MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Heroes of Viber – Serie phim tài liệu kỉ niệm 10 năm thành lập của Viber

Từ những vị bác sĩ chữa bệnh online tới các em bé chỉ được gặp cha mẹ qua video…, Heroes of Viber là bộ phim tài liệu đầy cảm hứng về cách người dùng vượt qua đại dịch Covid-19.

Rakuten Viber, một trong những nền tảng giao tiếp miễn phí và dễ sử dụng hàng đầu thế giới, thông báo ra mắt bộ phim tài liệu mang tên “Heroes of Viber” (Những người hùng của Viber) với 14 tập ngắn ghi lại câu chuyện đời thực cho thấy cuộc sống của người dân khắp thế giới đã thay đổi ra sao trong những năm qua nhờ vào Viber. Chiến dịch đánh dấu một thập kỷ của Viber, kỉ niệm sự phát triển của công ty trở thành một đơn vị phát triển ứng dụng nhắn tin được sử dụng rộng rãi, đóng góp vào những cuộc trò chuyện giàu ý nghĩa của người dùng khắp thế giới.

Kể từ ngày ra mắt khoảng 10 năm trước, Viber đã đưa ra những tính năng đột phá như cuộc gọi VoIP (cuộc gọi sử dụng công nghệ truyền giọng nói qua giao thức Internet) miễn phí, gọi video nhóm, stickers vui nhộn và giao thức bảo mật hàng đầu để bảo vệ thông tin người dùng. Nhân kỉ niệm 10 năm tuổi, Viber tôn vinh những người dùng mà họ gọi là anh hùng từ Nga, Algeria, Iraq, Bulgaria, Thụy Sĩ, Serbia, Ukraine, Nepal, Sri Lanka và Philippines trong một series gồm 14 video ngắn kể về câu chuyện đời thực của họ. Những nhân vật trong video có độ tuổi và xuất thân khác nhau, cùng kể câu chuyện về sự gặp gỡ với những người họ yêu thương, kết nối với những người bạn cũ, tìm kiếm sự giúp đỡ nhờ vào nền tảng Viber.

Những câu chuyện hấp dẫn trong serie gồm:

Ukraine – Khi quốc gia này tạm dừng phương tiện giao thông công cộng trong quá trình phong tỏa toàn quốc, các bác sĩ Ukraine cần một phương tiện nào đó để tiếp tục công việc cứu chữa bệnh. Yaroslav Kureza, một bác sĩ ở Trung tâm Y tế cấp cứu và thảm họa Kiev đã cho ra đời cộng đồng “Take the Medic” (Hãy uống thuốc) là một nền tảng hỗ trợ các bác sĩ di chuyển đến bệnh viện thông qua Viber. Sáng kiến này đã nâng số lượng thành viên trong cộng đồng Viber địa phương lên hơn 10.000 người nhằm giúp đỡ lẫn nhau khi cần thiết. Kể cả khi phương tiện giao thông công cộng hoạt động trở lại, cộng đồng này vẫn hoạt động sôi động trên Viber.

Bulgaria – Trong đợt đại dịch hồi đầu năm nay, Viber là cách duy nhất để cha mẹ của những em bé sinh non tại Bệnh viện Chính Burgas của Bulgaria có thể nhìn thấy con. Các nhân viên của Khoa Sơ sinh đã nỗ lực đặc biệt để hỗ trợ, trấn an và tạo điều kiện cho các bậc cha mẹ được nhìn thấy con thông qua các cuộc gọi video trên Viber.

Nga – Alena là một bà mẹ có con bị khuyết tật, hiếm khi có thể rời khỏi nhà. Nhờ Viber, cô đã xây dựng một cộng đồng làm vườn gồm 2,000 thành viên để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm. Alena trồng cây giống và hoa đồng thời chia sẻ chúng thông qua cộng đồng của cô ấy. Chia sẻ kinh nghiệm làm vườn với những người khác giúp Alena đương đầu với những lúc khó khăn.

Nepal – Đại dịch đã khiến anh Abinash, hiện đang sinh sống tại Úc, dù đã rất háo hức chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho mẹ nhưng anh đã không thể trở về Nepal. Không để nỗi buồn kéo dài, thông qua Viber, anh lập ra nhóm hội thoại gồm tất cả thành viên trong gia đình và tổ chức một bữa tiệc trực tuyến đầy bất ngờ cho mẹ anh. Bà quả thật là người mẹ hạnh phúc nhất trên thế giới.

“Chúng tôi tin rằng, thành công mà Viber có được trong suốt 10 năm qua là nhờ vào người dùng khắp thế giới. Đằng sau mỗi cuộc hội thoại trên Viber là một câu chuyện thực. Chúng tôi mong muốn được trở thành một phần trong cuộc sống của người dùng. Công việc của chúng tôi trở nên ý nghĩa hơn khi khách hàng chia sẻ những cảm xúc thật (vui, buồn, hờn, giận…) thông qua nền tảng Viber. Chúng tôi biết ơn và cam kết nỗ lực để tiếp tục hành trình sát cánh với người dùng.” Anna Znamenskaya, Giám đốc tăng trưởng tại Rakuten Viber chia sẻ.

Xem toàn bộ series “Heroes of Viber” tại https://lp.viber.com/heroes-of-viber/

Men&life



Bình Luận

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.