MENANDLIFE
MENANDLIFE

Heroes of Viber – Serie phim tài liệu kỉ niệm 10 năm thành lập của Viber

Từ những vị bác sĩ chữa bệnh online tới các em bé chỉ được gặp cha mẹ qua video…, Heroes of Viber là bộ phim tài liệu đầy cảm hứng về cách người dùng vượt qua đại dịch Covid-19.

Rakuten Viber, một trong những nền tảng giao tiếp miễn phí và dễ sử dụng hàng đầu thế giới, thông báo ra mắt bộ phim tài liệu mang tên “Heroes of Viber” (Những người hùng của Viber) với 14 tập ngắn ghi lại câu chuyện đời thực cho thấy cuộc sống của người dân khắp thế giới đã thay đổi ra sao trong những năm qua nhờ vào Viber. Chiến dịch đánh dấu một thập kỷ của Viber, kỉ niệm sự phát triển của công ty trở thành một đơn vị phát triển ứng dụng nhắn tin được sử dụng rộng rãi, đóng góp vào những cuộc trò chuyện giàu ý nghĩa của người dùng khắp thế giới.

Kể từ ngày ra mắt khoảng 10 năm trước, Viber đã đưa ra những tính năng đột phá như cuộc gọi VoIP (cuộc gọi sử dụng công nghệ truyền giọng nói qua giao thức Internet) miễn phí, gọi video nhóm, stickers vui nhộn và giao thức bảo mật hàng đầu để bảo vệ thông tin người dùng. Nhân kỉ niệm 10 năm tuổi, Viber tôn vinh những người dùng mà họ gọi là anh hùng từ Nga, Algeria, Iraq, Bulgaria, Thụy Sĩ, Serbia, Ukraine, Nepal, Sri Lanka và Philippines trong một series gồm 14 video ngắn kể về câu chuyện đời thực của họ. Những nhân vật trong video có độ tuổi và xuất thân khác nhau, cùng kể câu chuyện về sự gặp gỡ với những người họ yêu thương, kết nối với những người bạn cũ, tìm kiếm sự giúp đỡ nhờ vào nền tảng Viber.

Những câu chuyện hấp dẫn trong serie gồm:

Ukraine – Khi quốc gia này tạm dừng phương tiện giao thông công cộng trong quá trình phong tỏa toàn quốc, các bác sĩ Ukraine cần một phương tiện nào đó để tiếp tục công việc cứu chữa bệnh. Yaroslav Kureza, một bác sĩ ở Trung tâm Y tế cấp cứu và thảm họa Kiev đã cho ra đời cộng đồng “Take the Medic” (Hãy uống thuốc) là một nền tảng hỗ trợ các bác sĩ di chuyển đến bệnh viện thông qua Viber. Sáng kiến này đã nâng số lượng thành viên trong cộng đồng Viber địa phương lên hơn 10.000 người nhằm giúp đỡ lẫn nhau khi cần thiết. Kể cả khi phương tiện giao thông công cộng hoạt động trở lại, cộng đồng này vẫn hoạt động sôi động trên Viber.

Bulgaria – Trong đợt đại dịch hồi đầu năm nay, Viber là cách duy nhất để cha mẹ của những em bé sinh non tại Bệnh viện Chính Burgas của Bulgaria có thể nhìn thấy con. Các nhân viên của Khoa Sơ sinh đã nỗ lực đặc biệt để hỗ trợ, trấn an và tạo điều kiện cho các bậc cha mẹ được nhìn thấy con thông qua các cuộc gọi video trên Viber.

Nga – Alena là một bà mẹ có con bị khuyết tật, hiếm khi có thể rời khỏi nhà. Nhờ Viber, cô đã xây dựng một cộng đồng làm vườn gồm 2,000 thành viên để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm. Alena trồng cây giống và hoa đồng thời chia sẻ chúng thông qua cộng đồng của cô ấy. Chia sẻ kinh nghiệm làm vườn với những người khác giúp Alena đương đầu với những lúc khó khăn.

Nepal – Đại dịch đã khiến anh Abinash, hiện đang sinh sống tại Úc, dù đã rất háo hức chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho mẹ nhưng anh đã không thể trở về Nepal. Không để nỗi buồn kéo dài, thông qua Viber, anh lập ra nhóm hội thoại gồm tất cả thành viên trong gia đình và tổ chức một bữa tiệc trực tuyến đầy bất ngờ cho mẹ anh. Bà quả thật là người mẹ hạnh phúc nhất trên thế giới.

“Chúng tôi tin rằng, thành công mà Viber có được trong suốt 10 năm qua là nhờ vào người dùng khắp thế giới. Đằng sau mỗi cuộc hội thoại trên Viber là một câu chuyện thực. Chúng tôi mong muốn được trở thành một phần trong cuộc sống của người dùng. Công việc của chúng tôi trở nên ý nghĩa hơn khi khách hàng chia sẻ những cảm xúc thật (vui, buồn, hờn, giận…) thông qua nền tảng Viber. Chúng tôi biết ơn và cam kết nỗ lực để tiếp tục hành trình sát cánh với người dùng.” Anna Znamenskaya, Giám đốc tăng trưởng tại Rakuten Viber chia sẻ.

Xem toàn bộ series “Heroes of Viber” tại https://lp.viber.com/heroes-of-viber/

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.