PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Từ những bước đi đầu tiên đến vị thế tiên phong: MSI ghi dấu ấn với những thành tựu vang dội

Nhìn lại 20 năm đầy tự hào, MSI đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành laptop với những sản phẩm đột phá, tiên phong công nghệ và nâng cao trải nghiệm người dùng. Từ những bước đi đầu tiên đầy thử thách đến vị thế dẫn đầu thị trường hiện nay, MSI đã khẳng định vị thế của mình như một biểu tượng cho những chiếc laptop cao cấp và đáng tin cậy.

Để hiểu rõ hơn về hành trình 20 năm thăng trầm của MSI, chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng ông Steven - Giám Đốc Kinh doanh Khu vực, mảng laptop MSI và ông Ko Chin - Giám Đốc Kinh Doanh và Marketing, bộ phận laptop, MSI Việt Nam.

MSI đã xác định giá trị cốt lõi của một chiếc laptop như thế nào, thưa ông Steven?

Để quyết định tính năng và giá trị cốt lõi của một chiếc laptop đáp ứng nhu cầu thị trường trước khi ra mắt, MSI đã dành thời gian nghiên cứu, mang đến các tiêu chí sau:
Thứ nhất là định vị sản phẩm: MSI tuân thủ các tiêu chuẩn nhất quán trong việc định vị sản phẩm, tập trung vào thiết kế ấn tượng, công nghệ tiên tiến, chất lượng vượt trội và trải nghiệm người dùng cao cấp.
Thiết kế thẩm mỹ: Mỗi dòng sản phẩm đều có phong cách riêng biệt, mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.

Ông Steven - Giám Đốc Kinh doanh Khu vực, bộ phận laptop MSI.

Công nghệ tiên tiến và hiệu năng đỉnh cao: MSI luôn mang đến những công nghệ mới nhất để tối đa hóa hiệu suất phần cứng. Laptop của MSI luôn mạnh mẽ, ổn định và cung cấp hiệu suất vượt trội cho người dùng.

Trải nghiệm người dùng tối ưu: MSI luôn đặt trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu, từ hệ thống tối ưu hóa AI đến cài đặt phần cứng và phần mềm chi tiết. MSI liên tục lắng nghe phản hồi của khách hàng để cải thiện thiết kế sản phẩm và dịch vụ.

Giá trị vượt trội: Những tiêu chuẩn này được xây dựng thông qua quá trình phát triển chuyên sâu các dòng laptop cao cấp. Trong 5-6 năm đầu kinh doanh laptop, MSI tập trung vào thị trường đại chúng. Tuy nhiên, nếu không có điểm bán hàng độc đáo, sản phẩm dễ rơi vào cuộc chiến giá cả. Năm 2010, MSI chuyển hướng sang laptop cao cấp, từ bỏ cạnh tranh về giá và tập trung vào giá trị.

Bước vào một lĩnh vực mới: Ban đầu, tạo ra "laptop chơi game" là thách thức vì chưa có ai làm và thị trường chưa từng tồn tại. MSI tin rằng hiểu nhu cầu của game thủ là điều quan trọng để mang đến sản phẩm tốt. MSI có sự tham gia của nhiều game thủ trong quá trình tạo ra sản phẩm, bao gồm các tuyển thủ chuyên nghiệp, streamer và reviewer. Từ đó, chúng tôi hiểu rõ, các game thủ cần gì và thích gì nhất trên một chiếc laptop gaming và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu này.

Trải nghiệm toàn diện: MSI nhận thấy game thủ thường mang theo nhiều thiết bị đi thi đấu. Ngoài hiệu suất, MSI tập trung vào âm thanh, hình ảnh và khả năng kết nối mạng để nâng cao trải nghiệm chơi game. Điều này giúp game thủ tận hưởng thế giới game và có trải nghiệm tốt nhất.

MSI là thương hiệu laptop đầu tiên giới thiệu bàn phím cơ trên laptop, đáp ứng nhu cầu về phản hồi xúc giác của game thủ. Chúng tôi sử dụng bàn phím cơ full-size Cherry, được các game thủ chuyên nghiệp đánh giá cao.

Hiệu suất âm thanh: Cho dù thông qua loa tích hợp hay tai nghe, laptop MSI đều mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời. MSI đã hợp tác với Dynaudio, thương hiệu âm thanh hàng đầu Đan Mạch, để đảm bảo laptop nhỏ có thể tạo ra âm thanh lớn. Các yếu tố như vị trí loa và độ cộng hưởng được ưu tiên trong thiết kế.

Những sản phẩm của MSI luôn mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. 

MSI cũng giới thiệu công nghệ Giant Speaker và Duo Wave Speaker để nâng cao chất lượng âm thanh trên laptop mỏng nhẹ. Đối với tai nghe, Hi-Res Audio và bộ giải mã âm thanh tích hợp đảm bảo hiệu suất âm thanh chất lượng cao.

Mở rộng dòng sản phẩm: Lắng nghe phản hồi từ người dùng rất quan trọng đối với MSI. Nhiều sản phẩm và tính năng được ra đời từ sự góp ý của người dùng. Sau khi phát triển các dòng sản phẩm hiệu suất cao, MSI bắt đầu tạo ra các dòng khác nhau để chinh phục nhiều người dùng hơn.

Theo đó, dòng laptop Stealth tập trung vào tính di động và thẩm mỹ. Dòng laptop  Katana, Cyborg có mọi tính năng cần thiết cho người dùng, không chỉ có hiệu năng mạnh mẽ vượt trội khi chơi game mà còn có thể hỗ trợ các thao tác trong nhu cầu sử dụng hàng ngày.. Dòng laptop Sáng tạo nội dung: tập trung xử lý các tác vụ phức tạp mà không bị giảm hiệu suất trong thời gian dài, với đồ họa và âm thanh tuyệt vời.

Theo ông Ko Chin, MSI nổi bật hơn các thương hiệu laptop khác như thế nào?

Thương hiệu hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng: Trong bốn năm liên tiếp, MSI được người dùng bình chọn là thương hiệu laptop tốt nhất trên tạp chí PC Mag. Các sản phẩm mới liên tục nhận được lời khen ngợi từ giới truyền thông.

Hiệu năng đỉnh cao: MSI tin vào tầm quan trọng của chất lượng, được đảm bảo bởi khả năng R&D và sản xuất vững chắc. Từ năm 1986, MSI tự nghiên cứu và sản xuất, xây dựng nền tảng và kinh nghiệm chắc chắn. Điều này cho phép kiểm soát chất lượng sản phẩm tốt hơn như thử nghiệm độ bền kéo dài và khả năng phản ứng nhanh với nhu cầu và vấn đề của người tiêu dùng, biến ý tưởng mới thành tính năng sản phẩm thực tế nhanh chóng.

Ông Ko Chin - Giám Đốc Kinh Doanh và Marketing, bộ phận laptop, MSI Việt Nam.

Hiệu suất mạnh mẽ và ổn định: MSI tập trung vào việc cung cấp hiệu suất "tối ưu". Trong khi nhiều laptop khác giảm hiệu suất để quản lý nhiệt độ, MSI đảm bảo đầu ra ổn định, bền vững ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Điều này có nghĩa là bạn có thể khai thác tối đa hiệu năng như GPU RTX 4060 mà không bị giảm hiệu suất. MSI sử dụng vật liệu tốt nhất, tùy chọn mở rộng linh hoạt và các tính năng mới nhất (ví dụ: WIFI 7) để mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Thiết kế Thẩm mỹ: Laptop MSI đã giành được nhiều giải thưởng thiết kế và có sự hợp tác với các thương hiệu khác, thể hiện tiềm năng của laptop hiệu suất cao trong các ngành công nghiệp khác nhau.

Sự hợp tác trải rộng từ các mảng game, thời trang đến xe hơi hạng sang, kết hợp hiệu suất với phong cách và sự sang trọng. MSI hợp tác với các thương hiệu hàng đầu để tạo ra các phiên bản đặc biệt, chẳng hạn như: Creator Z16 Hiroshi Fujiwara: Hợp tác với Hiroshi Fujiwara, một nhân vật có ảnh hưởng lớn trong văn hóa đường phố Nhật Bản. Stealth Mercedes-AMG Motorsport: Nổi tiếng với sự thanh lịch, cao cấp và hiệu năng mạnh mẽ. 

Tại sao MSI chọn lĩnh vực "Gaming" trong thị trường laptop? Làm thế nào MSI xây dựng được pháo đài vững chắc như hiện nay thưa ông Steven?

Ban đầu, MSI muốn thoát khỏi cuộc chiến cạnh tranh giá khốc liệt bằng cách mang đến "giá trị" cho người dùng. Gaming là một lĩnh vực hoàn toàn mới và đầy thử thách. Trước đó, "PC chơi game" chỉ đề cập đến máy tính để bàn, không có khái niệm hay không có thị trường cho laptop chơi game. Không ai tin rằng laptop có thể đáp ứng được yêu cầu hiệu suất cao để chơi các tựa game nặng. Ngay cả nhiều nhân viên và đối tác bán hàng lâu năm của MSI cũng nghi ngờ và mọi thứ cần một cách tiếp cận mới.

Tiên phong một lĩnh vực mới: Chúng tôi bắt đầu với vô cùng khó khăn vì chưa ai từng làm "laptop chơi game" trước đó và không có con đường rõ ràng. Tuy nhiên, MSI tin tưởng vào việc hiểu nhu cầu của game thủ là chìa khóa để thiết kế sản phẩm tốt. Từ thiết kế sản phẩm đến tiếp thị, MSI đã có sự tham gia của nhiều game thủ, bao gồm các tuyển thủ chuyên nghiệp, streamer, bình luận viên và biên tập viên.

MSI luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên vị trí đầu tiên. 

Chúng tôi đã ghi nhận phản hồi từ các game thủ chuyên nghiệp và tích hợp nhiều tính năng mới vào laptop của mình.

Mang đến trải nghiệm toàn diện: Một khía cạnh quan trọng là laptop chơi game không chỉ cần hiệu suất mạnh mẽ mà còn cần cung cấp trải nghiệm hoàn chỉnh. MSI đã nâng cấp laptop chơi game với âm thanh sống động, khả năng hiển thị vượt trội và kết nối thông minh. Điều này đảm bảo rằng người chơi có thể đắm mình hoàn toàn vào thế giới game và tận hưởng trải nghiệm mượt mà.

Hiệu năng xuất sắc: MSI liên tục mang đến các mẫu laptop với hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu, ngay cả ở các mẫu phổ thông cũng được chú trọng vào cấu hình. Do đó, nhìn chung các sản phẩm MSI thường vượt trội hơn so với các mẫu laptop khác cùng phân khúc về độ ổn định và sức mạnh.

MSI sử dụng vật liệu tốt nhất (như chip SSD và bộ nhớ), cung cấp tùy chọn mở rộng linh hoạt và áp dụng các tính năng mới nhất (như WIFI 7). Ngay cả laptop có cùng GPU RTX4060 cũng hoạt động tốt hơn với công nghệ làm mát của MSI, cho phép GPU chạy hết công suất mà không gặp tình trạng bị nóng lên quá nhiều.

Theo ông Ko Chin, lý do tại sao MSI tăng trưởng ngược dòng trong khi thị trường laptop toàn cầu giảm 10,8% vào năm 2023?

Năm 2023, cơn sốt PC do đại dịch COVID-19 gây ra bắt đầu lắng xuống, nhiều người đã nâng cấp thiết bị trong thời gian dịch bệnh để học tập và làm việc online. Dẫn đến sụt giảm mạnh nhu cầu laptop những năm sau đó. 

Thành công của MSI đến từ việc nắm bắt thị trường, điều chỉnh sản xuất kịp thời, quản lý hàng tồn kho hiệu quả và chiến lược bán hàng linh hoạt. Nhờ việc thực hiện xuất sắc của đội ngũ, các chiến dịch tiếp thị toàn diện và sự hợp tác chặt chẽ với nhà cung cấp và kênh bán hàng đảm bảo MSI có thể nhanh chóng cung cấp sản phẩm cho người tiêu dùng.

Gian hàng của MSI tại Computex 2024 thu hút đông đảo khách hàng trải nghiệm, phần nào cho thấy thị trường laptop diễn ra sôi động.

Không chỉ đưa được thế hệ laptop mới nhất lên kệ nhanh chóng, sẵn sàng cho người tiêu dùng, MSI còn mở rộng phạm vi tiếp cận bằng cách hợp tác với Mercedes-AMG Motorsport, giới thiệu MSI đến một đối tượng khán giả mới.

Có thâm niên hơn 13 năm làm việc tại MSI, vậy đâu là chiếc laptop đáng nhớ nhất từ trước đến nay của ông Steven?

Đã có rất nhiều sản phẩm ấn tượng. Gần đây, sự hợp tác của chúng tôi với Mercedes-AMG đặc biệt đáng chú ý. Việc thương thảo cho quan hệ hợp tác này đã bắt đầu từ trước đại dịch COVID, bởi cả hai thương hiệu đều chia sẻ nhiều giá trị tương đồng và muốn cùng nhau tạo ra những sản phẩm khác biệt.

Mẫu laptop Stealth 18 Mercedes-AMG Motorsport.

Quan hệ đối tác lâu dài và sâu sắc này không chỉ đơn giản là tạo ra sản phẩm laptop mà còn liên quan đến nhiều khía cạnh khác nhau. Ví dụ, đội thể thao điện tử Mercedes-AMG có đượ các sản phẩm ổn định, hiệu suất cao của MSI, nâng cao trải nghiệm đua xe mô phỏng của họ. Người quản lý đội thể thao điện tử AMG cho chúng tôi biết rằng nhiều tay đua chuyên nghiệp cũng tham gia đua xe mô phỏng, thu hút nhiều sự chú ý hơn đến các cuộc thi này. 
MSI là đối tác chính, cung cấp phần cứng tuyệt vời. Laptop của chúng tôi không chỉ, cao cấp mà còn có sức mạnh vượt trội. Stealth 18 Mercedes-AMG Motorsport mới nhất có màn hình tuyệt đẹp là laptop 18 inch 4K Mini-LED 120Hz đầu tiên trên thế giới. Máy cũng đi kèm với một mô hình xe AMG tỷ lệ 1:16 và một loạt các phụ kiện sang trọng.

MSI đang phản ứng với làn sóng AI sắp tới như thế nào thưa ông Ko Chin?

Không chỉ sở hữu phần cứng tiên tiến, mà còn phải làm cho AI dễ tiếp cận và tích hợp hoàn toàn vào cuộc sống người dùng thông qua sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm. Các nhà sản xuất khác nhau có những định nghĩa riêng về "PC AI". Tại MSI, chúng tôi tin rằng bất kể định nghĩa về PC AI là gì, nó phải mang lại sự tiện lợi của AI cho người dùng, mà chúng tôi gọi là "AI + PC".

AI được xem là xu hướng tiếp theo của thị trường laptop. 

Chúng tôi đã phát triển các ứng dụng thông minh như MSI AI ARTIST và MSI AI ENGINE để tích hợp AI liền mạch vào cuộc sống hàng ngày. Đối với người dùng nâng cao, AI dựa trên đám mây có thể không phải là lý tưởng, thay vào đó, Edge AI, có thể đảm bảo bảo mật và tốc độ tốt hơn.

MSI cũng hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp, nhận được nhiều hỗ trợ hơn, chẳng hạn như quyền truy cập sớm vào các sản phẩm mới và ra mắt nhanh hơn so với các thương hiệu khác

Men&life



Bình Luận

Đến The Grand Ho Tram, tận hưởng du lịch MICE đẳng cấp

Với vị trí thuận tiện dễ dàng di chuyển, cùng loạt dịch vụ cao cấp và nhiều ưu đãi hấp dẫn, The Grand Ho Tram luôn nằm trong top đầu lựa chọn cho mọi dịp đặc biệt.

Ngày di sản: Khám phá câu chuyện văn hóa độc đáo tại các khách sạn Mgallery Collection

MGallery Collection tôn vinh lịch sử và văn hóa thế giới qua chương trình Ngày Di sản diễn ra từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 9 năm 2024. Theo đó, Hàng chục khách sạn MGallery danh tiếng khắp Châu Á sẽ mở cửa đón người dân địa phương và du khách đến khám phá.

Dương Thanh Hà xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam 2024.

Dương Thanh Hà - 22 tuổi đến từ Nha Trang - Khánh Hòa vượt qua 245 thí sinh đăng ký dự thi trên toàn quốc và các thí sinh là người Việt toàn cầu để đoạt vương miện The Miss Global Vietnam - Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024.

Renaissance Riverside Hotel Saigon đón kỷ niệm 25 năm ngày thành lập với bộ sưu tập thức uống cảm hứng về Sài Gòn

Nếu phải miêu tả Sài Gòn, hẳn cũng không phải là điều dễ dàng. Sẽ luôn có những cảm nhận khác biệt; tuy lạ mà quen, tuy quen mà lạ khi nghĩ về thành phố này. Nét đặc sắc của Sài Gòn có thể được cảm nhận qua những điều vụn vặt, nơi những con hẻm ta đi qua, những khu phố sầm uất… Nếu chúng ta có thể gói những nét độc đáo của Sài Gòn vào trong những ly thức uống thì liệu hương vị sẽ như thế nào?

Wedding Workshop tại Sheraton Saigon Grand Opera Hotel thu hút nhiều khách mời gen Z

Vào ngày 07 tháng Chín 2024 vừa qua, khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera đã tổ chức thành công sự kiện Wedding Workshop với chủ đề “Love is in the air”, với sự đồng hành từ các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực cưới. Sự kiện diễn ra trong không gian ấm cúng tại Nightspot tầng 23 với sức chứa 150 khách cùng số lượng khách mời tham gia giới hạn.

Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương: Đây là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu Hair Rituel by Sisley tại Việt Nam

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chăm sóc tóc cao cấp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, Sisley vừa chính thức chào đón thương hiệu Hair Rituel by Sisley đến Việt Nam. Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những chia sẻ thú vị về thương hiệu này.

Đắm chìm vào những trải nghiệm về đêm đặc sắc tại Hồng Kông dịp lễ hội mùa Thu năm nay

Mùa Thu năm nay, du khách quốc tế đến với Hồng Kông sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của những lễ hội đêm. Từ Lễ Trung thu và Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông hàng năm, đến sự kiện “Taste Around Town" (Tạm dịch: Nếm trọn Hồng Kông) cùng các hoạt động của lễ hội Halloween diễn ra quanh thành phố. Hàng loạt sự kiện sôi động và đầy màu sắc đang chờ đón du khách đến với Hồng Kông mùa này.

VietNam Motor Show 2024: Triển lãm ô tô phù hợp với thực tế thị trường

Thị trường ô tô Việt đang trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự có mặt của hàng loạt hãng xe mới. Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 diễn ra vào tháng 10 tới tại TP.HCM hứa hẹn sẽ là dịp hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện, phù hợp với xu hướng chọn xe của khách hàng.

Kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn với gói ưu đãi Romantic Getaway tại Mövenpick Resort Phan Thiết

Dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, Mövenpick Resort Phan Thiết mang đến gói “Romantic Getaway” với những trải nghiệm không thể bỏ qua. Thưởng thức không gian phòng Superior với view biển tuyệt đẹp và những tiện nghi hàng đầu, cùng với các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho bạn và người thương.

Chuyến dạo chơi mùa thu tại nhà hàng Pink Pearl

Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và những thức thu nổi bật, đầu bếp chính Danny Đỗ đã thiết kế và nắm bắt trọn vẹn tinh hoa của mùa thu vào trong thực đơn nhằm nâng tầm trải nghiệm của thực khách, như một lời mời gọi thực khách vào chuyến du ngoạn mùa thu bằng ẩm thực.

Triển lãm nghệ thuật đặc sắc "Mộng Bình Thường" tại Ana Mandara Đà Lạt

Thông tin chi tiết về triển lãm “Mộng Bình Thường" Ngày khai mạc: 15/09/2024 Thời gian khai mạc: 9:30 – 10:30 sáng Thời gian diễn ra triển lãm: 15/09 – 15/11/2024 Địa điểm: Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Đà Lạt

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng ra khu vực miền trung, dự kiến khai trương cửa hàng tại Huế trong năm 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025. Như vậy, với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 diễn ra tháng 10 tại Hà Nội

Từ ngày 11 đến 13.10.2024, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức tổ chức sự kiện Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội (Cổng 1: Ngõ 91 Trần Hưng Đạo hoặc Cổng 2: 04 Trần Bình Trọng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội – sự kiện sẽ đón khách tại Cổng 2) từ 8h00 đến 20h00. Mỗi ngày sẽ có 2 buổi trình diễn được diễn ra vào khung giờ cố định, nhằm mang lại trải nghiệm mãn nhãn nhất cho khách tham quan.

Hôtel des Arts Saigon & “Dòng Chảy Di Sản” - Triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt

Tháng 9 này, Hôtel des Arts Saigon tự hào kết hợp cùng Lotus Gallery và Hoa Niên concept tổ chức sự kiện triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt mang tên “Dòng Chảy Di Sản – The Flow of Heritage” với những bức họa sơn mài tinh tế từ Họa sĩ Lại Thanh Dũng và những cổ phục kỳ công do Hoa Niên phục dựng, lưu giữ dấu ấn văn hóa Huế, một cố đô thịnh vượng của Việt Nam.

Tiger Beer mang đến hàng triệu khoảnh khắc cuồng nhiệt với chương trình “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”

Hôm nay, nhãn hiệu Tiger Beer chính thức công bố chương trình khuyến mại đẳng cấp “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn nhằm thổi bùng khoảnh khắc cuồng nhiệt cho người hâm mộ, khi những giải bóng đá sôi động nhất nửa cuối năm 2024 chính thức khởi tranh. Chương trình kéo dài từ ngày 10/09/2024 đến ngày 20/10/2024 và áp dụng cho sản phẩm lon có in thông tin chương trình khuyến mại với các dòng: Tiger lon cao 330ml tại TP.HCM và Tiger Coolpack 250ml, Tiger Crystal Coolpack 250ml tại 6 tỉnh thành gồm TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khởi động World Wellness Weekend 2024 với nhiều chương trình hấp dẫn tại Fusion

Từ ngày 20-22/09/2024, sự kiện Ngày Cuối Tuần Sức Khỏe Thế Giới – World Wellness Weekend diễn ra tại hơn 150 quốc gia, thu hút hàng trăm triệu người tham gia.

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024 được diễn ra từ ngày 11 - 14/09/2024 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện Quốc tế chuyên ngành Y tế lớn nhất Việt Nam và được giới chuyên môn đánh giá cao với quy mô 1.000 gian hàng, 20.000m2 trưng bày, 25+ quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Sự kiện buffet chay tại Saigon South Marina Club Quận 7: Ghi dấu ấn với đông đảo khách tham dự trải nghiệm ẩm thực chay

Ngày 14 và 15/7 âm lịch vừa qua, Saigon South Marina Club (SSMC) đã thành công tổ chức sự kiện buffet chay “Vu Lan Hiếu Hạnh” với lượng lớn khách tham dự. Đây không chỉ là dịp để khách hàng tri ân công ơn sinh thành của cha mẹ, mà còn mang đến cho thực khách một hành trình trải nghiệm ẩm thực chay tinh tế, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.