Times Square) hoặc liên hệ đặt bánh qua số điện thoại: +84 (0)28 3823 6688 hay email về địa chỉ [email protected]

(*) Áp dụng khi đặt cọc trước 50% và bắt đầu giao hàng từ đầu tháng 8/2024.

Về The Reverie Saigon

Tọa lạc ngay vị trí ‘vàng’ trung tâm thành phố, với hai mặt tiền hướng ra đường Đồng Khởi và phố đi bộ Nguyễn Huệ, The Reverie Saigon tự hào là khách sạn 5 sao có lối kiến trúc độc đáo nhất tại Việt Nam. Kiến trúc sang trọng và đẳng cấp với 39 tầng, gồm 62 phòng Suites, 224 phòng nghỉ cao cấp và 89 căn hộ dịch vụ đẳng cấp quốc tế mang đến trải nghiệm độc nhất cho khách lưu trú với nhiều tiện ích xa hoa. Mỗi căn phòng tại The Reverie Saigon đều có một nét thiết kế đặc biệt riêng, kết hợp giữa kiến trúc Ý cổ điển và nghệ thuật đương đại Việt Nam, đặc trưng với đường nét uốn lượn mềm mại, tường khảm đá mosaic và trần nhà hình vòm cao. Với khung cửa kính nối từ sàn tới trần, càng lên cao càng được mãn nhãn với khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố Hồ Chí Minh và sông Sài Gòn. Bên cạnh đó, khách sạn sở hữu các không gian ẩm thực sang trọng và đa dạng. Nếu nhà hàng Long Triều trang nhã với ẩm thực Quảng Đông đúng chuẩn 1 sao Michelin, The Long sôi động với không gian ngoài trời kiểu Ý, thì nhà hàng Café Cardinal thanh lịch với ẩm thực và thiết kế Pháp. Hơn cả một khách sạn, The Reverie Saigon chính là một điểm đến đẳng cấp mang tầm quốc tế

Theo Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.