PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Nghiên cứu từ A10 Networks tiết lộ kỳ vọng của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông

Kỳ vọng tăng trưởng cao đang thúc đẩy đầu tư bảo mật mạng bởi các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông (CSPs) trên toàn thế giới.

A10 mới đây đã công bố nghiên cứu "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông toàn cầu: Tăng trưởng thị trường thúc đẩy đầu tư bảo mật". Cuộc khảo sát được tiến hành bởi Opinion Matters với sự tham gia của 2.750 chuyên gia CSPs IT cấp cao tại 11 quốc gia và lãnh thổ, trong đó 66% tin rằng lưu lượng mạng sẽ tăng vọt từ 50 - 100% trong vòng 2 - 3 năm tới. Điều này thúc đẩy một loạt các hoạt động bao gồm: đầu tư bảo mật mạng, mở rộng cơ sở hạ tầng để đáp ứng nhu cầu của các cộng đồng, đa dạng hóa vào các thị trường và dịch vụ mới.

Nghiên cứu cũng khám phá cách mà CSPs bị ảnh hưởng bởi các xu hướng thị trường chính như việc áp dụng đám mây của khách hàng và chuyển đổi từ IPv4 sang IPv6. Trong khi hầu hết nhận thấy những lợi ích tích cực liên quan đến đám mây, việc chuyển đổi từ IPv4 sang IPv6 đang còn nhiều khó khăn.

Bình luận về kết quả nghiên cứu, Anthony Webb - Phó chủ tịch A10 quốc tế cho biết: “Mặc dù có sự không chắc chắn về kinh tế, tuy nhiên, sự kết nối kỹ thuật số vẫn rất quan trọng, do đó CSPs mong đợi sự tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây sẽ tiếp tục. Điều này đang tạo ra sự tự tin giữa các CSP để thực hiện các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng và công nghệ lớn".

CSPs đầu tư mạnh để giảm khoảng cách kỹ thuật số

CSPs đang tập trung đầu tư mạnh mẽ vào việc mở rộng hệ thống mạng để phục vụ cộng đồng. 69% số người tham gia khảo sát đang mở rộng mạng lưới đến những cộng đồng chưa được phục vụ hoặc phục vụ không đầy đủ là rất tích cực. Trong số này, một nửa mong đợi sẽ đạt được tăng trưởng hơn 10% so với cơ sở thuê bao hiện tại và 19% đang mở rộng để đạt được tăng trưởng hơn 50%.

Ngoài ra, 31% số người tham gia khảo sát - đa số là từ CSPs lớn - cho biết họ đang kế hoạch xây dựng thêm các trung tâm dữ liệu và mở rộng để cung cấp thêm khả năng cho các nhà cung cấp dịch vụ khác.

Điều này có thể giúp đảm bảo khả năng đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của các dịch vụ số, đồng thời, có thể hỗ trợ sự phát triển của các nhà cung cấp dịch vụ khác đang phụ thuộc vào CSPs để kết nối.

Tổng thể, những đầu tư này là một bước phát triển tích cực cho ngành công nghiệp và cho những cộng đồng sẽ được hưởng lợi từ việc mở rộng phủ sóng mạng và cải thiện dịch vụ kết nối.

Ngoài ra, 31% số người tham gia khảo sát - đa số đến từ các CSP lớn - cho biết họ đang lên kế hoạch xây dựng thêm trung tâm dữ liệu và mở rộng để cung cấp thêm năng lực cho các nhà cung cấp dịch vụ khác.

Chiến lược An ninh mạng trở nên phức tạp và đa dạng hơn

Khi các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông (CSPs) lên kế hoạch cho các dự án mở rộng này, cho thấy họ đang tiếp cận vấn đề an ninh một cách toàn diện hơn. Khi A10 Networks tiến hành một nghiên cứu tương tự vào năm 2021, đầu tư vào an ninh tập trung chủ yếu vào nâng cấp tường lửa. Bây giờ, mặc dù việc nâng cấp tường lửa và thiết bị vẫn quan trọng, CSP cũng tập trung vào các thành phần rộng hơn của phòng thủ an ninh mạng.

Phát hiện và giám sát DDoS là ưu tiên của 27%, trong khi 26% đang đầu tư vào các dịch vụ bảo vệ chống ransomware và malware. Cùng một tỷ lệ là nhìn nhận về việc tự động hóa chính sách bảo mật và đơn giản hóa và tích hợp các giải pháp điểm khác nhau.

Theo ông Anthony Webb, khảo sát của A10 cho biết, khi CSPs chuẩn bị cho sự phát triển, đảm bảo an ninh và tuân thủ quy định ngày càng trở nên quan trọng hơn để cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, đồng thời đảm bảo hiệu quả sử dụng tài nguyên. Có sự quan tâm ngày càng tăng về các giải pháp cho phép các nhà cung cấp mở rộng các hệ thống cũ một cách nhanh chóng mà không đảm bảo an ninh. Các giải pháp này bao gồm trí tuệ nhân tạo, học máy và tự động hóa giúp giảm gánh nặng quản lý và cung cấp kiểm soát đầy đủ trên mạng. Đối với các nhà cung cấp đang phát triển, điều này mang lại sự yên tâm khi mức độ đe dọa tăng lên theo kích thước mạng. Nó cũng cung cấp khả năng quan sát và bảo đảm cần thiết để đáp ứng các yêu cầu quy định, là yếu tố đầu tiên sau yêu cầu về bảo mật mạng.

Hơn nữa, sự di chuyển của khách hàng đến đám mây đang có tác động tích cực đến CSPs. Gần 2/3 trong số khảo sát (63%) cho biết có hiệu quả tích cực, trong đó, 1/4 đã thấy tăng trưởng doanh thu trực tiếp, 1/5 đã tiến hóa để cung cấp dịch vụ đám mây công cộng và quản lý trung tâm dữ liệu; 19% đã phân biệt dịch vụ của mình và tăng tính liên quan đến khách hàng. Chỉ có 16% cho biết họ đã mất doanh thu do sự chuyển đổi đám mây.
Đám mây cũng ảnh hưởng đến quyết định mua của CSPs, với định dạng cloud-native là tiêu chí mua sắm hàng đầu cho các thiết bị mạng mới, trong khi tích hợp với các mạng và hệ thống hiện có cũng được đánh giá cao.

Chuyển đổi sang IPv6 vẫn là thách thức

Chuyển đổi sang IPv6 vẫn là một thách thức tiếp tục đối với CSPs. Nhu cầu tăng lên sẽ đặt áp lực ngày càng lớn lên các nhà cung cấp để vượt qua tình trạng khan hiếm địa chỉ IPv4 bằng cách chuyển sang IPv6. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy, chỉ có 30% dự đoán sẽ thành công trong việc thực hiện điều này trong 2-3 năm tới. Thay vào đó, hơn 1/3 đang áp dụng chiến lược quản lý kỹ lưỡng cho các nhóm IPv4 của họ và chuyển đổi dần sang IPv6; 34% đặt mục tiêu chạy hai loại địa chỉ song song. 

Nhiều cơ hội thông qua việc tăng cường toàn cầu hóa và tăng trưởng nhu cầu

Báo cáo "A10 Networks’ Global Communication Service Providers: Market Growth Fuels Security Investments" cho thấy các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông (CSPs) đang ở một điểm quan trọng khi họ cố gắng tận dụng nhu cầu và tìm cách phát triển và đa dạng hóa kinh doanh. Họ tin rằng toàn cầu hóa, cung cấp các dịch vụ mới như chống tấn công phủ bụi đám mây (DDoS), và tăng trưởng nhu cầu chung là ba cơ hội lớn nhất. Để thực hiện đầy đủ tiềm năng của mình, các nhà cung cấp dịch vụ cần mở rộng và bảo vệ mạng của họ để cơ sở hạ tầng mà họ cung cấp là an toàn và có sẵn.

Để có thêm thông tin chi tiết, bao gồm phân tích sự khác biệt giữa các quốc gia và khu vực được khảo sát, tải xuống báo cáo đầy đủ tại đây: https://bit.ly/3KO3C4q



Bình Luận

BYD lần đầu tiên tổ chức sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future”

Hôm nay, BYD chính thức khởi động sự hiện diện ở thị trường Việt Nam bằng sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future”. Chương trình diễn ra từ ngày 15/06 đến hết ngày 19/06/2024 tại The Global City (Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh), bao gồm các hoạt động chính: trưng bày và lái thử 03 dòng sản phẩm chủ lực BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3; triển lãm công nghệ và kết nối hệ sinh thái của BYD cũng như các đối tác…

Wedding Fair 2024 - Tham gia triển lãm cưới đẳng cấp tại Rex Hotel Saigon nhận ngay quà tặng giá trị

Mỗi câu chuyện tình yêu đều lưu giữ những khoảnh khắc nên thơ, lãng mạn và có thể kết tinh thành một lễ cưới lộng lẫy.

Melasyl – giải pháp hoàn hảo cho vấn đề nám da sau 18 năm nghiên cứu của L’oréal

Khi nói đến giải pháp cho các vết thâm nám với sản phẩm chăm sóc da, một số thành phần - đặc biệt là vitamin C, axit glycolic và niacinamide - được coi là tiêu chuẩn vàng. Các thành phần này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và nhìn chung dung nạp tốt trong da, vì vậy hầu hết các công thức mới đều tập trung vào việc đưa những thành phần hiện có này vào sử dụng theo những cách sáng tạo, thay vì tạo ra các phương pháp điều trị mới hoàn toàn.

Gran Meliá Nha Trang: Điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình

Kỳ nghỉ dưỡng gia đình là một trong những dịp đáng mong chờ nhất trong năm dành cho mọi thành viên, khi cha mẹ và con cái tạm gác các hoạt động thường ngày để cùng nhau thư giãn và bồi đắp thêm sự gắn kết, yêu thương. Là khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc bên biển, tựa mình vào Núi Tiên tuyệt đẹp, Gran Meliá Nha Trang sở hữu tầm nhìn hướng ra vịnh biển riêng tư và núi rừng hoang sơ. Với 94 biệt thự hồ bơi riêng được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hàng loạt hoạt động giải trí dành cho trẻ em và dịch vụ tinh tế, mang đậm tính cá nhân hóa, Gran Meliá Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến kỳ nghỉ dưỡng khó quên dành cho gia đình trên bờ biển miền Trung yên bình.

Viện thẩm mỹ La Ratio ra mắt dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế

Viện thẩm mỹ La Ratio tự hào ra mắt Nha khoa Ratio với sứ mệnh mang tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn với người Việt, đồng thời góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ nha khoa tại thị trường Việt Nam.

Chiến dịch sức khỏe “Be More” của Garmin: Hành trình truyền cảm hứng trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày

Với tầm nhìn kiến tạo xu hướng sống năng động, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho người dùng trên khắp thế giới, Garmin Việt Nam đã tái khẳng định cam kết thúc đẩy thông qua chiến dịch “Be More” (Tạm dịch “Trở thành phiên bản tốt hơn”) với thông điệp khuyến khích mọi người vượt qua giới hạn của bản thân, không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn. Đồng hành cùng Garmin trên hành trình này là Meliá Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn danh tiếng đến từ Tây Ban Nha, sự hợp tác này đã thể hiện tầm nhìn chung của hai thương hiệu trong việc hướng người dân đến lối sống phát triển cân bằng toàn diện, khuyến khích mọi người thay đổi từ những thói quen nhỏ để có thể sở hữu một cuộc sống trọn vẹn nhất.

Định hình Chất sống với JBL Soundgear Frames – Điểm giao hoà giữa Thời trang và Âm nhạc

Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc – định hình vẻ ngoài phong cách trên mọi hành trình với Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames.

Norbreeze Collective Asia và Gold Coast Mall ký kết hợp tác

Ngày 07/06/2024 vừa qua tại Trung tâm thương mại Gold Coast Nha Trang, Tập đoàn Norbreeze Collective Asia và TTTM Gold Coast đã chính thức tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác để xúc tiến việc mở cửa hàng trang sức Pandora đầu tiên, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc phát huy thế mạnh của cả hai bên và khai thác tiềm năng thị trường tại Nha Trang.

Hisense tưng bừng chào đón UEFA EURO 2024™ với chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO”

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense ra mắt chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO” với chuỗi hoạt động ấn tượng chào đón UEFA EURO 2024™: Ký kết gói tài trợ toàn cầu với UEFA EURO 2024™, hợp tác cùng Manuel Neuer trong vai trò Đại sứ toàn cầu, và trở thành Nhà cung cấp màn hình chính thức cho công nghệ Video hỗ trợ trọng tài (VAR) cho UEFA EURO 2024™. Tại Việt Nam, chiến lược phát triển toàn cầu của Hisense đánh dấu thêm một cột mốc mới thông qua hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel - đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024™ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, qua đó Hisense trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức cho giải đấu này. Thêm vào đó, Hisense cũng ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm bóng đá trọn vẹn từ nay đến 14/07/2024.

Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas -  điểm đến nghỉ hè lý tưởng cho cả gia đình

Thỏa thích bơi lội, nghỉ dưỡng tại villa có hồ bơi riêng, trải nghiệm ẩm thực đa dạng và những hoạt động dành riêng cho trẻ nhỏ - du khách hứa hẹn có một kỳ nghỉ hè trọn vẹn, ngập tràn tiếng cười tại Danang Marriott Villas.

Khu căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang khai trương chính thức

Khu căn hộ The Filmore Da Nang do Filmore Development làm chủ đầu tư đã làm lễ khai trương và chính thức đi vào vận hành. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt với thị trường Đà Nẵng bởi sau thời gian dài bị đình trệ bởi những biến động liên tiếp của toàn ngành bất động sản, khu vực trung tâm thành phố rất hiếm dự án đạt đến đích này.

Chiêm ngưỡng sắc hè thanh lịch trong 3 bộ sưu tập mới của Cole Haan

Cole Haan, thương hiệu thời trang cao cấp từ New York đã rộn ràng chiến dịch Hè 2024 với chủ đề “Reimagine Tradition” (tái hiện vẻ đẹp truyền thống). Bắt nguồn từ ý tưởng "tái hiện vẻ đẹp quá khứ trong khung cảnh hiện đại", các thiết kế mới “chào hè để tri ân” giá trị cốt lõi 100 năm tuổi của thương hiệu, khẳng định vị thế tiên phong sáng tạo trong ngành thời trang.

MSI trình làng loạt laptop mới: Đạt chuẩn AI+, vi xử lý “xịn sò vừa ra lò” tại Computex 2024

Năm ngoái, MSI đã trở thành đối tác chính thức của thương hiệu xe Mercedes-AMG, với thành quả đầu tiên là chiếc Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport.

Tầm nhìn chiến lược của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn khi bắt tay hợp tác phát triển Franck Muller tại Việt Nam

Sự kiện giới thiệu những mẫu đồng hồ sang trọng vượt thời gian, tôn vinh tay nghề thủ công bậc thầy và phong cách bền vững của Franck Muller – thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ.

SYM Việt Nam ra mắt xe tay ga mới Priti 50 với nhiều tính năng vượt trội

Công ty SYM Việt Nam chính thức giới thiệu dòng xe tay ga mới Priti 50 với thông điệp “Go Fashion, Go Cool - Bật chất trẻ”. Với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ loài chim ruồi, Priti 50 mang đến phong cách trẻ trung và năng động cho dòng xe tay ga 50cc tại thị trường Việt Nam.

Banyan Tree Lăng Cô & Sư tử ăn chay hưởng ứng chương trình truyền cảm hứng sống tốt lớn nhất thế giới

Ngày 8 tháng Sáu vừa qua, Banyan Tree Lăng Cô đã đồng hành cùng người mẫu, vận động viên thể hình Sư Tử Ăn Chay (Quách Thanh Lâm) hưởng ứng Ngày Hội Sức Khỏe Toàn Cầu (Global Wellness Day – GWD), chương trình truyền cảm hứng sống tốt lớn nhất thế giới.

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel đưa thực khách Sài thành “thẳng tiến Seoul” với ẩm thực đặc trưng Hàn Quốc

(Straight Outta Seoul (tạm dịch: Thẳng tiến đến Seoul) phục vụ tại nhà hàng Saigon Café từ ngày 07 đến 16 tháng Sáu năm 2024. Chương trình đánh dấu mùa thứ năm của chuỗi “Straight Outta Asia” mang các đầu bếp khách mời quốc tế đến TPHCM)

Ambassadeur du Monde du Vin: Nâng tầm văn hoá rượu vang với sân chơi đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Khi ngành F&B chuyển mình ngày càng mạnh mẽ, niềm đam mê đối với những dòng vang chất lượng cũng ngày càng mãnh liệt, mở đường cho những trải nghiệm mới lạ và độc đáo